ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คิดผิดนะฟิคนี้...ที่มีหนูเป็นลูกการิน!

    ลำดับตอนที่ #69 : มาคุยกันก่อน (อ่านซักแป๊บแล้วจะเข้าใจอะไรขึ้นเยอะ =[ ]=)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 441
      10
      10 ก.พ. 57

    ขอแจงแจงอะไรซักอย่างก่อนนะ \( ' V ' )~


                ฮาเลวังก้า~ สวัสดีค่า กาแฟเอง (^^)/ พอเข้าบอร์ดเด็กดีก็ไม่มีที่ให้คุยกับคนอ่านเลย T_T น่าน้อยใจจังทั้งๆ ที่มีเรื่องอยากจะคุยตั้งเยอะตั้งแยะ ไอ้ครั้นจะกลับบอร์ดใหม่ที่สร้างขึ้นมาแล้วก็ไม่อยากเข้า งานยุ่งและวุ่นวายจนแทบจะไม่มีเวลาอัพฟิคเลย แหะๆๆ เอาล่ะค่ะ เข้าเรื่องดีกว่าโนะ (- -^)\! โพสนี้กาแฟจะประกาศว่าจะเลิกแต่งแนว fiction แล้วนะคะ ฟิคนี้จะเป็นฟิคสุดท้ายที่กาแฟแต่ง ต้องขอโทษแฟนคลับการินและลัลด้วยจริงๆ

                แต่ทว่า...เฮ้! กาแฟไม่เลิกที่จะแต่งนิยายต่อนะ ^_^ สำหรับคนที่ชอบงานเขียนฝีมือกาแฟ (ฟังดูหลงตัวเองยังไงก็ไม่รู้ T_T) ก็ไม่ต้องหนีหายไปไหนนะคะ เพราะกาแฟจะเปลี่ยนชื่อตัวเองเป็น ฆฤณฑาฤทธิ์แล้วนะ และจะแต่งนิยายตามใจฉัน (แต่ไม่มั่วนะเออ = =!) คือไม่ใช่เรื่องเกี่ยวกับ fiction นั่นแหละ

    เพราะฉะนั้นตั้งแต่นี้เป็นต้นไป ถ้าเห็นจาก ‘Coffee13’ เป็น ฆฤณฑาฤทธิ์ก็ไม่ต้องแปลกใจ
    เป็นเจ๊แฟคนเก่า พี่อร คนเดิม ไม่มีเปลี่ยนจ้าาาาา
    >_<

    ปล. นิยายเรื่องหน้ากาแฟมีส่วนตอบคอมเม้นท์ไว้ 1 กระทู้นะคะ และจะเปลี่ยนรูปแบบการอัพให้อ่านง่ายขึ้นด้วย

    ปลล. หวังว่าคนอ่านจะยังคงเป็นแฟนคลับที่เหนียวแน่นเหมือนเดิม กาแฟอาจจะแต่งไม่ได้เรื่อง คำผิดเยอะ ติชมและบอกกล่าวกันได้ มาคุยด้วยกันนะ กาแฟไม่หยิ่ง (เหรออออ) และกาแฟทำให้คนที่ไม่เป็นสมาชิกสามารถโพสคอมเม้นท์ได้ (มั้งนะ ลองดูๆ ฮ่าๆๆ)

    ปลลล. ส่วนฟิคเรื่องเก่า กาแฟขอเวลา เดี๋ยวลงให้อ่านกันแน่นอน ไม่เบี้ยวๆ =^_^= (ถ้าไม่ถูกแบนเสียก่อนนะ 555+)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×