ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FRIENDSHIP (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #18 : บทที่ 17 : ง า น เ ข้ า

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.48K
      5
      21 เม.ย. 51

     


    บทที่ 17

    __________________________________________________________________________________________


     
                    ใบหน้าของผมกับไอ้บอลห่างกันไม่กี่เซ็นต์  มันมองตาผมไม่กระพริบ ผมก็มองตามันเช่นกัน เพราะความรู้สึกอะไรบางอย่างทำให้ผมไม่สามารถละสายตาจากมันได้...

     

                    ล้อเล่นครับ ^O^

     

                    จริงๆพอไฟติดปุ๊บมันก็หันหน้าหนีผมทันที ดีนะที่ไม่มีใครสังเกตเห็น >///<  ตอนนี้มันกลับไปนั่งท่าปกติของมันแล้วครับ

     

                    จ..จะทำอะไรวะผมถามมันไป  หาเห็บในเล็บไป  ก็มันเขินนี่นา...

     

                    เปล่านี่...มันมืดกรูเลยมองไม่เห็นเมิง  คิดว่าคุยกับผีอยู่ คำตอบมัน เฮอะ! เซ็งเลย เออ! ทีหลังจะไม่คิดเกินเพื่อนแล้วเว่ย (ถ้าทำได้นะ แต่นี่มันทำไม่ได้)

     

                    เอาเข้าไป  แล้วนี่จะตอบกรูได้ยังว่าเมิงเป็นอะไร ทำไมไม่พูดด้วยถามไม่ตอบซักที เอาแต่แถไปเรื่อย ไม่ไหวๆ

     

                    อืม...มันทำหน้าเหมือนคิดหนัก  เมิงจะคิดอะไรอีกเนี่ย คำตอบมันรู้ๆแก่ใจ   เอาเถอะ! ไม่ถงไม่ถามมันแล้ว

     

                    ถ้ามันยากนักไม่ต้องตอบก็ได้  อย่าทำอีกแค่นี้จบ  ผมเริ่มรำคาญมันแล้วครับ  ความลับเยอะนักนะ...  มันหันมายิ้มแล้วพยักหน้าตอบ  ไม่รู้ทำไม ผมเห็นหน้ามันแบบนี้แล้วต้องหน้าแดง  ผมเลยได้แต่ก้มลงไปหาเห็บต่อ

     

                    หลังจากนั้นผมกับมันก็เงียบ  ผมแอบมองมันเห็นมันอมยิ้มเล็กๆอยู่  ทำไมตอนนี้ผมถึงต้องเขินมันด้วยล่ะนี่ ทุกทีก็เขินอยู่นะ แต่ตอนนี้มันมากกว่าปกติไงไม่รู้อะครับ >o< (สงสัยนึกถึงหน้ามันตอนไฟติดแล้วหลอน~)

     

                    นานเหมือนกันนะเนี่ย  ตกลงจารย์แกไปทำธุระ หรือไปลงสมัครส.ว.ฟะ

     

                    ตกลงจารย์แกไปทำธุระ หรือไปลงสมัครส.ว.วะเนี่ยไม่ใช่ผมครับ  เป็นไอ้บอลที่พูด  เอ...คุ้นๆนะปรพโยคนี้ ^^”  ผมได้ยินปึ๊บสะดุ้งปั๊บเลยครับ  อะไรจะใจตรงกันขนาดนี้

     

                    สะอึกหรอวะไอ้บอลถาม ผมสะดุ้งแรงไปหรอ อิอิ

     

                    เปล่าๆๆ

     

                    หรอ  หึๆๆๆมันหัวเราะออกมาเบาๆ  คิดถึงจังบรรยากาศแบบนี้ ^^

     

                    แอ๊ด...

