ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของนะเบ่เบ๊

    ลำดับตอนที่ #110 : My School of Dreams อัศจรรย์โรงเรียนสุดแปลก โลเเรนท์ผู้สวย เริด เชิด เเละกระเเดะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 90
      0
      15 ก.ค. 58

    ใบสมัคร

    "่ต๊าย~ ช่างเป็นโรงเรียนที่งดงามซะจริง..นี่สิถึงจะเหมาะกับคนที่งดงามเช่นฉัน ว่าเเต่..ไอพวกนักเรียนที่ไร้ซึ่งความสมมาตรในการดำรงชีวิตนั่นมันคืออะไรกันยะ เจ้รับไม่ได้!"

    Tags: Anime, Washi (Micino), Inazuma Eleven GO, Afuro Terumi, Low Ponytail, Androgynous

    ชื่อ-นามสกุล::โลเเรนท์ มิคาเอล (Laurent Michael)

    ชื่อเล่น::โลเเรนท์(Laurent) #เวลาเรียก ร.เรือต้องกระดกลิ้นด้วยนะ ไม่งั้นนางไม่ยอม?!,โรซี่(Roxy)#เป็นชื่อที่ใช้เรียกเล่นๆเพื่อความมุ้งมิ้งได้ เเถมนางชอบอีกต่างหาก

    ฉายา::ไอตุ๊-------(#โดนตบ)

    ลักษณะรูปร่างของตัวละคร::ชายหนุ่ม(???)ที่มีใบหน้าที่งดงามราวกับรูปปั้น สามารถทำให้สตรีเพศหลายๆคนที่พบเห็นตนรู้สึกอยากตัดมดลูกทิ้งทันที ผมยาวสลวยสีบลอนด์ธรรมดาถึงประมาณหน้าอก ไฮไลต์เป็นสีเขียวอ่อนที่ปลายเพื่อเพิ่มความสะดิ้ง(?!)ขึ้นไปอีก ดวงตาเรียวนัยน์ตาสีส้มเเดง ขนตายาวหนาเป็นเเพสวย นิ้วมือเรียวยาวเเถมกรีดกรายราวกับนางรำ ผิวขาวผ่อง สูง173 หนัก60

    เพศ::กระเทยค่ะ 555

    อายุ::26

    ระดับชั้น::-

    สัญชาติ::ฝรั่งเศส

    นิสัย::โลเเรนท์คงจะเป็นชายหน่ม(?!)ที่มีคุณสมบัติที่ หาได้ยาก เนื่องจากเป็นคนที่รวบรวมความสวย คุณเธอรักสวยรักงามอยู่เอามาก ทั้งมาสก์หน้า สปาผิว หมักผม บลาๆๆสารพัด เเถมยังช่วยบริหารความสวยให้กับนักเรียนที่ตนสอนอีก เเม้ว่าอีกฝ่ายจะไม่ต้องการก็ตาม เริดเชิด กริยาเลิสเลอเพอร์เพคเอาเรื่องอยู่ ค่อนข้างห่วงรูปลักษณ์เเละภาพพจน์ของตน เช่นหัวเราะ ก็จะเอาปลายนิ้วมาเเตะที่ริมฝีปากก่อนจะหัวเราะในลำคอเบาๆ//เเลดูผู้ดี
    (ประมาณนี้)
    เเต่นางก็เป็นกระเทยเฟรนลี่ ไม่ได้กีดกันชะนีเพศอะไรเเต่อย่างใด เเถมคุยถูกคออีกต่างหาก ดังนั้นเเล้ว ส่วนใหญ่เวลาพักกลางวัน จะเห็นนางเมาท์เเตกกับนักเรียนหญิงอย่างเมามันส์อยู่บ่อยๆ เห็นงี้คุณเธอว์ก็หัวดีมาก ถนัดกับอะไรๆที่ต้องใช้การคิดคำนวนเป็นอย่างมาก เเถมยังมีทักษะการพูดที่ยอดเยี่ยม เก่งในการโน้มน้าวใจผู้ฟัง เเต่จะออกเเนวสะดีดสะดิ้งเเละจีบปากจีบคอไปซักหน่อย  ดังนั้นคาบคณิตของชีจะไม่ค่อยมีใครหลับเท่าไหร่ ชอบในความเป๊ะ  เพอร์เฟค เเละสมบูรณ์เเบบ ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม 


    ประวัติส่วนตัว::ธุรกิจทางบ้านของโลเเรนท์ถือว่าร่ำรวยอยู่เหมือนกัน มีพ่อเเม่ที่พอเข้าใจในสถานะเพศของนาง ถึงกระนั้น นางก็ไม่อยากนอนกินเงินพ่อเงินเเม่ไปวันๆซักเท่าไหร่ นางตัดสินใจมาทำงานในสิ่งที่เธอใฝ่ฝันมาตั้งเเต่เด็กๆคือ"เป็นครูสอนเลข" เเต่ก็ไปสมัครที่ไหนๆก็ไม่มีโรงเรียนไหนรับซักที วันหนึ่ง บุพเพอาละวาดก็เกิดขึ้น เข้าได้รู้สึกโรงเรียนเเปลกๆจากเพื่อนสนิท เเล้วก็เข้ามาสอนที่นี่จากนั้นเป็นต้นมา

    กรุ๊ปเลือด::A

    วามสามารถพิเศษ::วาทศิลป์ทางการพูด,หัวดี

    สิ่งที่ชอบ::ความสวย,ผู้ชายหล่อๆ

    สิ่งที่เกลียดlกลัวlไม่ชอบ::สิ่งของน่าขยะเเขยง(ปกตินางเห็นก็จะเเค่ทำหน้าอี๋ๆเฉยๆค่ะ เเต่ถ้ามีหนุ่มหล่อๆอยู่ข้างๆนี่ นางจะทำเนียนโดยร้องกรี้ดเเล้วไปกอดเเขนเลยค่ะ555)

    แพ้::-

    เพิ่มเติม::-
    --------------------------------------------------------------
    พูดคุยกับผู้ปกครอง

    อยากถามว่าลูกคุณจัดอยู่ในประเภทไหนเหรอค่ะ ปกติ พวกพิเศษ ติ่งต๊องนิดหน่อยหรือเพี้ยนๆคะ?::พิเศษ เเล้วก็เพี้ยนค่ะ555
    ทำไมถึงมาสมัครงั้นเหรอคะ?::พอดีเห็นมันว่าง~ เเถมประชากรชายเเลดดูขาดเเคลน
    บทของลูกๆเรนของอนุญาติยำหรือปรับเปลี่ยนนิดหน่อยได้ไหมคะ::ได้ค่า เเต่คงความตุ๊ดเอาไว้พอ
    ถ้าลูกคุณไม่ติดจะเสียใจไหมคะ::นิดๆนะคะ555 คนนี้ปั่นมาไม่ได้คิดอะไรมากอยู่เเล้ว
    เรนจะดองบ้าง จะได้ไหมคะT_T::ได้ค่า
    คุณอยากให้ลูกให้บทไหนเหรอคะ?(ตัวเอก/ตัวประกอบ/ตัวร้าย/ตัวหลัก)::อาจาร์ยค่า
    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ(_  _)::ค่า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×