ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Blind [Junghoon x Heechul ft. TRAX-Jay]

    ลำดับตอนที่ #1 : Ch. 1 Blind [Junghoon x Heechul ft. TRAX-Jay]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 253
      0
      18 พ.ย. 54

    Blind

    Jonghoon x Heechul (Ft. TRAX_Jay)

     

    หากเรารู้ว่าเราจะไม่ได้อยู่กับคนที่เรารักตลอดไป

    คุณจะยัง...เลือกที่จะรักเขาอยู่หรือเปล่า?...

    .

    .

    .

    ร่างสูงถูกผลักให้ล้มลงตรงหน้า ร่างโปร่งบางทำท่าจะผวาเข้าไปหาแต่ติดมือของคนจำนวนหนึ่งดึงตัวไว้

    “จองฮุน!

    ใบหน้าบวมช้ำด้วยบาดแผลเงยขึ้นมองคนเรียก ในความเจ็บปวดของบาดแผลและกลิ่นคาวเลือด รอยยิ้มบางๆยังคงถูกส่งมาให้

    “จองฮุน!

    เสียงปืนขึ้นนกดังกังวานในความเงียบ

    “จองฮุน! ไม่! จองฮุน...”

    ปัง!..................

     

    ชายในชุดดำนับสิบคนยืนตัวตรงนิ่งในห้องกว้าง ความเงียบเข้าครอบคลุมพื้นที่บีบรัดบรรยากาศอึมครึมราวกับกำลังรอการปลดปล่อย เสียงประตูเลื่อนเปิดออก ชายหนุ่มร่างสูงสง่าในชุดสูทสีขาวตัดกับความดำมืดเดินผ่านแถวองครักษ์เข้ามานั่งหลังโต๊ะตัวใหญ่

    “กลุ่มแทฮวาล้ำเขตเรา” เสียงชายในชุดดำที่ยืนใกล้ที่สุดรายงานสั้นๆ

    “ผิดสัญญา?” เสียงทวนถามไม่บ่งอารมณ์ แต่คนในห้องรับรู้ถึงบรรยากาศที่ตึงขึ้นช้าๆ

    “คนของเรารายงานว่า ผู้ดูแลเขตถูกกลุ่มแทฮวาทำร้าย ร้านค้าที่เคยอยู่ในความดูแลของเราถูกขู่กรรโชกให้ไปเข้ากับฝ่ายนั้นแทน”

    ดวงตาสีนิลหรี่ลง นิ่งนานจนบรรยากาศบีบรัดมากขึ้น หลายคนเริ่มเหลือบมองผู้เป็นประธานของห้องอย่างไม่สบายใจ

    ภายใต้ท่าทางนิ่งสนิท ทุกคนสัมผัสได้ถึงคลื่นความโกรธเกรี้ยวที่แผ่กระจาย

    ความเกรี้ยวโกรธของพญามังกรแห่งกลุ่มฮวายง

    “ใครเป็นหัวหน้ากลุ่มแทฮวา?”

    “หัวหน้าเก่าของกลุ่มเพิ่งเสียชีวิตไปครับ ตอนนี้มีคนใหม่มาแทน ข่าวว่าเป็นหลานชายอดีตหัวหน้ากลุ่ม”

    “หลานชาย?” ชายหนุ่มทวนคำ “หัวหน้ากลุ่มแทฮวามีลูกชายไม่ใช่หรือ?”

    “ครับ แต่ดูเหมือนคุณหนูคิมจะไม่ค่อยแข็งแรง กลุ่มแทฮวาคงกลัวจะเป็นอันตรายเลยไม่ให้รับตำแหน่ง”

    รูปถ่ายของหนุ่มน้อยร่างโปร่งบางถูกยื่นมาให้

    คุณหนูคิม....

    คงดูแลกันเหมือนไข่ในหิน นี่สินะสิ่งมีค่าของแทฮวา

    ดวงตาสีนิลเป็นประกายวาบ ริมฝีปากหยักเหยียดเป็นรอยยิ้มหยัน

    เห็นทีเราคงมีเรื่องต้องคุยกันหน่อยแล้ว

     

    ร่างโปร่งบางจนเกือบเรียกได้ว่าผอมถูกคนสองสามคนกึ่งจูงกึ่งลากเข้ามาในห้องอย่างไม่ปรานี ไม่ว่าจะดิ้นรนเท่าไหร่แต่ก็ไม่อาจดิ้นหลุดจากพันธนาการได้

    ตุ่บ!

