ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    An accident or not ??

    ลำดับตอนที่ #8 : An accident or not ?? 8

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.97K
      267
      16 ก.ย. 53

     

    An accident or not ??

    ตอนที่ 8 

    หลังจากครั้งที่ซาสึเกะบุกไปถึงห้องทำงานของท่านซึนาเดะ
    แต่กลับเจอหนึ่งในสามนินจาจิไรยะแทนทำให้ถูกหลังมือคาคาชิจนสลบคาโต๊ะ
    เพราะเกือบจะล่วงเกินคือกระชากคอชายร่างใหญ่มาถามว่านารุโตะอยู่ที่ไหน



    คาคาชิเองก็รู้ว่าที่เด็กหนุ่มทำลงไปไม่ได้เจตนาแต่เพราะห่วงคนที่ตามหามากทำให้ขาดสติไปชั่ววูบ 
    จิไรยะเองก็ไม่ถือสาหาความอะไร พอซาสึเกะฟื้นจากการสลบก็ดูแปลกๆไปอยู่หลายวัน
    แต่สุดท้ายก็กลับมารับภารกิจได้ตามเดิมแม้ว่าจะไม่มีนารุโตะก็ตามที
     

    ซากุระเองก็ถามหานารุโตะตลอดจนคาคาชิเองก็ไม่รู้จะเลี่ยงยังไง 
    เด็กหนุ่มก็ดูหงุดหงิดทุกครั้งที่เด็กสาวเอ่ยถึงนารุโตะจนโพล่งออกไปเองเลย

    นารุโตะน่ะจะไม่มาทำภารกิจกับเราอีกแล้ว แล้วก็เธอน่ะเลิกมาประจ๋อประแจ๋กับฉันซักที ฉันมีคนรักแล้ว 


    ประโยคทีทำซากุระแทบจะล้มทั้งยืน โจนินหนุ่มก็ได้แต่ยืนอึ้ง 
    ส่วนตัวคนพูดเดินกลับบ้านไปไม่ใส่ใจทั้งครูโจนินและเพื่อนร่วมทีมสาว 

    พอผ่านวันที่ซาสึเกะประกาศอย่างไร้เยื่อใยกับซากุระก็ดูเหมือนสาวเจ้าจะเงียบตามไปอีกค
    นยิ่งทำให้ทีมเกิดบรรยากาศอึดอัดเข้าไปอีก
     คาคาชิได้แต่ถอนใจ

    นี่ถ้านารุโตะอยู่มันก็คงไม่เป็นแบบนี้หรอก 

    ครูคะ

    หือ มีอะไรรึเปล่า ซากุระ 

    ชายหนุ่มกลับมาสนใจในเสียงเรียกของลูกศิษย์สาวหลังจากคิดถึงเด็กสาวผมบลอนด์อีกคน
    ที่หนีหายไปอยู่ที่ไหนก็ไม่มีใครรู้ได้นอกจากโฮคาเงะหญิงซึนาเดะ
     ซึ่งตอนนี้ก็ไม่ได้อยู่ที่หมู่บ้านเช่นกัน

    เล่าเรื่องนารุโตะให้หนูฟังหน่อยสิคะ หนูรู้นะว่าครูปิดบังอะไรอยู่แน่ๆ 

    ซากุระเอ่ยในเย็นวันหนึ่งเมื่อมาถึงขั้นนี้แล้วเขาเองก็คงจะต้องบอกขืนอมพะนำต่อไปคงมีแต่ทำให้อะไรๆมันแย่ลง
     

    ครูไปคุยที่บ้านก็ได้ พ่อกับแม่จะได้ไม่ว่าหนูเรื่องกลับบ้านช้า 

    เด็กสาวเอ่ยท่าทางซึมๆเพราะสิ่งที่ซาสึเกะพูดยังฝังหัว
     คาคาชิได้แต่ลูบผมเด็กสาวและพูดปลอบไปเรื่อยๆเท่านั้น 
    แต่เท่าที่ดูมันก็ไม่ค่อยจะได้ประโยชน์อะไรนัก เดินไปสักพัก เด็กสาวก็ยกมือขึ้นจับมือของครูโจนิน 
    พอคาคาชิหันไปมองก็เห็นซากุระน้ำตาร่วงเผาะจนเขาต้องหยุดปลอบ

    ครูคะ ซาสึเกะ กับนารุโตะ...ฮึก...เขา ชอบกัน...ใช่ไหม ฮึก.. 

