ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TVXQfic] ปั๋วข้า...ใครอย่า(บังอาจ)แตะ!!(Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #3 : Intro Part 2…

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 712
      0
      9 เม.ย. 50

    จะเห็นได้ว่า....ตอนนี้ SJ เยอะมาก.....
    เราเอาแค่ความโหดโฉดของเซ๊ยมาให้เห็นกัน....

    ปล.... นี่เป็นแค่ส่วนเดียว.... ย้ำ....ส่วนเดียวของความหื่นของเซีย- -"""

    Title: ปั๋วข้า...ใครอย่า(บังอาจ)แตะ!
    Category: รั่ว.... - - “
    Pairing: ยุน/แจ,มิค/เซีย,??/มิน
    Rating : Nc-17 .....หยาบด้วย....
    Author notes: งืม...ตอนนี้เซียออกแล้วนะ~~


    Intro Part 2…

    “อืม.......” เสียงครางอือเบาๆในลำคอดังขึ้นเบาๆ ขณะที่ริมฝีปากนุ่มของชายหนุ่มก้มลงซุกไซร้บนซอกคอขาวอย่างหื่นกระหาย.... มือเรียวสอดเข้าไปในสาปเสื้อก่อนจะบีบเค้นหน้าอกนิ่มๆอย่างรุ่นแรงตามอารมณ์ที่พุ่งสูง....

    “....อา....จุน...ซู......”

    “มินอา.......” ชายหนุ่มนามว่าจุนซูครางเบาๆ ขณะนี่มือของเจ้าหล่อน.... ชิน มินอา ลูบไล้ไปมาตรงเป้ากางเกงของเขา.... ร่างโปร่งเบียดชิดเข้าไปจนร่างของหล่อนกับเขาแทบจะหลอมรวมเป็นร่างเดียวกันอยู่แล้ว.....

    จุนซูเลื่อนมือไปปลดตะขอชั้นในของเจ้าหล่อนอย่างรวดเร็วก่อนจะหันมาปลดกางเกงของตนบ้าง......

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก!

    เสียงประตูดังขึ้นขัดจังหวะ..... จุนซูผละจากหญิงสาว ก่อนจะหันไปถามเจ้าที่เคาะประตูขัดความสุขเขาเขาอย่างเอาเรื่อง....

    “เคาะทำไมวะ......มีไรก็ว่ามาดิ๊......”

    เสียงเคาะเงียบไป...... ร่างโปร่งจึงหันไปหาหญิงสาวที่นอนรอเขาอยู่......

    จุนซูลูบขาอ่อนของเธอก่อนจะก้มลงประกบปากของเขากับริมฝีปากนิ่มๆที่มีกลิ่นลูกท้อหอมหวานน่าชิม.... แต่ไม่ทันที่จะได้ลิ้มรส..... เสียงประตูก็ดังขึ้นอีกครั้ง....

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก!

    “ไม่อะไรค่อยพูดกันที่หลังไม่ได้รึไงวะ!!!!” จุนซูตะโกนอย่างหัวเสีย....เขาหันไปสบถเบาๆกับประตูไม้มะฮอกกะนีราคาแพง ก่อนจะหันกลับมาหาหญิงสาวที่เริ่มจะฉุนอยู่เหมือนกัน.....

    ริมฝีปากบางของจุนซูแย้มยิ้มหวานให้หญิงสาวอย่างใจเย็นอีกครั้ง...... เขาโผเข้าหาเจ้าหล่อนทันทีที่แน่ใจว่าจะไม่มีใครมาขัดจังหวะเขาได้อีกแล้ว.... แต่ทว่า....

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก!

    มันก็ยังตามขัดจังหวะเขาไม่เลิก!!!

    “ไอ้ห่ะ!!! คนจะสีหญิง....ขัดจังหวะจริงเมิง!!!!!” จุนซูด่าดังๆ กะให้คนที่อยู่นอกประตูได้ยินและรับรู้เอาไว้ มือเรียวบิดลูกบิดเปิดประตูออกไปอย่างแรง จนคนที่อยู่ด้านนอกที่ไม่ทันได้ตั้งตัวหัวโขกกับประตูดังโป๊ก

    “มีไร!” จุนซูมองคนที่ยืนคลำหัวปอยๆอย่างอารมณ์เสีย.... ถ้าไม่มีธุระสำคัญล่ะก็.....

    โดนกระทืบแน่เมิง!

