ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lover Diary ปิ๊งรักนายซุปตาร์ [ BTOB X YOU ]

    ลำดับตอนที่ #12 : อดีตอันแสนอับอายของยัยแม่มด 100%%%%%%%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 901
      0
      14 พ.ค. 58

    ณ ร้านอาหารปาร์ค

    PENISH PART
     







    โอปปร้า !!!!!!! ใหนเราจะมากินข้าวกันสองคนไงเล่า แล้วคนพวกนี้คือใครเนี๊ยะ ?? มากันทำไมกันเยอะแยะย่ะ -3-.  ฉันพูดขณะที่ฉันเดินเตร็ดเตร่ออกมาจากงานแถลงข่าว พร้อมทั้ง มินฮยอก โอปปร้า ไออ้วนอิล แล้วก็คนใช้ชิน มากันทำไมเยอะแยะย่ะ ใหนบอกว่าจะมากินข้าวกันสองคนไงเล่า !!!!!

    ย่าห์ !!!! อย่าเรื่องมากหน่อยเลยหน่า มากินข้วกับพี่ตัวเองแล้วแกจะตายเหรอ พีเนียลพูดขึ้น

    ไม่ถึงกับตายหรอก แต่แค่เห็นหน้าพวกนายฉันแค่กินข้าวไม่ลงเท่านั่นเอง”  ฉันพูดต่อขึ้นจากที่คนใช้ชินว่า ก็ฉันอยากมาเดทกับโอปปร้า แบบนี้มันเรียกว่าการเดทที่ใหนล่า ยิ่งกว่าเลี้ยงโต๊ะจีนซะอีก

    หึ! ทำเหมือนฉันอยากร่วมโต๊ะกะเธอนักแระไออ้วนอิลพูดขึ้นเบาๆ แกคงคิดว่าฉันไม่ได้ยินสินะ ย่าห์ !!!

    งั้นก็ไปสิ นั่งอยู่ทำไมหล่ะ ??”  ดาจองพูด

    อ้าว ! แล้วเรื่องไรหล่ะ ของฟรีใครๆ  ก็อยากกิน ใช่มั้ยฮยองไออ้วนอิลพูดขึ้นแล้วหันไปถามคนใช้ชินที่นั่งแทะน่องไก่อยู่ใกล้ๆ อี๋ !! สกปรกที่สุด -3-

    ดาจองงี้ ! ยังไม่เปลี่ยนเลยนะ ยังทะเลาะกันเหมือนเดิม โตแล้วนะเราอ่ะมินฮยอก โอปปร้ายี่นมือมาสัมผัสบนหัวของฉันเบาๆ แล้วใช้นิ้วเคาะหัวฉันไปสามที่ที แบบที่โอปปร้าเคยทำกับฉันตอนเด็กๆ แต่โอปปร้าไม่รู้อะไรไออ้วนนี่ไม่ทำกับฉันไว้เยอะ (ยิ้ม)

     

     

    เมื่อ 6 ปีก่อน

    ณ โรงเรียนมัธยม ENT. CUBE
     

     

     

     

    ดาจองอา ไปกินข้าวกันเถอะเด็กน้อยร่างอวบ กึ่งวิ่งกึ่งเดินมาหาฉัน และชวนฉันไปกินข้วกลางวันเหมือนที่เคยทำ

    อื้ม..ไปสิเด็กน้อยร่างอวบที่ฉันพูดถึงคือ จองอิลฮุน เพื่อนที่สนิทที่สุดของฉัน เราสองคนเดินออกจากห้องเรียนเพื่อไปตรงไปยังโรงอาหารของโรงเรียนที่มันไม่ไกลยัก

    อิลฮุนนี่ .. วันนี่คนเยอะจัง นายอย่าลืมสัญญานะว่าจะเลี้ยงน้ำส้มฉันหน่ะ สาวน้อยร่างเล็กพูดขึ้น

    คัมผมร่างอวบตะเบะท่ารับอย่างน่ารัก ฉันมีความสุขจริงนะ ที่ได้รู้จักกับอิลฮุน แล้วเราก็ได้เป็นเพื่อนกัน

     

     

