ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Short-Fic tvxq (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : min/jae

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.26K
      1
      12 มิ.ย. 49

    "ฮ่าๆๆๆ ...ฉ้านนี่โง่เนอะ....อย่ามองฉ้านแบบน้านเซ่.... ชางมินก็เกลียดฉ้านหรอ?"


    ขณะนี้ ที่ตรงหน้าของชางมิน... คือแจจุงที่กำลังกระดกขวดโชจู อย่างไม่บบันยะบังยัง... เขาถูกลากมานั่งดูแจจุงดื่มเมื่อ2ชั่วโมงที่แล้ว บนดาดฟ้าที่อพาตเม้นท์ ขณะที่คนอื่นๆในวงกำลังเลี้ยงให้ยุนโฮอย่างสนุกสนานข้างกายของยุนโฮ มีผู้หญิงคนหนึ่งตามติดตลอด เธอไม่ใช่ใครเลย เพราะเธอคือ โบอา แฟนสาวของยุนโฮนั่นเอง...


    และนั่นก็เป็นเหตุผลที่ทำให้เขาต้องมานั่งดูแจจุงจุงดื่มแบบนี้... ร่างบางกระดกขวดโชจูในมือ ซึ่งเป็นขวดที่ 11 แล้ว แจจุง ดื่มไปเพ้อไป ร่างสูงมองแจจุงสักพักก่อน จะแย่งเหล้าในมือของร่างบางมา แล้วกระดกบ้าง นั่นทำเอาแจจุงประท้วงเบาๆ


    "อะไรกัน?...."

    "ขอผมดื่มด้วย...จะให้ผมมานั่งดูพี่ดื่มคนเดียวหรอครับ?"


    ร่างสูงว่าน้ำเสียงตัดพ้อ แจจุงแย่งขวดโชจูกลับมา แล้วกระดกดื่มจนหมด โชจูที่ไหลออกมาจากปากขวดค่อยๆไหลลงต้นคอระหงส์ เมื่อดื่มหมด แจจุงก็เขยิบเข้าไปใกล้ๆชางมินแล้วใช้นิ้วชี้จิ้มที่อกร่างสุงแรงๆ2-3 ที


    "ยังเป็นเด็กอยู่เลย....นายจะกินได้ไง?....นั่งดูฉันกินแหละดีแล้ว"


    เมื่อได้ยินดังนั้น ชางมินถึงกับขบกรามด้วยความโมโห... เขาเป็นเด็กงั้นหรอ?.... แล้วการกระทำที่คนตรงหน้าทำอยุ่ล่ะ.... แค่คนๆนั้นมีแฟนเนี่ยนะ?... ทำไมถึงกับต้องมานั่งดื่มเอาเป็นเอาตาย.... ตอนนี้ชางมินกำลังพยายามสงบสติอารมณ์เพื่อไม่ให้ทำอะไรคนตัวเล็กๆข้างๆเขา ตอนี้คงมีวิธีเดียวคือการหลับตา... เพราะเขาไม่ต้องการเห็นใบหน้าหมองเศร้าของแจจุง...


    ร่างสูงที่หลับตาอยู่สักพัก ถึงกับต้องสะดุ้งเฮือก! ก้เพราะคนที่นั่งข้างๆเมื่อกี้ เดินอ้อม แล้วสวมกอดเขาจากข้างหลัง แจจุงเอาใบหน้าเล็กๆของเขาซุกกับหลังแกร่งของน้องชายที่เขาแสนจะไว้ใจ เขาค่อยๆพร่ำพรรณนาถึงคนที่ต้องทำให้เขามานั่งดื่มแบบนี้


    "ฉันน่ะนะ....ฉันน่ะ....รักเขามาก...ฉันแอบรักเขามาตั้งนานแล้ว...เขามักจะเป็นห่วงฉันเสมอ...ทุกเรื่อง...ฉันมันจะทำอะไรบ้าๆบอๆ...และเขามักจะอยุ่ข้างๆฉันเสมอ...แต่...ทำไมล่ะ...??...ทั้งที่ฉันก็พยายาม.....ฮึก....พย...พยายามทำตัวดีๆ..."


    ชางมินรุ้สึกได้ถึงแรงสะอื้นของแจจุงที่อยู่ด้านหลัง นี่เขาต้องมานั่งฟังแจจุงพร่ำเพ้อถึงคนๆนั้นหรอ?....เขาต้องมานั่งรับรู้สิ่งที่เขาไม่ต้องการอยากรู้เนี่ยนะ.... เขาต้องมารู้เรื่องนี้ในฐานะที่เขาเป็นแค่....น้องชายเนี่ยนะ.... แค่น้องชายใช่ไหมแจจุง... มือเล็กๆของแจจุงค่อยๆสอดมาจากด้านหลังแล้วกอดชางมิน


    "แล้วทำไม....ทำไมเขาไม่รักฉันเลยล่ะ....ชางมิน....ทำไมไม่ใช่ฉันล่ะ....ฮือออ....ชางมิน...."


