ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [KNB] Too Cute.... My black honey (KagaAo)

    ลำดับตอนที่ #2 : To Cute... My black honey : ตอนที่ 1

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 482
      16
      12 พ.ค. 59

    black honey 1

    Title : Too Cute… My black honey

    Author : Crea_mpower6

    Fandom : Kuroko no Basket

    Paring : Kagami x Aomine

    Rating : ??

    ——————————————-

     

     

    แฮ่ก แฮ่ก

     

     

    เสียงหอบของหนุ่มผิวแทนดังขึ้น เหตุเพราะรีบออกแรงวิ่งไปที่ที่นัดหมายไว้มากจนเกินไปแบบไม่ใช้หัวคิด

    ที่จริงเขาก็ไม่ได้อ่อนปวกเปียกขนาดแค่วิ่งยังเหนื่อยหรอกนะ แต่มันบวกกับที่ต้องวิ่งตากฝนและมันก็กระวนกระวายถึงคนที่ตนเองนัดไว้ว่าจะโกรธขนาดไหนด้วยแล้ว เลยทำให้เหนื่อยขึ้นเท่านั้นเอง

     

    ถึงจะเห็นงั้นก็เถอะ เวลาเท็ตสึโกรธนี่น่ากลัวสุดๆไปเลยน่ะสิ ให้ตาย….

    .

    .

    .


    ณ มาจิบังเบอร์เกอร์ (ที่นัดหมาย)

     

     

    แฮ่ก แฮ่ก

     

     

    “ ถะ.. ถึงแล้ว… แฮ่ก ” ให้ตายสิ! เหนื่อยเป็นบ้า!!


    ว่าแต่… เท็ตสึอยู่ไหนเนี่ย?

     

    “ อาโอมิเนะคุง !! ”

    เสียงเล็กอันคุ้นเคยของเพื่อนหนุ่มผมฟ้า ‘คุโรโกะ เท็ตสึยะ ดังขึ้นมาจากทางด้านหลัง

     

    ....แถมยังทำหน้าตาน่าโครตน่ากลัว....

                ...หน้าตาน่ารักเสียของหมด ท่าทางไม่ดีแล้วแบบนี้...

     

    “ ทะ.. เท็ตสึ เดี๋ยวก่อ--- 

     อิ๊กไนต์พาส... ไค !! ”

     อั่ก !! ”

     

    แรงอันมหาศาลที่ผิดกับรูปร่างปะทะเข้าตรงกลางท้องของเขาเต็มแรง !!! ไม่ใช่แค่อิ๊กไนต์พาสธรรมดา แต่นี่เวอร์ชั่นไคด้วย !! จะอะไรเล่า ก็เจ็บน่ะสิ ! จุกอีกตั้งหาก

    จำได้ว่าหมอนี่บอกว่าคิดท่านี้เพื่อเอาชนะเขา นี่คือวิธีใช้ที่แท้จริงสินะแก!?

     

    เขาเงยหน้าขึ้นมามองขณะที่เอามือกุมหน้าท้องของตัวเองไว้ด้วยความจุก และได้ยินคำพูดอันแสนกวนโอ๊ยของหนุ่มผมฟ้าที่ตอบกลับมา

     ทะ...เท็ตสึ แก---

    “ แค่ทักทายน่ะครับ ” ไม่ใช่แค่คำพูด แต่ยังทำหน้าตากวนโอ๊ยอีก ! อย่าคิดว่าเขาไม่รู้นะ ถึงจะแกล้งตีหน้าตาย แต่แววตาแสดงความสะใจออกมาอย่างชัด ! แถมตัวสั่น ๆ นั่นอีก... กลั้นขำสินะแก !

     “ ...ชิ เห็นแก่ที่ว่าฉันมาสายนะ ” แล้วตอนที่หมอนี่นัดเขาบอกว่า  มีเรื่องจะปรึกษาครับ ’ น่ะ  นี่คือสิ่งที่ทำกับคนที่จะให้ความช่วยเหลือตัวเองงั้นเรอะ !?

     เข้าไปข้างในเถอะครับ ...แล้วแต่งตัวแบบนั้นไม่หนาวแย่หรอ? ” หนุ่มผมฟ้าถามหนุ่มผิวแทน ขณะมองชุดที่เขาใส่... เสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงขาสามส่วน บวกกับรองเท้าแตะใกล้จะขาดอยู่รอมร่อ ...นี่มันหน้าหนาวนะ แถมวันนี้ฝนก็ตกอีก...  แล้วทำไมถึงต้องตากฝนมาละครับ? ทำไมไม่พกร่มมา? คุณออกมาจากบ้านไม่ใช่หรอครับ? ” หนุ่มผมฟ้ารัวคำถามใส่

     .... ” รีบร้อนเพราะแกนั่นแหละโว้ย !! เขาจำได้เลยว่า เมื่อก่อนเคยมีครั้งนึงที่เขาทำเท็ตสึโกรธ เพราะแอบเอาวนิลาแชคของหมอนั่นไปกิน หลังจากนั้นไม่ว่าจะเป็นแข่งซ้อมหรือแข่งจริง หมอนั่นจะจงใจส่งมาให้เขาทุกครั้ง และใส่แรงแบบเต็มที่ !! เล่นเอาวันนั้นมือและแขนเขียวช้ำและชาไปหมด แค่นั้นยังไม่พอ หมอนั่นยังเอานิตรสารที่ไมจังขึ้นปกที่เพิ่งซื้อมาใหม่ไปกองรวมกับกองขยะเผาได้ แถมเจ้าตัวบอก ( พร้อมทำหน้าที่เขาคิดว่ากวนโอ๊ยสุด ๆ ) ว่า  ก็ผมนึกว่าไม่ใช้แล้ว ’ เขาจะเชื่อนะ แต่เล่มนั้นมันยังไม่แกะห่อพลาสติกออกเลย นี่มันจงใจชัด ๆ !!

