Bloody Bond พันธนาการเขี้ยวราตรี [BL] - นิยาย Bloody Bond พันธนาการเขี้ยวราตรี [BL] : Dek-D.com - Writer
×

Bloody Bond พันธนาการเขี้ยวราตรี [BL]

โดย Xeiji

เขี้ยวแรกทีชำแรกแทรกผิวกาย ก่อกำเนิดพันธนาการที่มองไม่เห็น หมุนฟันเฟืองแห่งโชคชะตา ภายใต้นภายามราตรี

ผู้เข้าชมรวม

44,559

ผู้เข้าชมเดือนนี้

66

ผู้เข้าชมรวม


44.55K

ความคิดเห็น


1.2K

คนติดตาม


2.12K
จำนวนตอน : 51 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  12 มิ.ย. 64 / 20:17 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 

12 มิถุนายน 2564


เนื่องจากเราจะทำการรีไรท์เรื่องนี้ พร้อมรีปรินท์เป็นหน้าปกใหม่ เพราะฉะนั้นขออนุญาตเปิดให้อ่านถึงตอนที่ 10

แล้วจะเปิดตอนให้อ่านใหม่อีกครั้ง เมื่อรีไรท์เสร็จเรียบร้อยค่ะ


ด้วยรัก

Xeiji


######


นิยายเรื่องนี้แต่งจากจินตนาการของผู้เขียนเองทั้งหมด ไม่ได้พาดพิงถึงบุคคลใด สถานที่ใด

หรือเหตุการณ์จริงแต่อย่างใด อาจมีความรุนแรง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


และนิยายเรื่องนี้ร่มใหญ่คือ ดาร์คแฟนตาซี โดยมีตัวละครชาย 2 คนเป็นตัวละครหลัก

หากไม่ใช่แนวที่คุณชอบอ่าน สามารถกดออกได้

แต่หากคุณต้องการเปิดใจ ก็ยินดีต้อนรับค่ะ


-----------------

Bloody Bond พันธนาการเขี้ยวราตรี

(ชื่อเดิม Tale of the Darkness)


เขี้ยวแรกทีชำแรกแทรกผิวกาย

ก่อกำเนิดพันธนาการที่มองไม่เห็น

หมุนฟันเฟืองแห่งโชคชะตา

ภายใต้นภายามราตรี

.

.

‘เซดริก’ เป็นแค่มนุษษ์ธรรมดา ๆ คนหนึ่งที่โชคชะตาเล่นตลก

พาให้เขามาเจอ ‘ครอส’ ในคืนที่แสนธรรมดาคืนหนึ่ง

แต่คืนแล้วคืนเล้วคืนเล่าที่พวกเขาบังเอิญเจอกันยามราตรี

จนกระทั่งกลางคืนของวันหนึ่ง...

...ไม่ได้เป็นคืนที่แสนธรรมดาที่อีกต่อไป...

.

.

“อยากช่วยฉันจริง ๆ เหรอ?”

“ครับ”

“อย่าเสียใจภายหลังก็แล้วกัน”

ริมฝีปากบางแสยะยิ้มกว้าง เผยคมเขี้ยวสีขาว

ก่อนที่มันจะฝังลงผิวกายที่ลำคอ

ดวงตาปรือลงยามของเหลวสีแดงข้นไหลเข้าโพรงปาก

สัมผัสรสชาติอันหอมหวานที่น่าหลงใหลชวนให้เคลิ้ม

.

“นายจะทำยังไงเมื่อรู้ว่าฉันไม่ใช่มนุษย์”


####


กรุณาอ่านคำเตือนก่อนเริ่มอ่าน

Warning :

- เนื้อหามีส่วนที่ล่อแหลมต่อความประพฤติและศีลธรรม ผู้อ่านอายุมากกว่า 18 ปีควรได้รับคำแนะนำ

- มีความบีบคั้นทางอารมณ์ (Angst)

- มีความรุนแรงรวมไปถึงการเข่นฆ่าอย่างโหดร้าย (Depiction of violence, Murder, Blood)

- มีความตายของตัวละคร (Death)

- มีฉากแสดงการร่วมเพศอย่างชัดเจน (Sexual Content)


Trigger Warning :

- ความพยายามในการข่มขืน (Attempt to rape)


Xeiji

#พันธนาการเขี้ยวราตรี

 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ภาษาสวยจัง"

(แจ้งลบ)

ไม่เคยวิจารณ์ให้ใครเหมือนกัน เลยไม่รู้ว่าต้องติยังไง แค่เพียงอยากจะบอกว่าไรต์ใช้ภาษาสวยมาก อ่านแล้วหลงรักเลย > ... อ่านเพิ่มเติม