                    มาซะทีจารย์หน่อง  ปล่อยพวกผมนั่งรอนานจนเนื้อจะละลายติดเก้าอี้ไปแล้ว

     

                    โทษที ไฟดับเมื่อกี้ไม่มีอะไรเกิดขึ้นใช่มั้ย คนอื่นอาจจะไม่มี แต่ผมอะมี  ดีซะด้วย หุหุ ต้องขอขอบคุณที่ไฟดับ  ไม่งั้นผมยังไม่รู้เลยว่าไอ้บอลมันจะยอมคุยด้วยเมื่อไหร่  ผมเผลอยิ้มออกมา ไอ้บอลคงเห็นมั้งเลยเอาศอกมากระทุ้งแล้วยิ้มกวนๆมาให้

     

                    ยิ้มอะไรมันพูดเบาๆ  แต่ผมก็ทำเป็นไม่ได้ยินลอยหน้าลอยตาต่อไป ฮ่าๆ

     

                    ครูกับจารย์หมวยน่ะติดอยู่ในลิฟท์ กว่าจะออกมาได้ เนี่ยร้อนมากเลยนักเรียน ดูจากเม็ดเหงื่อบนใบหน้าจารย์แกก็พอจะรู้ครับ

     

                    เมิงว่าแมะ จารย์แกโคตรซวยเลยว่ะไอ้บอลบอกผมเบาๆ ผมได้แต่พยักหน้าตอบพร้อมกับยิ้มขำๆ  แหม..ก็มันซวยจริงๆนี่นา  ขึ้นลิฟท์ตอนไฟดับพอดี

     

                    อะเข้าเรื่อง  ที่นัดมาเนี่ยก็เรื่องงานโรงเรียนนี่แหละ  อ๋อ...ใช่แล้วครับ  ลืมไป  งานโรงเรียนจะจัดเปิดเทอมหน้าน่ะครับ  พวกผมก็ขึ้นม.5พอดี (แต่ห้องน่ะไม่เปลี่ยนนะครับ ดีแล้วๆ ^.^) งานโรงเรียนเนี่ยทุกห้องม.1-ม.5จะต้องมีผลงานน่ะครับ แต่พวกพี่ม.6ไม่ต้องเพราะต้องเตรียมเอ็นท์ (ไม่รู้จะเตรียมเร็วอะไรนักหนาเนาะ เลยอดดูรุ่นพี่โชว์เลย เหอๆ เสียดายอะ) งานนี้ต้องจัดเป็นห้องครับ  สถานที่คือห้องเรียนประจำของแต่ละห้องแหละครับ  ของห้องพวกผมก็...704นี่แหละ

     

                    ห้องเราจะจัดอะไรดี แหม...จารย์หน่องนี่เนาะ  ห้องอื่นเค้าเตรียมตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้วแล้ว

     

                    เสนอมาซิ” ‘จารย์แกคงเห็นพวกผมนั่งหน้าหล่อ เอ๊ยนั่งเบื่อๆมั้งครับ  อยากให้มีส่วนร่วมว่างั้นเถอะ

     

                    ทำบ้านผีสิงมั้ยครับเพื่อนผมเสนอครับ  ไม่ต้องทำเป็นพูดเพราะเลยไอ้หัวมัน

     

                    ห้อง7ทำไปแล้วไม่ใช่หรอเอ๊า  เกิดการเถียงกันเองในหมู่คณะแล้วครับ

     

                    มันต้องมีซ้ำกันบ้างล่ะน่า

     

                    งั้นเอาเกี่ยวกับการเรียนไปเลยมั้ยล่ะ  จัดห้องทดสอบวิทยาศาสตร์ไปเลยโห  กรูขอผ่านคนนึงล่ะไอ้หน้าตาย

     

                    เป็นเมิงจะเข้าบ้านผี หรือห้องทดลองล่ะวะ  คิดมั่งๆ กิจกรรมเค้ามีไว้คลายเครียดเฟ่ย

     

                    เฮ้ย!” ไอ้บอลตะโกนแล้วยืนขึ้น  ทุกสายตาจับจ้องไปที่มัน ผมที่นั่งข้างๆมันยังต้องหันไปมอง(ไม่มองก็แปลกแล้วเนาะ)

     

