ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    STOP! เลือกได้ยัง? ... ไอ้ตัวร้าย [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #5 : #4#... แน่ใจใช่ไหม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 660
      4
      7 เม.ย. 51

     

                     
    คนชื่อจิงหน่ะ...พิเศษกว่าเพื่อนใช่ไหม๊?

     

    ....อึ้งครับ ผมมองหน้าเฮียแชมป์แบบอึ้งสุดๆ 

     

    ว่าไง...อย่าเงียบดิ


    เอ่อ...ทำไมคิดงั้นล่ะ ผมกับมันเพื่อนสนิทกันตอบไปแบบหนักแน่น


    หรอ คงจะสนิทมากสินะ? ...เลยทำให้คนอย่างไอ้ท็อปกล้าทิ้งน้องสาวตัวเองไว้ แล้วไปส่งหน่ะพูดจบ เฮียแชมป์ก็เลิกคิ้วกวนๆ  เชิงถาม...ผมโดนคำถามนี้เข้าไปก็อึ้งสนิท ใบ้แด...ก ไปอีกระลอก

     

    เอ่อ....


    ไม่ต้องบอกหรอก มองหน้าแกพี่ก็รู้แล้วแหละว่าคิดอะไร....แล้วเค้าชอบแกไหม๊ล่ะ..ฉึกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก  เสียงเหมือนหอก(ทำไมต้องหอก?)ทิ่มลงมากลางใจ


    มะ...ไม่หรอเฮีย


    ไม่แน่หรอกไอ้ท็อป...บางทีสิ่งที่แกคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้ มันอาจจะเป็นไปได้ก็ได้เฮียแชมป์พูดพลางตบไหล่ผมเบาๆ เชิงให้กำลังใจ ก่อนจะเดินออกไป

     

     




    แต่เรื่องนั้น ...มันเป็นเรื่องเดียว ที่ไม่มีวันเกิดขึ้น

     

     

     


     

    -          - -

     



    ผมยังคงใช้เวลาว่างในช่วงต่างๆ ศึกษาบทความ นิยาย หรือแม้กระทั่งฟิคชั่นต่างๆ รวบรวบแนวความคิดและเทคนิคต่างๆจากทุกอย่างที่อ่าน


     

    ไอ้ท็อป นี่มึงกะจะท็อปวิชา อาจารย์สมฤดีเต็มที่เลยหรอวะไอ้ซันที่ตัวมันเองก็นั่งอ่านนิยายแปลของชาวอิตาลีอยู่ หันมาแซวผม

    แน่นอนเว้ย...กูไม่ยอมเลี้ยงข้าวไอ้จิงง่ายๆ หรอกผมพูดพลางเหลือบมองไอ้จิงที่กำลังนั่งเล่นมือถือกับจูนอยู่อีกโต๊ะใกล้ๆ

     

     

    มองทำไมวะ...แอบชอบกูหรือไงไอ้จิงตะโกนถามเสียงกวนตรีนสุดๆ... ผมยิ้มๆ ไม่ต่อปากต่อคำ



    เออ...ไอ้ท็อปมันชอบมึงไอ้เชี่ยซันมันเล่นกรูแล้วครับ.....


    จริงง่ะไอ้จิงถลาเข้ามานั่งข้างผมพร้อมกับทำตาปริบๆ ...น่ารักตายล่ะมึงงงง-///////-(กูก็ว่ามึงว่ามันน่ารักอ่ะ)


    ไอ้จวยไบซัน..มึงก็ว่าไป..เดี๊ยวไอ้จิงมันคิดจริงๆ ขึ้นมา ก็เสียวถั่วดำดิวะผมด่ากลบเกลื่อน...ทั้งที่จริงเขินโคตรรรรรรรร

    อ๊าววววไอ้ซันขึ้นเสียงสูง พลางยิ้มกวนตรีนใส่ผม

     

     

     

     

    แต่...จิงชอบท็อปนะ

     

     

     


     

    พริ้วววววว....เสียงลม และใบไม้ปลิวผ่านดังกว่าเสียงลมหายใจของกลุ่มผมซะอีก....



