ร่ายเพลิงรัก ( ตีพิมพ์กับอักษรศาสตร์ )ตอนที่41/100% - นิยาย ร่ายเพลิงรัก ( ตีพิมพ์กับอักษรศาสตร์ )ตอนที่41/100% : Dek-D.com - Writer
×

    ร่ายเพลิงรัก ( ตีพิมพ์กับอักษรศาสตร์ )ตอนที่41/100%

    ชายหนุ่มรู้แล้วว่าธรรมชาติในกายสาว ยินยอมแล้วที่จะให้เขาพาเธอ ผ่านวิกฤติไปด้วยกัน และเขาเองก็ใจเจียนจะขาดรอน ด้วยกายที่ลุกโชนด้วยเพลิงเสน่หา และไม่อาจรั้งรอเวลาให้เนิ่นนาน ไปกว่านี้อีกแล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    74,356

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    91

    ผู้เข้าชมรวม


    74.35K

    ความคิดเห็น


    1.03K

    คนติดตาม


    114
    จำนวนตอน : 41 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 พ.ค. 54 / 18:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



      
    เมื่ออุบัติเหตุไม่ได้เจตนา พาหนุ่มจอมกวน กับสาวจอม
    วีนมาพบกัน ความบังเอิญหลายอย่างที่ทำให้ตกกระไดพลอยโจนต้องแต่งงานกัน และในความต่างสุดขั้วของคนทั้งคู่ ทำให้ต่างก็พยายามหาเหตุผล ว่าความรักที่ก่อเกิดขึ้นในใจเงียบๆนั้นไม่ใช่เพราะความบังเอิญ......แต่เป็นรักจากหัวใจ
    แล้วถ้าคุณหนูผู้สุดแสน จะไฮโซจะต้อง แต่งงานไปอยู่บ้านนอก กับปลัดหนุ่มล่ะ อะไรจะเกิดขึ้น มาติดตามความน่ารัก น่าสงสาร ที่กว่าจะเข้าใจ ของคนทั้งคู่กันค่ะ




    ปกร่ายเพลิงรัก วางแผงเดือนกรกฎาคมนี้ค่ะ

     

     

          


      อธิป......ปลัดหนุ่มบ้านนอก

     

     
     

    หฤทัย คุณหนูขาวีน

    น้องBAITONGส่งรูปสวยๆมาให้ค่ะขอบคุณนะคะ



    หมวดพงศธร นายตำรวจหนุ่มใจร้อน

     

    โปสเตอร์สวยจากน้อง sweethoney ขอบคุณมากๆนะคะ(อุตส่าห์ทำมาให้ใหม่แนวไฮโซสวยค่ะ)



    โปสเตอร์สวยๆจากน้องเจี๊ยบค่ะ......ขอบคุณนะคะ

     

    โปสเตอร์สวยๆจากน้อง Burin jung ทำมาให้พี่บุษ ขอบคุณมากเลยค่ะ (ภาพนี้ออกแนวลูกทุ่งน่ารัก)

    ซึ่งเรื่องนี้มีทั้งในเมืองทั้งชนบทค่ะ 



    น้องเจี๊ยบทำมาให้ค่ะ น่ารักจังเลย






    แอดเป็นแฟนพันธ์แท้กันไว้นะคะ สำหรับเล่นเกมชิงรางวัลหนังสือเล่มนี้ค่ะ 

    มีความจำเป็นนิดหนึ่งที่ต้องเปลี่ยนชื่อเรื่องนะคะ คงไม่ว่ากันเนอะ

    แอดเป็นแฟนคลับในกรณีที่ตอบคำถามเล่นเกมด้วยนะคะ มาเล่นเกมกับคำถามง่ายๆเชิงวิเคราะห์กันค่ะ 
    คำถาม......อ่านเรื่องนี้จบแล้ว น้องๆได้อะไรบ้างคะ  ประกาศผลวันที่31พ.ค. ลบเนื้อหาวันเดียวกันค่ะ เรื่องนี้25+ตามที่บ.ก.บอกนะคะ......

