ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [End] เมื่อสิ้นกำแพงชิน่า - Attack on Titan [Yuri] [Mikannie]

    ลำดับตอนที่ #39 : [ลบแล้ว] + ไรท์อยากถาม รีดฯช่วยตอบหน่อยนะ นะ QwQ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.44K
      24
      3 ต.ค. 58

    ภาคต่อทั้งสองเรื่องลบแล้ว ขอโทษงับ

    จริงๆไม่คิดว่าฟิคเรื่องนี้จะถูกขุดขึ้นจากกรุมาฮิตอ่านกันอีก
    อันนี้ไรท์ก็งงๆอยู่ แต่ขอประกาศไว้ตรงนี้
    ไม่ไปแก้บทก่อนหน้านี้แล้วกัน
    เพราะจำไม่ได้ว่าไปโฆษณาภาคต่อไว่ตรงไหนบ้าง

    แต่ขอขัดตรงนี้แม้จะไม่อยาก
    คือช่วงนั้นไรท์ติดfrozen เลยแอบแต่งสงครามเหมันต์ไปบทสองบท
    จากนั้นก็ยาวเลย... 50+บทไปแล้วตอนนี้
    ปรับอารมณ์กลับมาแต่งภาคต่ออันนี้ไม่ได้แล้วอ่า
    เหมือนว่าความติ่งมันหายไป ไปชาบูเรื่องอื่นแทน
    //คารวะขออภัยสามสิบจบ

    ตอนนี้ไรท์เลยแต่งเรื่องอื่นอยู่พร้อมกัน3เรื่อง
    เผื่อว่าใครแค้น(?)หรืออยากอ่านอะไรเลือดสาด(รับรองว่ามี)
    แนะนำให้อ่าน Black Ancient Demon [BDSM - Yuri]
    ส่วนเรื่องมาตราการทำลายตับขนาดปางตายที่เรื่องนี้ยังเทียบไม่ติด
    แนะนำให้อ่าน Winter War สงครามเหมันต์ [ฟิคFrozen -Yuri]

    แต่เรื่องที่ไรท์แต่งหลักๆที่สุดคือ Last Hope [Online - Yuri]
    เรื่องนี้รับประกันว่าไม่ทิ้ง เพราะมันอิงชีวิตไรท์เองด้วยส่วนหนึ่ง
    และชีวิตคู่ของไรท์กะแฟนที่เป็นอีกหนึ่งนักเขียนในเด็กดีนี่แหละ
    (ใครอ่านฟิคฟรอสเซ่นในเด็กดีแล้วรู้จักตำนานสระบัว... นั่นแหละ แฟนไรท์)

    มิคาสะ : จะมาขอโทษหรือมาโฆษณากันแน่ หา..? //หยิบดาบ
    ไรท์ : ทั้งคู่! มีไรป้ะ? แฮ่!!!
    ยูมิล : ทำไมไรท์โหดขึ้นชอบกลฟระ
    ไรท์ : หึๆ... นั่นน่ะสิ เพิ่งขึ้นมหาลัยล่ะมั้ง //เกี่ยวไหม?
    อารมณ์เสียมาจากภูเขางานคณะนี่ล่ะ สายอาร์ทไม่เน้นสอบ เน้นเผางานส่ง
    แอนนี่ : งี่เง่า //จับทุ่ม
    ไรท์ : //กลิ้งกลับมายืนใหม่อย่างงดงาม
    ไม่ต้องมาทุ่มเลย ไรท์โดนบังคับเรียนศิลปะป้องกันตัวมาแล้---
    มิคาสะ : //เอาดาบไล่ฟัน
    ไรท์ : ว๊ากกก!! ศิลปะป้องกันตัวไม่ได้มีไว้ไฝว้ดาบนะเว้ยยย!!!
    ไรท์นิสัยป่าเถื่อนขึ้น แต่ใช่ว่าจะสู้เถื่อนได้แบบพวกคุณเธอนะเฮ้ย!
    //วิ่งออกมาจากกองถ่ายทำไททันอย่างปลอดภัย

    ยังไงก็... คงต้องขอยื่นคำขาดแหละนะ ว่าไม่แต่งต่อแล้ว
    จริงๆมีของภาคต่อ เรื่องละ6บท แต่อย่าขออ่านเลย
    เชื่อเหอะ ยิ่งอ่านยิ่งค้าง ไรท์ติดนิสัยจบบทแบบค้างๆด้วยสิ
    จริงๆแต่งฟิคก็สนุกอยู่หรอกนะ แต่มันเอาไปยื่นกับสำนักพิมพ์ไม่ได้
    มีพี่นักเขียนเขาบอกให้แต่งนิยายตัวเองเหอะ เผื่อฟลุ๊คจะได้หาตังได้ด้วยเลย
    ยังไงก็... ลองไปอ่านๆดูนะ... น้าาา ;w;
    ไรท์แต่งดีขึ้นด้วยนะ //อวดๆ
    สาบานเลยว่าสนุก นะ นะ นะ นะ

    ปล. ไรท์สงสัยมากเลย สถิติแฟนคลับมันค้างอยู่ที่60+มาเป็นปีๆแล้ว
    ไรท์เลยไม่ได้สนใจมาแก้คำประกาศเพราะคิดว่าไม่มีคนอ่านกันแล้ว
    ไหงอยู่ๆมันก็ขึ้นมาเป็น87ได้ อันนี้ทำเอางงไปเลย
    อยากรู้ว่าที่มาอ่านกันเพิ่มเพราะใครไปกระจายลิ้งค์หรือว่าอย่างไร
    ไรท์สงสัยจริงๆนะ ไททันมันก็เงียบหายไปนานแล้---
    เอะ... หรือเพราะมันเอามาทำหนัง เลยฮิตกันขึ้นมาใหม่? //ไม่น่านะ ในหนังไม่มีแอนนี่
    ง๊ง!!! รีดฯเงารีดฯไม่เงาหรือรีดฯอะไรก็ได้
    ช่วยไขข้อข้องใจให้ไรท์ทีสิ QAQ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×