ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Turmoil Angel... { รับสมัครตัวละคร!!! ด่วน!!! }

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 68
      0
      23 มี.ค. 53

    บทนำ

    ตราบใดที่ดนตรีแห่งสวรรค์ยังคงบรรเลงแผ่วผิวอยู่ในที่อันแสนไกล ชะตากรรมของสรรพสิ่งมากมายย่อมยังดำเนินต่อไปไม่สิ้นสุด…

    “ท่านคงไม่คิดจะให้ข้าทำเช่นนั้นจริงๆใช่มั้ยขอรับ ท่านเทพเฟล~"

    เสียงโอดครวญของเทพหนุ่มน้อยที่กำลังตกที่นั่งลำบากอ้อนวอนเทพชั้นผู้ใหญ่ที่มีศักดิ์เป็นอาแท้ๆดังก้องในห้องโถงของปราสาทหลังงาม ทำเอาเหล่านางรับใช้อมยิ้มขำกับอาหลานคู่นี้

    “เจ้ามาอ้อนวอนข้าไปก็เท่านั้น…ราเลเฟล พ่อของเจ้าต่างหากที่เสนอชื่อเจ้าต่อที่ประชุม”

    ผู้เป็นอาเอ่ยด้วยความลำบากใจไม่แพ้กัน ด้วยรู้จักหลานตัวเองดีกว่าใคร แน่ล่ะ เขาเลี้ยงไอ้ตัวเล็กตรงหน้านี้มากับมือ แต่ผู้เป็นพ่อที่รู้จักเจ้าตัวน้อยนี่ดีพอๆกัน ทำไมถึงเลือกให้ราเลเฟล เจ้าตัวป่วนแห่งสวรรค์ไปทำงานใหญ่ที่ต้องแบกรับหน้าที่อันหนักหน่วง เขาเองก็ยังหาคำตอบของพี่ชายแท้ๆไม่เจอเลยจริงๆ

    “ถ้าเป็นเช่นนั้น ข้าคงต้องยอมรับชะตากรรมนี้”

    เสียงอ่อนของเด็กน้อยในสายตาผู้เป็นอาเรียกรอยยิ้มละไมของเทพอวุโสที่ดูอย่างไรก็ยังหนุ่มเฟี้ยว อาการเอ็นดูหลานที่ลามไปถึงขั้นหวงชักจะทำให้เขาไม่อยากปล่อยเด็กน้อยตรงหน้าไปผจญอันตรายที่กำลังจะมาถึง

    แต่ถึงกระนั้น เขาก็ต้องยอมรับว่า…

    ไม่ว่า เทพ มนุษย์ ปีศาจ ย่อมดำเนินชีวิตตามชะตากรรมของแต่ละคน

    ถึงจะเป็นเทพผู้ทรงอำนาจ ก็ไม่อาจขัดคำสั่งของบิดาแห่งสวรรค์

    ที่ขีดเขียนชะตากรรมของลูกหลานอยู่ที่ไหนสักแห่งได้


    "จำไว้นะราล หน้าที่ของเจ้าครั้งนี้ใหญ่หลวงนัก โลกมนุษย์กำลังจะดับสลายเพราะขาดสมดุลย์แห่งเสาหลักทั้งสี่ เจ้าจะต้องตามหาผู้มีพลังพิเศษที่จะคืนความสมดุลย์ให้แก่เสาศักดิ์สิทธิ์แห่งเรโซเฟียให้ได้ มิเช่นนั้น หากเสาทั้งหมดล้มลง ทั้งสวรรค์และโลกมนุษย์จะถึงกาลปวสาน…”

    "ข้าไม่เข้าใจ ข้าจะรู้ได้อย่างไรว่าใครคือผู้มีพลังพิเศษ”


    "
    หึ เจ้าจะรู้ตัวสัญชาตญาณแห่งเทพที่ได้รับสืบทอดมาจากพ่อเจ้า ดวงตาแห่งเทพ สายเลือดนี้ไหลเวียนในตัวเจ้าเช่นเดียวกับข้าและองค์ราชาแห่งสวรรค์ หลานเอ๋ย ข้ารู้ว่าเจ้าทำได้” 

    "
    ข้าจะพยายามท่านอา ผู้ครอบครองพลังแห่ง กาลเวลา การกำเนิดและดับสลาย แสงสว่างและความมืดมิด และผู้ครองอำนาจภาพลวง ข้าจะต้องหาให้เจอ”

    “บางทีข้าอาจจะรู้ก็ได้ว่าทำไมพ่อเจ้าจึงเลือกเจ้า”

    “ทำไมกันท่านอา”

    เสียงแผ่วผิวเอ่ยอย่างไม่เข้าใจ

    “เพราะเจ้าครอบครองพลังแห่งการพิทักษ์ปกป้องมาตั้งแต่เกิดไงล่ะ”

    เฮ้อ สวรรค์กลั่นแกล้งเขาชัดๆ!! ไม่สิ ท่านพ่อต่างหากที่กลั่นแกล้งข้าT[]T
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×