ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คิดผิดนะฟิคนี้...ที่มีหนูเป็นลูกการิน!

    ลำดับตอนที่ #5 : :>>: บทที่ 2 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 627
      14
      24 มิ.ย. 58

                ความเดิมตอนที่แล้ว >>>

                เอ๊ะ...? นี่แม่ของเธองั้นเหรอดูเหมือนนายเทียนเน่าอะไรนี่จะได้สติแล้ว เขาจ้องมองใบหน้าฉันอย่างพินิจพิเคราะห์ ในขณะที่ฉันกลับแหวใส่เขาด้วยใบหน้าที่ไม่ชอบใจ
                ก็ใช่น่ะสิ! เพราะฉะนั้นก็เลิกทำตัวเป็นใบสะระแหน่เพื่อนจอมสาระแนกับแม่ฉันได้แล้ว! >O<*/!”


    -------------------------------------------------------------------


    :>>: บทที่ 2 :<<:
    เรื่องฉาวของเทียนหอม



                ฉันพูดด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ และทำท่าจะง้างมือไปต่อยหน้าเขาอย่างไม่เกรงกลัว แม่เห็นดังนั้นก็ถึงกับเรียกชื่อฉันเสียงดังจนฉันผงะ
                น้ำอบ!
                “!!!!”
                ฉันหันขวับไปมองหน้าแม่ด้วยแววตาที่ตกใจเล็กน้อย ก่อนที่ฉันจะลดกำปั้นลง แล้วทำเสียงออดอ้อนใส่ผู้เป็นแม่อย่างไม่คิดจะอายใครต่อใคร (โดยเฉพาะไอ้บ้านี่ด้วย! -_-!)
                โธ่...แม่คะ ก็ไอ้หมอนี่มันพูดแบบนี้กับแม่นี่นา ไม่ให้หนูโกรธก็บ้าแล้ว =3=/”
                กลับไปนั่งในแถวซะน้ำอบ แม่ขอแหละ ...เธอด้วยเทียนหอม คราวหลังอย่าเอาเรื่องพรรค์นี้มาล้อเล่นกับครูเด็ดขาด ไม่งั้นครูจะต้องลงโทษเธอโทษฐานทำตัวล้อเล่นกับผู้ใหญ่
                แม่ทำหน้าเอ็ดใส่ฉันและเทียนหอมพร้อมกัน ฉันได้แต่ทำหน้าปูเลี่ยนๆ ใส่ แล้วตอบรับเสียงค่อยๆ พร้อมเขา
                ทราบแล้วค่ะ / ครับ
                ว่าจบ พวกเราก็ย้อนกลับไปนั่งที่พร้อมๆ กัน โดยที่ฉันไม่มีกะจิตกะใจจะมองว่าเขานั่งที่ไหนหรอกนะ แต่ทำไมกันนะ? ทำไมตอนที่เทียนหอมบอกแม่ว่ากำลังจะมีเคราะห์ ถ้าฉันตาไม่ฝาด ฉันว่าฉันเห็นแม่หน้าซีดแวบนึงแล้วก็ปรับมาเป็นใบหน้าตกใจแทนนี่นา...
                เหมือนว่าแม่รับรู้อะไรบางอย่างที่คิดว่ามันอาจจะเป็นความจริงก็ได้อย่างนั้นแหละ
                อะแฮ่มๆ
                จึ๋งๆ
                ลูกหว้าทำหน้าทะเล้นแล้วจิ้มตัวฉันเหมือนจิ้มขี้ - -* ฉันได้แต่เหลือบหางตามองเพื่อนคนนี้ด้วยสายตาที่เคืองขุ่น
                อะไร = =*
                เห็นนะเมื๊อกี๊ รู้จักเทียนหอมด้วยเหรอ? ^w^?”
