ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BATTLE SCHOOL โรงเรียนเหนือมนุษย์

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 676
      0
      4 ก.ย. 53

    ฮ้าว ว เสียงหาวดังขึ้นภายในห้องเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่ง

           อะไร ง่วงอีกและเด็กชายผมสั้นตัวเล็ก ตาตี่ อยู่ในเครื่องแบบนักเรียนแต่ปล่อยเสื้อลอยชายออกมา หันไปพูดแบบกวนๆใส่ เด็กผู้ชายอีกคน ที่หน้าตาไม่เหมาะสมกับเพศและอายุเลย แก้มบวมๆของเขาทำให้มันดูเหมือนเด็กและขนตาที่งอนทำให้หน้าของเขาหวานจนเหมือนผู้หญิง แต่ติดอยู่ตรงที่...เขาผมสั้น

           มันก็เป็นแบบนี้นั่นแหละ ง่วงได้ทั้งวัน วู้กรเมิงก็ไปยุ่งกับไอ่ไนซ์อยู่ได้เนาะเด็กชายผมสั้น ผิวไม่คล้ำเท่าไหร่ จุดเด่นของเขาอยู่ที่ ใฝใต้ตาซ้ายหันไปคุยด้วย

           เออ ปล่อยมันนอนไป๊เด็กชายหน้านิ่ง เสริม

           เออ กุก็ว่างั้นแหละเด็กชายผมหยักโสก เสริมอีกคน

           พวกเมิง 3 คนหุบปากไปเลย ไอ่จ้าน ไอ่ต๊ะ ไอ่ฟิล์มเจ้าคนตาตี่บอกพร้อมกับไล่ตบเรียงคน

    ตื๊อดือตื๊อดือตือดื๊อดือดื่อดื๊อตื่อ

           เย้ ได้กลับบ้านแล้วต๊ะบอกอย่างดีใจ

           เฮ้ย!!เดี๋ยวๆกุลืมของว่ะพาไปเอาหน่อยดิ๊เจ้าคนหน้าสวยหน้าสวยตะโกนบอก

           ที่ไหนหละ??”ทั้ง4คนถามพร้อมกัน

           หลังโรงเรียนไอ้คนหน้าสวยตอบแบบสบายๆโดยไม่ดูหน้าคนฟังเลย

           ไกลต๊ะบอกเสียงนิ่ง

           ขี้เกียจจ้านบอกกำลังจะหันหลังกลับ

           ไม่ไปฟิล์มบอกกำลังจะหันหลังกลับเหมือนกัน

           จะกลับบ้านกรบอกกวนๆ

           ไม่ต้องเลย มานี่ไนซ์บอกเชิงบังคับโดยใช้2แขนลาก4คน(มันทำได้จริงๆนะ)

           ปล่อยยยยทั้ง4คนร้องด้วยความหน้าสงสาร

     

     

           “ทำไมหลังโรงเรียนวันนี้บรรยากาศแปลกว่ะต๊ะบ่น

           มันก็เป็นแบบนี้ทุกวัน ว่าแต่ เห้ยหาเจอยังของอะกรบอกต๊ะก่อนจะว้ากใส่ไนซ์ที่กำลังก้มหน้าก้มตาหาของอยู่

           ยังเลยเว้ย มาช่วยหาดิ๊ไนซ์ตอบอย่างเซ็งๆโดยไม่ได้เงยหน้า

           เรื่องไรหละหายเองก็หาเองเด้ ก้มหน้านานๆระวังเป็นลมนะจ๊ะคนสวยกรแซว

           เออเร็วๆรีบหากุอยากกลับบ้านและ... ใครมองวะฟิล์มบอกก่อนจะหันกลับไปมองข้างหลัง แต่ไม่พบใครแต่หลังต้นไม้นั้นกลับมีคนจ้องมองกลุ่มของพวกเขาจริงๆ

