ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FRIENDSHIP (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #27 : บทที่ 26 : ข อ อ ยู่ แ บ บ นี้ ไ ด้ ไ ห ม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.58K
      7
      26 เม.ย. 52

    href="file:///C:\DOCUME~1\ACER\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_filelist.xml" />



    บทที่ 26

    __________________________________________________________________________________________



                   
    ง่ำๆๆ  กว่าจะได้กินอย่างสงบสุข

     

                    อร่อยมั้ยไอ้บอลถาม

     

                    อืมมม  อร่อยดี  สงสัยโดนแกล้งจนเหนื่อยเลยอร่อยมั้ง เสียดสีมันสักนิดก็ยังดี หึๆ

     

                    แล้วเมิงอยากอร่อยกว่านี้มั้ยล่ะ หึๆๆ มันว่าพร้อมสายตา...+.,+

     

                    ทำไม  ขืนเมิงทำเองกรูได้อ้วกแน่ =o=”

     

                    กรูหมายถึง...มันพูดแล้วเอามือมาจับมือผม - -“

     

                    ม..หมายถึงอะไร

     

                    ก็...หาอะไรทำที่มันเหนื่อยๆไง ไม่พูดเปล่า...มือมันก็ลูบไล้มือผมไปเรื่อยๆ  เอาซะเคลิ้ม เอ้ย! ไม่ใช่ๆๆ >///<  สยองต่างหาก

     

                    เย้ยยย! ไอ้บอล  ไอ้หื่น!”

     

                    อ้าว  ไม่ชอบเหรอ  เห็นเคลิ้มเชียว  ฮ่าๆๆๆ

     

                    ไอ้บ้า! ใครจะหื่นเหมือนเมิง  พอเลิกเล่นๆ  กินๆไปเลยโจ๊กน่ะ

     

                    แต่มันจะอร่อยกว่านี้นะถ้า...หุหุ  ถ้าอะไรฟะ...เฮ้ยๆ เฮ้ยยยย >///<

     

                    พอแล้วเฟร่ย >//////////< กินไปซะหุบปากกกก!”

     

                    ฮ่าๆๆ ฮี่ๆๆ น่ารักดีว่ะ  กรูล้อเล่น ฮ่าๆ  ขำเข้าไปเถอะไม่ยุ่งด้วยแล้ว  ปล่อยเมิงบ้าไปคนเดียวดีกว่า

     

                    เย้ย!

                    ตกใจหมดโทรศัพท์มาครับ  ไม่น่าตั้งสั่นไว้เลย T^T

     

                    ฮัลโหล ครับแม่ คิดว่าใครที่แท้คุณแม่สุดที่รักนี่เอง อิอิ

     

                    เป็นไงเรา  สบายดีนะน้ำเสียงสดใสใช้ได้  แสดงว่าอารมณ์ดี...ทำให้ผมเผลอยิ้มออกมา

     

                    ครับ  ก็เรื่อยๆฮะ

     

                    ชา  ลูก  แม่จะกลับวันศุกร์นี้นะ  เราก็อย่าไปรบกวนบ้านบอลเค้านานล่ะ

     

                    ไม่รบกวนเลยครับ!” จึ๊ย! ที่แท้ก็แอบฟังอยู่นี่เอง  ไอ้บอลนะไอ้บอล...มิน่าทำไมนั่งนิ่งจัง

     

                    อ้าว  บอลสวัสดีลูก  อยู่ด้วยเหรอเอ๊า แม่ก็ถามแปลกๆ

     

                    คร้าบ ^O^  หวัดดีครับคุณแม่เอ..ตงิดๆพิกลแฮะ...เอ่อ..ไหนๆก็คุยกันซะขนาดนี้  เปิดลำโพงเลยละกัน  ปิ๊บ...โอยยย  สงสัยเปิดแล้วถูกใจไอ้บอลมันครับ  มันเลยเอามือมาเล่นหัวผม อิอิ...ไอ้ผมก็ยิ้มสิครับ  แต่แล้วมันดันหันมาพอดียิ้มหวานใส่ซะด้วย ผมเลย...ค้างไปเลยอ่ะครับ *o*

     

                    ชา...ฮัลโหล ฮัลโหล...ชา..ลูก

     

                    ฮะ..ฮะ...ครับ!” มารู้สึกตัวอีกทีไอ้บอลก็เอามือถือมาไว้ข้างหูผมเรียบร้อย...นี่ตู...เป็นเอามากเหมือนกันนะ... -///-

     

                    เอาแต่ตะลึงในความหล่อกรู  ค้างไปเลยสิเมิง  อิอิ  แม่เมิงจะคุยด้วย อะไอ้บอลมันกระซิบเบาๆ ขยี้หัวผมเล่นแล้วเดินไป  ตอนนี้รู้สึกเลยครับ...มันร้อนมากๆเลย...ตรงใบหน้าเนี่ย

     

                    ฮัลโหล  ชา

     

                    ครับ!”