                    จัดคอนเสิร์ตเลยไป อืม...น่าคิด  เอ๊ย ไม่ใช่ๆ  มันจะบ้ารึไง

     

                    โห คิดไอ้ไง  ไอ้บอล เอาเหอะๆ น่ามัน เว่อร์ไปแล้วไอ่หัวมัน

     

                    เออ! ดีว่ะ เป็นไงอ้าว  ทำไมมีพวกหนับหนุนเยอะงี้วะ

     

                    แต่ทุกคนต้องร้องนะเว่ยเฮ้ย  ไอ้ไส้ศึก  เมิงไม่ถามความเห็นคนข้างๆมันมั่งวะ  ไม่เอา ไม่ยอม แงๆๆ (บ้าไปแล้วครับ)

     

                    ได้เว่ย  เอาเลย ฮ่าๆๆ กรูรับได้มากไปแล้วไอ้หัวมัน เดี๋ยวต้องไปเจาะเป้ากางเกงมันหน่อยแล้ว (ผมหื่นขึ้นทุกวันครับ หึๆๆ)

     

                    งั้นตกลงจัดคอนเสิร์ตนะ  เอาไง แบ่งเป็นฝ่ายเตรียมอุปกรณ์ แล้วก็ร้องเพลงละกัน อ๊ากกก  ขอบคุณมากครับจารย์หน่อง  โอเค ได้เลย  เดี๋ยวผมเป็นฝ่ายอุปกรณ์เอง ^O^ /

     

                    ฝ่ายอุปกรณ์ 5คนก็พอนะ  พวกเธอแบ่งกันเลยละกัน ไม่งั้นต้องนัดมาตอนปิดเทอมโถ่ จารย์ครับ 5 คนเนี่ยนะ

     

                    ตอนนี้ไอ้บอลมันไปเจริญสัมพันธไมตรีกับไอ้พวกหัวมันทั้งหลายแล้วครับ  ดีเหมือนกัน หึๆ  ผมฉวยโอกาสตอนนี้ลงสมัครฝ่ายอุปกรณ์อย่างรวดเร็วทันพอดีเลยครับ แหะๆ เกือบไป วู้~ ผมไปสมัครเป็นคนที่ห้าพอดีอะครับ เฉียดฉิว

     

                    หลังจากที่ผมยืนเมาส์แตกกระจุยอย่างออกรสกับไอ้พวกฝ่ายอุปกรณ์ก็เห็นไอ้บอลมองมาแบบดุๆ หน้าเครียดเชียว เดี๋ยวไม่หล่อน้า หุหุ  ผมก็มองกลับไปประมาณว่า ช่วยไม่ได้ เมิงไม่บอกกรูก่อนเอง

     

                    กึ๋ย~ มันเดินมาแล้วครับ  ผมชักอยากให้มันกลับไปเย็นชาอีกแล้วสิ...  แต่มันเดินผ่านผมไปครับ

     

                    เฮ้ย  ถอนชื่อไอ้ชาออกเลย มันจะต้องอยู่ฝ่ายร้องเพลง บังอาจมากไอ้บอล  กล้าดียังไงมาข่มขู่เพื่อนมนุษย์

     

                    อะไร  ใครบอกเมิง  กรูจะอยู่อุปกรณ์เว่ยผมรีบบอก ไม่ไหวอะ จะให้ผมไปร้องเพลงเนี่ยนะ

     

                    เอาไงแน่พวกเมิงไอ้แว่นมันถามผม  แต่ทันทีที่จะอ้าปากพูดไอ้บอลก็พูดแทรกก่อน T^T

     

                    เอาไอ้เอไปแทนมันละกัน

     

                    “…ฮะ!?... ผมปฏิเสธไม่ออกครับ  ทำไมน่ะเหรอ...ก็เพราะไอ้เอที่มันพูดถึงน่ะเป็นคออักเสบหรืออะไรซักอย่างนี่แหละเกี่ยวกับคอ ทำให้พูดไม่ได้3เดือนน่ะครับ  แต่วันนี้มันไม่มาโรงเรียนผมเลยลืมนึกถึงมันไป  ขอโทษนะเว่ยเพื่อน~

     

                    งั้นตกลงเอาตามนี้  ไอ้ชาเมิงมาร้องเพลงกับกรูเลยพูดจบมันก็ลากผมออกไปซะอย่างงั้น  ฮือๆ ให้ตายสิ TT__TT

     

    .

