ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โน่ริท พี่รักนายน่ะนายตัวเปี๊ยก

    ลำดับตอนที่ #2 : พนัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.11K
      4
      19 ก.พ. 54

    ผมชื่อเรืองฤทธิ์ครับ ผมกำลังเรียนหมออยู่ และตอนนี้ผมกำลังมีความรักครับ อย่าถามนะครับว่าผมกำลังรักใคร เพราะผมอยากบอกเอง คนที่ผมชอบเค้าเป็นเพื่อนกับพี่รหัสของผมครับ เค้าชื่อ พี่โตโน่สุดเท่ที่สาวๆตามกรี๊ด

    ริท เหม่อไรอ่ะพี่เก่งสะกิดผม= =

    เปล่าครับ คือริทกำลังคิดอยู่ว่าเมื่อไหร่เซนจะมาผมชวนพี่เก่งเปลี่ยนเรื่อง

    นั้นสิน่ะ เมื่อไหร่น้องเซนสุดหน้ารักจะมาพี่เก่งพูดแบบเพ้อๆ

    แหะๆ พี่เก่งครับ น้ำลายหกผมหยิบทิชชูให้

    ขอบใจน่ะพี่เก่งรับกระดาษทิชชูไปเช็ดน้ำลาย> <;

    ไม่เป็นไรครับผมยิ้มแห้งๆกับความหัวงูของพี่เก่ง= =/\

    ริท เซนหิวข้าวอ่ะเสียงใสๆของเซนเรียกชื่อผม/\ /\

    หิวก็ไปกินดิผมบอกปัดๆ

    แต่เซนไม่มีเพื่อ...

    พี่ไปเป็นเพื่อนมั๊ยครับ”/\ /\พี่เก่งยิ้มหวาน

    ไม่อ่ะ เซนไม่อยากไปกะคนหัวงูเซนบอกแล้วหันมาทำตาหวานใส่ผม ริท ริทรักเซนมั๊ยเซนมามุกเดิมๆ

    แล้วถ้าริทบอกว่าไม่ล่ะผมถามลองเชิง

    เซนก็จะโกรธริทไงเซนแสยะยิ้มกินเลือดกินเนื้อ ว่าไง รักเซนมั๊ย

    ระ..รักผมตอบอย่างกลัวๆ ก็เซนอ่ะ เห็นตัวเล็กๆอย่างนี้โหดใช่เล่น

    งั้นไปกินข้าวกับเซน ส่วนคนอื่นไม่ต้องตามมาน่ะครับเซนหันไปยิ้มให้พี่เก่ง

    งั้นไปกันเถอะผมรีบลุกขึ้นยืนแล้วลากเซนออกมา

    แล้วพี่จะรอวันที่พี่ได้เลื่อนขั้นจากคนอื่นเป็นคนพิเศษน่ะคับพี่เก่งตะโกนหยอดคำหวานตามมา

    แหวะเซนทำถ้าจะอ้วก

    เซน พี่เก่งก็จีบเซนมานานแล้วน่ะ ไม่ใจอ่อนบ้างหรอผมถาม

    ก็เซนชอบคนมีความอดทนนิ ถ้าแค่นี้ทนไม่ได้ เซนก็ไม่สนเซนพูดเชิดๆแล้วเดินไปนั่งเก้าอี้ที่ร้านชาย4 เกี๊ยวน้ำชามนึงครับ

    ผมเอาบะหมี่น้ำครับผมหันไปสั่งบ้างแล้วนั่งลงข้างๆเซน

    กินซะแล้วไม่ต้องพูดเซนเลื่อนแก้วน้ำมาให้ผมแล้วพูดด้วยน้ำเสียงที่โครตจะหน้ากลัว

    อึก

     

     

     

     

    GENG Part

    ผมตามจีบน้องเซนมานานแสนนานแล้ว(ได้ข่าวว่า3เดือน)และผมก็ยังต้องไปสอนริท น้องรหัสตัวเปี๊ยกของผม ทั้งๆที่มันก็ไม่ได้โงอะไร

    ไอ้เก่งมึงจะนั่งมองหน้ากูอีกนานป่ะ ไอ้โน่เพื่อนสนิทผมถามอย่างหาเรื่อง

    กูก็แค่เห็นมึงหล่อดี กูเลยมองผมบอกกวนๆ

    มึงอย่าพูดแบบพวกยัยปลิงทะเลพวกนั้นได้ป่ะ กูสยิวไอ้โน่ทำหน้าเบ้

    เออ ไอ้คนหล่อผมพูดอย่าหมั่นไส้

    มึงคิดดูดิ คอยตามง้อกูอย่างนั้นอย่างนี้ กูไม่ชอบง้อใคร แล้วก็ไม่ชอบให้ใครมาง้อด้วยไอ้โน่พูดแล้วยกแป๊ปซี่ขึ้นดื่ม

