ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    CF Private HIS

    ลำดับตอนที่ #2 : กฏหลักๆในการส่งข้อมูล+กำหนดการนิดหน่อย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 68
      0
      26 มิ.ย. 52

    แจ้งข่าวเกี่ยวกับCFนะฮะ

     กำหนดการแบบคร่าวๆ:

    ที่ไม่ใช่วันที่3ก็เพราะ เค้าติดพันไปเที่ยวเชียงใหม่อยู่อะ ฮะฮ่า

     เพิ่มเติมฮะ ส่งตัวละคร + อินโทร หนึ่งอาทิตย์หลังปิดเทอมนะฮะ วันที่ 10/7/52

    หลังจากนั้นจะเริ่มแข่งเลย =w= (ซึ่งระหว่างนั้นเค้าจะพยายามไปหาคนมาเพิ่มให้เน้อ ถ้าทำได้)

    แบบฟอร์มตัวละคร:

    -ชื่อ

    -เพศ

    -เผ่าพันธุ์

    -อายุ

    -ส่วนสูง

    -อุปนิสัย

    -ของชอบ

    -ของเกลียด

    -จุดแข็ง

    -จุดอ่อน

    -เหตุที่เข้าร่วมประลอง

    จะวาดหลายรูปหรือจะระบายสีก็ได้ แต่ขอรูปเต็มตัวอย่างน้อยหนึ่งตัวนะฮะ

    อนึ่ง -ห้ามบอกว่าตัวละครของท่านนั้นเมพขิงๆ กรุณากรอกจุดอ่อนลงไปด้วยนะเฟ้ย

           -เอ้อแล้วก็ประเภทเมพมาๆแบบ ใช้เวทได้แล้วยังเก่งดาบ การต่อสู้ระยะประชิด กลาง ไกล ทำได้หมด อะไรแบบนี้ไม่เอานะเฟ้ย

           - อีกข้อๆ ตัวละครที่เอามาแข่งขอให้เป็นออริจินอลนะฮะ ไม่เอาแฟนอาร์ต

     

    รายละเอียดสกิลคร่าวๆ:

    -ตัวละครมีสกิลไม่เกินสามท่า (ตัวอย่างเช่น นารูโตะมีคาถามฮาเร็ม นี่ถือว่าเป็นสกิล)

    -ท่าไม้ตายมีให้ท่าเดียว (ท่าไม้ตายเช่นพันปักษาของซาสึเกะ นี่เอ็งจะนารูโตะให้ได้เลยใช่มั้ย)

    -สกิลจะไม่เมพขิงๆชนิดที่ไม่มีทางหลบเลย ชนิดควบคุมจิตใจคนก็ไม่ได้

    -เวลาส่งสกิลวาดรูปประกอบแล้วอธิบายก็ดีนะ

     

    รายละเอียดการส่งอาวุธ

    -อย่างที่บอกแหละ ไม่ใช่เทพเกินมีอาวุธเป็นสิบ (ในการแข่งแต่ละครั้งอณุญาติให้เอาอาวุธไปได้แต่สามชิ้น )

    -สกิลของอาวุธกับสกิลของตัวละครนี่คนละอย่างกันนะ (อาวุธหนึ่งชิ้นจะมีกี่สกิลก็ได้ แต่จำสกิลของอาวุธทั้งหมดรวมกันต้องไม่เกิน4ท่า) 

    อินโทร
    -ขั้นต่ำสี่หน้านะเฟ้ย!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×