    พี่บุษมาประกาศรางวัลค่ะ ตอบถูกและตอบดี เข้าใจเนื้อเรื่องได้ลึกซึ้งทุกคนเลยค่ะ ต้องขอบคุณน้องๆเสียสละเวลา มาเล่นเกมนะคะ พี่บุษประกาศเลยดีกว่า เพราะชักช้ามาแล้ววันหนึ่ง ด้วยภารกิจมากมายค่ะ หนังสือเล่มนี้ และเรื่องพ่ายเพลิงปรารถนา วางแผงพร้อมกัน ในเดือนกรกฎาคมนี้นะคะ 

    ค.ห.ที่ 1017
    ค.ห.ที่ 1022
    ค.ห.ที่ 1023
    ค.ห.ที่ 1031

    ส่งชื่อที่อยู่อย่างละเอียดมาให้พี่บุษทางข้อความลับนะคะ ขอบคุณน้องๆทุกคนค่ะ ที่ติดตามผลงาน




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สนุกอย่างที่คิดเลย"

    (แจ้งลบ)

    เข้ามาอ่านคำโปรยแล้วหมั่นเขี้ยวอยากจะอ่านเนื้อเรื่องเอามากๆ รวมทั้งอิมเมทของ พระเอกนางเอกของเรื่องยิ่งแล้วใหญ่และพอเริ่มอ่านตอนแรกโดยจินตนาการร่วมกับ อิมเมทแล้วขอบอกว่าใช่เลย อ่านตอนแรกก็สนุกกับบทของนางเอกจอมเฮี้ยวและ พระเอกจอมต่อล้อต่อเถียง อยากติดตามต่อไปว่าเถียงและเหวี่่ยงกันอย่างนี้จะไปรัก กันตอนไหน คอยติดตามลุ้นต่อไปค่ะ ... อ่านเพิ่มเติม

    เข้ามาอ่านคำโปรยแล้วหมั่นเขี้ยวอยากจะอ่านเนื้อเรื่องเอามากๆ รวมทั้งอิมเมทของ พระเอกนางเอกของเรื่องยิ่งแล้วใหญ่และพอเริ่มอ่านตอนแรกโดยจินตนาการร่วมกับ อิมเมทแล้วขอบอกว่าใช่เลย อ่านตอนแรกก็สนุกกับบทของนางเอกจอมเฮี้ยวและ พระเอกจอมต่อล้อต่อเถียง อยากติดตามต่อไปว่าเถียงและเหวี่่ยงกันอย่างนี้จะไปรัก กันตอนไหน คอยติดตามลุ้นต่อไปค่ะ   อ่านน้อยลง

    jeabkiss | 10 ก.พ. 54

    • 19

    • 1

    "นักเขียนมือทองค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    อ่านมาหลายเรื่องแล้วค่ะ แต่เรื่องนี้เป็นแนว Poppy Love คงจะถูกใจแฟนที่เป็นวัยทีน และทุก ๆ วัยอีกเช่นเคย ซึ่งการันตีคุณภาพก็คือ พี่บุษคนเดิมของน้อง ๆ ค่ะ เนื้อเรื่องก็สนุกน่าติดตามอ่านแล้วต้องรีบติดตามตอนต่อไปค่ะ ส่วนพระเอกแนวอบอุ่นก็เหมาะกับนางเอกขาวีนค่ะ จากที่มาต่างกัน แต่ก็สามารถ เข้าใจกันได้ด้วยความรักที่หล่อหลอมออกมาจากความจริงใจซึ่งกันและกั ... อ่านเพิ่มเติม

    อ่านมาหลายเรื่องแล้วค่ะ แต่เรื่องนี้เป็นแนว Poppy Love คงจะถูกใจแฟนที่เป็นวัยทีน และทุก ๆ วัยอีกเช่นเคย ซึ่งการันตีคุณภาพก็คือ พี่บุษคนเดิมของน้อง ๆ ค่ะ เนื้อเรื่องก็สนุกน่าติดตามอ่านแล้วต้องรีบติดตามตอนต่อไปค่ะ ส่วนพระเอกแนวอบอุ่นก็เหมาะกับนางเอกขาวีนค่ะ จากที่มาต่างกัน แต่ก็สามารถ เข้าใจกันได้ด้วยความรักที่หล่อหลอมออกมาจากความจริงใจซึ่งกันและกันค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ และติดตามผลงานของพี่ตลอดไปค่ะ อยากให้ดูแลสุขภาพด้วยนะคะช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยค่ะ อีกหนึ่งกำลังใจจากแดนไกลค่ะ   อ่านน้อยลง

    วนันท์ชนก | 20 มี.ค. 54

    • 9

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เรื่องนี้สุดยอดมาก!♥"

    (แจ้งลบ)