           นี่หนะหรอเด็กผู้มีพลัง เอสพี ภายในตัวเสียงชายลึกลับบอกกับตัวเองเบาๆหลังต้นไม้

           เห้ย รู้สึกเหมือนกันมั้ย ยังไม่มืดทำไมมันเย็นๆวะฟิล์มหันไปถามทั้ง4คน

           เออจริงๆด้วย รีบๆหานะเว๊ย ไอ่ไนซ์...เอื๊อกจ้านบอกพร้อมจะหันกำลังจะไปนั่งรวมกับอีก3คนแต่พอหันไปก็ต้องกลืนน้ำลายลงคอด้วยความยากลำบาก

           เออๆ ก็บอกให้มาช่วยหาไง เห้ย!!นี่ไงเจอแล้วไนซ์ก้มหน้าก้มตาหาจนเจอในที่สุดจึงตะโกนบอกแต่ก็ไม่ได้ยินเสียงกลับมา แต่ก็ต้องมีปฎิกริยาแบบเดียวกับจ้าน

           นี่มันตัวไรวะ!!”กรบอกด้วยปากที่สั่นๆตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเจอตัวอะไรแบบนี้มาก่อน กลัวยิ่งกว่าสัตว์ที่เขากลัว ทั้ง5 คนกำลังพิจรณาว่ามันคือตัวอะไรกันแน่ ร่างกายของมันสูงเกือบ 3 เมตรทำให้คิดได้เลยว่าไม่ใช่มนุษย์แน่นอนแล้วยิ่งบวกกับสีผิวสีขาวซีดของมันและในตาสีแดงเพลิงพร้อมกับเขา1คู่ที่งอกอยู่บนหัว ร่างกายผอมจนเห็นซี่โครง นัยตาที่จ้องมาหาทั้ง5คนทำเอาขนลุกซู่

           เราจะสู้มันได้มั้ยเนี่ยกรบอกติดตลก

           ไม่ต้องคิดหรอกว่าสู้ได้ คิดว่าจะหนีได้รึป่าวต๊ะบอกอย่างกวนๆกลับ แต่ก็ต้องตาเหลือก เพราะเห็นมือของเจ้าปีศาจตรงหน้าตวัดเข้าหาเขาทั้ง5คนด้วยความรุนแรง

                ตู้ม!!ทั้ง5คนหลบได้แต่ดูจากแรงปะทะกับพื้นดินเมื่อครู่ ถ้าเกิดพวกเขาโดนไปคงไม่รอด

    เห้ยมีใครเป็นอะไรมั้ยเนี่ยกรถาม

    ไม่มีมั้งต๊ะตอบกลับด้วยสีหน้าที่นิ่งเฉย เลือดที่หัวไหลออกมาซิบๆจากโดนก้อนหินเฉี่ยว

           อื๋อสีตาของกรเปลี่ยนไปเป็นสีเทาหม่นพร้อมกับที่เห็นภาพว่าเจ้าปีศาจนั้นจะทำอะไรต่อไป

