ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FRIENDSHIP (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #29 : บทที่ 28 : ภ วั ง ค์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 884
      4
      2 ก.พ. 55



    บทที่ 28



    __________________________________________________________________________________________


    จากวันนั้น...รอบตัวผมก็กลายเป็นสีชมพู >///< งานโรงเรียนก็ผ่านไปได้อย่างราบรื่น ติดอยู่ที่ว่าไอ้ตัวปัญหานี่มันเอาแต่ร้อง คือช้านนร้าากกกกเธออออออ กรอกหูผมทั้งปิดเทอม พวกเราเติบโตเป็นเด็กมัธยมศึกษาปีที่ อย่างสมศักดิ์ศรีแล้ว..ซะที่ไหนล่ะ ฮ่าๆๆ ผมหมายถึงว่าทั้งผมทั้งบอลไม่ติด รง ติด รเลยต่างหากล่ะครับ แหะๆ แต่สำหรับไอบอลนะ มันก็แน่อยู่แล้วล่ะ พอเห็นเกรดมันแล้วอยากผมดำดินหนีเลยครับ รู้สึกตัวเองต่ำต้อยขึ้นมาทันใด ฮ่าๆ

    ในช่วงปิดเทอม ด้วยความสอดรู้สอดเห็นของพวกไอ้ว่าน ขอเน้นนะครับว่า ไอ้ว่าน เพราะมันนี่แหละเป็นแกนนำไปเค้นความลับทั้งจากผมแล้วก็ไอ้บอล.. หึหึ แค้นมันครับ มันทำให้เรื่องของผมกับบอลเป็นที่รู้กันกระจ่างแจ้งในวงไพ่ ส่วนไอ้บูม ไอ้กร ก็พากันดีใจยกใหญ่ เลยจัดทัวร์นาเมนต์ไพ่แบบโต้รุ่ง ทำเอาคนหล่ออย่างผมหมดสภาพในเช้าวันที่อากาศสดใสแบบนี้

    'ปัก! ' ..โอ๊ะ -o-” ..หมอน.. อย่ายุ่งกับกรู กรูยังไม่อยากตื่น T^T

    ไอ้ชาาาา ไอ้ชาโว้ยยยย” ไอ้กรกับไอ้บูมแหกปากไปพร้อมๆกับเขย่าขาของผมไปด้วย..เฮ้อออ มุกนี้เมิงเล่นมาเยอะแล้วนะ แล้วกรูเคยตื่นให้เมิงมั้ย..แหะๆ ผมคิดอย่างมีชัยพร้อมกับทำไม่รู้ไม่ชี้ หลับตาต่อไป ไม่สะทกสะท้านกับอุปสรรคด้านหน้า..กรู จะ นอน โว้ยยยย

    กรูก็นอนตีห้าครึ่งเหมือนเมิงแหละ ตื่นโว้ยไอ้ชา” แง่งงงง กรูบอกแล้วไงว่ามุกนี้มันไม่ได้ผล หึหึ -_,-

    เออ เร็วๆเลยเมิง ตื่นนนนนน”

    กรู ไม่ ตื่น โว้ยยยยย!!

    ฮ่าๆๆๆๆๆ (หัวเราะในใจอย่างบ้าคลั่งๆ)

    ฮ่าๆๆ

    หะ..หะ

    . . .


    'จุ๊บ.. ^3^'


    - /// -


    ตื่นได้แล้วครับที่รัก”



    O///O



    ! ! !


    โอ้ววว มายยยย ก๊อดดดดด!! ไอ้บอลมาจากไหนเนี่ยยยย!! ที่สำคัญมาขโมยแก้มผมไปได้ยังง้ายยยยยย >/////<

    นี่ไง ตื่นแล้วหรอชา อรุณสวัสดิ์น้าาาา” ยังไม่พอดันมาทำหน้าระริกระรี้อีก..น่ารักจัง..ไม่ไหวนะเว้ยยยยยย..กรูเขิน -////-..ผมรีบซุกใบหน้าในหมอนอย่างรวดเร็ว พร้อมกับ..

