ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FRIENDSHIP (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #24 : บทที่ 23 : 1 วั น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.88K
      10
      12 ต.ค. 51

     

    บทที่ 23

    __________________________________________________________________________________________


                   
    โอยย.. กี่โมงกี่ยามแล้วเนี่ย...

     

                    ผมเหลือบตาไปมองนาฬิกาบนหัวเตียง  ตีสาม... แต่เอ๊ะ! โหวงๆไงชอบกล...  ไอ้บอลหายไปไหนหว่า  -..-“  อย่าบอกนะว่า...

     

                    O_o จริงๆด้วย!  ผมถีบมันลงไปกองกับพื้นอะ - -“  เอาไงดี  ลากมันขึ้นไปที่ๆมันควรอยู่ดีกว่า...ห้องมันหนิเนอะ ผมแค่แย่งที่นอนมันไม่พอยังอุตส่าห์ถีบเจ้าของห้องตกเตียงอีก เฮ้อ~

     

                    โอ๊ย...หนักยิ่งหว่าควายอีกมันน่ะ  ทำยังไงมันจะลุกล่ะทีนี้

     

                    ไอ้รถถังเอ๊ย...ผมบ่นใส่มันเบาๆขณะฉุดกระชากลากถูมันอยู่ได้ซักระยะ  จนผมเริ่มปลงตัวเอง

     

                    อะไร แค่นี้ทำบ่นเฮือก! ไอ้บอลลืมตาปรือมองมาทางผม

     

                    ถีบกรูไม่พอ ยังหาว่ากรูเป็นรถถังอีก

     

                    แฮ่ๆ ^^” ก..กรูไม่ได้ตั้งใจ ผมได้แต่ยิ้มฝืดๆใส่มัน

     

                    อุบ! ไอ้บอลกระชากแขนผมลงให้ผมลงไปนอนกองกับมัน แล้วมันก็จัดให้ผมนอนหนุนอกมัน >///< แบบนี้ก็เขินแย่สิ

     

                    อ..อะไรของเมิงเนี่ย

     

                    แบบนี้แหละดีแล้ว  นอนพื้นมันเจ็บหัวนะ มันบอกเสียงเรียบ

     

                    ม..ไม่ใช่อย่างงั้น!  อ..เอ่อ...

     

                    ลืมแล้วล่ะสิ น้ำเสียงมันฟังเศร้าๆชอบกล เหมือนน้อยใจอะไรผมงั้นแหละ

     

                    ลืมอะไรนั่นสิ  ผมลืมอะไรน้า

     

                    จุ๊บ!

                    O///O

                    ไอ้บอลมันจุ๊บที่หน้าผากผมเบาๆ

     

                    นอนต่อนะที่รัก มันบอกแล้วก็กอดผมจากนั้นมันก็หลับไปเลย  อ๊ากกก ! มันจะทำให้ผมบ้าแล้ววว  >///<

     

    .

    .

     

                    กริ๊งงงง~ !!!

                    โว้ยยย!! นี่วันหยุดนะเฟ่ย!! จะตั้งนาฬิกาทำแหะอะไร  - -“  เมื่อคืนอุตส่าห์ฝันดีแท้ๆ มาหงุดหงิดตอนเช้าจนได้...

                    เหอๆ อย่าพึ่งงงนะครับ  ก็นี่มัน6โมงเช้าเอง  ปิดเทอมแล้วด้วย  นาฬิกาปลุกไอ้บอลก็ดังอยู่ได้...แล้วทำไมผมไม่ปิดล่ะ  เฮ้อ~

                    ตุบ!

                    ผมปิดนาฬิกาอย่างหมดอาลัยตายอยาก...แค่นี้ก็ได้เวลานอนต่อแล้ว  ครอก~ ^^

                   

                    zZzZZz~

     

                    ชา...ตื่น

     

                    หือ...

     

                    ตื่นได้แล้ว

     

                    อืมมม...  เอ๊ะ.. - -a  อะไรเป่าหน้าผมอยู่นะ...  ฮ้าววว~

     

                    O___O !!

                   

                    ^__________^

     

                    จ๊ากกก!!  ไอ้บอล! มานี่ตั้งแต่เมื่อไหร่ แถมมันดันยื่นหน้ามาใกล้ๆแล้วก็ยิ้มโชว์ฟันขาวทุกซี่ด้วย...ที่สำคัญ..มันอาบน้ำแต่งตัวเรียบร้อยแล้วอะ

     

                    ตกใจอะไรอีกล่ะ...อ่อลืมไป...วันนี้กรูหล่อ ฮ่าๆๆ ^O^” แล้วผมก็ผลักหัวมันออกไป...ด้วยความหมั่นไส้

     

                    ไป..ไปอาบน้ำได้แล้ว  เวลายิ่งน้อยๆอยู่24ชั่วโมงเองนะมันบอก...ห..หา...24ชั่วโมงที่มันพูดนี่...หมายถึง... แฟน’…1วันของการเป็นแฟน O_O

     

                    นี่เมิงเอาจริงหรอวะ... เอาล่ะสิ..ผมเริ่มสับสนอีกแล้ว

     

                    เออน่า...

