ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Reborn [Y A18] ความรักของเจ้าหญิงเย็นชากับเจ้าชายเย็นชา

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.04K
      3
      1 ธ.ค. 53

          ผม  ฮิบาริ  เคียวยะ  เป็นผู้พิทักษ์ขงวองโกเลอะไรไม่รู้  ความจริงคื  อยู่ดีๆก็โดนจับให้มาเป็นมาเฟีย   เหมือนกับโดนบังคับอย่างนั้นแหละ  แถมยังพาผมมาทที่โลกอีก 10  ปี  ข้างหน้าอีก  ทำไมผมต้องเจอเรื่องแบบนั้นด้วยเนี่ย  ก่อนหน้านี้ให้สู้กับหุ่นยนตร์อะไรก็ไม่รู้(โกรามอสกานั่นเอง)แถมยังทำให้โรงเรียนเสียหายด้วยอยากจะขย้ำให้เละเลย แต่ยังไงโรงเรียนก็ซ่อมได้แล้วไม่ต้องหรอกมั้ง 
           "คุณเคียว"ผมหันไปหาคุซาคาเบะ เทตสึยะอย่าเงบื่อหนายที่จะต้องอยู่ในโลกนี้อีกนานไหม  วันนี้คุณมาหาผมหลายรอบแล้วน่ะ  -_-***
            "คุณซาวาดะให้มาตามครับ  คุณซาวาดะจะกลับโลกอดีตแล้วครับ"ผมรีบหยิบเสื้อคลุมแล้วเดินออกไปทันที
            "ขอให้โชคดีนะครับ"คุซาคาเบะบอกผมแต่ผมไม่ตอบและเดินออกไปเพื่อที่จะกับอดีต
            "มากันครบทุกคนแล้วน่ะ อย่าลืมนะสึนะโยชิคุง  เมื่อเธอกลับไปโลกอดีตแล้วต้องไปรับพลังจาก
    'Primo Family' แล้วต้องกลับมาสู้กับคุณเบียคุรันอีกครั้งนะครับ"ขยายความนานจริง  น่ารำคาญจริง  อยากขย้ำให้ตายสะตรงนี้เลย
             "ครับ  ขอบคุณครับ  คุณอิริเอะ"ร่ำลากันเข้าไปๆ อย่างกับจะไปตายอย่างนั้นแหละ   รมณ์เสีย-_-;
             "งั้นเริ่มการท่องเวลาได้"อิริเอะกับสปาน่า(พวกสัตว์กินพืชมันชื่อนี่ใช่ไหมน่ะ)พิมพ์อะไรไม่รู้แล้วก็เหมือนวูบไปแปปหนึ่ง

            "พวกเรากลับมาแล้ว"
           ร์งาน พวกเราตื่นขึ้นมาก็พบว่า
    อยู่ที่ 'ศาลเจ้า'  เมืองนามิโมริ  และทำไมไม่ส่งไปที่โรงเรียนเล่า  -_-;  ช่างมันรีบกลับไปปั่นงานที่ห้องกรรมการดีกว่า ป่านี้งานคงเยอะแน่เลยเหมือนภูเขาฟูจิแน่เลย เพราะพวกนั้นแท้ๆ
           "งั้นรุ่นที่สิบเจอกันพรุ่งนี้น่ะครับ"
           "อืม "
           "วองโกเล  เดชิโม่"
            กึก!
            ตอนนี้ทุกคนอยู่ในสภาวะชะงัก  รวมทั้งผมด้วย  พอหันกลับไปมองก็พบกลับคนที่มีหน้าตาเหมือนกับซาวาดะ  สึยะโยชิมาก

            ผมสีทองนุ่มราวกับเส้นไหม ดวงตาเฉียบคมแต่แฝงไปด้วยความแข็งแกร่งและอ่อนโยน ดวงตานั้นช่างคล้ายกับซาวาดะ สึนะโยชิมาก ริมฝีปากบางเฉียบ แต่สิ่งที่ต่างกับสึนะโยชิคือ  สายตาที่ตกใจมากกว่าเพื่อน
            "พวกเจ้าจงแข็งแกร่งขึ้นเพื่อการทดสอบ"จากนั้นบุลคลที่พูดก็หายไป  ทำไพวกสัตว์กินพืชถึงต้องตกใจขนาดนั้นล่ะ  ซาวาดะ  สึนะโยชิ
            "ระ..รุ่นที่หนึ่ง"ดูพูดสิ  อาลัยอาวรมากเลยนะ -_-;