    “.....นี่ครับ....” ร่างสูงยืนบางอย่างให้ ‘ท่านเซีย’ มือขวาของ ‘ท่านหัวหน้า’ อย่างสุภาพ.... แต่คนตรงหน้ากำลังอารมณ์ไม่ดีอย่างสุดๆ มือเรียวกระชากมันออกมาจากมือของร่างสูงทันที...

    มือเรียวคลี่กระดาษที่อยู่ในมือออก แล้วไล่สายตาอ่านตัวอักษรยึกยือในจดหมาย......

    “.....ยูชอน....เห็นผู้หญิงที่อยู่ในห้องฉันไหม?” จุนซูถาม ร่างสูงโค้งตัวเป็นการขออนุญาตก่อนจะชะโงกหน้าเข้าไปในห้อง....

    “เห็นครับ.....”

    “ให้เงินเธอ....แล้วไล่เธอออกไป....หลังจากนั้น....เรียกประชุมคนของเราในเขต N ทั้งหมดให้มาที่นี่.....เข้าใจที่ฉันพูดไหม?”จุนซูดูใจเย็น..... ผิดจากคนเมื่อกี้โดยสิ้นเชิง....

    “เข้าใจครับ.....” ยูชอนโค้งคำนับอีกครั้ง.... ก่อนจะขอตัวไปจัดการทุกสิ่งตามที่เจ้านายของเขาบัญชา.....

    จุนซูมองบอดี้การ์ดหนุ่มที่เป็นทุกอย่างของเขานิ่ง....
    ปาร์ค ยูชอนคนนี้เป็นทุกอย่างของเขาจริงๆ....
    เป็นตั้งแต่บอดี้การ์ด....
    เพื่อนสนิท....
    พี่ชาย....
    และ....คนที่แอบชอบ.....(สักวันกรุจะออนท็อป!!!)

    จุนซูมองยูชอนจนลับตา....ก่อนจะหันมาให้ความสนใจกับกระดาษจดหมายในมือ.....

    ‘......แก๊งของเรากำลังแย่......รีบมาโซล ก่อนที่ฉันจะให้คนไปถล่มฮาเร็มของแก.......
    ด้วยรัก และ คับแค้น....
    คิม แจจุง.....


    จุนซูหัวเราะอย่าขมขื่นเมื่อนึกถึงคุณพี่แสนสวย..... ด้วยรักและคับแค้น งั้นหรอ..... พี่แจจุงยังมุทะลุดุดันเหมือนเดิมไม่มีผิดสิน่า..... ไม่รู้ว่าป่านนี้จะหาปั๋วได้ยัง.....

    ทีแรกเขาก็ไม่เข้าใจหรอกนะ.... ว่าทำไม หัวหน้าแก็งของเราทุกคนถึงต้องมี “ปั๋ว(ผัว)” จนเมื่อไม่นานมานี้เขาได้มีโอกาสไปอ่านหนังสือที่ห้องสมุดของแก๊ง(แก๊งเราสนับสนุนให้คนฉลาด แกมโกง...อิอิ) ก็พบประวัติศาสตร์ที่โลกต้องจารึก!!!(เว่อร์) ตั้งแต่สมัยพี่ดองวุค....ที่ยอมสละตำแหน่งแล้วหนีตามจีฮุน(เรน).... หัวหน้าแก๊ง ยุง บินมา... (-.- ชื่อแก๊งแม่งอนาถ) แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ต้องแยกจากกันด้วยฝีมือพี่อีทึก..... พี่ดองวุคเลยสาปแช่งคนที่จะมาเป็นห่วงหน้าคนต่อไปทุกคน....ให้ต้องมีสาระมี.... ซึ่งพี่อีทึกก็เป็นรุ่นมหานิยม -.- โดนสาปแช่งแต่ก็มีฟามสุข พี่อึทึกไม่ได้หนีตามผู้ชายแต่อย่างใด แต่พี่อีทึกตัดสินใจสละตำแหน่งหัวหน้าแก๊งให้พี่แจจุง.... ฝั่งสามีของพี่อีทึกก็เช่นกัน.... พี่คังอิน..... เขายอมละทิ้งทุกอย่างเพื่อพี่อีทึกจะได้มาอยู่กับเขา..... จากนั้นทั้งคู่ก็แต่งงานกัน มีลูกที่แสนน่ารักถึง 2 คน......

    มันก็คงจะเป็นแบบนั้นอะนะ.....
    ถ้าหากพี่อีทึกมีมดลูก- -

    -------------------------------------
    ลูกของอิทีกคือใคร..... แก็งกำลังจะแย่เพราะอะไร!!!
    TBC Full Part 2

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×