    "แล้วทำไม...พี่แจจุงถึงไม่ลองมองคนข้างหน้าพี่ดูบ้างล่ะครับ...."ในที่สุดเขาก้ตัดสิ้นใจพุดไป.... เขาทนไม่ไหวแล้ว... น้องชาย?... ทุกที... ทุกครั้ง... เขาไม่เคยเป็นมากกว่าน้องชาย....


    ไม่เคยเลย....


    "หะ...หา..." เมือ่ได้สติร่างบางก็ผละออกจากหลังของร่างสูง.... อะไรนะ... เมื่อกี้ชางมินล้อเล่นใช่ไหม?...


    "......."


    แจจุงเขยิบออกห่างน้องชายของเขา... เขาเริ่มไม่แน่ใจว่าการพุดอะไรต่อมิอะไรไปให้ชางมินฟังมีเป็นเรื่องดีเสียแล้ว... ชางมินกำลังโกรธ ... ร่างสูงตรงหน้าเขากำลังกำมือแน่... ชางมินก้มหน้านิ่ง...


    "อย่า...ล้อเล่นแบบนี้สิชางมิน...ฉันตกใจนะ..."


    แจจุงพูด... ร่างข้างๆเขาไม่มีการเคลื่อนไหวเลยเเม้แต่น้อย... ชางมินยังคงก้มหน้านิ่งเหมือนเดิม...

    ร่างบางเห็นท่าไม่ดี จึงเขยิบเข้าไปใกล้ๆ เพื่อจะดุว่าชางมินหลับรึยัง ร่างสูงตรงหน้าไม่ได้หหลับ แต่ดวงตากำลังรื่นด้วยน้ำตา.... แจจุงสกิดที่แขนชางมินเบาๆ... ก่อนจะกอดปลอบ...


    ทันใดนั้นเอง ชางมินก้สะบัดความหวังดีที่กำลังทำร้ายเขา... เขารู้....ทำไมเขาจะไม่รู้ว่าแจจุงเห็นแค่เขาเป็นน้อง... แต่น้องคนนี้มันกำลังทรยศ เขาไม่สามารถทนเก็บความรู้สึกส่วนลึกได้อีกแล้ว...


    "ผมไม่เคยล้อเล่น!....."ชางมินผลักคนข้างๆลงกับพื้นพรม แจจุงอ้าปากด้วยความตกใจ ร่างสูงจึงใช้โอกาสนั้น ทาบทามด้วยริมฝีปากเขาเอง


    ริมฝีปากหนากดทับริมฝีปากบางสีชมพูที่หน้าหลงไหล ร่างสูงดุดที่ริมฝีปากล่างของร่างบางเบาๆ ก่อนจะสอดลิ้นเพื่อเข้าไปลิ้มรสความหอมหวานในโพรงปากของร่างบาง แจจุงทุบหน้าอกชางมินสุดแรง....


    ร่างสูงถอนริมฝีปากเพื่อให้ร่างบางข้างใต้หายใจ... เมื่อได้จังหวะ แจจุงจึงผลักร่างสูงออก แจจุงตบหน้าชางมินสุดแรง... ร่างสูงหน้าหันไปตามแรงของร่างบาง น้ำใสๆค่อยๆไหลรินจากดวงตาคู่สวย ทำไม...ไม่เห็นกับความเป็นพี่น้องกันแล้วใช่ไหม?...


    "ใจร้าย... ฉันเกลียดชางมิน..." ชางมิน...ทำไมถึงต้องทำแบบนี้.. คำว่าพี่น้องของเราหายไปไหน?... หรือที่ผ่านมานายคิดเกินเลยกับฉันมาตลอดเลยใช่ไหม?... ชางมิน...


    แจจุงลุกหนีร่างสูง แต่ก้ไม่พ้นไปไหน ชางมินผลักแจจุงไปติดกำแพง ไม่พุดพร่ำทำเพลง ร่างสูงก้ระดมจูบที่ซอกคอหอมกรุ่นของคนตรงหน้าทันที เขาไม่สนใจอะไรทั้งนั้นแล้ว... แค่ร่างบางตรงหน้าเป็นของคนเดียว...ก็พอ....


    "ฮือออออ...ชางมิน...ฉันขอร้อง....เราเป็นพี่น้องกันนะ..." ฉันไม่เคยแบ่งใจให้ใครเลย... ฉันไม่เคยคิดกับนายเกินเลยเลย ชางมิน....


    "พี่น้อง..."


    เมือ่ไดยินดังนั้น ชางมินก็ปล่อยให้แจจุงเป็นอิสระทันที... ร่างบางทรุดตัวลงกับพื้น แค่พี่น้อง.... พี่น้องเท่านั้นสินะ....


    "ก็แค่พี่น้องเท่านั้น....ทำไมพี่ไม่เคยนึกถึงใจผมบ้าง?...."


    ชางมินตัดพ้อ แจจุงเห็นดังนั้นจึงเข้ากอดร่างสุงจากด้วยหลังทันที..


    "ฉันขอโทษ....ฉันไม่ได้ตั้งใจ....ฉันขอโทษ...."


    ชางมินแกะมือของแจจุงออก อารมณ์ของเขาเริ่มประทุอีกแล้ว... จะต้องขอโทษเขาทำไม.... ทำไม....


