ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักนะยัยตัวแสบ (ซีดี-ไวโอลิน)

    ลำดับตอนที่ #5 : เริ่มต้นใหม่ 80%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19
      0
      20 ต.ค. 58


    3 ปีต่อมา


    ความทรงจำต่างๆที่อยู่ในอดีตบางครั้งบางทีเราก็ควรปล่อยว่างแต่ก็ยังคงเหลือความทรงจำดีๆที่มีต่อเขาคนนั้นและพร้อมที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่โดยที่ไม่มีเขาคนนั้น ถึงแม้ตอนแรกอาจจะรับไม่ได้ก็ตามเพราะคำว่า ''รักมากเกินไป'' แต่ก็นะ ในเมื่อเขาไม่เห็นค่าเรา เราก็ควรเลือกที่จะลืมอดีตที่มีทั้งหวานปนขมฉันหวังว่าการเริ่มต้นชีวิตใหม่มันจะราบรื่นและมีความสุขมากกว่าเดิมนะ ส่วนเรื่องความรักคงต้องพักไปมียาวบอกตามตรงเข็ดว่ะ

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

    '' เฮ้ ยัยน้องสุดที่ร๊ากกกกกกกก ตื่นได้แล้วสายแล้วนะโว๊ยย '' ก่อนที่ฉันจะเพ้อเจ้อไปมากกว่านี้ก็มีเสียงเคาะประตูดังหนวกหูน่ารำคาญมันมักจะเป็นแบบนี้ทุกๆวัน เหอะอย่าถามถึงเถอะว่าให้เป็นคนทำจะเป็นใครไปได้นอกจากเฮียชานสุดเนียบประจำบ้าน 

    '' ขาาาาาาาาาาา เปิดเข้ามาได้เลยเฮียชานลินไม่ได้ล็อก '' ฉันพูดด้วยน้ำเสียงวงเงีย

    '' อะไรกันเนี่ยเป็นสาวเป็นแส่ทำไมตื่นสายอย่างงี้ฮ่ะ '' หลังจากที่นางได้เข้ามาในห้องแล้วก็บ่นๆอยู่นั้นแหละจนทำให้ฉันลุกขึ้นนั่งแล้วจ้องหน้าเฮียชาน

    '' จ้องไรฮ่ะหน้าเฮียมันหล่อมากกว่าเดิมหรือฮึ ถึงได้จ้องเอาๆแบบนี้ '' แอะๆทำไมเฮียถึงเป็นคนแบบนี้นะ

    '' เอิ่มม ค่ะๆนับวันเฮียยิ่งเหมือนหม่าบ่นๆเอาระวังสาวไม่หลงนะคะ ว่าแต่เฮียเข้ามาปลุกลินทำไมแต่เช้าอ่ะ ฮ้าวววว ''ฉันพูดพร้อมฮ้าวออกมา

    '' นี้เช้ารึห๊ะ แม่คุณลินเจ้าคะมัน 8 โมงแล้วนะครับน้องสุดสวยไหนว่าวันนี้มีสัมภาษณ์งานไง ''  เมื่อวานไม่น่าไปฉลองกับยัยกุดจี้เฮ้ยลิซซีเลยเนื่องในโอกาสที่ฉันจะได้สัมภาษณ์งานเป็นครั้งแรก

    '' อะไรกันแค่สัมภาษณ์งานทำเป็นเรื่องใหญ่ไปได้เฮีย เดี่ยวนะ สัมภาษณ์งาน อร้ายยย ตายๆทำไมเฮียพึ่งมาปลุกลิน '' ตายๆฉันยัยลินนนนน ฉันพูดพร้อมลุกขึ้นไปหยิบผ้าขนหนูเข้าไปในห้องน้ำโดยไม่สนใจเฮียชานสุดหล่อที่มองมาทางฉัน