     

                    น้ำเสียงมีพิรุธนะเรา  บอกมานะ...ที่มาบ้านบอลเนี่ยไม่ได้จะมาฝึกร้องเพลง...แต่มาเล่นเกมใช่มั้ยเนี่ย

     

                    เปล่านะคร้าบ เมื่อกี้ไอ้บอลมันแกล้งก็มันจริงๆนะ...เกมน่ะผมเลิกเล่นนานแล้วครับ  ตอนนี้เล่นแต่ไพ่ เอ้ยๆๆ ไม่ใช่ครับ ตอนนี้ตั้งใจเรียนแล้ว ฮ่าๆๆ (โกหก -*-)

                   

                    สติสตางค์น่ะ มาแล้วใช่มั้ย

     

                    คร้าบ ^^” ”

     

                    งั้น...ลูกก็กลับบ้านวันศุกร์เลยนะ

     

                    แต่  แม่ครับ  ผมยังซ้อมไม่เสร็จจริงๆซ้อมแค่วันเดียว...ที่เหลือ...หุหุ

     

                    รบกวนเค้าลูกนะจริงสิ...ไม่เคยคิดเลยแฮะ  ไอ้บอลก็คงด้วย...

     

                    เอ่อ...ง..งั้นก็ได้ครับ

     

                    แล้วก็อย่าสร้างปัญหาให้บอลเขาล่ะ

     

                    ครับๆ นี่ผมจะต้องกลับแล้ว..จริงๆหรอ...แล้วผมจะซ้อมยังไงให้ทันล่ะ  แล้วไอ้บอลล่ะ...จะเหงามั้ย...ใครจะหัวเราะกับมัน  ใครจะนอนข้างมัน  ใครจะเดินเล่นเป็นเพื่อนมัน  แล้วใครจะ...

     

                    งั้น...แค่นี้นะ...

     

                    แต่..แม่ฮะ!”

     

                    หือ..? ทำไมลูก

     

                    ป..เปล่าหรอกครับ  ม..ไม่มีอะไร  แค่นี้นะครับ  ฝันดีนะครับแม่  ตู๊ด..ตู๊ด...ทำไมผมถึงรีบวางสายนักล่ะ  เฮ้อ...เดี๋ยวนี้ทำอะไรมีเหตุผลบ้างไหมเนี่ยเรา

     

    .

    .

     

                    คืนนี้ไอ้บอลผลักไสไล่ส่ง..เอ้ย! บอกให้ผมนอนบนเตียงครับ  ส่วนมันน่ะหรอ...นอนพื้นกรนคร่อกๆไปนานแล้วล่ะ  หุหุ มันบอกว่าผมยังหายไม่ดีนอนพื้นแข็งๆเดี๋ยวไม่สบาย ฮ่าๆ คิดได้เนอะคนเรา

     

     

     

                    จะว่าไป...

     

                    ผมยังไม่ได้บอกไอ้บอลเลยว่าผมจะต้องกลับบ้านวันศุกร์แล้ว  ไม่เป็นไรน่าเหลืออีกตั้งสามวัน...ไม่สิสองวันเอง  แต่นี่มันเที่ยงคืนกว่าแล้วนะ  สรุปก็คือ...เหลือวันเดียวเองนี่ T^T วันเดียวเอง... วันเดียว... แค่วันเดียว... งั้นคงต้องตื่นเช้าแล้วล่ะ ยี่สิบสี่ชั่วโมงตอนนี้มันน้อยมากนะ เฮ้อ...

     

    หุหุหุ เหมือนไอ้บอลเลยความคิดแบบนี้...วันที่มันให้ผมเป็นแฟนกับมันไง  เฮ้ยๆๆ เพ้อบ้าๆ นี่ไม่ใช่เวลามาเพ้อนะ...