    โจนินอย่างเขาเองยังต้องทึ่งในเซ้นส์ของเด็กผู้หญิง
     
    ยิ่งเป็นซากุระด้วยแล้วมันคงไม่ยากที่จะปะติดปะต่อเรื่องอย่างมีเหตุผล 

    ครูไม่อยากให้เธอเสียใจหรอกนะ แต่ถ้าไม่บอกมันก็คงยิ่งรู้สึกแย่ใช่ไหมล่ะ 

    เด็กสาวพยักหน้าหงึก เธอทำใจไว้แล้วในเรื่องนี้เพราะตั้งแต่งานครบรอบหมู่บ้าน
    เธอมองเห็นบางอย่างเปลี่ยนไปจากสายตาที่เพื่อนร่วมทีม
    ของเธอทั้งคู่มองกันและกัน 
    ตอนแรกเธอก็ไม่ใส่ใจแต่ยิ่งเห็นท่าทางอาการของเด็กหนุ่มอุจิวะเธอก็ยิ่งหวั่นว่าสิ่งที่เธอคิดมันจะจริงขึ้นมา 

    ตอนแรกเธอจะถามนารุโตะให้รู้แน่แต่พอเห็นอีกฝ่ายร่างกายผิดปกติอีกทั้งยังหายหน้าหายตาไปบ่อยๆ
    เธอก็คิดว่า
     อย่าถามเลยจะดีกว่าเพราะสีหน้าของนารุโตะเวลาเจ้าตัวเผลอตอนอยู่คนเดียวมันเศร้าเหลือเกิน 
    เธอไม่อยากเพิ่มเรื่องให้เจ้าตัวต้องคิดมากไปกว่านี้

    บอกมาเถอะค่ะครู หนูทำใจไว้แล้ว เด็กสาวปาดน้ำตาเงยหน้ามองครูโจนิน

    นารุโตะเขา....ท้อง..... ขนาดว่าเตรียมใจแล้วแต่พอได้ยินซากุระเองก็ถึงกับถลึงตาไม่เชื่อ ได้แต่เอ่ยอย่างช็อคๆ

    ไม่มีทาง ทำไม ก็นารุโตะเขา...เป็นผู้ชายนี่….เอ๊ะ หรือว่า ตอนที่...

    ใช่ นารุโตะ กับซาสึเกะมีอะไรกัน ตอนนั้นนารุโตะอยู่ในร่างเด็กผู้หญิง 
    เด็กสาวถอยหลังเพื่อทรงตัว คำตอบที่ได้เหนือการคาดหมายมากเกินไป 
    นัยน์ตาสีเขียวหรุบต่ำก่อนที่ร่างทั้งร่างจะลงไปนั่งพังพาบอยู่กับพื้น 

    ซากุระ เป็นอะไรรึเปล่า 

    คาคาชิเข้าไปช่วยพยุงตัวเด็กสาวที่ส่ายหน้าปฏิเสธว่าไม่เป็นไรแต่ดูยังไงก็เป็นแน่ๆ
     
    ซากุระพยายามยันตัวลุกแต่ก็ล้มลงไปนั่งอยู่ท่าเดิม น้ำตาเริ่มร่วงผล็อยๆเป็นหนที่สอง


    คงยากจะยอมรับในตอนนี้ล่ะนะ แต่อย่างซากุระไม่นานก็คงเข้มแข็งขึ้นได้แน่ 
    ชายหนุ่มร่างสูงคิดก่อนตัดสินใจอุ้มเด็กสาวขึ้น