    ....อรุณสวัสดิ์”


    อ๊ายยยย..พี่บอล ทำอะไรน้องชาอ๊ะ >O< !! ไอ้เอี้ยชา..กรูปลุกตั้งนานไม่ยอมตื่นนะเมิง ฮ่าๆๆ” เหอะๆ เสียงแบบนั้นของไอ้กรผมคงลืมไม่ลงจนวันตายเลย ฮ่าๆๆ

    เดี๋ยวนี้ต้องให้ไอ้บอลปลุกคนเดียวใช่มั้ย..ใช่ซี่ๆกรูไม่ใช่ไอ้บอลนี่” ตามด้วยถ้อยคำประชดประชันของบูม

    ก็แน่ล่ะพวกเมิง ฮ่าๆๆ” ไอ้บอลหัวเราะอย่างภาคภูมิใจ -///-

    ...” ส่วนผมเองก็ได้แต่เงียบ เอาหัวซุกหมอนไว้อยู่อย่างนั้น..ไอ้พวกบ้าเอ้ย!! กรูเขินเป็นนะโว้ยยย

    ไอ้กรอย่าไปล้อมันมาก ฮ่าๆๆ ดูดิไอ้ชามันเขินใหญ่เลย”

    ฮ่าๆๆ เมิงก็ล้อมันเหมือนกันแหละ ไอ้บูม ฮ่าๆๆ”

    พวกเมิง!!” ไอ้ผมก็ทนไม่่ไหวครับ เลยจะลุกขึ้นมาด่ามันกลับ แต่..

    'หมับ!'

    ไอ้บอลคว้าแขนของผมไว้ แล้วดึงตัวผมให้ลุกขึ้นยืน

    แล้ว..สายตาเราก็ประสานกันชั่วขณะหนึ่ง.. อุ่ย..เอาอีกแล้วกรู o///o

    อ๊ายยยย~ ฮิ้วววว~ เราดูมากี่เลิฟซีนแล้วเนี่ยยยย~”

    เขินจังเลยตัวเอ๊งงงงงง~ ดูไปดูมากรูเริ่มอยากมีมั่งแล้ว ไอ้บูมเมิงมาเป็นแฟนกรูมา *O*”

    'ป๊าบ!'

    เสียงไอ้บูมถีบไอ้กรล้มลงไปกองที่พื้นครับ ฮ่าๆ

    ฮ่าๆๆๆ สมน้ำหน้า ฮ่าๆๆๆ” ทั้งผมกับไอ้บอลหัวเราะอย่าสะใจ ฮ่าๆๆ

    อูยยย~ เจ็บบบบ.. แต่ยังไงก็ ขอแสดงความยินดีกับคู่ใหม่ปลามันของเราด้วยคร้าบบบบ” เอ่อ..ผมว่าตอนนี้ไอ้บูม ไอ้กรคงกลายเป็นแฟนคลับบอลชาอย่างเป็นทางการแล้วล่ะครับ อิอิ

    ด้วยความยินดี ^^” เฮ้ๆ ไอ้บอลดันไปเล่นตอบมันอีก

    ไปอาบน้ำแปรงฟันได้แล้ว ชา ^_____^” ..ไอ้บอล!! เมิงพูดอย่างเดียวก็ได้ ไม่เห็นต้องยิ้มโชว์ฟันสามสิบสองซี่ของเมิงเลย..เมิงน่าจะรู้ได้แล้วว่ากรู..แพ้รอยยิ้มนั้น >///<.. เฮ้ออออ สุดท้ายมันก็ทำให้ผมก็หน้าแดงขึ้นอีกจนได้

    ฮิ้วววววววววววววว~” ไอ้สองตัวนี่!! พวกเมิงไปรับจ้างแห่ขันหมากมารึงายยยยยย

    .

    .