           ระวังทางขวากรบอกออกมาดื้อๆ

           เฮ้ยกรตาเมิงเป็นไรวะไนซ์เห็นตากรเปลี่ยนสีจึงถาม

           ฮะอะไรนะกรหันไปถาม

     วูบ สีตาของกรกลับมาดำเหมือนเดิม

           ป่าวๆไนซ์ขยี้ตาเมื่อได้เห็นตากลับมาเป็นสีดำเหมือนเดิม

           สงสัยจะตาฝาดไนซ์คิดในใจ

    ซูมมมม เสียงมือขวาฝ่าอากาศ การโจมตีที่มาจากทางขวาตามที่กรบอกจริงๆ

    ตูมมม เสียงระเบิดดังอีกครั้ง

    ความสามารถแรก เอสพี ออฟ เมนเทิลพาวเวอร์ชายลึกลับหลังต้นไม้พูดกับตัวเองอีกครั้ง

           ชิ อะไรวะกุไม่น่ามากับเมิงเลย ซวย ซวยฟิล์มบ่น

           เห้ยมันจะทำอะไรวะนั่นกรชี้ ให้ดูที่ปากมันเหมือนกำลังจะพ่นไฟ

           เวรแล้วมั้ยหละจ้านบอกก่อนจะหลับตาปี๋เพราะเห็นลูกไฟนับสิบลูกพุ่งมาทางพวกเขา

           อึกทั้ง5คนกลืนน้ำลายแทบจะพร้อมกันหลับตารอรับความตาย

           หวังว่านี่คงเป็นความฝันนะ หยุดสิเว๊ยจ้านเปิดตาพร้อมกับตะโกนออกมาอย่างดัง เป็นดั่งความฝัน ลูกไฟหยุดตามคำพูดและจุดลูกไฟหยุดเริ่มบิดเบี้ยวจากการเคลื่อนที่ของมิติ มาก่อน จนทำให้ลูกไฟหายไป

           อื๋อ เย้ รอดทั้ง5คนตะโกนพร้อมกัน

           ยังหรอกมั้ง รอดจากลูกไฟ แต่เจ้านี่มันยังอยู่นี่ไนซ์บอกติดตลก

           ไม่น่าเชื่อ พลังนี่ เอสพี ออฟ ไทม์ไดแมนชั่นชายลึกลับหลังต้นไม้บอกอย่างตกใจ

           ชิเจ้าพวกนี้ มีแต่พลังดีๆทั้งนั้นเลยชายลึกลับคิดในใจ

           โฮกกกกกกกเสียงคำรามของเจ้าปีศาจดังมาก ขนาดทำให้พื้นดินสั่นสะเทือนได้ง่ายๆ

    ครึก ๆ เสียงสวนของอาคารที่เคยร้าวเริ่มเขยื้อนจากแรงสั่นสะเทือนเมื่อกี๊

    เห้ย กร ระวังต๊ะบอกเมื่อเห็น ส่วนหนึ่งของตึกขนาดใหญ่ตกลงมา

    ชิไม่ทันแล้วต๊ะคิดในใจขณะวิ่งเต็มที่

           อะไรกรหันมาถามต๊ะอย่างงงๆ

    ซูมมมมมม เสียงเคลื่อนที่แหวกอากาศอย่างรวดเร็ว

    ตูมมมมมม ตามมาด้วยเสียงของขนาดใหญ่หล่นมาจากที่สูง ตกมาใส่ที่ๆกรยืนอยู่

           เห้ยกรไนซ์ จ้านและฟิล์มตะโกนอย่างตกใจ

           ไม่เป็นไร กุช่วยทัน(ได้ยังไงหว่า)ต๊ะตอบอย่างเหนื่อยๆ แอบคิดในใจเล็กน้อย

           เมิงทำได้ไงวะกรกระซิบถาม

           ไม่รู้สิห้าห้าห้าต๊ะตอบอย่างสบายอารมณ์

           พลังนี่ หรือว่าจะเป็น เอสพี ออฟ สเปเชียลมูฟชายหลังต้นไม้พูดกับตัวเองอีกครั้ง(มันบ้ารึไงวะ)

     

           เอ่อ ของดูอีกครั้งนะเผื่อมันจะได้จ้านคิดในใจ ก่อนจะกลับตานึกถึงตอนหยุดเวลาเมื่อไม่ก่อนหน้านี้

    วูบบบบ ก็เป็นดังคาดหยุดได้จริงๆแต่ไม่ใช่หยุดแค่ไอ้ปีศาจนั่น ทั้งเพื่อนเขาและเขาต่างก็หยุดนิ่งกันหมด

           เก่งนี่บังคับพลังให้ออกมาได้ แต่ ไม่สามารถควบคุมได้ชายลึกลับหลังต้นไม้พูด ก่อนจะสะบัดมือตัวเองอีกที และทุกอย่างก็เคลื่อนที่ตามปกติ