    '' รีบอาบน้ำเลยนะเดี่ยวเฮียจะให้ไอ้กายไปส่ง วันนี้เฮียมีประชุม '' ฉันไม่ได้สนใจเสียงเฮียชานนอกจากที่จะรีบอาบน้ำและแต่งตัว อร้ายย ตายๆถ้าไปไม่ทันนี้ไม่อยากคิดสภาพตัวเอง ฮึ่ยยยยย ถ้าฉันไม่ได้งานนี้นะฉันจะด่าจะฆ่าแกยัยกุดจี่ ฮื่อออออออออออ 

    #ต่อ

    หลังจากที่ฝ่ามรสุมมหาโลกการจราจรที่แสนจะติดขัดของกรุงเทพมาอย่างทันด้วยการขับขี่รถระดับเซียนของพี่กายขนาดเฮียชานยังต้องหลบซ้ายคิดดู

    '' ขอบคุณนะค่ะ พี่กันต์ที่มาส่ง '' ฉันพูดขณะที่ก้าวลงจากรถคันหรูหราของพี่กาย

    '' ไม่เป็นไรครับ สำหรับเจ้านายสุดสวยของพี่ ขอให้ได้งานนะลินถ้าตอนเย็นๆจะให้พี่มารับก็โทรบอกได้เลยนะตลอด 24 ชั่วโมง ''

    '' คะ ขอบคุณอีกครั้งนะพี่กายเดี่ยวลินโทรหา ไปก่อนนะค่ะ '' ฉันพูดพร้อมโบกมือลาพี่กายขณะที่รถของพี่กายเคลื่อนไปจนสุดสายตาก่อนที่ฉันจะยกมือขึ้นมาดูเวลา อ่า มาทันเวลาพอดีก่อนอื่นเราต้องรีบขึ้นไปหาห้องสัมภาษณ์งานลินรีบวิ่งขึ้นอาคารพร้อมกับมีสายตาหนึ่งมองทุกกาารกระทำของเธอ

    #ร้านกาแฟ

    ''เด็กเส้นซินะ ถึงมีรถคันหรูขนาดนั้นมาส่ง'' นภัทรหรือภัทรพูดขึ้นมาโดยที่เลขาของตนก็มองเจ้านายด้วยท่าทางตื่นเต้น

    '' อ่า นี้อย่าบอกนะครับว่าเจ้านายอ่ะสนใจเธอคนนั้นถ้าใช่นี้เดี่ยวเป๋าคนนี้จะจัดการสืบให้ครับ'' เป๋าเลขาสุดแสบพูดขึ้นอย่างมุ่งมั่น

    '' เปล๊า ฉันแค่พูดขึ้นมาเฉยๆหมั่นใส้เด็กเส้นก็แค่นั้น อ่อเรื่องที่จะให้ไปสืบประวัติผู้หญิงคนนั้นนะนายน่าจะเอาเวลาไปทำงานที่มีสาระมากกว่านี้นะ '' 

    '' โห แรงอ่ะเจ้านาย เชอะงอนอ่ะบอกตามตรง ''

    '' งอนบ้าไรของแกไอ้เป๋าวันนี้มีสัมภาษณ์งานพนักงานใหม่ไม่ใช่หรอมาชวนฉันคุยด้วยอยู่นั้นแหละ ทำงานๆ อ่ออีกอย่างฉันไม่ง้อนะจะงอนก็งอนไปฉันกำลังจะหาเลขาใหม่มาแทนนายพอดี '' ภัทรพูดพร้อมเดินไปโดยที่ไม่รอเลขาผู้หน้าสงสาร

    '' เชอะ ไม่ง้อก็ไม่ต้องง้อครับเพราะผมจะอยู่กับเจ้านายไปจนวันตายถ้าเจ้านายมีเลขาใหม่ผมก็จะหน้าด้านอยูด้วย อะ อ้าว เจ้านายครับรอเป๋าสุดที่รักด้วย '' เป๋าพูดแล้วหันมาทางที่เจ้านายยืนอยู่แต่คนเป็นเจ้านายกลับเดินไปก่อนทำให้เลขาเป๋าผู้หน้าสงสารทั้งเดินและวิ่งตามผู้เป็นนาย



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×