    ผมกับไอ้บอลเดินไปโรงเรียนพร้อมกัน นั่งเรียนติดกัน ทำงานอยู่กลุ่มเดียวกัน กินข้าวด้วยกัน โดนไอ้พวกวงไพ่แซวแล้วก็เขินไปพร้อมๆกัน..แต่ผมน่ะ..ชอบที่สุดเลยล่ะครับ..เวลาแบบนี้ >///<

    ขอเดาว่า..ไอ้บอลเอง..ก็คงคิดไม่ต่างกัน ไม่อย่างงั้น มันคงไม่ยิ้มหน้าระรื่นแบบนี้ทั้งวันทั้งคืนหรอกครับ อิอิ

    พอเลิกเรียน เราก็ออกจากห้องเรียนพร้อมกัน แล้วมันก็เดินนำผมมาที่สระบัว..ช่วงเวลานี้ พวกไม่นอนหอก็กลับบ้านไปหมดแล้ว เวลาพลบค่ำแบบนี้ แสงที่สะท้อนบนผิวน้ำแบบนี้ สายลมอ่อนที่พัดโชยมาแบบนี้ แล้วก็..มีไอ้บอลที่นั่งอยู่ข้างๆ..แบบนี้

    .

    .

    ทั้งผมและไอ้บอลปล่อยให้ความนิ่งเงียบคลอบคลุมบรรยากาศตอนนี้

    ผมคลี่ยิ้มเล็กๆ แล้วค่อยๆโน้มหัวไปพิงไหล่ที่อยู่ข้างๆ.. ไอ้บอลสะดุ้งเบาๆ ทำเหมือนว่ามันไม่คิดว่าผมจะทำอะไรแบบนี้ แล้วก็นั่งอยู่นิ่งๆอย่างนั้น.. สิ่งที่ผมเห็นเบื้องหน้าก็คือภาพคนสองคนที่กำลังยิ้มอย่างมีความสุขสะท้อนผ่านผืนน้ำผืนนี้

    และมีอีกอย่างที่ผมสัมผัสได้..

    ตุบๆ.. ตุบๆ.. ตุบๆ..

    ไม่รู้เจ้าของเสียงนี้คือใครกันแน่.. ของผมหรือเปล่านะ.. ของไอ้บอลหรือเปล่านะ..

    แสงอาทิตย์ค่อยๆดับลง พร้อมสายลมเย็นๆค่อยๆโชยมา.. เราต่างปล่อยให้ความเงียบเป็นตัวบรรยายความรู้สึกที่มีต่อกัน

    มากขึ้น...

    เพิ่มมากขึ้นทุกที...

    ความรู้สึก ความคิด ร่างกาย.. ทำไมในเวลาแบบนี้มันควบคุมยากจังเลยนะ

    บอล..” ปากของผมขยับเองอย่างควบคุมไม่ได้

    หืม?” ไอ้บอลยิ้มบางๆหันหน้ามามองผมช้าๆ.. ให้ตายสิ.. ผมไม่อาจหลบสายตาแบบนี้ของไอ้บอลได้จริงๆ.. เหมือนมีเวทมนต์สะกดอย่างไงอย่างงั้น

    ชาว่า..”

    ...”

    ชา..ตกหลุมรักบอล..อย่างจังเลยล่ะ” อาาา..ไอ้หัวใจนี่ก็เต้นอยู่ได้ ขออย่างเดียวล่ะ..อย่าเต้นแรงจนหลุดออกมาเลยนะ


    __________________________________________________________________________________________
    to be continue...

    ก่อนอื่นขอกราบงามๆอย่างไทยเลยครับที่หายไปอย่างไร้ร่องรอย ไม่มีข้อแก้ตัวครับ ยอมรับผิดทุกอย่าง ฝีมือการเขียนอาจจะตกไปบ้าง ต้องขออภัยจริงๆครับ T^T

    แล้วก็ขอกราบขอบคุณแฟนๆเรื่องนี้ที่ยังติดตามกันอยู่นะครับ ขอบคุณที่จะไม่ทิ้งกัน อิอิ


    ยังไงก็ขอกำลังใจเหมือนเดิมนะครับ เม้น+โหวต ให้ชื่นใจหน่อยนะครับ ^^

    ฝันหวานครับ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×