พิษสวาทหวาม ตอนที่27/100% ธราธรพับลิเคชั่น - นิยาย พิษสวาทหวาม ตอนที่27/100% ธราธรพับลิเคชั่น : Dek-D.com - Writer
×

พิษสวาทหวาม ตอนที่27/100% ธราธรพับลิเคชั่น

เสียงฟ้าครืนครั่น กลบเสียงกรีดร้องจนสิ้น ความพยายามของชายหนุ่ม ที่จะพาเธอฝ่าคลื่นลม ที่กำลังบ้าคลั่ง ช่างยากเย็นกว่าสิ่งใดๆในโลก ที่เขาเคยทำ ร่างงามสั่นระริกอิดเอื้อนหนี เมื่อความเจ็บปวดแผ่ซ่าน ลงทุกอณู

ผู้เข้าชมรวม

36,139

ผู้เข้าชมเดือนนี้

48

ผู้เข้าชมรวม


36.13K

ความคิดเห็น


373

คนติดตาม


82
จำนวนตอน : 27 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  3 ต.ค. 54 / 11:24 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


 
  
ปกพิษสวาทหวาม วางแผงมกราคม 55 ค่ััะ

เมื่อเพื่อนสนิท มีหัวใจตรงกันในหญิงหนึ่ง ชายหนึ่งจำยอมออกห่าง ทั้งที่หัวใจจดจ่อรักเธอ และเธอก็มีใจให้ เป็นรักสามเส้า ที่ในที่สุดแล้ว เธอจำเป็นต้องเลือก

แต่ในขณะที่เธอ ได้ผูกพันลึกซึ้ง แล้วกับคนที่เธอรัก
จะเจ็บปวดเพียงไร ถ้าอยู่ในภาวะจำยอม จากคำว่าเพื่อน และคำว่า รัก

เปลี่ยนชื่อตามคำสั่งแล้วครับ




เย้ๆๆ ได้โปสเตอร์มาแปะแล้ว ฝีมือของหนูผึ้ง.......
ขอบคุณนะ้คะ......

 

ชวิญย์ หนุ่มอารมณ์ดีสุดทะเล้น

 

รพีภัทร ชายหนุ่มผู้สุขุมลุ่มลึก

 

เพลงพิณ สาวหนึ่งในดวงใจของชายทั้งคู่

 

    ปก พายุร้ายสายน้ำผึ้งค่ะ วางแผงตุลาคม 2554 ในงานสัปดาห์หนังสือนะคะ

 



*ร่วมสนุกเล่นเกมตอบคำถามง่ายๆกับหนังสือสามเล่ม มีรางวัลปลอบใจสามรางวัลด้วยค่ะ หนังสือเล่มนี้จะวางแผงเดือนธันวาคมนะคะ แต่ถ้าพี่บุษรีไรท์ได้เร็ว อาจจะเป็นเดือนพฤศจิกาน่ะค่ะ *
   
    อ่านเรื่องนี้แล้วมีมุมมองกับคำว่าเพื่อน ของตัวละครว่ายังไงบ้างคะ
   
ประกาศผล วันที่3ต.ค.54ค่ะ

ขอโทษน้องๆนะคะที่มาประกาศรางวัลช้าไปนิดหนึ่ง สำหรับหนังสือสามเล่มได้แก่
ค.ห. 354
ค.ห.359
ค.ห. 364

รางวัลปลอบใจ สามรางวัล
ค.ห.352
ค.ห.361
ค.ห. 363
ส่งที่อยู่มาทางข้อความลับก่อนวันที่15 ต.ค.นี้นะคะ 
พี่บุษตัดสินยากนิดหนึ่ง ทุกคนตอบได้ตรงใจแทบทุกประเด็นเลยค่ะ ขอบคุณน้องๆมากค่ะ คิดว่าร่วมสนุกกันนะคะ และรอเล่นเกมเรื่องรักฤาเพียงเสน่หาต่อค่ะ 





นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"รักสามเศร้าของเราสามคน"

(แจ้งลบ)

