Bloody Bond พันธนาการเขี้ยวราตรี [BL] - นิยาย Bloody Bond พันธนาการเขี้ยวราตรี [BL] : Dek-D.com - Writer
×

    Bloody Bond พันธนาการเขี้ยวราตรี [BL]

    โดย Xeiji

    เขี้ยวแรกทีชำแรกแทรกผิวกาย ก่อกำเนิดพันธนาการที่มองไม่เห็น หมุนฟันเฟืองแห่งโชคชะตา ภายใต้นภายามราตรี

    ผู้เข้าชมรวม

    44,608

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    39

    ผู้เข้าชมรวม


    44.6K

    ความคิดเห็น


    1.2K

    คนติดตาม


    2.12K
    จำนวนตอน : 51 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 มิ.ย. 64 / 20:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    12 มิถุนายน 2564


    เนื่องจากเราจะทำการรีไรท์เรื่องนี้ พร้อมรีปรินท์เป็นหน้าปกใหม่ เพราะฉะนั้นขออนุญาตเปิดให้อ่านถึงตอนที่ 10

    แล้วจะเปิดตอนให้อ่านใหม่อีกครั้ง เมื่อรีไรท์เสร็จเรียบร้อยค่ะ


    ด้วยรัก

    Xeiji


    ######


    นิยายเรื่องนี้แต่งจากจินตนาการของผู้เขียนเองทั้งหมด ไม่ได้พาดพิงถึงบุคคลใด สถานที่ใด

    หรือเหตุการณ์จริงแต่อย่างใด อาจมีความรุนแรง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


    และนิยายเรื่องนี้ร่มใหญ่คือ ดาร์คแฟนตาซี โดยมีตัวละครชาย 2 คนเป็นตัวละครหลัก

    หากไม่ใช่แนวที่คุณชอบอ่าน สามารถกดออกได้

    แต่หากคุณต้องการเปิดใจ ก็ยินดีต้อนรับค่ะ


    -----------------

    Bloody Bond พันธนาการเขี้ยวราตรี

    (ชื่อเดิม Tale of the Darkness)


    เขี้ยวแรกทีชำแรกแทรกผิวกาย

    ก่อกำเนิดพันธนาการที่มองไม่เห็น

    หมุนฟันเฟืองแห่งโชคชะตา

    ภายใต้นภายามราตรี

    .

    .

    ‘เซดริก’ เป็นแค่มนุษษ์ธรรมดา ๆ คนหนึ่งที่โชคชะตาเล่นตลก

    พาให้เขามาเจอ ‘ครอส’ ในคืนที่แสนธรรมดาคืนหนึ่ง

    แต่คืนแล้วคืนเล้วคืนเล่าที่พวกเขาบังเอิญเจอกันยามราตรี

    จนกระทั่งกลางคืนของวันหนึ่ง...

    ...ไม่ได้เป็นคืนที่แสนธรรมดาที่อีกต่อไป...

    .

    .

    “อยากช่วยฉันจริง ๆ เหรอ?”

    “ครับ”

    “อย่าเสียใจภายหลังก็แล้วกัน”

    ริมฝีปากบางแสยะยิ้มกว้าง เผยคมเขี้ยวสีขาว

    ก่อนที่มันจะฝังลงผิวกายที่ลำคอ

    ดวงตาปรือลงยามของเหลวสีแดงข้นไหลเข้าโพรงปาก

    สัมผัสรสชาติอันหอมหวานที่น่าหลงใหลชวนให้เคลิ้ม

    .

    “นายจะทำยังไงเมื่อรู้ว่าฉันไม่ใช่มนุษย์”


    ####


    กรุณาอ่านคำเตือนก่อนเริ่มอ่าน

    Warning :

    - เนื้อหามีส่วนที่ล่อแหลมต่อความประพฤติและศีลธรรม ผู้อ่านอายุมากกว่า 18 ปีควรได้รับคำแนะนำ

    - มีความบีบคั้นทางอารมณ์ (Angst)

    - มีความรุนแรงรวมไปถึงการเข่นฆ่าอย่างโหดร้าย (Depiction of violence, Murder, Blood)

    - มีความตายของตัวละคร (Death)

    - มีฉากแสดงการร่วมเพศอย่างชัดเจน (Sexual Content)


    Trigger Warning :

    - ความพยายามในการข่มขืน (Attempt to rape)


    Xeiji

    #พันธนาการเขี้ยวราตรี

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ภาษาสวยจัง"

    (แจ้งลบ)

    ไม่เคยวิจารณ์ให้ใครเหมือนกัน เลยไม่รู้ว่าต้องติยังไง แค่เพียงอยากจะบอกว่าไรต์ใช้ภาษาสวยมาก อ่านแล้วหลงรักเลย > ... อ่านเพิ่มเติม

