ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Critic family รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #32 : SENT : PartTime Lovely ภารกิจฝึกรักล่วงเวลา Yaoi

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 63
      0
      29 มี.ค. 58

    Critic Family รับวิจารณ์นิยาย

    นักวิจารณ์ : กริม

    1.ชื่อเรื่อง  8/10

    ชื่อเรื่องน่าสนใจ แต่รู้สึกว่ายังไม่ตรงกับเนื้อเรื่องเสียทีเดียว เห็นแว๊บแรกนึกว่าเป็นแนวแฟนตาซีเกี่ยวกับภารกิจข้ามเวลาอะไรเทือกนั้น ไม่เหมาะกับแนวรักกุ๊กกิ๊ก(?)เท่าไหร่

     

    2.โครงเรื่อง  28/30

    วางพล็อตได้น่าติดตามมาก ลุ้นตลอดเลยว่าคู่เอกของเรื่องเจอกันจะทะเลาะเรื่องอะไรกันอีก(ฮา) ส่วนตัวชอบนะมีหน้าที่การงานเข้ามาเกี่ยวข้องเหมือนเราได้ติดตามชีวิตคนๆนึงจริงๆ เสียอย่างเดียว นิดเดียวจริงๆตอนเปิดเรื่อง(บทนำ)ไม่มีจุดดึงดูดนักอ่านเลย ตรงนี้สำคัญมากจริงๆถ้าเปิดมาดี น่าติดตาม นักอ่านก็อยากอ่านตอนต่อไป

     

    3.การบรรยายและการใช้ภาษา 28/30

    การบรรยายดีมาก ใช้ภาษาเข้าใจง่าย แต่บางประโยคก็มีใช้คำซ้ำจนอ่านวกวนอยู่บ้างยกตัวอย่างจากบทแรก

    สร้างความเย็นสบายจนชวนเสียวสันหลังจนเจ้าของเสียงพูดไม่กล้าหันไปมอง

    สร้างความเย็นสบายชวนเสียวสันหลังจนเจ้าของเสียงไม่กล้าหันไปมอง

    ตัดคำฟุ่มเฟือยกับคำที่ไม่จำเป็นออกไปจะทำให้ประโยคกระชับขึ้นมาก

    ส่วนคำผิดมีบ้างประปรายไม่เยอะจนอ่านสะดุด

     

    4.ตัวละคร 18/20

    เรื่องตัวละครส่วนอื่นไม่มีปัญหาแต่ขอพูดถึงเรื่องอารมณ์ดีกว่า ซีเครต ค่อนข้างเอาแต่ใจมากจากการที่ถูกตามใจบ่อยๆ แต่ควรปรับให้พอดีๆนะไม่วีนเหวี่ยงเกินไป เอาแต่ใจจนเกินขอบเขต คนอ่านก็พลอยหงุดหงิดแทนพาสเทลเลย (แต่อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับคุณเจมส์ด้วย ในกรณีที่วางคาแรกเตอร์ไว้ให้มีผลกับเนื้อเรื่อง)

     

    5.ความสวยงาม 9/10

    จัดย่อหน้าอ่านง่ายดีค่ะ แต่แนะนำว่าตอนย่อยถ้าจะใส่ธีมควรปรับสีตัวอักษรให้เข้มขึ้นอีกนิดนึง มันกลมกลืนกับธีมมากจนแสบตา จะให้ดีไม่ต้องใส่ก็ได้จ้าจะอ่านสบายตากว่า

    อาจจะวิจารณ์อะไรไม่ได้มากเพราะจำนวนตอนยังน้อยอยู่ เนื้อหาก็ยังอยู่ช่วงเริ่มๆปรับเปลี่ยนได้อีกเยอะ
    ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ ไว้มาใหม่นะ~ ^^


    รวมคะแนน : 91/100



     











    ชื่อ :
    จากนิยายเรื่อง :
    วันที่เซ็นต์รับงาน :
    อยากพูดอะไรกับนักวิจารณ์มั้ย :
    อย่าลืมแปะแบนเนอร์ให้ร้านนะครับ :
    รบกวนท่านลูกค้าผู้ใจดีโหวตให้ร้านหน่อยนะครับ :

    ขอบคุณที่ใช้บริการครับ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×