    อ๊ะ ครูคาคาชิ ไม่เป็นไรเดี๋ยวหนูเดินเองได้ค่ะ

    เฮ้อ ช่างเถอะน่า ขาไม่มีแรงแล้วไม่ใช่รึไงกัน ไม่ต้องคิดอะไรมากนักหรอก 

    พอครูพูดแบบนั้นเธอเองก็เลยยอมให้โจนินหนุ่มอุ้มกลับบ้านไปแต่โดยดี
     
    พอถึงบ้านพ่อกับแม่ก็กำลังรอทานข้าวเย็นอยู่คาคาชิเลยได้เข้าร่วมทานอาหารเย็นฝีมือบ้านฮารุโนะ

    ***********************

    ถามหาที่ท่าเรือไหนก็ไม่มีใครเห็น นายไปอยู่ที่ไหนกันนารุโตะ 
    ร่างที่หอบเหนื่อยจากการเดินทางตามหาคนสำคัญนั่งลงที่ม้านั่งริมท่าเรือพลางเอ่ยอย่างครุ่นคิด 

    ตอนนี้ก็เริ่มดึกแล้วคนเริ่มบางตาลงทุกที มองเห็นไฟริบหรี่ที่ประภาคารไกลๆ 
    เขาออกตามหานารุโตะแบบนี้มาเกือบเดือนแล้วแต่ก็ยังไร้ร่องรอย 
    แม้กระทั่งถามจิไรยะก็ยังไม่รู้โฮคาเงะยิ่งไม่ต้องพูดถึงวันๆเอาแต่ทำงานอยู่ในห้อง
    เขาพยายามขอพบจะได้ถามเรื่องนารุโตะก็ถูกบ่ายเบี่ยงตลอดจนเขาเองก็จนปัญญา
     

     

    ซาสึเกะหลังจากที่รู้ตัวเองก็พยายามตั้งสติเช็คตามท่าเรืองที่คิดว่านารุโตะใช้โดยสารแต่เบาะแสน้อยเกินไป
    ท่าเรือที่อยู่ใกล้ที่สุดก็อยู่ห่างไปจากหมู่บ้านหลายกิโลพอสมควร
     
    และไม่ได้มีแค่ท่าเรือเดียวแต่ถึงอย่างนั้นเด็กหนุ่มก็ยังค้นหา 
    การถามไปทีละท่าเรือทำให้กินเวลานานมากแต่ก็ต้องยอม 

    อีกทั้งเวลาเขามีแค่ช่วงกลางคืนเท่านั้นเพราะตอนกลางวันก็ต้องทำภารกิจที่ไม่ว่ายังไงก็ทิ้งไม่ได้

    นินจาที่ไม่ปฏิบัติภารกิจก็เหมือนกับก่อสวะที่ไร้ประโยชน์
     แม้ว่าใจนั้นอยากจะทิ้งภารกิจบ้าๆบอๆ
    เพื่อเอาเวลาไปตามหาคนสำคัญแต่เพราะเป็นนินจาสายเลือดอุจิวะ
    เขาจำต้องรู้หน้าที่คือหน้าที่เรื่องส่วนตัวก็เรื่องส่วนตัว


    และเป็นอีกคืนที่คว้าน้ำเหลว ซาสึเกะกลับมาที่หมู่บ้าน 
    พาร่างที่อ่อนแรงเดินไปตามถนนจนถึงหน้าบ้านของร่างที่เขาเคยกอดไว้แต่บัดนี้กลับว่างเปล่า 
    ภายในบ้านนั้นมืดสนิทไร้วี่แววผู้คน 

    ประตูถึงจะล็อกแต่สำหรับเขามันก็เหมือนกับเป็นแค่การบิดลูกบิดประตู 
    เด็กหนุ่มเดินเข้ามาในบ้านที่ฝังกลิ่นอายของเจ้าของนันย์ตาสีฟ้าสดเอาไว้
    แล้วล้มตัวลงบนเตียงของคนที่ไม่ได้อยู่ที่นี่แล้ว