    แล้วสักวันมึงจะต้องไปง้อคนอื่น กูพนันได้เลยเว้ยผมพูดแล้วยกแป๊ปซี่ดื่มตาม

    กูก็พนันได้เลยว่า กู ไม่ ง้อ ใคร แน่ นอนไอ้โน่พูดแน่นๆ

    แล้ว กู จะ คอย ดู

    End GENG Part

     

     

     

    ZEN Part

    เซน อย่างอนริทเลยน่ะริทพูดคำๆนี้มาเป็นชั่วโมงแล้วล่ะ

    ก็เซนบอกว่าไม่ได้งอน แต่เซนแค่ไม่ชอบพี่เก่งผมพูดแล้วสะบุดตูดเดินหนี

    เซนจ๋าริทวิ่งด้วยขาสั้นๆมาดักหน้าผม งั้นริทเลี้ยงไอติมไถ่โทษริทยื้อข้อเสนอ นี่มันเห็นผมเห็นแก่กินมากเลยหรอ

    เห็นเซนเป็นคนเห็นแก่กินหรือไง

    ก็...ริทยิ้มแหยๆ ก็ริทเห็นว่าใช่วิธีนี้เซนหายงอนทุกทีเลยนิริทพูด

    มันเหมือนริทว่าว่าเซนเห็นแก่กิน แต่ก็เอาเถอะ เห็นแก่ความพยายามที่ริทพยายามง้อเซน(หรอ:ไรเตอร์)

    เซนไปด้วยก็ได้ผมพูดยิ้มๆ ส่วนริทน่ะหรอ เกาหัวให้กับความเห็นแก่กิน เอ้ย ความชอบกินของผม

    งั้นไปร้านประจำของเราน่ะริทพูด

    ดีดีดี เซนกำลังอยากกิน ช๊อคซันเดย์อยู่พอดีเลย

    ริทก็อยากกินบานาน่าสปิดริทพูด

    งั้นไปกันเถอะเดี๋ยวคนเต็มผมพูดแล้วรีบเดินด้วยขายาว(กว่าริทหน่อยนึง)แล้วลากริทไปด้วย

    กุ๊งกิ๊ง

    ร้านสวีตวิดวิ้วยินดีต้อนรับค่ะเสียงพนักงานสาวสวยทัก มากี่ที่ค่ะ

    สอ...ริทกำลังจะพูดแต่มีเสียงๆหนึ่งพูดแทรก

    สี่ครับไอ้พี่เก่งนี้เอง ฮึย

    ผมมากันแค่สองคนครับคนอื่นไม่เกี่ยวผมหันไปบอกพนักงาน

    แต่พี่อยากเลี้ยงน้องเซนนิครับไอ้พี่เก่งฉีกยิ้มจนจะถึงหู

    งั้นผมฉีกยิ้มบ้าง พี่เก่งจะเลี้ยงก็ได้น่ะครับแต่ผมขอนั่งกับพี่เก่งแค่สองคนนะครับผมพูดไปยิ้มไป หึๆๆไอ้พี่หัวงูเสร็จแน่

    แล้วริทล่ะริทหันมาถามผม

    ริทก็...ผมหันไปเห็นพี่โดโน่ที่เป็นเพื่อนไอ้พี่เก่ง(สรรพนามตามความหมั่นไส้) นั่งกับพี่โตโน่ล่ะกันผมพูดแล้วชี้ไปที่โต๊ะติดกระจก

    งั้นเราไปนั่งคุยกันดีกว่าน่ะครับไอ้พี่เก่งยื้นมือมาจะจับมือผม แต่ผมเนียนสะบัดออกได้ก่อน

    ครับผมยิ้มหวานแล้วเดินไปนั่งเก้าอี้

    เอาอะไรดีครับน้องเซน

    เอาช๊อกซันเดย์ครับผมสั่ง

    เอาเหมือนกันอีกถ้วยครับไอ้พี่เก่งสั่งตามผม

    รอสักครู่ค่ะ

    End ZEN Part



    -------------------------------------------------
    ตอนแรกเกิดแล้วน่ะ
    ช่วยกันเม้นหน่อย
    ติชมก็ได้
    อยากให้เข้ามาอ่านเป็นกำลังใจกันเยอะๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×