ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [BJin] I’M JUST ANOTHER BOY。

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 210
      0
      10 ก.พ. 57




    INTRO




     

    'ไม่ต้องกังวลหรอก ไม่ต้องมาห่วงผมด้วย เรื่องแบบนี้มันช่วยกันไม่ได้อยู่แล้ว'
     

     

     

    ท่ามกลางความเงียบงันในยามราตรี แสงไฟสลัวเป็นเพียงสิ่งเดียวที่ทำให้มองเห็นเส้นทางในเวลานี้ ร่างสูงโปร่งต้องใช้เวลาอยู่นานกว่าจะตัดสินใจเดินต่อไปได้ เหตุการณ์เมื่อครู่ทำให้เขารู้สึกเจ็บจุกจนไม่สามารถทำอะไรต่อไปได้

     

     

    “ซันมีเรื่องจะคุยกับฮันนี่” สาวร่างเล็กเอ่ยเสียงสั่น

    “ฮันนี่ก็มีเรื่องจะบอกซันนี่เหมือนกัน” ชายหนุ่มตอบกลับอย่างร่าเริง

    “หมั้นกันมั้ย” “เลิกกันเถอะ” สองเสียงประสานออกมาพร้อมกัน ทำให้บรรยากาศในร้านอาหารหรูเงียบลงทันที คนหนึ่งเงียบเพราะไม่รู้จะตอบอะไรกลับไปให้ชายตรงหน้า อีกคนนิ่งเพราะไม่คิดว่าจะได้ยินคำพูดนี้จากหญิงสาว

    “ทำไม” เป็นเพียงสิ่งเดียวที่ คิม ฮันบิน อยากรู้ในเวลานี้

    “ซันขอโทษ แต่ซันมาคิดดูแล้ว ซันว่าเราคงไปกันไม่ได้”

    “ยังไง”

    “ความคิด ความเห็นต่างๆ นิสัยด้วย ความชอบส่วนตัว อะไรหลายๆอย่างมันไม่ลงตัว”

    “ไม่ใช่เพราะเบื่อผมหรอกนะ”

    ….” ร่างบางของหญิงสาวทำได้เพียงนิ่ง ไม่รู้จะตอบกลับไปอย่างไร เพราะอันที่จริงแล้วหล่อนเองเป็นฝ่ายสนใจคนอื่น และเริ่มเบื่อหน่ายกับคนรักตรงหน้า

    “ผมจี้ใจดำ?”

    “พอสักทีเถอะฮันบิน รู้อยู่แล้วจะถามอีกทำไมล่ะ ซันเบื่อกับนิสัยที่ดีเกินไปของฮันบิน รู้บ้างมั้ยว่าซันอึดอัดแค่ไหนเวลาที่อารมณ์เสียแล้วไม่กล้าเอามาลงที่คุณ เพราะฮันเป็นแบบนี้แหละ ซันถึงเบื่อ”

    “เหตุผลแค่นี้เองหรอที่ทำให้ซันจะไปจากผม”

    “ก็ได้ถ้าคุณต้อการแบบนั้น ซันจะบอกเลยก็ได้ว่าซันชอบพี่ซึงฮุน พอใจรึยัง!” ว่าจบสาวเจ้าก็กระแทกส้นสูงเดินออกไปหน้าตาเฉย ทิ้งให้อีกคนอยู่เพียงลำพังกับความเจ็บปวด

     

     

    รู้สึกขันในความงี่เง่าของตัวเองชะมัด นี่เขากำลังเจ็บปวดปางตายเพราะเรื่องแบบนี้น่ะหรอ? นี่มันไม่สมควรเป็นคิม ฮันบินเลยสักนิด

    “รอก่อนสิ! ใจเย็นๆได้มั้ย!!” เสียงโวยวายท่ามกลางความเงียบทำให้คนเพิ่งอกหักต้องหันไปให้ความสนใจ

    ภาพชายร่างบางหน้าหวานกำลังวิ่งไล่ตามชายร่างสูงอีกคน นี่ก็คงเป็นอีกคนที่ต้องอกหักในวันเดียวกันกับเขาสินะ

    “จุนฮเว! หยุดเดี๋ยวนี้นะ!” ร่างเล็กนั่นเร่งฝีเท้าให้เร็วขึ้นจนไปถึงตัวอีกคนได้ทัน ร่างบางวิ่งมาดักข้างหน้าของอีกคน มือเรียวเล็กทั้งสองออกแรงผลักอกของอีกคนให้ถอยไปแต่ก็มีผลเพียงทำให้ชายที่ชื่อจุนฮเวเซเล็กน้อยเท่านั้น

    “นายจะทำอะไร” เป็นอีกครั้งที่เสียงใสนั่นโวยวาย

    “ก็จะไปคุยกับมันให้รู้เรื่องไง พี่ไม่เกี่ยวหลีกไป” เป็นครั้งแรกที่ฮันบินได้ยินเสียงเข้มจากปากของจุนฮเว

    “ค่อยๆคุยกัน นายอย่าเพิ่งใจร้อนสิ”

    “ผมก็จะไปเคลียร์กับมันอยู่นี่ไงเล่าพี่จินฮวาน!