    "หยุด!...พอกันที.....พี่จะขอโทษผมเพื่ออะไร....พี่ไม่ได้รักผม....ขอผมอยู่คนเดียว...."


    "ฉันขอโทษชางมิน"


    สติสัมปชันยะของร่างสูงขาดผึ่ง เขากดคนตัวเล็กลงกับพื้น แล้วถอดเน็กไท ของเขาออก เพื่อมัดมือของแจจุงเอาไว้ ตอนนี้ไม่มีอะไรสามารถมาขัดขวางเขาได้แล้ว... เสื้อผ้าของแจจุงถูกทึ้งออกจากตัว จนตอนนี้เหลือเพียงนวลเนื้อเนียนขาว ไม่มีอะไรปกปิดร่างกายแล้ว ใบหน้าสวยนองไปด้วยน้ำตา....


    "พี่...ต้องเป็นของผมเท่านั้น!...."

    จบคำ ชางมินก็ใช้ริมฝีปากหนาของตนประกบจูบเร่าร้อนให้แก่ร่างบาง มือหนาไล้ลงต่ำไปเรื่อยๆ พร้อมกับริมฝีปากที่ทิ้งรอยไว้ตามทางเรื่อย... ลิ้นสากค่อยๆโลมเลียตุ่มเล็กสีชมพูบนหน้าอกทั้งสองด้านของแจจุง จนราบางร้องคราง


    "อะ...อา...หยุด...พอ..."


    ดุเหมือนมันจะไม่ได้ประโยชน์ แต่กลับปลุกให้อารมณ์ของชางมินประทุร้อนยิ่งกว่าเดิม ชางมินค่อยๆลากลิ้นลงไปเรื่อยๆ จนถึงหน้าท้องแบนราบ พร้อมกับมือของเขาที่กำลังกอบกุมแก่นกายของคนตรงหน้า แล้วค่อยๆรุดขึ้นลงช้าๆ ก่อนจะเพิ่มความเร็ว....


    "อ๊ะ....ชะ...ชางมิน...หย..หยุด...."


    เสียงพูดพร้อมครางที่ขาดห้วง ยิ่งเร้าอารมณ์ของชางมิน ให้โหมกระพือยิ่งขึ้น... ใบหน้าสวยนองไปด้วยน้ำตา ชางมินหยุดตามคำขอของร่าบางตรงหน้า แต่นั่นกลับทำให้แจจุงทรมานด้วยแรงอารมณ์ที่สุงขึ้น....


    "พุดสิ..ว่าพี่ต้องการผม...."

    "ฉัน....อ๊า...ท...ทนไม่ไหว...."


    ร่างบางบิดกายลุ่ม.... ความทรมานที่เคยเป็นเพราะอย่างอื่นกลับมาแทนที่ด้านราคะแสนเร่าร้อน.... ชางมินมองร่างข้างใต้อย่างพอใจ... เขาควรจะอ่อนโยนกับคนข้างใต้มากกว่านี้สินะ....


    "ผมรักพี่นะ.....รักพี่มาก....มากกว่าอะไรทั้งสิ้น..."


    ชางมินดึงร่าบางเข้ามากอด ดวงตาของแจจุงพร่าเต็มที... ทั้งสองแลกจุบดูดดื่มและเร่าร้อน ส่งผ่านความร้อนให้กันและกันความเร่าร้อนแผ่ซ่านไปทั่วทั้งห้อง... เกิดเสียงครางดังและขาดห้วงเป็นระยะ เม็ดเหงื่อผุดขึ้นที่ใบหน้าสวย... ชางมินค่อยๆปาดมันออกจากใบหน้าของร่างบางอย่างเบามือ...


    ชางมินกระแทกครั้งสุดท้าย ก่อนจะถอนตัวออกจากร่าบาง.... แจจุงหมดแรงแล้วหลับไปในที่สุด ชางมินกอดคนตัวลเกข้างๆที่ไม่เคยแม้แต่จะหันมามองเขาเลย... เขากระชับกอดให้แน่นยิ่งขึ้น ดวงตาของเขาค่อยๆหรี่ลง จนปิดไปในที่สุด...





    เช้าวันใหม่ แสงแดดจ้าส่องเข้าทางหน้าต่าง แจจุงที่กำลังจะขยับตัว ก็ต้องหยุดการกระทำลงเพราะคนที่มอบอ้อมกอดแสนอบอุ่นนี้ให้เขา....


    "น่าอายชะมัด....."


    แจจุงพึมพำกับตัวเอง... เช้านี้ไม่มีใครโผล่มาเลย ทายว่าคงค้างอยู่ที่นั่น แจจุงมองหน้าคนที่กอดเขาอยู่ เรื่องเมือคืน นึกแล้วก็อดยิ้มไม่ได้เขาได้ยินเสียงคนที่นอนกอดเขาเบาๆ ชางมินกระซิบข้างๆหูว่ารักเขามากมาย...


    บางที.... เขาควรจะมองคนข้างๆตัวบ้างก็ดีนะ.....



    [END]......

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×