    เสียงแจ้วๆกังวานใสยามเอ่ยปากพูดคุยกับเขา ดวงตาสีฟ้าจัดที่ดึงดูดใครต่อใครได้ไม่ยากเย็นเพียงแค่ปรายตา 
    เส้นผมสีบลอนด์นุ่มลื่นชวนให้จับต้อง ผิวสะอาดเกลี้ยงน่าสัมผัสทุกครั้งที่อยู่ใกล้ 

    หายไปแล้ว...............จากไปแล้ว................................

    และไม่รู้ว่าทั้งชีวิตของเขาจะได้กลับคืนมาไหม.................................................................

    เสียงเคาะไม้ที่ใช้บอกเวลาในหมู่บ้านดังขึ้นสามครั้ง.....ตีสามแล้ว...................

    ไม่นานนักซาสึเกะก็หลับลงด้วยความเหนื่อยล้า 


    แต่แม้ต้องตามหาจนเลือดและลมหายใจเหือดหายไปก็จะหาให้เจอ!!!!!!! 


    .****************************
    ลืมตาขึ้นมาในตอนเช้าตรู่แต่ก็ยังไม่อาจคลายความอ่อนล้าไปจากแววตาได้ 
    เด็กหนุ่มนอนจ้องเพดานห้องนิ่งราวกับว่ามีหน้าของคนที่ตามหาประทับอยู่บนนั้น 
    มือเริ่มดึงหมอนและผ้าห่มมากอดไว้แล้วซุกหน้าลงไป

    นายอยู่ที่ไหนกัน นารุโตะ.... อยู่ที่ไหน....... 

    ทำได้แค่กอดหมอนของคนที่พร่ำเพ้อถึงเท่านั้น
     แต่กายที่ต้องการกอดกกไว้จริงๆกลับจากหาย 
    กลิ่นผิวกายที่ติดตรึงอยู่ในเนื้อผ้ารังแต่จะทำให้คลั่งเจียนตาย 

    หา หา หา

    ก็ทั้งที่หาจนพลังใจมันจะไม่เหลือแล้วแต่ก็ยังคงหา 


    ซาสึเกะคุงจ๊ะ 

    เสียงของเด็กสาวดังขึ้น นัยน์ตาสีเขียวจ้องมองร่างที่ดูอ่อนล้าของเด็กหนุ่ม 
    เธอไปตามที่บ้านของซาสึเกะเองแล้วแต่ไม่เจอทั้งที่เลยเวลาที่คาคาชินัดมานาน
    และ
     เธอก็เดาไม่ผิดเด็กหนุ่มอยู่ที่บ้านของนารุโตะ เมื่อเธอเรียกชื่อ เสียงของเธอสั่นหากแต่ก็พยายามข่มมันเอาไว้ 

    คนตรงหน้าเธอ ซาสึเกะที่เคยเข้มแข็ง ดวงตากลับเลื่อนลอยในมือนั้นกอดหมอนของคนที่เธอรู้จักดี 
    เพื่อนร่วมทีมอีกคนที่ตอนนี้ไม่ได้อยู่ที่นี่อีกต่อไปแล้วไว้แน่นเหมือนกับว่ากลัวจะมีใครมาแย่งชิงไป 
    สิ่งที่นารุโตะทิ้งไว้ให้มีแค่ที่นี่เท่านั้น......................... 

    ซากุระ มีอะไร แม้จะเอ่ยตอบแต่ใบหน้านั้นก็ไม่ได้หันมามองเด็กสาว 
    ซึ่งเธอก็พอจะเข้าใจว่ายามนี้เด็กหนุ่มตรงหน้าเธอคงจะกำลังเจ็บปวดอยู่มากเลยทีเดียว ก็คนสำคัญทั้งคน
    ไม่สิ สองคนหายไปแบบไม่รู้ข่าวอะไรเลยนี่


    ฉันรู้จากครูคาคาชิแล้วว่านารุโตะคุงกับซาสึเกะคุง..เอ่อ..