    “แต่ที่ฉันเห็นนายไม่มีท่าทีเหมือนจะไปคุยเลยนะ”

    “แล้วพี่คิดว่าผมจะทำอะไรล่ะ” ว่าพลางพยายามเดินหลีกไปอีกทางแต่คนร่างเล็กก็เดินมาขวางอยู่ดี

    “นายต้องสัญญามาก่อนว่าจะไม่ชกกัน” เป็นอีกครั้งที่จินฮวานพลักอกของจุนฮเว ฮันบินนึกตลกกับภาพที่เห็น ตัวก็เล็กแค่เนี๊ยะ ยังจะไปขวางทางคนที่ตัวโตกว่าตั้งเยอะ คิดว่าตัวเองมีแรงนักหรือไง

    “ผมไม่ชกมันหรอก แค่จะไปคุยเฉยๆ พี่หลีกไป”

    “อย่าทำอะไรรุนแรงกับดงฮยอกนะ” เสียงเริ่มอ่อนลงแล้ว

    “เข้าใจแล้วน่า”

    “ฉันขอร้อง” จบบทสนทนาปุ๊บ ร่างสูงกว่าก็ออกเดินอย่างหัวเสียไปข้างหน้า และสวนกับเขาไป รู้สึกได้ว่าสายตาคมนั้นเหลือบมองเขาเล็กน้อย เหมือนจะนึกบางอย่างออก ก่อนหน้านี้ตอนที่เดินมาคล้ายว่าจะเห็นผู้ชายหน้าหวานอีกคนเดินสวนไปด้วยอารมณ์บูดบึ้งอยู่เหมือนกัน

    สงสัย คิม ฮันบิน จะเข้าใจอะไรผิดไปเสียหน่อยแล้ว เมื่อหันกลับไปมองร่างเล็กที่มีสีหน้าเป็นกังวลยังคงมองตามแผ่นหลังกว้างนั้นไป สงสัยว่าจะมีเพียงเขาที่อกหักในเวลานี้ ก็แค่คนทะเลาะกัน แล้วมีคนเข้ามาห้าม

    แต่ที่น่าสนใจก็คงจะเป็นกรรมการนี่แหละ ทำไมถึงได้กล้าเข้าไปขวางคนหน้าโหดแถมตัวโตกว่าตั้งเยอะแบบนั้นนะ

    หลังจากคิดได้ว่ายืนมองไปก็ไม่มีประโยชน์ คนตัวเล็กหันหลังเดินหายวับเข้าไปในซอยข้างหน้า

    “น่าสนใจดี” นึกขอบคุณเหตุการณ์เมื่อครู่ที่ทำให้เขาลืมเรื่องเจ็บปวดไปได้ชั่วคราว

    แต่แล้วพอได้อยู่ลำพังกับความเหงา เขาก็รู้สึกห่อเหี่ยวใจขึ้นมาอีกครั้ง

    พวกผู้หญิงนี่หลายใจกันจังเลยนะ….




    ขอแนะนำตัวก่อนเลยนะคะ

    ที่เห็นนามปากกาว่า จินตนา. ไม่ต้องไปใส่ใจโน๊ะ! >0<

    นามปากกาที่จะขอใช้ในที่นี้ก็คือ จินฮี นะคะนะ

    ไรท์จินฮีก็แต่งฟิคไปเรื่อยสนองนี๊ดดดดดด

    อัพบ้างดองบ้างอย่าว่ากันนะตัวเธอว์ >3<

    คือไม่อยากรีบอัพทั้งๆที่แต่งได้ไม่ดี

    อยากแต่งไปตามอารมณ์ให้ดีที่สุด

    รีดเดอร์จะได้รักจะได้หลง 5555

    ยังไงก็ขอฝากฟิคเรื่องนี้ไว้ให้อ้อมอกอ้อมใจแม่ยก BJin ด้วยนะเจ้าค่ะ

    ทวงฟิคได้ที่นี้เลยนะ

    Twitter : @ningjinny

    FB : #NungningJinny

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×