    ดาจองอา ฉันมาแล้วเวลาผ่านไปไม่นาน ร่างอวบก็เดินมาพร้อมกับ น้ำส้มและขนมปังในมือ

    อ่ะ..น้ำส้มของเธอร่างอวบยื่นน้ำส้ม และขนมปังให้ฉัน เรามักจะซื้อขนมมาจากโรงอาหารแล้วมานั่งกินกัน แต่ฉันเปิดขวดน้ำส้มยังไงก็เปิดไม่ออก เอะทำไมน่ะ ฉันเลยยื่นขวดน้ำส้มให้อิลฮุนเปิดให้ เผื่อจะได้เปิดออก ร่างอวบพยามอยู่หลายครั้งแต่เปิดยังไงก็เปิดไม่ได้ จนกระทั่งร่างอวบบอกว่า

    เดี๋ยวฉันมานะ ไปหาอะไรมาเปิดขวดน้ำส้มให้ร่างอวบยื่นขวดน้ำส้มมาให้ฉัน แต่ทว่า ยังไม่ทันที่จะได้เปิด ไอขวดน้ำส้มจัญไร มันดันระเบิดออก ทำให้ น้ำส้มที่อยู่ในขวดพุ่งใส่กระโปรงฉัน จนเปียกกระโปรงฉันไปหมด

    บ้าเอ๊ย ! อะไรเนี๊ยะ ไอขวดน้ำส้มก็กระเด็นหายหัวไปใหนไม่รู้ฉันนั่งลงกับที่พลงค้นหาผ้าเช็ดหน้าเพื่อนำมาเช็ดกระโปรงฉัน แต่ไม่นาน ร่างอวบก็วิ่งมาพร้อมที่เปิดขวด

    อ้าห์~~~~~ ดาจองอา ฉันไปยืมที่เปิดขวดมาจากแม่บ้านเนี๊ยะ เอ๊ะ!~~ ว่าแต่ทำไมเธอถึงหน้าซีดแบบนั้นเป็นรึป่าว ?” ร่างอวบถามขึ้นด้วยความห่วงใย พลางเอามือมาแตะหน้าผากฉันเบาๆ

    อิลฮุนอ่า..ฮึก..ฉะ..ฉันมีอะไรจะสารภพ..ฮือฉันสะอื้นเบาๆ จะทำไงดี ฉันเสียใจจิงๆนะ นี่มันของชิ้นแรกที่นายให้ฉัน แต่ฉันกลับทำมันพังไปหมด แต่ในขณะนั้นเอง ที่อิลฮุนพูดขึ้น

    ดาจองอา ~~~~ นี่เธอ.............................................. ฉี่แตกกลางโรงอาหารหรอ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”  อิลฮุนพูดเสียงดังลั่น ทำให้คนทั้งโรงอาหารมองมาที่ฉันจุดเดียว ฉันหน้าชาไปหมด ทุกคนต่างพูดชื่อฉัน พร้อมกับประโยคต่อท้ายที่ฉันไม่ต้องการ

     

    ดาจอง เกรด 6 ฉี่แตก

    ห๊ะ! ดาจองฉี่แตก

    อะไรนะ โตป่านนี่ยังจะฉี่แตก


    ประโยคนั้นที่ทุกคนพูดถึงฉัน ทำให้ฉันอับอายเป็นอย่างมากจนฉันอยู่ที่นี่ไม่ได้ ฉันเลยรีบวิ่งออกจากโรงอาหารไปยังห้องเรียนทันที ฉันรับรู้ถึงบุคคลที่วิ่งตามฉันมา พวกนั้นมันบ้าไปอล้ว เอาแต่ตามล้อฉันไปตลอดทาง ฮือ..ออมม่าช่วยด้วยย !!! ฉันรีบเข้าห้องเรียนแล้วทำการปิดประตูลงกลอน และหน้าต่างทุกบาน ฉันไม่อยากรับรู้อะไรแล้ว สิ่งเดียวที่ฉันคิดคือ ฉันต้องโทรหาใครสักคน คนๆนั้นคือพี่ชายฉันเอง

     

    [ยอโบเซโย]

    ดงกึ่นอา ฉันจะทำไงดี

    [เธอเป็นไรของเธอหน่ะ]

    ฉันอยู่ที่นี่ต่อไปไม่ไหวแล้ว นายมารับฉันที

    [อาๆ ได้ๆ แล้วฉันจะรีบไป]

     

    เวลาผ่านไปไม่นาน เสียงเคาะประตูด้านนอกก็ดังขึ้น

     

    ปัง!! ปัง!! ปัง!!