    อือ ใช่ แล้วฉันก็เลวทำหมอนั่นทรมาน ก็เลยหนีไป คงจะโกรธเกลียดฉันแล้วก็ได้ 

    เด็กสาวพูดอะไรไม่ออก
     แต่เรื่องนึงที่เธอต้องบอกซาสึเกะเรื่องที่เธอแอบได้ยินครูคุเรไนพูดกับท่านรุ่นที่ 5 ในห้อง

    ฉันพอจะรู้ว่านารุโตะคุงเขาอยู่ที่ไหนนะ 

    ที่ไหน!!!!

     

    เพียงแค่นั้นก็ทำให้ซาสึเกะถึงกับลุกพรวด ใจจดจ่ออยู่ที่คำพูดของเด็กสาว

    เมื่อเช้าฉันไปหาท่านซึนาเดะมา แล้วแอบได้ยินครูคุเรไนพูดกับท่านซึนาเดะ 
    ท่านซึนาเดะบอกว่าจะไปหานารุโตะขึ้นเรือตอนสองยามที่ท่าเรือไปแคว้นฮิโนะคุนิวันนี้ 

    ดั่งจุดประกายหวังให้ลุกฮือขึ้นอีกครั้ง ซาสึเกะกระโดดลงจากเตียงคว้ามือเด็กสาวออกวิ่งทันที

    เดี๋ยว!!! ซาสึเกะคุงจะไปไหน!!!!

    ไปปฏิบัติภารกิจให้เสร็จเร็วๆฉันจะได้กลับมาเตรียมจัดของไปฮิโนะคุนิ!!! 

    น้ำเสียงของเด็กหนุ่มกระตือรือร้นอย่างเห็นได้ชัด จนเด็กสาวใจชื้นขึ้นมา
     
    อย่างน้อยเห็นคนสำคัญมีความสุขแม้จะไม่ใช่ในแบบที่เธอเคยวาดหวังไว้
    แต่มันก็ทำให้รู้สึกเต็มตื้นในใจได้ไม่ต่างกัน
     ที่เหลือก็อยู่ที่นารุโตะแล้วว่าจะยอมกลับมาที่โคโนะฮะหรือเปล่า
    แต่ซากุระภาวนา
     

    .................ขอให้กลับเถอะ..............

    ซากุระ.....ขอบใจมากนะ.... 

    อื้อ สาวน้อยยิ้มตอบอย่างเต็มใจ

    ภารกิจเสร็จสิ้นลงในช่วงเย็นแม้ว่าจะพยายามเร่งมืออย่างเต็มที่แล้วก็ตาม 
    ซาสึเกะรีบกลับมาที่บ้านของตัวเองเพื่อเตรียมของที่จำเป็นสำหรับการเดินทาง 
    เป็นเวลาค่ำแล้วตอนที่เตรียมของเสร็จเรียบร้อย 
    เด็กหนุ่มเอาเป้ขึ้นหลังเช็คดูจำนวนเงินในสมุดบัญชีที่ตัวเลขมักไม่ค่อยลดลงสักเท่าไหร่

    มรดกของตระกูลที่เหลือทิ้งไว้จะว่าไปมันก็มากพอที่ถึงแม้จะไม่รับเงินจากภารกิจก็อยู่ได้อย่างสบายๆไปทั้งชีวิต 
    แต่ว่าในเร็วๆนี้แหละที่เขาอาจจะต้องใช้เงินในการแต่งบ้านกับสวนใหม่ 
    แต่จะแต่งยังไงก็คงต้องถามนารุโตะดูก่อนว่าชอบแบบไหน 