     

    .

    .

     

                    หลังจากอาบน้ำกินข้าวเสร็จ  ไอ้บอลก็ลากผมมาจนถึงศูนย์การค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง

     

                    นี่คือเดทแรกของเมิงกับกรูนะ ^^ ” ไอ้บอลพูด

     

                    ไอ้บ้า...> <”

     

                    เขินหรอเนี่ย...ชาเขินหรอออ...ฮ่าๆๆ มันจะยังมาทำหน้าสบายใจอยู่อีก...  จะไม่ให้ผมเขินได้ไงล่ะครับ ตอนนี้มันกับผมกำลังนั่งอยู่ในร้านไอติมกันสองต่อสองนี่นา...แล้วมันก็ดันพูดเหมือนอยากให้คนทั้งร้านรู้ว่าผมมาเดทกับมันเลย..เสียงดังซะขนาดนั้น

     

                    วานิลาซันเดย์สองครับไอ้บอลบอกพี่คนขาย...มันรู้ใจผมไงครับ >///<  ผมกินไอติมทีไรสั่งแต่วานิลา อิอิ...ผมคิดพลางเบี่ยงหน้าออกไปนอกร้าน...ไม่รู้สิ..ยังไม่อยากให้มันเห็นว่าผมกำลังยิ้มอยู่มั้งครับ ^///^

     

                    ขอบใจนะ...ผมพูดลอยๆออกไป

     

                    อะไร...กรูสั่งมากินเองต่างหาก หึหึหึ อ่าว  มันได้ยินด้วยแฮะมาไม้นี้นึกว่าผมจะเชื่อหรอ

     

                    ก็ได้ๆ  ฮ่าๆๆช่วยมันเล่นหน่อยครับ เดี๋ยวมุขมันขายไม่ออก

     

                    ฮ่าๆๆ

     

     

                    5นาทีผ่านไป~  วานิลาซันเดย์2ถ้วยก็ตระหง่านอยู่หน้าผมทั้งสอง  น่ากินจัง.. ^^

     

                    นี่ของเมิงใช่มั้ย...กรูไม่สนละนะ ฮ่าๆ ด้านได้อายอดครับท่าน  วานิลาซันเดย์เชียวนะ หุหุ

     

                    เชิญเลยคร้าบ...คุณชายไม่ต้องเชิญหรอกคร้าบ...ผมไม่พลาดอยู่แล้ว อิอิ

     

                    ง่ำๆๆ ^O^… แค่กๆ -O-  ง่ำๆ  แค่กๆ แปลกจัง  ทำไมผมไอหว่า...อืม..ร้อนๆหนาวๆ ไงไม่รู้ด้วย

     

                    ไอ้บอลก็มองหน้าผมทีนึงแล้วมันก็ก้มลงกินต่อ

                    อร่อยจนสำลักไอติมเลยหรอวะ ฮ่าๆๆ กรูเดาใจเก่งใช่มั้ยล่ะ  ฮ่าๆๆ

     

                    แค่กๆๆ  ส..สำลักบ้านเมิงดิ...แค่กๆๆๆจู่ๆก็รู้สึกมึนหัวขึ้นมาครับ

     

                    แค่กๆ!!”

     

                    ...ชา...เป็นไรป่าว..ไอ้บอลเลิกสนใจไอติมแล้วครับ

     

                    แค่กๆๆ..

     

                    ม..ไม่สบายรึเปล่าไอ้บอลเริ่มหน้าเสียแล้วครับ...มันเอาฝ่ามือมาแตะหน้าผากผม

     

                    เฮ้ย! เมิงไม่สบายนี่!...”  ห..หา!  ผมไม่สบายหรอเนี่ย...ผมลองเอามือแตะหน้าผาก...จริงๆด้วยครับ  ผมตัวร้อนมากเลย...วันนี้เลยมึนๆไงไม่รู้

     

                    อ..เอ่อ..

     

                    กลับบ้านกัน!” ไอ้บอลบอก

     

                    อยู่ต่อก็ได้...ตอนบ่ายเมิงจะดูหนังไม่ใช่หรอ

     

                    จะบ้าหรอ! เมิงตัวร้อนนะ!” หน้าไอ้บอลจริงจังมากครับ...ผมก็เริ่มเขินๆอีกแล้วสิ..ก็...มันเป็นห่วงผมอีกแล้วนี่นาแล้วผมจะขัดอะไรมันได้ล่ะครับ..>///<

     

    .

    .

     

                    มันพาผมนั่งรถแท็กซี่กลับมาส่งที่บ้านมัน  ซึ่งตอนนี้พี่เบลล์ไม่อยู่

     

                    ไปนอนก่อนนะไอ้บอลบอกผม  ผมก็พยักหน้าแล้วเดินขึ้นไปความรู้สึกมึนๆ ทำให้ผมเดินเซไปด้านข้าง

     

                    หมับ!