                ฉันถึงกับเบิกตาโพลงด้วยความตกใจ ก่อนที่จะอ้าปากถามด้วยน้ำเสียงที่เค้นออกมาจากไรฟัน
                นี่แกรู้จักไอ้บ้านั่นด้วยเหรอ!
                อะอ้าว? ฉันนึกว่าแกจะรู้จักเขานอกเหนือจากพี่พริกหวานของแกแล้วซะอีก O_o”
                ลูกหว้าทำหน้าตกตะลึง ฉันส่ายหัวอย่างบ้าคลั่งแล้วทำหน้าเหมือนกินยาขมเข้าไป
                ใครจะไปรู้จักกับคนบ้าๆ แบบนั้นกันเล่า ...ไม่มีทาง! >_<+!” แต่ถ้าเป็นพี่พริกหวานล่ะก็ฉันจะวิ่งเข้าไปจับจูบคลุกวงในทำสามีอย่างไม่ รีรอ ชะชะช่า...
                รู้ได้ไงว่าเขาบ้า = =?”
                ทักแม่ฉันว่ามีเคราะห์แล้วบอกว่าตัวเองมีสัมผัสที่ 6 มันบ้าพอไหมล่ะ -_-*”
                และเขานั่นแหละที่กำลังจะมีเคราะห์...เคาะกะโหลกจากกำปั้นฉันให้ไอ้นั่นหายบ้าไงล่ะ =_=*!
                เหยยยย... กล้าบอกโจ่งแจ้งแบบนั้น ขอสามคำ ...ว่า! กล้า! เว่อรรรรรร์!
                เออแหะ คำว่าเว่อร์ของหล่อนแทบจะเคี้ยวกบาลฉันแล้วนะยะ -__-+
                เห็นไหมล่ะ เชื่อรึยังว่าไอ้หมอนั่นมันบ้า = =*!
                แกสิบ้า! -_-! หลงแต่พี่พริกหวานเลยไม่รู้ข่าวคราวเลยใช่ไหมเนี่ยลูกหว้าตบหน้าผากตัวเองเหมือนจะเหนื่อยกับฉัน ในขณะที่ฉันกำลังจะอ้าปากถาม ลูกหว้าก็รีบชิงพูดออกมาก่อน
                ไม่ต้องมาอ้างว่ามันไม่น่าสนใจ เพราะมันไม่ใช่เรื่องของพี่พริกหวาน ฉันฟังจนเบื่อแล้ว ขอบอกตรงๆ!
                แน่ะ... เกลียดจังคนรู้ทัน -_-!
                และอีกอย่าง...ทำไมพูดเหมือนไอ้เด็กใหม่นั่นอยู่กับเรามานานแล้วล่ะเนี่ย!? = =*!!!
                ก็มันจริงนี่นา...ฉันทำปากขมุบขมิบ ในขณะที่ลูกหว้ากลับเล่าเรื่องออกมาโดยไม่ถามว่าฉันจะอยากรู้หรือไม่ เทียนหอมน่ะเป็นคนที่เหมือนจะมีสัมผัสที่ 6 จริงๆ นะน้ำอบ เพราะพอเขาได้ทักแบบนี้กับใครล่ะก็...คนๆ นั้นได้มีเหตุการณ์เคราะห์ร้ายตามที่เขาบอกไปซะทุกที
                อย่างเช่นเมื่อตอนเราเข้ามาปี 1 ใหม่ๆ นายคนนี้เนี่ยแหละที่ทักกับรุ่นพี่ที่จบไปแล้วว่าจะมีเคราะห์ใหญ่อาจถึงตาย ให้ไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ด้วยการไปปล่อยสัตว์ ตอนแรกพี่คนนั้นไม่เชื่อและไม่ทำตาม หนึ่งเดือนให้หลังพี่คนนั้นเดินทางไปต่างจังหวัดเพราะจะกลับบ้าน แล้วรถตู้ที่พี่เขาขึ้นน่ะโดนรถเก๋งเบรกเสียอัดซะจนรถเละ แต่คนที่ตายน่ะมีแค่รุ่นพี่คนนั้นคนเดียว ตั้งแต่นั้นมาถ้าเทียนหอมได้ทักใครแล้วล่ะก็ใครๆ ก็ต้องรีบทำตามคำบอกของเทียมหอมทั้งนั้น