    แล้วยังเจ้าตัวเล็กที่จะต้องเกิดมาอีก จะเป็นเด็กหญิงหรือเด็กชายนะ ชื่อที่จะตั้งก็ยังไม่ได้คิดด้วย
    นารุโตะจะคิดไว้แล้วรึเปล่า
     ถ้าเป็นเด็กผู้หญิงก็ดี แล้วถ้าจะมีอีกสักคนเป็นผู้ชายไว้สืบสกุลฝ่ายนั้นจะยอมเขาไหม 
    คิดไปคิดมาก็ยิ่งอยากจะเจอหน้าเร็วๆขึ้นอีก 

    ระยะเวลาที่เดินทางไปท่าเรือพอถึงก็คงจะราวๆห้าทุ่มพอดี เรือออกสองยาม 
    ระหว่างอยู่ในเรือก็ต้องห่างๆรุ่นที่ห้าเอาไว้ พอขึ้นฝั่งแล้วค่อยตามสะกดรอยไปเรื่อยๆเอา 

    หลังจากวางแผนเรียบร้อยเด็กหนุ่มอุจิวะก็ปิดประตูออกจากบ้านมุ่งหน้าสู่ท่าเรือเดินทางไปแคว้นฮิโนะคุนิ
     

    ซาสึเกะคุง!!!!

    อ้าว ซากุระ มีอะไร ยังไม่ทันได้ออกจากประตูของหมู่บ้านก็ถูกเด็กสาวเรียกตัวเอาไว้

    นี่จ้ะ ฉันเอามาให้ กินระหว่างเดินทางนะ ยังไม่ได้กินข้าวเย็นไม่ใช่เหรอ 
    ซากุระเอ่ยพร้อมกับยื่นข้าวกล่องให้ ซาสึเกะรับเอาไว้ นึกขอบคุณ


    ขอบใจนะ เด็กหนุ่มร่างสูงพอรับข้าวกล่องก็เริ่มออกเดินทาง โดยมีเด็กสาวตะโกนเชียร์ไล่หลัง

    พานารุโตะกับเจ้าตัวเล็กกลับมาให้ได้นะ!!!!!

    แน่นอน!!! 

    พอมาถึงท่าเรือได้ไม่นานนักซาสึเกะก็เจอหญิงสาวซึนาเดะ 
    เมื่อยามฝั่งเริ่มเรียกผู้โดยสารที่มีไม่มากนักขึ้นเรือ ซาสึเกะเลยเข้าไปด้วยเพื่ออำพรางไม่ให้หญิงสาวเห็น 
    เขาจำเป็นต้องหลบไปอีกด้านของเรือ 
    กว่าจะถึงแคว้นฮิโนะคุนิคงพรุ่งนี้เช้าช่วงนี้เขาจึงพอที่จะนอนเอาแรงได้บ้าง 
    เรือที่โคลงไปมาตามกระแสคลื่นยิ่งทำให้หลับได้ง่ายขึ้นไปอีก 

    ตั้งตารอวันพรุ่งนี้ที่จะได้เจอกับคนที่ตาหามานานแรมเดือน.........................................


    ซึนาเดะเองก็รู้ว่าถูกสะกดรอยตาม แต่ความจริงคือจงใจให้ตามต่างหาก 
    หญิงสาวขึ้นเรือไม่ใส่ใจการตามมาของอีกฝ่ายมากนักเพราะอาจให้เกิดพิรุธได้
     เพราะเรื่องที่มันควรจบมันก็ต้องจบได้แล้ว และไม่ว่าจะออกมาในรูปแบบไหน
    เธอมั่นใจว่าเจ้าหนูของเธอจะต้องไม่เสียใจแน่
     

    จากเวลาร่วมเดือนที่เธอเฝ้ามองความตั้งใจมุ่งมั่นและความเด็ดเดี่ยวของเด็กหนุ่มอุจิวะที่ตามหาตัวนารุโตะและถึงกระนั้นก็ยังไม่ลืมหน้าที่ภารกิจของนินจาที่จะต้องทำ
     

