ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [KNB] Too Cute.... My black honey (KagaAo)

    ลำดับตอนที่ #1 : Too Cute... My black honey : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 645
      15
      16 เม.ย. 58

    Title : Too Cute... My black honey บทนำ


    Author : Crea_mpower6


    Fandom : Kuroko no Basket


    Paring : Kagami x Aomine


    Rating : ??

    ----------------------------------------------------------------------------





    ซ่า...

     

    ฝนที่อยู่ๆก็ตกหนักแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยนั้น.. เป็นเหตุทำให้ทีวีที่ 'ร่างสูงเจ้าของผิวสีแทน' หรือก็คือ 'อาโอมิเนะ ไดกิ' ดูอยู่ดับลง

     

    "เฮ้ย!?.." เขาอุทานขึ้นอย่างตกใจกับอาการของทีวีเครื่องนี้
    "..ไม่จริงใช่มั๊ย!!? แก.. ไอ้ทีวีเฮงซวยเอ๊ย!!" ...ดูท่า มันจะทำให้เขาหงุดหงิดมากทีเดียว..




    ก็นะ.. มันเป็นรายการ 'สัมพาทย์ไมจัง' ที่เขาตั้งตารอมาตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมานี่นา..




    "ฉันไม่ยอมหรอกนะโว้ย !!!!" ว่าแล้วเขาก็ใช้วิธีโบราณดั้งเดิมที่ใครๆรู้กัน นั่นก็คือ..



    ..ทุบทีวีจนกว่ามันจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม !!

     

    ปักๆ ! ตุบๆๆ !


    .....
    ..

    ปักๆๆ !! ตุบๆๆๆ !!!

    ...............
    ......
    ...
    ..
    .
    .
    .
    .

    ซ่าา..าาา..า

     

    "ค่..ะ เ..รา ม.."

     

    เหมือนเสียงสวรรค์ ! หนุ่มผิวแทนแทบจะกู่ร้องเป็นภาษาอเมริกันบวกตุรกีเลยทีเดียว!! ..แต่ติดตรงที่เขาพูดไม่เป็น แถมยังมียัยแก่ที่กำลังนอนตีพุงดูทีวีอยู่ข้างล่างและเป็นผู้มีศักดิ์เป็น 'แม่' ของเขา อาจจะขึ้นมาทารุณกรรม(!?)เขาถึงห้องได้ เขาจึงได้แต่กู่ร้องยินดีในใจเพียงเท่านั้น

     

    "ต่...อ ...ไ..ป เ..ป็ ....ไม.. จ..." เสียงทีวีที่ดังขึ้นมานั้น ติดๆ ขัดๆ ฟังแทบไม่รู้เรื่อง หนุ่มผิวแทนจึงคิดว่าหากทุบต่อไปเรื่อยๆ มันอาจจะดีขึ้นก็ได้.. เขาจึงทุบต่อไปอีก

     

    ปักๆ ! ตุบๆๆ...!!

     

    ตู้มมมมมมมมมมม !!!!!!!



    "เฮ้ยย..!!!??"



    แต่แล้ว.. เขาคิดผิด 

    แทนที่มันควรจะดีกว่าเดิม.. มันดันระเบิดออกมาซะนี่!!!



    "แค่กๆๆ.. กรี๊ดดด!!! ไดกิ !! นี่แกทำอะไรของแกกันเนี่ยหา!!?" เสียงของผู้มีศักดิ์เป็นแม่ของเขาดังขึ้น ซึ่งเธอนั้นพอได้ยินเสียงแปลกๆดังมาจากห้องของไอ้ลูกชายสุดรัก เธอก็รีบวิ่งขึ้นมาทันที



    "แค่กๆ.. ถามได้เนอะยัยแก่ !! ก็เพราะไอ้.. แค่กๆๆ!.. ไอ้ทีวีที่เธอซื้อมานั่นแหละโว้ย !!! มันพังอีกแล้ว! ย้ำว่าอีกแล้ว!! แค่ก ไอ้ทีวีเครื่องนี้ฉันเห็นมันอยู่มาตั้งนานแล้วนะ ทำไมไม่ซื้อให้ใหม่ซักทีฟะ!? ทีของห้องเธอ ซื้อใหม่แทบจะเดือนละเครื่อง !!"หนุ่มผิวแทนบ่นยาวเหยียด



    "พูดเวอร์ไปย่ะ !! ฉันซื้อปีล่ะครั้งต่างหาก.. และฉันก็เห็นว่าทีวีของแกถึงจะพังนิด พังหน่อย มันก็ยังใช้ได้อยู่นี่ยะ... "



    "เออ!! พังนิดพังหน่อย !!" 
    นี่มันลำเอียงชัดๆเลย ให้ตาย!!!.. เขาคิดในใจ



    "เออน่า..!! เดี๋ยวฉันชื้อให้ใหม่ก็ได้ย่ะ! ขี้บ่นจริงแก !!" ผู้เป็นแม่บ่นลูกชาย และก็เพิ่งนึกบางสิ่งได้ "...เออ วันนี้เห็นแกบอกว่ามีนัดกับเพื่อนตอนบ่ายไม่ใช่เรอะ?? ตอนนี้บ่ายกว่าแล้วนะ ไม่ไปแล้วรึไง?"

    .
    .
    .
    .
    .
    นัด?

    .

    .

    .

    .

    .

    ...........

     

    ".…...........................เฮ้ย!! ลืมไปสนิทเลย !! เรานัดกับเท็ตสึไว้นี่หว่า!" เขาลืมไปได้ไงวะเนี่ยย!? บ้าเอ๊ย!!
     

    และพอจำได้ดังนั้น เขาจึงรีบวิ่งออกจากบ้านไปด้วยความเร็วสูงทันที....
















    สมกับเป็นไอ้โง่มิเนะจริงๆ...









     

    ------------------------------------

    สวัสดีค่ะ!! >O< จบกันไปแล้วกับบทนำ
    บทนำนี้ไม่มีบทพระเอกของเรื่องนี้แม้แต่นิดเดียว... (ค่าตัวสูงก็งี้แหละ-- //โดนเมเทโอแจมอัดหน้า)

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านเรื่องนี้นะคะ เชิญติชมได้ตามสะดวกค่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×