     

    .

    .

     

                    อืมมมม..เช้าแล้วหรอเนี่ย แสงเริ่มแยงตาแล้ว...ตื่นก็ได้ว้า...เย้ย! เช้าอะไรล่ะ  นี่มันจะบ่ายสองแล้ว ตายหะ..แล้วตูจะร้องเพลงได้มั้ยเนี่ย -O-“  แต่ทันทีที่ผมจะลุก...ว๊ากกกก! ขาโพ้มมม...อย่าบอกนะว่าโดนผีอำตอนกลางวันแสกๆ(แสกสุดๆ)  ไอ้บอลช่วยด้วย...ไอ้บอลไปไหน...ฮือๆๆๆ

     

                    ฮือ  ฮือ  พุทโธ ธัมโม ธัมมังทำไมมันยังไม่หายล่ะ T^T

     

                    ไม่เอาแล้ววววว  ไอ้บอลลลลลลลลลลล TOT” ป๊าบ! ก่อนจะเผ่นเลยถีบผีไปหนึ่งดอก

     

                    อุ๊ก!” ผีจุก ? ผีจุกได้ไง  เฮ้ยๆ ไม่ใช่แล้ว ...ไอ้บอลนี่เอง...ยังไม่ตื่นอีกนะเมิงงง  ที่สำคัญ...เมิงเห็นขากรูเป็นหมอนข้างรึไงฮะ

     

                    ที่รักแม่ง...รุนแรงว่ะและนี่คือคำตอบจากผีกลางวันครับ - -“ แล้วผีตัวนั้นก็ลุกขึ้นนั่งยอมปล่อยขาผมที่มันทำให้เหน็บกินเป็นอิสระ

     

                    หรอจ๊ะ ที่ร๊ากกก -///-  (อ๊ากกกก ทำไมผมเรียกมันที่รักล่ะเนี่ย) บอลๆ ตื่นเถอะ...กรูมีเรื่องต้องบอกเมิงนะใช่แล้วล่ะครับ เรื่องที่ผมจะกลับพรุ่งนี้...

     

                    วันไหนล่ะ?ไอ้บอลถาม

     

                    พรุ่งนี้น่ะเอ๊ะ..มันรู้ได้ไงวะ - -^ ทำเหมือนอ่านความคิดผมออก

     

                    จริงหรอ O_O  เดี๋ยวกรูไปบอกพี่ก่อน  ไชโย! กรูจะได้แต่งงานแล้ว *U*” -..- สรุปก็คือ มันคิดว่าผมจะขอมันแต่งงานงั้นสิ

     

                    ไม่ใช่โว่ย  ที่จะบอกก็คือ กรู-จะ-กลับ-บ้าน-แล้ว-พรุ่งนี้

     

                    ห..หา...ม..เมิงจะ...กลับเสียงไอ้บอลสั่นๆนิดนึง  มันทำให้ผม...

     

                    อ...อืม..

     

                    ทำไมล่ะ...มีธุระหรอ  หรือไปเยี่ยมญาติ ร..หรือจะไปเที่ยว  ไปกับกรูมั้ยล่ะ  กรูก็อยากไปนะ  ไปไหนกันดีล่ะ  กรูไปด้วยนะ ไอ้บอลจับชายเสื้อผมไว้ แล้วเงยหน้าขึ้นมามอง

     

                    เห้ย...ป..เปล่าซะหน่อย  กรูไม่ได้ไปเที่ยวหรอก ต้องกลับน่ะ...แม่ให้กลับ

     

                    “…”

     

                    “…”

     

                    !!

                    ไอ้บอลลุกยืน แล้ว...

                    มันกอดผมครับ...เราสองคนยืนกอดกันอย่างนั้นนิ่งๆ...ความคิดของผมสั่งให้อิงศีรษะแนบไว้ที่บ่ามัน..มัน..อบอุ่นมากเลยล่ะ

     

                    วันนี้...จู่ๆไอ้บอลก็พูดขึ้นมา

     

                    วันนี้ทั้งวัน...ขออยู่แบบนี้ได้ไหม


    __________________________________________________________________________________________
    to be continue...


    แฮ่ๆ มาลงแล้วนะครับ  หายไปซะนาน >O<




    เขียนไป เขินไป  รีดเดอร์ว่าไง...

    MENT ^^
    v
    v
    v

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×