    ร่ายเพลิงรัก ชื่อนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ แอบสงสัยอยู่เหมือนกันน่ะค่ะว่าพี่บุษร่ายมนต์หรือสวดคาถาอะไรหรือเปล่า ? นักอ่านถึงได้ติดกันงอมแงมขนาดนี้ เนื้อเรื่องน่ารัก การใช้ภาษาสละสลวยและดำเนินไปอย่างราบรื่น อ่านแล้วลื่นไหลไม่ติดขัดเลยค่ะ คาแรกเตอร์ของพระเอก-นางเอกและอิมเมจมันใช่!!เลยอ่ะ ^^ สรุปออกมาได้คำเดียวเลยค่ะว่าเรื่องนี้เพอร์เฟ็คมากกกกกกกก ... อ่านเพิ่มเติม

    ร่ายเพลิงรัก ชื่อนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ แอบสงสัยอยู่เหมือนกันน่ะค่ะว่าพี่บุษร่ายมนต์หรือสวดคาถาอะไรหรือเปล่า ? นักอ่านถึงได้ติดกันงอมแงมขนาดนี้ เนื้อเรื่องน่ารัก การใช้ภาษาสละสลวยและดำเนินไปอย่างราบรื่น อ่านแล้วลื่นไหลไม่ติดขัดเลยค่ะ คาแรกเตอร์ของพระเอก-นางเอกและอิมเมจมันใช่!!เลยอ่ะ ^^ สรุปออกมาได้คำเดียวเลยค่ะว่าเรื่องนี้เพอร์เฟ็คมากกกกกกกกก !!! สุดท้ายถ้าไม่พูดถึงคงไม่ได้ .. เพราะสำคัญมากๆๆๆๆๆๆ ..... บุษบาพาฝัน/สร้อยอินทนิล ..... มั่นใจว่านักอ่านจำนวนมากรักและชื่นชอบพี่บุษค่ะ เพราะพี่เป็นไรท์เตอร์ที่น่ารัก จากการที่ได้ล่องลอยติดตามพี่มาเป็นเวลานาน พี่บุษไม่เคยทำให้ผิดหวังเลย พี่บุษมักจะอัพนิยายอยู่อย่างสม่ำเสมอ ไม่ปล่อยให้คนอ่านรอแล้วรออีก ขอบคุณพี่สาวมากน่ะค่ะสำหรับนิยายดีดี ปล. เป็นกำลังใจเสมอน๊าา !♥   อ่านน้อยลง

    Caraghenane | 5 พ.ค. 54

    • 7

    • 0

    "นักเขียนมือทองค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    อ่านมาหลายเรื่องแล้วค่ะ แต่เรื่องนี้เป็นแนว Poppy Love คงจะถูกใจแฟนที่เป็นวัยทีน และทุก ๆ วัยอีกเช่นเคย ซึ่งการันตีคุณภาพก็คือ พี่บุษคนเดิมของน้อง ๆ ค่ะ เนื้อเรื่องก็สนุกน่าติดตามอ่านแล้วต้องรีบติดตามตอนต่อไปค่ะ ส่วนพระเอกแนวอบอุ่นก็เหมาะกับนางเอกขาวีนค่ะ จากที่มาต่างกัน แต่ก็สามารถ เข้าใจกันได้ด้วยความรักที่หล่อหลอมออกมาจากความจริงใจซึ่งกันและกั ... อ่านเพิ่มเติม

    อ่านมาหลายเรื่องแล้วค่ะ แต่เรื่องนี้เป็นแนว Poppy Love คงจะถูกใจแฟนที่เป็นวัยทีน และทุก ๆ วัยอีกเช่นเคย ซึ่งการันตีคุณภาพก็คือ พี่บุษคนเดิมของน้อง ๆ ค่ะ เนื้อเรื่องก็สนุกน่าติดตามอ่านแล้วต้องรีบติดตามตอนต่อไปค่ะ ส่วนพระเอกแนวอบอุ่นก็เหมาะกับนางเอกขาวีนค่ะ จากที่มาต่างกัน แต่ก็สามารถ เข้าใจกันได้ด้วยความรักที่หล่อหลอมออกมาจากความจริงใจซึ่งกันและกันค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ และติดตามผลงานของพี่ตลอดไปค่ะ อยากให้ดูแลสุขภาพด้วยนะคะช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยค่ะ อีกหนึ่งกำลังใจจากแดนไกลค่ะ   อ่านน้อยลง

    วนันท์ชนก | 20 มี.ค. 54

    • 9

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น