    ไม่เคยวิจารณ์ให้ใครเหมือนกัน เลยไม่รู้ว่าต้องติยังไง แค่เพียงอยากจะบอกว่าไรต์ใช้ภาษาสวยมาก อ่านแล้วหลงรักเลย >   อ่านน้อยลง

    The White Rabbit with Red Hood | 17 พ.ค. 55

    • 7

    • 0

    "น่าสนใจมาก"

    (แจ้งลบ)

    เนื้อเรื่องน่าสนใจมากทีเดียว อ่าน yaoi มาหลายเรื่องแล้ว แต่เรื่องใช้ถ่อยคำสวย โดยที่ไม่ทิ้งความสนุกและความน่าติดตามไว้เลย มีไม่มากนัก เรื่องนี้จึงต้องขอชม นักเขียนที่ทำได้ดี แต่ก็มีบ้างที่อยากให้เปลี่ยนภาษาจะได้สวยกว่านี้เช่น คำว่า เนตรสีดำ เนตรสีฟ้า ถ้าเปลี่ยนมาเป็น ดวงตาสีนิล หรือดวงตาสีฟ้าสดใส จะดีกว่ารึ เปล่า อยากให้นักเขียนลองไป ... อ่านเพิ่มเติม

    เนื้อเรื่องน่าสนใจมากทีเดียว อ่าน yaoi มาหลายเรื่องแล้ว แต่เรื่องใช้ถ่อยคำสวย โดยที่ไม่ทิ้งความสนุกและความน่าติดตามไว้เลย มีไม่มากนัก เรื่องนี้จึงต้องขอชม นักเขียนที่ทำได้ดี แต่ก็มีบ้างที่อยากให้เปลี่ยนภาษาจะได้สวยกว่านี้เช่น คำว่า เนตรสีดำ เนตรสีฟ้า ถ้าเปลี่ยนมาเป็น ดวงตาสีนิล หรือดวงตาสีฟ้าสดใส จะดีกว่ารึ เปล่า อยากให้นักเขียนลองไปพิจารณาดูนะ สุดท้ายขอเป็นกำลังใจให้พยายามต่อไปก็แล้วกัน   อ่านน้อยลง

    9886 | 9 มิ.ย. 55

    • 3

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "น่าสนใจมาก"

    (แจ้งลบ)

    เนื้อเรื่องน่าสนใจมากทีเดียว อ่าน yaoi มาหลายเรื่องแล้ว แต่เรื่องใช้ถ่อยคำสวย โดยที่ไม่ทิ้งความสนุกและความน่าติดตามไว้เลย มีไม่มากนัก เรื่องนี้จึงต้องขอชม นักเขียนที่ทำได้ดี แต่ก็มีบ้างที่อยากให้เปลี่ยนภาษาจะได้สวยกว่านี้เช่น คำว่า เนตรสีดำ เนตรสีฟ้า ถ้าเปลี่ยนมาเป็น ดวงตาสีนิล หรือดวงตาสีฟ้าสดใส จะดีกว่ารึ เปล่า อยากให้นักเขียนลองไป ... อ่านเพิ่มเติม

    เนื้อเรื่องน่าสนใจมากทีเดียว อ่าน yaoi มาหลายเรื่องแล้ว แต่เรื่องใช้ถ่อยคำสวย โดยที่ไม่ทิ้งความสนุกและความน่าติดตามไว้เลย มีไม่มากนัก เรื่องนี้จึงต้องขอชม นักเขียนที่ทำได้ดี แต่ก็มีบ้างที่อยากให้เปลี่ยนภาษาจะได้สวยกว่านี้เช่น คำว่า เนตรสีดำ เนตรสีฟ้า ถ้าเปลี่ยนมาเป็น ดวงตาสีนิล หรือดวงตาสีฟ้าสดใส จะดีกว่ารึ เปล่า อยากให้นักเขียนลองไปพิจารณาดูนะ สุดท้ายขอเป็นกำลังใจให้พยายามต่อไปก็แล้วกัน   อ่านน้อยลง

    9886 | 9 มิ.ย. 55

    • 3

    • 1

    "ภาษาสวยจัง"

    (แจ้งลบ)

    ไม่เคยวิจารณ์ให้ใครเหมือนกัน เลยไม่รู้ว่าต้องติยังไง แค่เพียงอยากจะบอกว่าไรต์ใช้ภาษาสวยมาก อ่านแล้วหลงรักเลย > ... อ่านเพิ่มเติม

    ไม่เคยวิจารณ์ให้ใครเหมือนกัน เลยไม่รู้ว่าต้องติยังไง แค่เพียงอยากจะบอกว่าไรต์ใช้ภาษาสวยมาก อ่านแล้วหลงรักเลย >   อ่านน้อยลง

    The White Rabbit with Red Hood | 17 พ.ค. 55

    • 7

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น