           เราทำได้จริงๆหรอเนี่ยจ้านพูดออกมาด้วยความตื่นเต้นปนดีใจ

           ต้องสู้แล้วโว๊ยยยยกรหยิบก้อนหินขนาดเหมาะมือ เตรียมจะปาใส่เต็มที่

    วูบบบ สีตาของกรเปลี่ยนเป็นสีเทาอีกครั้ง

           อื๋อ สีตาเปลี่ยนเป็นสีเทาเท่วุ้ยไนซ์บอกอย่างตื่นเต้น ก่อนที่กรจะปาหินออกไปสุดแรง

    ซูมมมมมม เสียงก้อนหินเคลื่อนที่ผ่านอากาศไปอย่างรวดเร็วและรุนแรง

    สวบบบ ก้อนหินนั้นทะลุท้องเจ้าปีศาจนั้นออกไปข้างหลังทำให้มันถึงกับร้องเสียงดัง ขนาดรูตรงท้องของมันใหญ่กว่าขนาดก้อนหินเมื่อครู่หลายเท่า

           เฮ้ยกรทำได้ไงวะฟิล์มถามอย่างตกใจ

           ไม่รู้ดิกรหันมันสีตาได้กลับมาดำเหมือนเดิมแล้ว

           เมิงอะเหมือนจะทำให้มันโกรธนะดูสิไนซ์บอกติดตลกพร้อมกับชี้ไปให้เพื่อนดู

           กว๊ากกกกกเสียงร้องที่แหลมเล็กของมันบาดแก้วหูและดังจนหูแทบระเบิดพร้อมกับตวัดมือทั้ง2ข้างอย่างรุนแรง

           เฮ้ย มันโมโหแล้วไง กรเมิงใช้พลังอีกดิ๊จ้านหันไปบอก

           ใช้ได้ที่ไหนเล่ากรตอบ

           ต้องตายจริงๆหรอเนี่ย อย่าให้กุใช้พลังได้บ้างนะเว๊ยยยฟิล์มตะโกนพร้อมกับสะบัดมืออย่างโมโห--บรรยากาศรอบๆเริ่มลดอุณหภูมิอย่างรวดเร็ว ร่างของเจ้าปีศาจเริ่มเคลื่อนไหวช้าลงจนหยุดนิ่งไป ทั้งตัวมีเกล็ดน้ำแข็งมาเกาะทั่วจนเป็นแท่งน้ำแข็งหนาขนาดใหญ่แช่แข็งมันอยู่

           สุดยอดนี่มัน คอนโทรลเนเจอร์ชายหลังต้นไม้บอกอย่างตกใจ

           เฮ้ยรีบหนีกันเถอะต๊ะรีบบอกเตรียมจะวิ่ง

    ครึกๆ  ผลึกน้ำแข็งที่แช่เจ้าปีศาจไว้เริ่มสั่นและมีรอยร้าว

    เพล้ง !! สุดท้ายมันก็แตกเป็นเสี่ยง

           แฮ่ๆๆๆๆเจ้าปีศาจคำรามเสียงดัง

           พวกเมิงหลบไปไนซ์ก้าวมาข้างหน้าคนเดียว

    อย่าบอกนะว่าเมิงจะสู้กรบอกพร้อมทำสีหน้าตกใจ

           เออดิ พวกเมิงดูดิ๊กุยังไม่ได้ใช้พลังอยู่คนเดียวถ้า เกิดกุใช้ไม่ได้กุก็ตายแต่ถ้ากุใช้ได้ กุรอดพวกเมิงก็รอด เพราะงั้น อย่ามายุ่งไนซ์อธิบายเสียงเครียด พร้อมกับก้าวออกไปข้างหน้า

           แต่...กรกำลังจะพูดและเดินตามออกไปแต่ จ้านรั้งไว้ได้ทันพร้อมกับส่ายหน้าเป็นเชิงว่าอย่างไปห้าม ห้ามไปก็ไม่ได้ผล