เป็นอีกแนวที่อ่านแล้วน่าติดตามค่ะเพราะอ่านตอนแรกแล้วรู้สึกถึงความรักระหว่างเพื่อนสนิทและผู้หญิงที่ต่างคนต่างรักโดยที่ทั้งคู่รักกันแต่ติดที่เพื่อนสนิทก็รักด้วยจนอีกฝ่ายจำต้องหลีกทางให้ทั้งที่ใจก็รักจึงกลายเป็น''รักสามเศร้าของเราสามคน'' คิดว่าทุกคนคงอึดอัดน่าดูเลยที่ต้องมาเก็บกดความรู้สึกต่อกันอย่างนี้ ชอบงานเขียนของ writer ที่เขียนออกมาได้สมบูรณ์แบบ ... อ่านเพิ่มเติม

เป็นอีกแนวที่อ่านแล้วน่าติดตามค่ะเพราะอ่านตอนแรกแล้วรู้สึกถึงความรักระหว่างเพื่อนสนิทและผู้หญิงที่ต่างคนต่างรักโดยที่ทั้งคู่รักกันแต่ติดที่เพื่อนสนิทก็รักด้วยจนอีกฝ่ายจำต้องหลีกทางให้ทั้งที่ใจก็รักจึงกลายเป็น''รักสามเศร้าของเราสามคน'' คิดว่าทุกคนคงอึดอัดน่าดูเลยที่ต้องมาเก็บกดความรู้สึกต่อกันอย่างนี้ ชอบงานเขียนของ writer ที่เขียนออกมาได้สมบูรณ์แบบมากไม่ว่าจะเป็นองค์ประกอบของเรื่อง การดำเนินเรื่องและการบรรยายที่เห็นภาพอ่านไปแล้วจินตนาการไปตามคำบรรยาย อ่านแล้วไม่ผิดหวังเลย จะคอยติดตามบทสรุปของเรื่องนี้แล้วท้ายที่สุดทั้งสามคนจะลงเอยกันอย่างไรจะสมหวังในรักกันหรือไม่จะคอยติดตามต่อไปนะคะ เป็นกำลังใจให้ writer นะคะ   อ่านน้อยลง

jeabkiss | 24 มี.ค. 54

  • 13

  • 2

คำนิยมล่าสุด

"รักสามเศร้าของเราสามคน"

(แจ้งลบ)

เป็นอีกแนวที่อ่านแล้วน่าติดตามค่ะเพราะอ่านตอนแรกแล้วรู้สึกถึงความรักระหว่างเพื่อนสนิทและผู้หญิงที่ต่างคนต่างรักโดยที่ทั้งคู่รักกันแต่ติดที่เพื่อนสนิทก็รักด้วยจนอีกฝ่ายจำต้องหลีกทางให้ทั้งที่ใจก็รักจึงกลายเป็น''รักสามเศร้าของเราสามคน'' คิดว่าทุกคนคงอึดอัดน่าดูเลยที่ต้องมาเก็บกดความรู้สึกต่อกันอย่างนี้ ชอบงานเขียนของ writer ที่เขียนออกมาได้สมบูรณ์แบบ ... อ่านเพิ่มเติม

เป็นอีกแนวที่อ่านแล้วน่าติดตามค่ะเพราะอ่านตอนแรกแล้วรู้สึกถึงความรักระหว่างเพื่อนสนิทและผู้หญิงที่ต่างคนต่างรักโดยที่ทั้งคู่รักกันแต่ติดที่เพื่อนสนิทก็รักด้วยจนอีกฝ่ายจำต้องหลีกทางให้ทั้งที่ใจก็รักจึงกลายเป็น''รักสามเศร้าของเราสามคน'' คิดว่าทุกคนคงอึดอัดน่าดูเลยที่ต้องมาเก็บกดความรู้สึกต่อกันอย่างนี้ ชอบงานเขียนของ writer ที่เขียนออกมาได้สมบูรณ์แบบมากไม่ว่าจะเป็นองค์ประกอบของเรื่อง การดำเนินเรื่องและการบรรยายที่เห็นภาพอ่านไปแล้วจินตนาการไปตามคำบรรยาย อ่านแล้วไม่ผิดหวังเลย จะคอยติดตามบทสรุปของเรื่องนี้แล้วท้ายที่สุดทั้งสามคนจะลงเอยกันอย่างไรจะสมหวังในรักกันหรือไม่จะคอยติดตามต่อไปนะคะ เป็นกำลังใจให้ writer นะคะ   อ่านน้อยลง

jeabkiss | 24 มี.ค. 54

  • 13

  • 2

ความคิดเห็น