    กว่าหมอนั่นจะหายโกรธ เขาต้องเอาวนิลาเชคมาให้ทุกวันเป็นเวลาหนึ่งเดือนเต็ม โครตไม่ยุติธรรม ..ให้ตาย

    “ ก็แค่รีบเกินไปหน่อย... ” หนุ่มผิวแทนตอบ พลางกลบเกลื่อนด้วยการเอามือขยี้หัวหนุ่มผมฟ้าจนผมฟูแบบทรงตื่นนอนอันเป็นเอกลักษณ์ของเจ้าตัว

    “ …..หยุดเลยครับ ” หนุ่มผมฟ้าปัดมือออก พลางทำหน้ามุ่ย  คุณนี่มัน... จะน่าอิจฉาเกินไปแล้วครับ ” ไม่ว่าเปล่ายังเอามือไปลูบหน้าท้องของเขาที่เต็มไปด้วยซิกแพ็ก ทำเอารู้สึกขนลุกแปลกๆ..

     

     เฮ้ยเท็ตสึหยุดเลยแก โดนผู้ชายลูบแบบนี้.. ถึงเป็แกฉันก็ขนลุกโว้ย ! ”

     อะ... ขอโทษครับ มันเผลอ ” ตอบพร้อมตีหน้าตายแบบประจำของเจ้าตัว

    .

    .

    กริ๊ง กริ๊ง

     

    “ เอาอันนี้ อันนั้น แล้วก็นี่ 

     ขอบพระคุณมากค่ะ ! ”

    ข้างในร้านมาจิบังเบอร์เกอร์ที่มีคนอยู่อย่างปกติเช่นทุกวัน ขณะนี้มีสิ่งที่ทำให้พนักงานของร้านนี้ยิ้มแปล้ นั่นคือการสั่งเบอร์เกอร์เป็นกองพะเนินของหนุ่มผิวแทน

    “ ยังทานเยอะเหมือนเดิมนะครับ.. 

    “ นายก็กินน้อยจริง.. ” หนุ่มผมแทนว่า พลางมองไปยังวนิลาเชคคู่แค้น(?)ของเขาที่หนุ่มผมฟ้ากำลังดื่มอยู่ ...เขาไม่เข้าใจว่าแค่นั้นมันอิ่มจริงๆหรอ ? จะกินน้อยไปแล้วหมอนี่...

     อาโอมิเนะคุงเคยชอบผู้ชายมั๊ยครับ ? 

     อึก ?อะ.. แค่ก แค่ก !! ” ขณะที่คิดอะไรเรื่อยเปื่อยคนตรงหน้าก็พูดสิ่งที่ไม่คิดว่าจะพูดเรื่องอะไรแบบนี้ขึ้น จนทำให้เบอร์เกอร์ที่กำลังกินอยู่ติดคอจนต้องรีบคว้าแก้วน้ำที่อยู่ใกล้ตัวขึ้นมาดื่มเป็นการใหญ่ “ ย... อยู่ๆก็พูดอะไรฟะเนี่ย ?! ”

     

    ให้ตายสิ !

     

    ก็ผมบอกแล้วนี่ครับ ว่ามีเรื่องจะปรึกษาน่ะ... " พูดพลางทำหน้าไม่สะทกสะท้าน เหมือนกับว่าประโยคเมื่อกี้นี้ถามเรื่องที่ปกติอย่าง วันนี้อากาศไม่ดีเลยนะครับ คุณรู้มั๊ยว่าทำไม ? ' อะไรแบบนี้...

     

    หะ ก็ใช่... แต่.... " เรื่องแบบนี้คิดว่าเขาจะช่วยอะไรได้รึไง !ที่บอกว่า 'มีเรื่องจะปรึกษาไอ้เราก็นึกว่าจะเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับบาสอย่าง 'ช่วยสอนผมชู้ตเหมือนตอนแข่งกับโยเซ็นแบบนั้นโว้ย !!

     

    " ....ไม่ได้หรอครับ " พูดพร้อมทำหน้าสลด

    แบบนี้...ใครจะไปปฏิเสธลงฟะ

     

    " ........เออๆ พูดมาๆ แต่ฉันคงช่วยอะไรแกไม่ได้หรอกนะ "

    เขาคงทำได้แค่รับฟังละนะ

     

    ผม.... ชอบคางามิคุงครับ "

     

    พรวดดดดดดดด !!!!!!! " เท่านั้นละ น้ำที่อยู่ในปากถูกพ่นออกมาใส่หน้าหนุ่มผมฟ้าทันที !

     

    สกปรกนะครับ "

     

    ก็มัน ...แค่กๆ ก...แกจะฆ่ากันเรอะ แค่ก... "

     

    เพราะงั้น......…. " เจ้าตัวพูดตาอโดยไม่สนว่าสิ่งที่พูดต่อไปนี้ จะทำให้หนุ่มผิวแทนสำลักน้ำมากกว่าเดิม

    ...ดีไม่ดี อาจสำลักจนตายได้เลย...

    ช่วยไปสารภาพรักกับคางามิคุงแทนผมหน่อยจะได้มั๊ยครับ ? "

     

     

     



         หะ








     

     

     

     

     

    ห๊ะ ?


    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    ขอแสดงความเสียใจแก่โฮ่ที่สำลักน้ำจนตาย และพี่ไฟผู้ที่ค่าตัวแพงไม่ได้ออกมา มาแต่ชื่อด้วยค่ะ //โดนรุมกระทืบ

    เค้ากลับมาแย้วน้า ขอโทษที่หายไปนานนะคะ ;///; #กราบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×