     

    ดาจองอา เปิดประตูเร็ว ฉันมาแล้วดงกึนผู้เป็นพี่ชายของฉันเอ่ยถามอย่างร้อนรน ฉันค่อยๆแง้มประตูออกไป แต่สิ่งที่พบคือ พี่ชายของฉันมากับมินฮยอกโอปปร้า พี่ชายที่เป็นเด็กเทรนด้วยกัน ฉันอยากเข้าไปกอดพี่ชายฉันเหลือเกิน ตอนนี้ฉันอับอายมาก แต่จังหวะที่ฉันกำลังจะวิ่งออกไป ฉันกลับตกใจกับคำพูดของเขา

    ย่าห์ !! เธอหยุดอยู่ตรงนั้นนะ !! ไม่ต้องมาใกล้ฉัน !!.. นี่เธอฉี่แตกจิงๆอย่างที่เค้าว่าสินะ ทำไมปวดฉี่แล้วไม่ไปห้องน้ำ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”  ตอนนี้ฉันเปลี่ยนใจละ จากที่ฉันอยากจะวิ่งเข้าไปกอดพี่ชาย เปลี่ยนมาเป็นกระโดดถีบจะทันมั้ย ??? ฉันโทรให้นายมาช่วยฉันนะ ไม่ใช่มาซ้ำเติมฉัน ฉันเจอมันอีกแล้ว สายตาแบบนั้น ฉันทนไม่ไหวแล้ว จิงจังนะ ฮือออออออออออออออ !!!!!!! T______________T ฉันทนไม่ไหวแล้ว เลยแล้ววิ่งออกไปทันทียังที่ใดที่นึง แต่ทว่ามินฮยอกโอปปร้าผู้ดูเหตุการณ์ตั้งแต่ต้นมาอย่างสงบ กลับวิ่งตามมาหาฉันแล้วรั้งฉันไว้

    โอปปร้า ! จะหัวเราะเยาะฉันอีกใช้มั้ย..ฮึก..เหมือนดงกึนแล้วก็อิลฮุน..ฮือ..ก็พากันหัวเราะฉันฉันปล่อยโฮออกมาอย่างหนักต่อหน้ามินฮยอกโอปปร้า

    ดาจองงี้ !! โอปปร้ารู้นะ ว่าเธอไม่ได้ทำอย่างนั้นหรอก นี่คือความประทับใจหนึ่งเดียวในความอัปยศของฉัน มินฮยอกโอปปร้าค่อยๆ ถ่อยเสื้อคลุมของตัวเองออก พร้อมนำมาคลุมไว้ที่กระโปรที่แสนเปียกชุ่มของฉัน

    ป่ะ ..กลับบ้านกันมินฮยอกโอปปร้า เดินมาโอบไหล่ฉันเบาๆ แล้วเดินกลับบ้านพร้อมกัน มันคือรักแรกของฉัน และ สองสิ่งที่ฉันเกลียดเข้าใส้ที่สุดก็คือ จองอิลฮุน และ ชินดงกึน พี่ชายที่ฉันเกลียดที่สุด อีกทั้งพวกนายสองคนเลยทำให้ฉันเกลียดชื่อ ดาจอง พวกนายทำให้ฉันต้องย้ายไปเรียนที่ชิคาโก้ ฉันไม่กล้าสู้หน้าเรียนต่อไปที่โซลอีกแล้ว T T

     

     

    ปัจจุบับ......

     

    และทันใดนั้นเองเสียงจากการกระทบกันของตะเกียบและชามก็ดังกระทบกันขึ้น  เอ๊ะ.. มันเป็นสิ่งที่เรียกสติฉันกลับมา

     

    ย่าห์ !!!! ไออ้วนอิล ชาติที่แล้วนายเป็นชูชกรึไงห๊ะ !!  กินเท่าไหร่ก็ไม่รู้จักอิ่ม !!!!”   ฉันตะโกนด่าไออ้วนอิลเสียงดังลั่น จนโต๊ะข้างๆหันมามองเป็นตาเดียว