                    ไอ้บอลคว้าตัวผมไว้ทัน

                    ไปส่งนะ

     

                    ไอ้บอลพาผมไปบนเตียงแล้วมันก็ออกไป...ผมก็นอนคิดไปคิดมาว่าทำไมจู่ๆถึงไม่สบาย... ผมไปติดจากใครมาล่ะเนี่ย  ไอ้บอลก็สบายดีนี่นา...

     

                    ตัวผมร้อนจริงๆแหละครับ  ตอนเช้ายังดีอยู่เลย..ปวดหัวซะด้วยสิ...ทำไมต้องเป็นวันนี้นะ...

     

                    พี่เบลล์! ตัวร้อนต้องกินยาอะไร ผมได้ยินประโยคนี้ลอดประตูมา  จากนั้นก็เปลี่ยนเป็นเสียงคนเดินไปเดินมา...ไอ้บอลคงโทรหาพี่เบลล์มั้งครับ  มันคงไม่เคยปฐมพยาบาลใคร...

     

    .

    .

                   

                    แอ๊ด...

                    ผมปรือตาดูเห็นประตูเปิด พร้อมกับไอ้บอลและของสารพัดอย่าง...โอว! ผมป่วยร้ายแรงขนาดนั้นเชียวรึ...ผมได้แต่นอนหลับตานิ่งๆ เพราะตอนนี้ปวดหัวมาก...

     

                    ได้ยินเสียงเหมือนมันวางของไว้ข้างๆเตียง  แล้วมันก็นั่งตรงนั้น...มันนั่งนิ่งอยู่นาน จนผมไม่รู้ว่ามันกำลังทำอะไร  ซักพักมันก็เอามือมาแตะที่หน้าผาก...จนผมเผลอปรือตาขึ้นมา...

     

                    ตื่นแล้วหรอมันชักมือออกมา

     

                    “…” ผมพยักหน้าช้าๆ  ไม่มีแรงจะพูด

     

                    กินยาก่อนนะ มันพยุงตัวผมให้ลุกแล้วยื่นยากับน้ำมาให้...ผมยื่นมือสั่นๆออกไป...แรงเหลือน้อยเต็มทน

     

                    กรูป้อนนะแต่มันเร็วกว่า...ผมก็อ้าปากอย่างว่าง่ายแล้วมันก็ป้อนน้ำตาม  เม็ดยาก็ไหลลงคออย่างง่ายดาย...

     

                    อะ...นอนต่อนะ มันจัดให้ผมนอนลงที่เดิม

     

                    ขอบคุณผมทำปากพะงาบๆ  แล้วมันก็ยิ้มให้ผม...ตอนนี้มันดูอ่อนโยนมากๆ

     

                    มันนั่งลงข้างเตียง  เอามือลูบหน้าผากผมเบาๆ แล้วก็จ้องหน้าผมอยู่อย่างนั้น...แบบนี้..คือการรักษารึไงกัน...

     

                    อะ! มันทำท่าเหมือนตกใจ  แล้วเดินออกไป... แล้วก็กลับมาพร้อมกับผ้าขนหนูสีขาว

     

                    มันเช็ดที่ใบหน้า ลงไปที่ลำคอ แล้วก็แขน... ผมมองมัน...มันมองผม...มือมันไม่ขยับแล้ว..มันคิดอะไรอยู่นะ

     

     

     

                    พูดอะไรบ้างสิ

     

                    จะนิ่งไปถึงไหน

     

                    ขอร้องล่ะ

     

                    พ..พูดออกมาเถอะ...

     

                   

     

                    มันเอามือไปแตะที่หน้าผากผม แล้วใช้นิ้วเกี่ยๆเล่น

                    ความรู้สึกนี้มัน...จริงๆหรือ...เมื่อคืน...มันไม่ใช่ความฝัน...

                    นอนต่อนะที่รัก

     

                    นอนต่อนะที่รัก

     

     

                    นอนต่อนะที่รัก ...


    __________________________________________________________________________________________
    to be continue...

    อย่าพึ่งฆ่าหมกส้วมคนแต่งนะครับ แหะๆ ^^"
    ผมหายไปนานจริงๆนะเนี่ย T^T  ตอนต่อไปต้องรอหน่อยนะครับ อิอิ

    ฝันหวานครับ


    PS.1  แจ้งข่าวนิดนึงครับ พอดีผมติดค่ายอยู่  คงต้องรอกันอีกนะครับ แหะๆ  ขอประทานอภัยล่วงหน้า -/\-

    PS.2  กล่องเม้นท์แบบใหม่นี่ดีจัง หุหุ  เม้นท์วันละนิดจิตแจ่มใสครับ ^^
    v
    v
    v

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×