    .

     

                    ไอ้ชา  ไอ้บอล  อยู่วงพวกกรูป่าว ไอ้อ้วนเสนอครับ  มันจะชวนผมเข้าวงแกลอลี่ ปลาๆหรือไง  สมาชิกแต่ละคนคง70อัพล้วนๆ

     

                    อีก2คนครบ5พอดีไอ้อ้วนพูดต่อ  ตกลงมันวงอะไรวะ

     

                    ทำไมต้องห้าคนวะ  พวกเมิงวงอะไรไอ้บอลถาม อิอิ  รู้ใจผมอีกแล้ว

     

                    หึๆๆ  พวกกรู...ดงบังฮะ  อยากจะอ้วก  วงเค้ามีแต่หน้าตาดีๆ พวกเมิงไม่เจียมหนังหน้าบ้างรึไงวะ

     

                    ฮ่าๆๆ มั่นใจชิหาย  เมิงจะเอาจริงดิผมอดไม่ได้เลยถามมันไป ฮ่าๆๆ

     

                    จริงสิวะ!  พวกกรูหล่อจะตาย ฮ่าๆถึงพวกมันจะมั่นใจผิดๆแบบนั้นแต่ก็ดูน่าสนใจดีเหมือนกันแฮะ

     

                    ฮ่าๆๆ  เอาไงไอ้บอล  อยู่กับพวกมันนี่แหละเนาะ

     

                    ไม่เอาว่ะพวก  ขอบใจที่เห็นกรูหล่อ กรูจะทำวงดูโอ้เว่ยกับไอ้ชาเว่ยอ้าว ไอ้นี่ ทำไมเมิงไม่บอกไปวะว่าขอบใจที่เห็นไอ้ชาหล่อ    แล้วกรูไปตกลงกับเมิงตอนไหน  แต่...มันก็ดีเหมือนกันนะ เสียตรงที่ต้องโชว์ออฟแค่สองคน (ผมน่ะเป็นคนขี้อ๊าย ขี้อายครับ  เหอๆ)

     

                    ตกลงนะไอ้ชามันส่งสายตาข่มขู่มา  คิดว่าผมจะกลัวหรอ...แต่ผมก็ยอมมันครับ ใจจริงก็อยากออกอัลบัม(เว่อร์ไป)คู่กับมันนั่นแหละครับ อิอิ

     

                    อืม  ก็ได้  แต่อย่าทำให้กรูเรตติ้งตกล่ะตอบมันไปครับ ตอนนี้เปอร์เซ็นต์ความหลงตัวเองของผมเกือบจะร้อยแล้วแหละครับ แหะๆ

     

                    โหย  กลัวเรตติ้งตกเรอะเมิง  กรูว่าน่าจะกลัวโดนถีบตกเวทีมากกว่าว่ะ ฮ่าๆๆๆ

     

                    เออ! ฝากไว้ก่อนเถอะเมิง คอยดูนะถ้าผมไม่ได้ถีบมันตกเวทีอย่ามาเรียกผมว่าไอ้กัญชา!

     

                    ตกลงผมก็ต้องร้องเพลงดู้โอ้กับมันนั่นแหละครับ  ว่าแต่จะเอาวงอะไรดีน้า... กอล์ฟไมค์ ดีมั้ยนะ... อัสนีวสันต์ ไปเลยเป็นไง...  หรือจะเอาโฟร์มด อ๊ะ ล้อเล่นครับ แหะๆ อันนี้เอาไว้ให้พวกกระเทยถึกร้องแล้วกันนะครับ


    __________________________________________________________________________________________
    to be continue...

    ขอบคุณทุกกำลังใจนะครับ  ^___________^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×