    ร่างเล็กถูกปล่อยลงให้ร่วงกองกับพื้นเหมือนตุ๊กตาไร้ค่า เจ้าตัวร้องออกมาเบาๆด้วยความเจ็บปวดแต่ยังพยายามลุกยืนขึ้นจนได้

    “แก!” เสียงเค้นรอดไรฟันพร้อมสายตากราดเกรี้ยวมองไปยังกลุ่มคนที่ยืนอยู่ในห้อง

    “พาฉันมาที่นี่ทำไม?!

    เงียบ.....

    ไม่มีคำตอบจากคนเหล่านั้น ดูเหมือนมันกำลังรออะไรสักอย่าง

    หรือจริงๆต้องบอกว่ารอใครสักคน

    เสียงประตูเปิดออก กลุ่มคนที่พาตัวเขามายืนตัวตรงทำความเคารพ

    ร่างสูงสง่าเดินเข้ามาในห้อง ท่าเดินตัวตรงหลังตรง ดวงตาคมปลาบมองตรงแน่วแน่บอกถึงความมั่นใจในอำนาจที่ตัวเองมี ท่าทางนั้นทำให้คนที่ถูกจับตัวมาต้องยืดตัวขึ้นบ้างเมื่อร่างสูงเดินเข้ามาเผชิญหน้า

    ดวงตาดำสนิทมองตรงมายังร่างเล็กที่ดูบอบบางและอ่อนแอ

    คุณหนูแห่งแทฮวา

    คนตัวเล็กแม้จะตกเป็นเบี้ยล่าง แต่กิริยายืนตัวตรงเชิดหน้าแสดงถึงศักดิ์ศรีที่ยังคงเต็มเปี่ยม

    ถึงแม้แววตาที่มองมาจะสั่นไหวบอกความหวาดกลัว แต่ที่ยังกล้าเชิดหน้าสบตาเขาได้นี่ก็นับว่าเก่งพอตัวเหมือนกัน

    “ยินดีต้อนรับ...คุณหนู” เสียงทุ้มเอ่ยนุ่มนวล รอยยิ้มระบายอยู่บนในหน้ามีแววหยันจางๆเมื่อเน้นคำสุดท้าย

    “แก”

    ร่างผอมบางพุ่งเข้าหาคนตรงหน้าอย่างมุ่งร้าย มือบางคว้าคอเสื้ออีกฝ่ายกระชาก ก่อนคนในห้องจะเข้ามาขวางไว้

    นายใหญ่แห่งฮวายงยกมือห้าม ดวงตามืดดำราวราตรีกาลสบตาที่คุกรุ่นด้วยเปลวเพลิง

    “ต้องการอะไรจากแทฮวา?”

    “ฉันไม่ต้องการอะไรจากแทฮวาหรอก มีแต่แทฮวานั่นแหละที่จะ “ต้องการ” อะไรจากฉัน” คนพูดมองคนตรงหน้าหยันๆ

    “ถ้าไม่อยากให้ตัวเองและกลุ่มแทฮวาที่รักต้องเดือดร้อน ก็ทำตัวให้สมเป็น “คุณหนู” หน่อย”

    มือใหญ่จับข้อมือเล็กบีบจนเจ็บแล้วผลักลงไปกองกับพื้นก่อนจะเดินออกไปจากห้อง

    ฮีชอลกำมือแน่นจนสั่นระริก ความโกรธและความกลัวอัดแน่นจนในที่สุดจึงแปรเป็นน้ำตา

     

    เสียงตบโต๊ะปังตามด้วยข้าวของทั้งหมดถูกกวาดลงจากโต๊ะเมื่อได้รับรายงานจากลูกน้องคนสนิท

    “แล้วได้ตามไปดูมั้ยว่าไอ้จองฮุนมันเอาตัวฮีชอลไปไว้ที่ไหน?”

    “ตามครับ แต่เหมือนมันจะหลอกเรานะครับ เราไปดูตามที่กบดานของมันแล้วแต่ไม่มีวี่แววของคุณหนูเลย”

    เจย์หรี่ตาลงอย่างใช้ความคิด

    “มันจะเอาตัวฮีชอลไปไว้ที่รังใหญ่มันเลยงั้นรึ”

    รังของพญามังกรกลุ่มฮวายงก็ไม่ต่างจากคฤหาสน์แทฮวาที่ได้รับการรักษาความปลอดภัยสูงสุด

    ปกติแล้วนอกจากการ “รบกวน” กันเล็กๆน้อยๆตามที่กบดานต่างๆ ไม่มีใครอยากเสี่ยงเข้าไปมีเรื่องถึงรังใหญ่

    แต่ในกรณีนี้...

