ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกาะเวทย์มนต์

    ลำดับตอนที่ #13 : ไม่รู้จะตั้งชื่อว่ายังไงดี -- --

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 39
      0
      26 พ.ย. 49

                    
                     บ่ายสองโมงครึ่ง ยัยอาชูร่า  ฉันคิดด้วยความโมโหหลังจากนั่งรอมันมาสองชั่วโมงครึ่ง

                      "ขอโทดทีให้ร.."

                      พลั่ก

                     อาชูร่าพูดไม่ทันจบประโยคเพราะถูกซัดกระเด็น "น่อ..อู๊ย.. ซัดอาชูร่าทำไมนิ?"

                      "ยังจะถามอีกเรอะ???"

                      "ง่า..ก็แค่สองชั่วโมงครึ่งเองไช่เหรอนิ?"

                      "อยากโดนอีกหมัดมั้ย?"ฉํนถามด้วยความโมโห

                      "ไม่เอานิ"อาชูร่าส่ายหัวหน้าตาไม่ต้องพูดถึง  สงสัยว่ามันคงไม่เคยเลิกยิ้มเลย "เรียกฉันมาทำไม?"

                      "เจอที่อยู่ของคูลจังแล้วน่อ"

                      "หา? เธอล้อเล่น"ฉันพูดในขณะที่ตัวฉํนเองใจเต้นระทึก 

                      "จริงๆน่อ  คือนนี้มาเจออาชูร่าที่นี่ตอน สี่ทุ่มก็แล้วกันนิ"

                      "ทำไมไม่ไปตอนนี้เลยล่ะ?"

                      "น่อ..ก็อาคมป้องกันปราสาทตอนกลางวันมันแข็งแกร่งกว่าตอนกลางคืนนิ"

                      "แล้ว...เธอเรียกฉันใมรอตั้งสองชั้วโมงด้วยเรื่องแค่นี้เนี่ยนะ?"

                      "แม่นแล้ว  แค่นี้แหละนิ"

                      "ย้ากกกก ตายซะเถอะ"ฉันร้องก่อนจะวิ่งไล่อาชูร่าไปทั่วป่า

                                     ***********************

                        ทำไม?  ทำไมฉันต้องทำเพื่อมันขนาดนี้..? รู้ทั้งรู้ถ้าไปยึดติดกัยใครเข้าคนอื่นเค้าจะเป็นอย่างไร  วันเวลาทุกอย่างมักจะมีคำว่าซ้ำรอย..ถ้าคราวนี้ดันเกิดเรื่องเหมือนคราวนั้นอีกล่ะ?  เหมือนคราวนั้นน่ะ...?

                                      ................................................

                         "ทำไม...ทำไมถึงได้เป็นอย่างนี้!?"เด็กหญิงกรีดร้อง  น้ำตาไหลมาอย่างไม่ขาดสาย  มือน้อยๆกุมมือใหญ่เอาไว้ พลางร่ายมนต์ออกมาอย่างไม่ขาดสาย  แต่ว่า... เพราะว่าเธอยังเด็กทำให้พลังรักษาที่เป็นเวทมนต์ขั้นสูงใช้ไม่ได้ผล  

                         "พอ..พอเถอะแฟรี่อย่าพยายามไปมากกว่านี้เลย.."ถ้อยคำของเขาขาดช่วงเพราะความเจ็บปวด "ยังไงฉันก็ไม่รอดอยู่แล้วล่ะ..."เขาพูดต่อพยายามฝืนยิ้ม

                         "ไม่ได้!!"เด็กหญิงโต้กลับ  "เพราะฉันถึงได้ทำให้นายเป็นแบบนี้นะ  แล้ว..แล้วจะให้ฉันดูนายค่อยๆตายอย่างทรมานเนี่ยนะ!?  มันเป็นเพราะฉันนะ"เด็กหญิงสะอื้น  

                        "อย่าโทษตัวเอง...."เสียงที่อ่อนโยนดังขึ้น

                        "เธอไม่ได้ทำผิดอะไร...ไม่ใช่เหรอ?"

                        "ไม่ผิด? คนที่ทำให้นายต้องสู้คือฉันนะ!"

                         "..."เด็กชายเงียบไปก่อนจะกล่าวขึ้นมาอีก "แต่..คนที่ตัดสินใจน่ะฉันเองไม่ใช่เหรอ?"เด็กชายยิ้ม

                         "แต่...!"เด็กหญิงทำท่าจะโต้กลับแต่เด็กชายก็สวนขึ้นมาก่อน

                         "อย่าโทษตัวเอง..เธอไม่ได้ทำผิดอะไร  คนที่ตัดสินใจคือฉัน  ไม่ใช่เธอ  แฟรี่"

                         "...."เด็กหญิงสะอื้น

                         "อย่าร้องไห้เลยนะ... กลับมาเป็นเธอคนเดิม  สัญญาสิ?"

                         "ทำไมฉันต้องสัญญากับนาย..เพราะนายก็รักษาสัญญาไม่ได้เหมือนกันนี่"เด็กหญิงร้องไห้ตะโกนก้องทั้งน้ำตา 

                         "แล้วจะสัญญามั้ยล่ะ...?"

                         "สัญญาก็ได้...แค่สัญญาใช่มั้ย?"เด็กหญิงสะอื้นอีกครั้ง  พยายามเอาแขนเสื้อเช็ดน้ำตาที่ไหลพราก  เด็กชายยิ้ม "ดี..สัญญาแล้วนะ  อย่า..ผิด.." เสียงของเด็กชายค่อยแหบพร่าและช้าลงจนในที่สุดก็เงียบไป  เด็กหญิงลืมตาโพลง กรีดร้องดังก้อง

                                    *******************

                           "อาชูร่าจ๋า  เป็นอะไรรึเปล่านิ?  ร้องไห้ทำไมน่อ?"  อาชูร่าพูดเสียงเจื้อยแจ้ว

                           "หือ? ใครร้องไห้?" ฉันถาม  แล้วก็ต้องผงะเพราะดันมีนิ้วชี้ของมันอยู่ตรงหน้าเป็นคำตอบ

                           "ถ้าไม่มีเรื่องอะไรก็ไม่เป็นไรนิ"อาชูร่ายิ้ม(ความจริงมันก็ยิ้มอยู่แล้วล่ะนะ)  

                           "เธอมาทำอะไรที่นี่?"ฉันถามพลางขยับตัวให้นั่งท่าสบายขึ้น  นี่มันจะมาเยี่ยมฉันทุกๆสองชั่วโมงเรอะ?

                           "มารับแฟรี่น่ะสิ  อาคิจังเค้าให้มารับ เอ่อ..ก่อนเวลา"

                            "ห้าโมงครึ่งเนี่ยนะ!?"ฉันระเบิดอารมณ์  ให้ตายจะให้ไปก่อนเวลาตั้งห้าชั่วโมงเนี่ยนะ?

                             

                            

                         

                         

                         

                        

                        

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×