    กลางวันออกไปทำภารกิจตามที่ได้รับมอบหมายพอตกกลางคืนมีเวลาว่างก็ใช้เวลาทั้งหมด
    ที่มีนั้นทุ่มเทในการหาตัวคนสำคัญ
     แสดงถึงความรับผิดชอบและความเป็นผู้ใหญ่ที่แบ่งหน้าที่ได้เหมาะสม 
    เหตุนั้นเธอจึงตัดสินใจช่วยกลายๆแบบที่ทำอยู่นี้ 

    เรื่องที่เธอพูดกับคุเรไนอันที่จริงจงใจให้เด็กสาวซากุระได้ยินและท่าว่าเด็กสาวคงจะบอกต่อเจ้าหนูอุจิวะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    เจ้าหนูโชคดีจริงๆ คนแบบซาสึเกะคุงนี่แหละที่เหมาะจะเป็นผู้นำครอบครัวที่ดี แหม พูดแล้วก็อิจฉาเจ้าหนู 

    หญิงสาวพึมพำ
     ขณะที่เรือใกล้จะถึงที่หมายแคว้นฮิโนะคุนิในตอนเช้ามืด

    เมื่อเรือจอดเทียบท่าเป็นที่เรียบร้อยเหล่าผู้โดยสารเริ่มทยอยขึ้นเรือซาสึเกะถือโอกาสปะปนไปกับคนหมู่มาก
    ตามหลังหญิงสาวอยู่ห่างพอประมาณ
     จนคนเริ่มแยกออกไปตามทางของแต่ละคน 

    เหลือแค่เขากับคุโนะอิจิสาว การพลางตัวจึงยากยิ่งขึ้นหลายครั้งที่หลุดจนคิดว่าอีกฝ่ายรู้แล้ว
    ว่าถูกตามแต่ทว่าหญิงสาวยังเดินเฉยเหมือนไม่รู้ตัวจนซาสึเกะเองเริ่มแปลกใจว่าคนแบบนี้เป็น
    โฮคาเงะได้ไงขนาดแค่ถูกตามก็ยังไม่รู้เลย


    หรือจะจงใจให้ตาม 

    เด็กหนุ่มเริ่มฉุกคิด แต่ไม่ทันได้คิดมากไปกว่านั้นก็เห็นบ้านหลังหนึ่งด้านนอกประดับเป็นปีกไม้สวยทั้งหลังกลมกลืนกับธรรมชาติรอบๆด้าน หญิงสาวเดินเข้าไปที่บ้านหลังนั้น 
    ซาสึเกะขยับตัวเข้าไปใกล้ขึ้นอีกและใช้วิชาอำพรางตัวจนใกล้พอที่จะได้ยินบทสนทนาด้านใน

    ชิซุเนะ เจ้าหนูเป็นไงบ้างล่ะ

    ก็ดีค่ะ มีอาการแพ้ท้องบ้างเล็กน้อย ตอนนี้สงสัยรับแดดยามเช้าอยู่ด้านบนน่ะค่ะ

    อือ แล้วรายนั้นบ่นบ้างไหมล่ะ ก็นะ ยังไงก็ท้องแรกด้วย คงจะลำบาก

    ก็บ่นค่ะแต่บ่นเพราะห่วงลูกซะส่วนใหญ่ 

    ตึก ตึก ตึก

    ป้าซึนาเดะ!!มาแต่เช้าเลย!!! 