           ไอ้ปีศาจเว๊ยยย แน่จริงมาสู้กันดิ๊ไนซ์ตะโกนเสียงดัง

           เหมือนมันจะฟังรู้เรื่องนะไอ่บ้าต๊ะหันมาคุยกับอีก3คน

           ดูท่ามันจะรู้เรื่องว่ะจ้านบอกพร้อมกับชี้ให้ดู มันกำลังอ้าปาก เหมือนจะปล่อยอะไรซักอย่าง

    ซูมมมมม เลเซอร์สีแดงพ่นออกมาจากปากขนาดใหญ่ของมัน

           งานเข้าแล้วไม่หละ จงเป็นน้ำแข็ง จงหายตัว จงลอย จงเร็วไนซ์สรรหาคำพูดทั้งหลายแหล่ที่คิดได้พูดออกมาให้หมดแต่ก็ไม่เกิดอะไรขึ้น

           จงหยุด!!!”ไนซ์ตะโกนเสียงดัง

    กึก ได้ผล ทั้งเจ้าปีศาจและเลเซอร์นั้นค้างกลางอากาศเหมือนโดนหยุดเวลา

           หือ หรือว่า เอสพี ออฟ ไทม์ไดแมนชั่น ไม่ใช่มันไม่ใช่แค่นี้เพราะหนึ่งคนพลังจะไม่ซ้ำกันชายลึกลับบอกอย่างตกใจ

           ว้าววว มันเก่งเว๊ยเฮ้ยฟิล์มบอกยังตื่นเต้น

           หลบก่อนหละไนซ์วิ่งหลบมาทางขวา

    ตูมมมม ทั้งปีศาจและเลเซอร์หลุดจากการหยุดเวลา ทำให้เลเซอร์พุ่งปะทะกับพื้นดิน

           ดูท่าครั้งนี้จะงานเข้าจริงๆไนซ์บอกกับตัวเองหลังจากที่เจ้าปีศาจตัวนั้นมองมาอย่างอาฆาตแค้นที่ไนซ์คนเดียว

           หนอยๆๆพลังกุเหมือนไอ่จ้านเลยกุไม่ยอมเว๊ยยยยไนซ์ตะโกนเสียงดังแต่ก็ต้องหุบปากเมื่อแขนข้างหนึ่งของปีศาจเหวี่ยงมาสุดแรง

           เวรหลบไม่ทันแน่ไนซ์หลับตาแล้วเตรียมจะวิ่ง

    ซูมมมมมมม เสียงดังแหวกอากาศด้วยความเร็ว

    ตูมมมมมมม เสียงท่อนแขนของเจ้าปีศาจกระทบกับพื้นดินจนสั่นสะเทือน

           นี่มัน พลังไอ่ต๊ะนี่หว่า ว่าแต่ไหนมันกรบอกก่อนจะมองหา

           นั่นไงมันไปตอนไหนฟิล์มชี้ไปที่ท้องของปีศาจ

           จะทำอะไรกุวะฮะ!!!”ไนซ์ระบายอารมณ์โดยชกออกไปเต็มที่

    ตูมมมม เสียงต่อยดังเหมือนเสียงระเบิด แรงต่อยเมื่อครู่ทำให้เจ้าปีศาจงอตัวเพราะจุกทันที

           นี่โทษฐานที่ทำให้เสียเวลาเล่นเกมไนซ์ทุบกำปั้นใส่หลังของเจ้าปีศาจนั้นเต็มกำลัง

    ตูมมมมมม เจ้าปีศาจนั้นหมอบราบกับพื้นดิน แรงกระทบเมื่อครู่ทำให้พื้นเป็นหลุมขนาดใหญ่

           เมิงจะเก่งไปไหนต๊ะบ่น

           และนี่ โทษฐานที่ทำให้ผิดนัดไนซ์ยกมือขึ้น เศษหินน้อยใหญ่ลอยขึ้นสูง และเมื่อไนซ์สะบัดมือลง เศษหินทั้งหลายก็พุ่งใส่อย่างรุนแรงเป็นจุดหมายเดียวกันคือเจ้าปีศาจที่นอนอยู่