                เรื่องบังเอิญรึเปล่าเนี่ย
                ฉันพูดด้วยสีหน้าที่เหมือนฟังนิทานหลอกเด็ก เอาเข้าจริงๆ แล้วฉันไม่ค่อยเชื่อเรื่องโชคลางพวกนี้นักหรอก แต่จะเชื่อไสยศาสตร์และการทำของ และรู้จักผีก็แค่กุมารทองกับควายธนูเท่านั้นแหละ เพราะไม่เคยเห็นอะไรนอกจากนี้ เหอๆๆ -.,- (เห็นเพราะพ่อนั่นแหละ)
                แต่พวกที่ทำตามเทียนหอมพูดก็มีแต่รอดจากอุบัติเหตุแย่ๆ มาทั้งนั้นเลยนะ -.,-”
                โอ๊ยยยยยย ขอสามคำว่า ฉัน ไม่ เชื่อ! =___=*+!!”
                ถ้าพี่พริกหวานพูด?”
                หนูเชื่อพี่หมดใจเลยค่าาาาา >//////< เอาตัวหนูไปก็ได้นะคะถ้ายังไม่เชื่อคำพูดของหนูอีก *O*~”
                เฮ้ยยยย! ยัยบ้าาาา!!! =[ ]=!!!ลูกหว้าพูดเสียงดัง จนคนรอบข้างหันมามอง ลูกหว้าหัวเราะแห้งๆ ก่อนที่จะทำตาขวางใส่ฉันอย่างโจ่งแจ้ง
                ฉันจะฟ้องผอ.การิน =_=^!”
                ไม่นะไม่! T^T ไม่งั้นพี่พริกหวานของฉันก็ได้มีกุมารไปวิ่งเล่นในห้องนอนพอดีน่ะสิ!ฉันท้วง
                เอะอะก็พี่พริกหวานๆ แกนี่มีแต่พี่พริกหวานจริงๆ เลยนะ -_-+++”
                ลูกหว้าบ่นฉันได้ไม่กี่คำ ครูก็กล่าวเชิญประธานนักเรียนให้มากล่าวอะไรเล็กน้อยกับรุ่นน้องเข้าใหม่ ฉันถึงกับทำตาโต แล้วก็ต้องส่งเสียงกรี๊ดกร๊าดในใจแต่หน้าแดงแปร๊ดดดดด เพราะอะไรน่ะเหรอ...?
                ก็เพราะว่าปีนี้พี่พริกหวานถูกคัดเลือกให้เป็นประธานนักเรียนน่ะสิคะ! *O*////!
                อ๋าาาา! พี่พริกหวานของช้านนนนนน >///////< เขากำลังขึ้นเวทีประดุจนายแบบที่หล่อลากเลือด (กำเดา) เอามากๆ โอ้วววววว ใครก็ได้ช่วยน้ำอบที น้ำอบคนนี้จะเป็นลมไปให้พี่พริกหวานอุ้มแล้วววว!
                ลูกหว้า! ลูกหว้า!! พี่พริกหวานของฉันขึ้นเวที กรี๊ดดดดดดด พี่พริกหวานหล่อที่สุดในสามโลกเลย >O<///// หนูรักพี่ค่ะ!!!~ อ๊ายยยยย...อายจัง (>////<)\ พูดเองอายเอง แหะๆๆ
                ฉันกล่าวอย่างเพ้อๆ และทำตาปิ๊งๆ เป็นรูปหัวใจใส่พี่พริกหวานอย่างแอบๆ ในขณะที่ลูกหว้าทำหน้าปูเลี่ยนๆ ใส่เพราะทนความเพี้ยนของฉันไม่ไหว
                ช่วยไม่ได้ ก็ฉันชอบของฉันแบบนี้นี่ ใครจะห้าม ฮุๆๆ -.,-
                ในขณะที่ฉันกำลังฝันกลางวันเพราะพี่พริกหวาน โดยไม่สังเกต...สายตาสองคู่กำลังจ้องมองมาทางฉันอยู่...โดยที่ตัวฉันไม่รับ รู้เลยซักนิด
                สายตาของทั้งคู่จ้องฉัน...เหมือนครุ่นคิดอะไรบางอย่างที่คาดไม่ได้เลยแม้แต่นิดเดียว