    “บอกคนของเราให้เตรียมพร้อม บุกคฤหาสน์ฮวายงพาตัวคุณหนูใหญ่ออกมาให้ได้!

     

    คิมจองฮุนเงยหน้าจากเอกสารเมื่อลูกน้องเข้ามารายงาน

    “ทำไม? มีปัญหาอะไร?”

    “ไม่ทราบครับคุณชาย”

    “แล้วตอนนี้อยู่ที่ไหน?”

    “..................”

    คิ้วเข้มขมวดเข้าหากันแน่น ก่อนจะวางงานในมือแล้วเดินออกไปทันที

    .

    .

    .

    เสียงประตูเปิดออกแล้วปิดดังปังทำให้คนยืนหันหน้ามองไปนอกหน้าต่างสะดุ้งก่อนหันกลับมาโดยเร็ว ดวงตาเบิกกว้างมีแววระแวดระวังเหมือนลูกกวางตื่นภัย

    ร่างสูงก้าวยาวๆเข้ามาใกล้ ถามเสียงห้วน

    “ทำไมไม่กินข้าว?”

    “................”

    “ฉันถามว่าทำไมไม่กินข้าว?!” มือใหญ่คว้าข้อมือเล็กบีบแน่นจนคนตัวเล็กกว่านิ่วหน้าด้วยความเจ็บ

    “ไม่อยากกิน”

    “ทำไม? อาหารที่นี่มันไม่ไฮโซเหมือนคฤหาสน์แทฮวารึไงถึงกระเดือกเข้าไปไม่ได้?!

    คนตัวเล็กสะบัดข้อมือจนหลุดก่อนกระชากเสียงใส่

    “สนใจทำไม?! นายไม่ได้เอาฉันมาเลี้ยงให้มีชีวิตรอดอยู่แล้วนี่ ดีซะอีกไม่กินข้าวจะได้ตายเร็วขึ้น!

    มือใหญ่คว้าต้นแขนบางกระชากมาใกล้ บอกเสียงเย็น

    “ไม่มีใครสนใจหรอกว่านายจะตายเร็วหรือตายช้า แต่อย่าตายก่อนการต่อรองของฉันกับหัวหน้ากลุ่มแทฮวาจะเรียบร้อยแล้วกัน!

    คนตัวโตกว่าออกแรงเพียงนิดเดียวเพื่อลากร่างเล็กมาที่โต๊ะอาหารแล้วผลักให้นั่งลงบนเก้าอี้

    “กินข้าวซะ”

    “..............”

    “จะกินดีๆ หรือจะให้จับกรอก? ฉันไม่ใจดีด้วยเหมือนพระเอกในละครหรอกนะ ผู้ชายเหมือนๆกัน อย่ามาทำสำออย”

    “ไม่กิน! อ๊ะ!!!

    ร่างเล็กดิ้นเมื่อมือแข็งราวคีมเหล็กเอื้อมมาบีบปากแล้วตักข้าวต้มที่ยังขึ้นควันฉุยกรอกลงลำคอ ฮีชอลคว้าแขนแข็งแรงนั้นไว้ จิกตะกุยสุดแรงแต่ดูเหมือนยิ่งทำแรงเท่าไหร่มือนั้นก็ยิ่งส่งผ่านอาหารที่เขาไม่ต้องการเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ข้าวต้มร้อนๆไหลลงคอ ความร้อนทำให้ริมฝีปากที่พยายามต่อต้านบวมแดง ฮีชอลส่ายหน้าหนีความร้อน แต่ยิ่งเขาดิ้นน้ำข้าวต้มก็ยิ่งหกจนเลอะเทอะไปทั่ว

    “อ๊อก! แค่ก! แค่ก!!

    เสียงสำลัก กระอักกระไอเมื่อข้าวต้มช้อนสุดท้ายถูกกรอกใส่ปาก จองฮุนปล่อยมือจากร่างบางที่อ้าปากหายใจปนสำลัก

    “ต่อไปถ้าไม่กินเองดีๆ นายจะต้องโดนแบบนี้ทุกวัน จำไว้”

    ร่างสูงหันหลังกลับ แต่เสียงอุทานเบาๆจากลูกน้องที่ยืนอยู่ในห้องทำให้ต้องหันกลับไปดู

    “คิมฮีชอล!

    ร่างผอมบางกำลังโก่งคออาเจียนเอาอาหารทั้งหมดออกมาปนกับเลือด ใบหน้าขาวซีดเหมือนจะมองมาที่เขาอย่างกล่าวโทษก่อนจะฟุบตัวลงกับโต๊ะอาหาร

     


    TBC




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×