    เสียงลงบันไดตามมาด้วยเสียงคนที่คุ้นหูซาสึเกะดังแว่วมาเสียงนี้แหละคนที่เขาตามหาอยู่ที่นี่แล้วจริงๆ


    นี่ ชิซุเนะ เดี๋ยวฉันจะออกไปเล่นปาจิงโกะไปเป็นพื่อนหน่อย

    อ้าว แล้วนารุโตะคุงล่ะคะ

    อยู่คนเดียวที่บ้านได้รึเปล่านารุโตะ ไม่ค่อยอยากให้ออกไปด้วยที่นั่นมันควันบุหรี่แยะ

    สบม สบายมาก เดี๋ยวจะอ่านหนังสือด้วย เมื่อวานพี่ชิซุเนะอุตส่าห์ออกไปซื้อให้

    ซาสึเกะได้ยินดังนั้นเลยซุ่มรอจนกว่าทั้งคู่จะออกจากบ้าน ประตูแง้มเปิด สองสาวเดินออกมาจากบ้าน 
    เด็กหนุ่มยิ่งหมอบตัวหลบลงต่ำโชคดีพุ่มไม้แถวนั้นสูงพอประมาณ 

    เขาเห็นคุโนะอิจิหญิงคุยอะไรบางอย่างกับผู้ติดตามที่ชื่อชิซุเนะ
     
    อยู่ๆสาวคนนั้นก็ทำหน้าตาตื่นตกใจแต่ก็ยิ้มกว้างในภายหลังเนื่องจากสองคนนั่นเวลาคุยดันกระซิบกัน
    ทำให้ไม่ได้ยิน
     พอทั้งสองเริ่มก้าวขาก็เหมือนจงใจเดินเฉียดมาตรงที่เด็กหนุ่มซุ่มดูอยู่
    เพียงแต่ตาไม่ได้มองจับมาที่เขาเท่านั้นเอง


    โอกาสเปิดให้แล้วก็ใช้โอกาสซะ 

    หญิงสาวดั่งว่าพูดขึ้นมาลอยๆแต่ซาสึเกะถึงกับอึ้งกิมกี่

    รู้ตัวมาตลอดรึนี่ สมกับเป็นโฮคาเงะจริงๆ 

    เป็นครั้งแรกที่รู้สึกนับถือและขอบคุณโฮคาเงะสาวคนนี้ขึ้นมา รออีกสักพักทั้งสองคนก็เดินลับไป
    ซาสึเกะออกมาจากที่ซ่อนตัวยืนอยู่หน้าประตูบ้าน
     เริ่มเกิดอาการตื่นเต้นระคนกับความหวั่นใจ นารุโตะจะเปลี่ยนไปแค่ไหน ตอนนี้ท้องคงจะขยายออกจนเห็นได้ชัดแล้วแน่ๆ คนที่ตามหาแค่เปิดประตูนี้เข้าไปก็จะเจอแล้ว
    เด็กหนุ่มตัดสินในเปิดประตูแล้วเดินเข้าไปเงียบๆ

    ใครน่ะ เข้ามาสิ ป้าซึนาเดะอ๊ะป่าว ไหนบอกว่าจะเล่นปาจิงโกะ กลับเย็นๆไง 

    นารุโตะพูดโดยไม่มองเพราะมัวแต่ง่วนอยู่กับหนังสือเกี่ยวกับการดูแลเด็ก บัดนี้หน้าท้องขยายออกจนเห็นได้ชัด
    ผมสีบลอนด์ทองยาวประบ่าถูกมัดเอาไว้
     

    ซาสึเกะถึงกับมองค้าง ครั้งนี้ที่ได้มาเห็นดูยังไงก็เด็กสาวที่ตั้งครรภ์เขาเกือบจำนารุโตะไม่ได้ 
    แต่เพราะผมสีทองกับน้ำเสียงนั่นยืนยันว่าใช่เจ้าตัวแน่ ความรู้สึกที่เอ่อท้นขึ้นมาผลักดันเขา
    ในที่สุดเขาก็เจอนารุโตะ

    ไม่ต้องเสาะหาอีกแล้ว ความรัก ความคิดถึง ความโหยหา 

    ครั้งนี้จะคว้าไว้ จะไม่ปล่อย ไม่ปล่อยอีกแล้ว 

    หมับ!!!

    อ๊ะ!!! ซาสึเกะ!!!!

    TBC

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×