                ลั้นลา~ อารมณ์ดีเพราะมีพี่พริกหวานนนน ฮ่าๆๆ ^^”
                ฉันบ่นพึมพำเบาๆ อย่างอารมณ์ดี ในขณะที่ลูกหว้ากลับเดินเคียงข้างฉันเงียบๆ เหมือนจะชินกับอาการของฉันเอาเสียแล้ว ทันทีที่การปฐมนิเทศจบ ฉันกับลูกหว้าก็เดินขึ้นระเบียงไปที่ห้องเรียนของตัวเอง ผู้คนเดินสวนกันให้ขวักไขว่แลดูวุ่นวาย และในระหว่างที่ฉันเดินผ่าน ก็ยังรู้สึกถึงสายตาของทั้งชายและหญิงจับจ้องมาทางฉันทั้งนั้น ไม่รู้เหมือนกันนะว่าพวกเขาจ้องมองฉันทำไม เอ๊ะ? หรือว่าฉันรู้สึกไปเองหว่า? - -? ปกติไม่ค่อยมีใครจะสนใจฉันหรอกนะ
                น้ำอบ
                เสียงเรียกทุ้มๆ คุ้นหูจากทางด้านหลังเล่นเอาใจฉันสั่นกระตุกขึ้นมาทันที ฉัน...ฉันจำเสียงนี้ได้! เสียงนี้...เสียงนี้มัน...อ๊ายยยยย ไม่กล้าหันไปมองอ่ะ แต่ก็อยากจะหันไปมองว่าเป็นจริงๆ อย่างที่ฉันคิดไหม เพราะเสียงนี้เหมือนกับ...เหมือนกับเสียงของคนที่ฉันแอบชอบแหละ! >/////<!
                น้ำอบ พี่พริกหวานเรียกแน่ะ
                ลูกหว้าพูด คราวนี้เล่นเอาฉันแทบจะทำให้ฉันสำลักความเขินให้ตายๆ ไปซะ!
                “O////o!!!?”
                ขอสามคำ ชัด! เจน! เปลี่ยน! ว้ากกกกกกก ยิ่งไม่กล้าหันไปสบตากับพี่เขาเข้าไปใหญ่เลย อ๊ากกก แงๆๆ
                มะ..มีอะไรเหรอคะพี่?” ฉันถามเสียงสั่น ไม่กล้าหันไปมองเลยว้อยเฮ้ย กลัวว่าจะไปจับเขาลากเข้าพงป่าพงหญ้าอย่างบอกไม่ถูก เดี๋ยวพี่พริกหวานเสียหายเพราะฉัน ฉันจะไม่มีวันให้อภัยตัวเองเลย T^T
                เอ่อ...สะดวกที่จะคุยกับพี่ไหม? พี่แค่จะมาถามอะไรนิดหน่อย
                โอ๊ยยยยยยย เลือดในร่างกายสูบฉีดจนแทบจะพุ่งปรี๊ดดดดดดออกมาทางรูจมูก >,,< สะดวกค่ะสะดวก! ฉันต้องเร่งทำคะแนนก่อนสินะ! เอ้าฮึบ
                สะดวกค่ะ จะถามอะไรเหรอคะพี่พริกหวาน *O*” แอบทำสายตาเป็นประกายเล็กน้อย ...พอให้ดูเป็นผู้หญิงในสายตาพี่เขา เหอๆๆ
                คือว่า...
                น้ำอบ...ที่รัก! อยู่นี่เองแฟนผม
                ว้ากกกกกกกก ใครพูด O_o ...เสียงแบบนี้เหมือนเพิ่งจะเคยพบเคยเจอเมื่อตอนก่อนเลิกเข้าปฐมนิเทศ และมาพูดอะไรต่อหน้าพี่พริกหวานของฉันฟะเนี่ย T^T! Who are you...ใคร...ที่พูด!!? >o<!!!
                ขวับ!!!
                ว่าแล้วฉันก็หันเหสายตาพร้อมกับพี่พริกหวานและลูกหว้าไปยังต้นเสียงพร้อมกัน แต่อะไรก็ไม่ทำให้ฉันอยากจะช็อกน้ำลายฟูมปากไปมากกว่านี้อีกแล้ว TOT
                ใครก็ได้เอาไอ้หมอนี่ไปเก็บทีเถอะ ตูขอร้องงงง
                วะ..ว่าไงนะ? O_O?” เสียงพี่พริกหวานครางออกมาอย่างอึ้งๆ ลูกหว้าก็ครางชื่อของเขาออกมาเช่นกัน
                นายคือ...เทียนหอมนี่นา? O_o?”
                นะ..นี่นายพูดบ้าพูดบออะไรกันเนี่ย!!? =[ ]=*+!!!!” ฉันพูดด้วยน้ำเสียงที่สูงปรี๊ดติดเพดานด้วยความหงุดหงิดใจ ไอ้ครั้นจะโวยวายให้ระเบียงแตกก็กลัวพี่พริกหวานจะเผ่นแนบแบบเอ๋วิ่งสิเอ๋ วิ่ง! (โฆษณาดีน่ากาบ้า T^T) เอาเป็นว่าในตอนนี้ขอเอาแค่นี้ก่อนก็แล้วกัน
                เทียนหอมยืนยิ้มๆ อยู่ตรงทางระเบียงใกล้ๆ เขาเดินเข้ามาหาฉันก่อนที่จะเดินมายืนคู่ฉันอย่างเนียนๆ เฮ้ย! นี่มันจะเนียนเกินไปแล้วนะเฟ้ย! >_<+ แกเป็นใคร ฉันยังไม่รู้จักเลย ออกปายให้พ้นนนนนน T^T
                ผมพูดว่า...เทียนหอมพูดยิ้มๆ ให้กับพี่พริกหวาน ก่อนที่จะโอบไหล่แล้วรั้งให้ตัวฉันเข้าไปใกล้ๆ จู่ๆ เขาก็คลี่รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ออกมาอย่างไม่ทันให้ตั้งหลักใดๆ ทั้งสิ้น O_o
                “ ‘แฟนผมครับพี่ ^^+”
                โฮกฮากกกกกก ฉันจะฆ่านายยยยย TOT*+++!!!


    ::: ~~~ To be continues ~~~ :::
    -------------------------------------------------------------------

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×