ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Animation University (A&U) [Jelsa] เซ็ต หนุ่มห้อง 957

    ลำดับตอนที่ #7 : บทที่ 6

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 199
      1
      23 พ.ย. 57

                   



    บทที่ 6






                                             แสตองเงยหน้าคุยกับคนที่สูงกว่าตัวเองประมาณสิบเซนติเมตรกว่าได้ “เตี้ยแล้วยังจะเบ่งอีก นะ” (ไรท์:ถ้าไอแกสตองเตี้ยไรท์ก็จมดินแล้วมั้ง)  แกสตองดีดนิ้ว หลังจากนั้นก็มีสายสองคนเดินออกมา “ไง หรือจะเอา”


                                                             “ถ้าคิดว่ามีคนเยอะกว่า แล้วจะเบ่งละก็เข้ามาเลย”


                                          บันนี่ตั้งการ์ดหลังพูดจบ ชายฉกรรจ์ทั้งสองคนเข้ามาล็อกแขนข้างหลังบันนี่และแจ็คอย่างรวดเร็ว “มีคนเยอะกว่ามันดีอย่างนี้ไงล่ะ” ชายหนุ่มผมสีดำพูดอย่างเย้ยหยัน พร้อมเงื้อหมัดต่อยไปที่แก้มของบันนี่ “ของแกข้อหาสะเออะ ส่วนของแก...” แกสตองหันหน้า ไปทางชายหนุ่มผมสีขาว พร้อมต่อยไปที่แก้มแจ็คทั้งสองข้าง “ข้อหามายุ่งเรื่องชาวบ้านไงล่ะ”


                                                              “คิดว่าต่อย
    ฉันได้ฟรีๆหรือไง”

                                        แจ็คพูดพร้อมเลือดกบปาก ชายหนุ่มตวัดขาขึ้นผ่าหมากจนลูกน้องของแกสตองต้องล้มลงไปเพราะจุก ส่วนบันนี่เมื่อเห็นชายฉกรรจ์ที่ล็อกแขนเขาเผลอเมื่อเห็นเพื่อนล้มลงไป จึงกระทืบเท้าเหยียบเท้าเจ้าคนข้างหลัง แล้วชกไปเข้าเต็มๆลิ้นปี่ แกสตองเมื่อเห็นลูกน้องล้มกันไปทั้งสองคนแล้วจึงรีบวิ่งออกไปแต่ก็ยังไม่วายตะโกนกลับมาว่า "ฝากไว้ก่อนเถอะพวกแก!" "ไม่รับฝากโว้ย!" แจ็คตะโกนกลับไปแบบกวนๆ "แล้วนายมาได้ไงบันนี่ แล้วข้อศอกไปโดนอะไรมา" "อ๋อ โดนยัยหัวแดงคนนึงวิ่งชนน่ะดิ ไม่รู้จะรีบไปไหน" 

                                                              "ขอโทษนะยะที่วิ่งชน"

                                          เสียงๆหนึ่งดังขึ้นจากหน้าประตู "แล้วนี่ที่ามว่ารีบไปไหน ไปโทรศัพท์ แม่ฉันโดนหมีกัด พอใจมะ" 

     
    ________________________________________________
     
                        คู่จิ้นคู่ใหม่จากการมโนของไรท์ได้บังเกิดแล้ว!!!!
               มีคนบอกมาว่าเมรินด้าต้องคู่ฮิคคัพแต่เนื่องจากไรท์อินดี้และเห็นว่าฮิคคัพมีเอสทริคอยู่แล้วเลยจัดให้บันนี่เพราะเห็นว่าบันนี่หัวเดียวกระเทียมลีบอยู่ด้วยน่ะค่ะ
    เรามาแนะนำตัวละครต่อดีก่า


    ชื่อ:โบล์ท
    อายุ:19
    ชมรม:ภาพยนต์
    สถานะ:ไม่บอก~



    ชื่อ:จีเซล
    อายุ:21
    ชมรม:สัตวแพทย์
    สถานนะ:ไม่บอก~



    ชื่อ:ไอลอนวี่
    อายุ:21
    ชมรม:คหกรรม
    สถานะ:ไม่บอก~
    *พิเศษ*:เธอเป็นคนเรียบร้อยเงียบๆและ...จืดจาง



    ชื่อ:โรบินฮู้ด
    อายุ:21
    ชมรม:ยิงธนู
    สถานะ:ไม่บอก~



     

                                          
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×