     

     

    มะ...มึง...ว่าไง..นะผะ...ผม เอ๊ย กรูจะติดอ่างเพื่อ! ..ผมถามมันเสียงอึ้งๆ 

    กูชอบมึง....ใบ้รับประทานไปอีกรอบ...แถมไอ้พวกที่เหลือยังอึ้งได้อีก...ไอ้ซันจมูกบาน  ไอ้ฟี่อึ้งจนแว่นหลุด ไอ้มิ้นจากที่ตาแคบๆ ก็ใหญ่ขึ้นเกือบเท่าตาไอ้จิง ส่วนจูนเหวอไปเลย...เหวอพอๆ กับผม


    มึงอย่ามาล้อเล่นน่า..ไอ้จิง  ไม่ขำนะมึงผมว่า


     กูไม่ได้ล้อเล่น...กูชอบมึงมานานแล้วท็อป...กูรักมึงมากเลยนะเว้ยพูดจบไอ้จิงก็โอบรอบคอผมแล้ว...



     

     

     

    จุ๊บ

     


     

     

                    ตำแหน่งเดิมกับวันนั้น ซ้ำรอยเดิมเลยครับ ... นี่มึงกะจะไม่ให้กูล้างหน้าข้างนี้เลยใช่ไหม๊ไอ้จิงที่รัก -*-

     

    มึงจะรังเกียจกูไหม๊ ถ้าเราสองคนจะลองคบกันเกินคำว่าเพื่อนพูดจบมันก็ยิ้มครับ...ยิ้มแบบของมัน ยิ้มใสๆ ที่ผมหลงรัก

    มึง...

    ให้โอกาสกูได้อยู่ใกล้มึงให้มากกว่านี้นะพูดจบมันก็ยิ้มอีก ตาใสๆมองผมอย่างมีความหวัง

     

    เอ่อ...อึ้ง...ไม่มีอะไรจะบรรยาย

    อะ...ไอ้ท็อป มะ..มึงก็ลองคบกันดูสิ...ไม่มี เอ่อ..อะไรเสียหายหรอก..มั้งไอ้มิ้นที่ออกมาทั้งเรื่องพูดไม่กี่คำ ว่าง พลางทำสีหน้าเหวอๆ 


     

                    ผมหันไปมองหน้าไอ้จิงอีกครั้ง หลังจากหันไปฟังไอ้มิ้นพูดเมื่อครู่นี้....มันยิ้ม พร้อมกับสายตาที่มีความหวัง หน้าใสๆ แดงระเรื่อ.....ผมควรจะทำยังไงดี กับสถานการณ์แบบนี้...

     

    -          - -

     


                    หลังจากวันนั้น ผมเองก็ไม่ได้ตอบอะไรเพียงแค่ยิ้มเจื่อนให้มัน...ไม่รู้สิครับ ผมไม่แน่ใจหรอกว่ามันจะจริงใจ จริงจังอะไร...ก็คุณลองคิดดูสิ ผมกับมันฝ่าฟันการฟันผู้หญิงมาด้วยกันตั้งเยอะแยะ ไม่ยักกะว่ามันจะมีท่าทีชอบไม้ป่าเดียวกัน...(ทีมึงล่ะ)

     

    ท็อป...จิงทำมาให้ไอ้จิงยื่นกล่องกระดาษสีเขียวอ่อนที่ผูกโบว์สวยงามให้ผม

    อะไรวะมึงผมถามแบบปรกติ

    ดูสิมันว่าแล้วก็ยิ้มใสๆ ...โฮกกกกกกก  ขยันทำกูใจอ่อนจริงนะมึงง

     

                    ผมค่อยๆเปิดไอ้กล่องที่ว่านั่นออก ก่อนจะเจอกับ บราวนี่ ที่หน้าตาดูดีไม่น้อย นอนอยู่ในกล่อง...

     

    มึงทำ?ผมถาม

    อื้มมม...จิงทำเองมันพยักหน้าถี่ๆ พร้อมกับแก้มใสที่ฉีดสีแดง.........เฮือกกก-////////- กูเขินกว่ามึงอีกว่ะ ไอ้บ้าจิง

    ขอบใจ...ผมหันไปยิ้มเก้อๆ ตอบมัน

    .
    .

     

    เปลี่ยนจากคำขอบคุณเป็น........








    ----------- > 2  b con 



    taLk* ตัดฉับๆ .. วันนี้มีอิมเมจของเฮียแชมป์มาฝากด้วย เด๋วจิ้มดูตอนต่อไปเลยนะครับ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×