             ตอนนี้สองทุ่ม...
             เพราะเจ้าพวกนั่นแท้ๆผมถึงต้องมาเคลียร์งานถึงป่าเนี่ย  นี่ถ้าเราไม่ไปโลกอนาคตคงไม่ต้องมานั่งปั่นงานแบบนี้หรอก
             พรึ่บ!
             "แกเป็นใคร!"พอผมสังเกตุเห็นใครเข้ามาในห้องกรรมการ   รู้สึกว่าจะเข้ามาโดยพลการนะ
             "เราคือผู้พิทักษ์เมฆารุ่นที่หนึ่ง  'อเลาดิ' "พอได้ยินว่ารุ่นที่หนุ่งผมแทบจะเงยหน้าขึ้น
    มา  แล้วนายเข้ามาในนี้ไงยังไงถ้าจำไม่ผิดเห็นแสงสีม่วงมายากลรึไง      
                นัยน์ เนตรสีบลูโทปัสเฉียบคมรับกับผมสีบรอนด์ทองและใบหน้าเรียวคมคายรูปไข่ ผิวขาวซีด ริมฝีปากก็บางเฉียบสีชมพูระเรื่อเหมือนผู้หญิง หมอนี่หน้าคล้ายๆ ผมชอบกลนะเนี่ย -_-^
                "นายต้องแกร่งขึ้น เพราะฉะนั้น  ฉันจะเพิ่มพลังและมอบอาวุทใหม่ให้กลับนาย"
                 "ผมไม่ต้องการ  แล้วใครขอร้องนายมิทราบ  ออกไปให้ไกลๆน่ะ!"ผมพูดพร้อมกับผลักให้คนตรงหน้าให้ออกไป
                 "นายอยากจะลองดีกับเราใช้มั้ย"
                 เขาถามเสียงเย็นชาพร้อมเข้ามาใกล้ผม  ทีละเก้าๆ  ให้ตายเถอะผมไม่เคยรู้สึกตกเป็นรองใครเลยนะเนี่ย    ตอนนี้ที่ทำได้คือ ชักทอนฟา  -*-
                 "หึ"อะไรมันหัวเราะอะไร - -a
                 ฟึ่บ!....แกร็ก!...
                 เฮ้ย  นี่มันกุญแจมือนี่หว่า   หมายความว่าไงเนี่ย  หมอนี่มันไปเอามาจากไหนกัน
                 "ปล่อยผมน่ะ  คุณมีสิทธิ์อะไรมาทำแบบนี้กลับผม"ผมเถียงกลับไป
                 "คุณดื้อเองนี่  ไม่งั้นผมก็ไม่ต้องทำแบบนี้หรอก"อเลาดิตอบกลับ
                  พรึ่บ!
                  "โอ้ย!  มันเจ็บน่ะ"ผมพูดเพราะอเลาดิพลักผม  ผมกระแทกกับพื้นอย่างจังจนเผลอร้องออกมา 
                  "จะทำไรกับผม  คุณต้องปล่อยผมเดี่ยวนี้"ผมยังยืนกรานคำพูดเหมือนเดิมต่มันทำให้อเลาดิเห็นว่า ฮิบาริน่ารักกว่าเดิม 
                  "แล้วทำไมเราต้องปล่อยคุณล่ะ"คำถามนี่ทำให้ผมเริ่มโมโหมากขึ้นแล้วน่ะ  ถ้าหลุดไปได้อย่าหวังว่าจะกลับอย่างไร้แผลเลย
                  "งั้นก็พากลับทั้งอย่างนี้เลยดีกว่า  แต่ต้องทำให้สลบก่อน"อเลาดิพูดเบาๆแล้วเดินมาทางผม  ผมตกใจมากเพราะอเลาดิใช้วิธีอะไรไม่รู้ทำให้ผมหลับไป
                  "งั้นก็ไปที่บ้านของนายเลยล่ะกัน"จากนั้นอเลาดิก็เดินไปที่ฮิบาริที่นอนสลบอยู่บนพื้น  จับฮิบาริขึ้นมาแล้วก็มีแสงสีม่วงพาฮิบาริและอเลาดิไปที่บ้านของฮิบาริ

                            -------------------------------------------------------------------------



            
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×