ไม่เคยวิจารณ์ให้ใครเหมือนกัน เลยไม่รู้ว่าต้องติยังไง แค่เพียงอยากจะบอกว่าไรต์ใช้ภาษาสวยมาก อ่านแล้วหลงรักเลย >   อ่านน้อยลง

The White Rabbit with Red Hood | 17 พ.ค. 55

  • 7

  • 0

"น่าสนใจมาก"

(แจ้งลบ)

เนื้อเรื่องน่าสนใจมากทีเดียว อ่าน yaoi มาหลายเรื่องแล้ว แต่เรื่องใช้ถ่อยคำสวย โดยที่ไม่ทิ้งความสนุกและความน่าติดตามไว้เลย มีไม่มากนัก เรื่องนี้จึงต้องขอชม นักเขียนที่ทำได้ดี แต่ก็มีบ้างที่อยากให้เปลี่ยนภาษาจะได้สวยกว่านี้เช่น คำว่า เนตรสีดำ เนตรสีฟ้า ถ้าเปลี่ยนมาเป็น ดวงตาสีนิล หรือดวงตาสีฟ้าสดใส จะดีกว่ารึ เปล่า อยากให้นักเขียนลองไป ... อ่านเพิ่มเติม

เนื้อเรื่องน่าสนใจมากทีเดียว อ่าน yaoi มาหลายเรื่องแล้ว แต่เรื่องใช้ถ่อยคำสวย โดยที่ไม่ทิ้งความสนุกและความน่าติดตามไว้เลย มีไม่มากนัก เรื่องนี้จึงต้องขอชม นักเขียนที่ทำได้ดี แต่ก็มีบ้างที่อยากให้เปลี่ยนภาษาจะได้สวยกว่านี้เช่น คำว่า เนตรสีดำ เนตรสีฟ้า ถ้าเปลี่ยนมาเป็น ดวงตาสีนิล หรือดวงตาสีฟ้าสดใส จะดีกว่ารึ เปล่า อยากให้นักเขียนลองไปพิจารณาดูนะ สุดท้ายขอเป็นกำลังใจให้พยายามต่อไปก็แล้วกัน   อ่านน้อยลง

9886 | 9 มิ.ย. 55

  • 3

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"น่าสนใจมาก"

(แจ้งลบ)

เนื้อเรื่องน่าสนใจมากทีเดียว อ่าน yaoi มาหลายเรื่องแล้ว แต่เรื่องใช้ถ่อยคำสวย โดยที่ไม่ทิ้งความสนุกและความน่าติดตามไว้เลย มีไม่มากนัก เรื่องนี้จึงต้องขอชม นักเขียนที่ทำได้ดี แต่ก็มีบ้างที่อยากให้เปลี่ยนภาษาจะได้สวยกว่านี้เช่น คำว่า เนตรสีดำ เนตรสีฟ้า ถ้าเปลี่ยนมาเป็น ดวงตาสีนิล หรือดวงตาสีฟ้าสดใส จะดีกว่ารึ เปล่า อยากให้นักเขียนลองไป ... อ่านเพิ่มเติม

เนื้อเรื่องน่าสนใจมากทีเดียว อ่าน yaoi มาหลายเรื่องแล้ว แต่เรื่องใช้ถ่อยคำสวย โดยที่ไม่ทิ้งความสนุกและความน่าติดตามไว้เลย มีไม่มากนัก เรื่องนี้จึงต้องขอชม นักเขียนที่ทำได้ดี แต่ก็มีบ้างที่อยากให้เปลี่ยนภาษาจะได้สวยกว่านี้เช่น คำว่า เนตรสีดำ เนตรสีฟ้า ถ้าเปลี่ยนมาเป็น ดวงตาสีนิล หรือดวงตาสีฟ้าสดใส จะดีกว่ารึ เปล่า อยากให้นักเขียนลองไปพิจารณาดูนะ สุดท้ายขอเป็นกำลังใจให้พยายามต่อไปก็แล้วกัน   อ่านน้อยลง

9886 | 9 มิ.ย. 55

  • 3

  • 1

"ภาษาสวยจัง"

(แจ้งลบ)

ไม่เคยวิจารณ์ให้ใครเหมือนกัน เลยไม่รู้ว่าต้องติยังไง แค่เพียงอยากจะบอกว่าไรต์ใช้ภาษาสวยมาก อ่านแล้วหลงรักเลย > ... อ่านเพิ่มเติม

ไม่เคยวิจารณ์ให้ใครเหมือนกัน เลยไม่รู้ว่าต้องติยังไง แค่เพียงอยากจะบอกว่าไรต์ใช้ภาษาสวยมาก อ่านแล้วหลงรักเลย >   อ่านน้อยลง

The White Rabbit with Red Hood | 17 พ.ค. 55

  • 7

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น