           และนี่โทษฐานที่ทำให้โรงเรียนพังไนซ์เสยหมัดใส่อากาศหลังจากนั้น ดินที่อยู่บริเวณรอบๆตัวของเจ้าปีศาจก็นูนสูงขึ้นอย่างแรงกระทุ้งเจ้าปีศาจลอยขึ้นไปบนฟ้า

    ตูมมมมมม เสียงเจ้าปีศาจตกลงมาจากฟ้าลงมาที่เดิมทำให้ดินที่นูนขึ้นมาถึงกับพังทลายหมด ควันคละคลุ้งไปทั่ว

    ไม่น่าเชื่อ ที่มัน เอสพี แบบไหนกัน ไม่ใช่แน่นอนที่คนหนึ่งคนจะมี เอสพี ทั้ง4อย่าง จากเพื่อนเขาทั้งหมดชายลึกลับบอกอย่างตกใจถึงขีดสุดแทบจะอดใจไม่ได้ที่จะเข้าไปถามว่า ไนซ์ทำได้ยังไง

           แฮ่กๆๆไนซ์เดินมานั่งหอบข้างพวกเพื่อนของเขา

           โห เมิงอะเก่งเวอร์และกรบ่นอย่างอารมณ์เสียเล่นๆ

           อันนี้กุก็ไม่รู้เหมือนกัน งี้แหละกุมันอัจฉริยะไนซ์บอกอย่างหลงตัวเอง(เหมือนเรื่องจริงชีวิตจริง)

           ทุ้ยเสียงทุ้ยดังขึ้นพร้อมกัน4คน

           เอ่ออออ คือว่าขอขัดหน่อย มันยังลุกขึ้นได้เว๊ยเฮ้ยฟิล์มบอกพร้อมกับตะโกนเสียงดัง

           เมิงสู้ดิ๊ไนซ์จ้านบอกพร้อทกับดันไนซ์ให้หันไป

           เอ่อ พอดีกุเหนื่อยละใช้ไม่ไหวและไนซ์บอกอย่างกะล่อน(เหมือนตัวจริง)

           อันตรายแล้วไง เจ้าปีศาจนั่นจะให้ ซอง ออฟ เดธชายลึกลับบอกอย่างตกใจหลังจากที่เห็นอักขระตัวหนังสือขึ้นเต็มตัวเจ้าปีศาจ

           เฮ้ยมันจะเปลี่ยนร่างหรอกรถามทำเป็นเหมือนไม่รู้

           เออมั้งต๊ะตอบกลับกวนๆ

           อ๊ากกกก เสียงร้องอะไรก็ไม่รู้อยู่ในหัวอุดหูก็ยังได้ยินอยู่ อ๊ากกกกจ้านเอามือปิดหู และคุกเข่าอย่างหมดแรงเมื่อได้ยินเสียงร้องเพลงบางอย่างเข้ามาในสมอง และเพื่อนๆของเขาก็เกิดอาการเดียวกันเมื่อครู่นี้

           ปวดจนทนไม่ไหวแล้วววกรตะโกนปลดปล่อย

           ต้องเข้าไปช่วยแล้วสินะชายลึกลับบอกก่อนจะหายตัวไปอยู่ข้างหลังเจ้าปีศาจ

                ทุกคนสลบไปหมดแล้วยกเว้นไนซ์คนเดียวที่ฝืนอยู่ เห็นภาพเหตุการณ์ที่ชายลึกลับแตะมือลงไปบนแผ่นหลังของเจ้าปีศาจและร่างกายเจ้าปีศาจก็ระเบิดจากข้างในเลือดสีดำจำนวนมหาศาลตกลงมาเหมือนฝน

                ตาของไนซ์ค่อยเริ่มหลับลงโดยเห็นเพียงแค่ร่างกายของชายลึกลับเดินมาทางพวกเขา โดยไม่เห็นหน้า...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×