ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คิดผิดนะฟิคนี้...ที่มีหนูเป็นลูกการิน!

    ลำดับตอนที่ #1 : ประกาศเล็กน้อย จากเจ๊แฟคนเดิม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 665
      21
      24 มิ.ย. 58

    ประกาศเล็กๆ น้อยๆ จากผู้แต่ง
     
                เนื่องจากผลงานชิ้นนี้เป็นผลงานประเภท 'แฟนฟิค' ที่ย้ายมาจาก Punica ที่กำลังจะล่มภายในไม่ช้า = _,= ทางผู้แต่งก็เลยมีมาตรการรีบอพยพฟิคชั่น (Fiction = เรื่องที่แต่งขึ้น) ที่มาจาก punica ทั้งหมด 10 เรื่องมาไว้ในนี้ให้ผู้อ่านได้อ่านเล่นๆ กัน เพราะฉะนั้นถ้ามีคำผิดเยอะก็ต้องขออภัยอย่างแรง Y^Y และจะดีมากค่ะถ้าช่วยๆ กันดูคำผิดแล้วบอกให้กาแฟรู้ แหะๆๆ
                ปล. คนแต่งชื่อ 'อร' นะคะ ไม่เอา 'โอ่ง' 'อ่าง' หรือ 'อึ่ง' ใดๆ ทั้งสิ้น = _,= จะเรียกว่ากาแฟก็ได้ เป็นนิคเนมเก่าจากบอร์ด punica จ้าาาาา
                ปลล. เนื่องจากฟิคชั่นเรื่องนี้อ้างอิงมาจากเรื่อง 'การิน ปริศนาคดีอาถรรพ์' โดยไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในหนังสือเล่มที่เอามาอ้างอิงแต่อย่างใด ถ้าไม่ถูกใจก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยเจ้าครับ (.  .);;;q
                ปลลล. กาแฟจะทยอยลงฟิคนะคะ แต่สำหรับเรื่องนี้เป็นฟิคชั่นที่กำลังอัพเดทล่าสุด และเป็นฟิคต่อซะด้วยสิ - _,- แต่ถ้าไม่ทันใจที่จะอ่าน ก็เข้าไปแวะเวียนเยี่ยมชม (ที่กำลังจะล่มสลาย T__T) ได้ที่ http://www.punica.co.th/bbs/viewthread.php?tid=12597&extra=page%3D1&page=17 นะคะ (ลองหาดูเรื่อยๆ แล้วจะเจอฟิคชั่นที่กาแฟทำการลิงค์เอาไว้ให้น้องคนนึงที่รีเควสมาว่าอยากจะอ่านทั้งหมด อยู่ใต้ภาพพวกที่อัพลงในเว็บนั้นนั่นแหละ หาๆ เอานะคะ ไม่เข้าใจถามได้ ไม่กัดแน่นอน)
                ปลลลล. นี่เป็นฉบับปรับปรุงใหม่ ให้อ่านง่ายสบายตาขึ้นค่ะ แหะๆๆ
                ปลลลลล. สำหรับแฟนฟิคที่อยู่ในเว็บไซต์เด็กดี + พูนิก้า จงแสดงตัวออกมาด้วยนะคร้าบบบบ >O<!!!
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×