    ก็ฉันเห็นเธอเหม่ออ่ะ ฉันนึกว่าอาการดาวน์ซินโดมของเธอจะกำเริบนะหนอยยยย !!!!  ไออ้วน ไอบ้า ไอหมู แกกล้าดียังไงห๊ะ !! แต่ในขณะเดียวกันนั้นเองก็มีพนักงานสาวสองคนเดินมายังโต๊ะที่พวกฉันนั่งอยู่ ว่าแต่ทำไมพวกเธอแต่งตัวไม่เหมือนพนักงานเลยนะ ฉันมองพวกหล่อนตั้งแต่หัวจรดเท้า อ๋อ !!!! ฉันนึกออกแล้ว นี่มันยัยป้าสองคนที่ยืนถือไมล์อยู่บนเวทีนี่นา.. หึ ! ตอนแรกนึกว่าลิเกซะอีก

    นูน่า !!!!!!!!!! นูน่าคนสวยของผมทั้งสองไออ้วนอิลทำท่าทางกระดี้กระด้า เมื่อเห็นยัยป้าสองคนนี่เดินเข้ามา

    สวัสดีครับนูน่า ^ ^” ไอคนใช้ชินก็อีกคน ทีกับฉันไม่เห็นทำแบบนี้เลย ไอคนสองมารตรฐาน

    สวัสดีจ้า พีเนียล อิลฮุน ^ ^” ฉันหล่ะหมั่นใส้ จิงๆ !! หึๆ

    สะ..สวัวดี จะ..จ้ายัยนี่เป็นไรอ่ะ ทำไมต้องหลบหน้าหลบตาฉันและไปยืนอยู่หลังยัยป้าอีกคน  มินฮยอกโอปปร้าก็เอาแต่มองยัยป้านี่ ถ้ากินได้ คงกินไปนานแล้วใช่มะ

    นูน่าคนสวย มานั่งข้างๆผมนะครับไออ้วนอิล พูดพร้อมตบที่นั่งว่างๆข้างๆตัว ชิ !! หน้าหมั่นใส้ชะมัด ยัยนั่นมีอะไรดีนะ รวมทั้งมินฮยอกโอปปร้าที่มองยัยนั่น เหมือนจะกินไปทั้งตัว

     

    END PENISH PART






     


     

    เห้อ!!!~~~ ฉันล่ะเหนื่อยจิงๆ หลังจากที่ฉันไปกู้หน้าที่งานแถลงข่าวมาแล้ว ฉันยังจะต้องมาเจอนายที่ร้ายอีกหรอเนี๊ยะ ฉันอยากจะทิ้งหัวตัวเองลงตรงนี้  แต่ในความโชคร้ายมันก็ยังเหลือความโชคดีอยู่หล่ะน้า ~~~~~~~~ ที่อิลฮุนนี่ที่รักของฉันเรียกฉันกับยัยซังมีมาร่วมโต๊ะด้วยกัน แต่ก็ไม่พ้นสายตาของปีศาจมิน ที่เอาแต่จ้องมองฉันด้วยสายตาที่รอคำตอบ ฉันบอกนายไปแล้วใช่มั้ย ว่าถ้าในโลกนี้เหลือนายแค่คนเดียวฉันก็ไม่เอาย่ะ ชิ!

    ย่าห์ !!!~~~~  ฉันเห็นป้ายหน้าร้านว่าเป็นร้านอาหารที่ย้ายมาจากปูซาน เพราะฉะนั้นพวกเธอก็เป็นยัยบ้านนอกล่ะสิยัยแม่มดเพนนิสเริ่มฉะฉันตั้งแต่แรกที่เห็นหน้า ยัยนี่จะอะไรกับพวกฉันนักหนา ขโมยเงินเพื่อนฉันยังไม่พอ ยังจะหาว่าฉันเป็นยัยบ้านนอกอีก เดี๋ยวแม่ตบคว่ำ -_- แต่ฉัรก็ได้ยินเพเนียลบ่นออกมาเบาๆว่า

    เค้าสวยกว่าเธอก็แล้วกัน -_-” ดีนะที่ยัยแม่มดไม่ได้ยิน ไม่งั้นร้านฉันคงเละเหมือนงานแถลงข่าวแน่นอน

    ย่าห์ !!!!!!!!!!!! ยัยบ้านนอก เงินที่ฉันเอาของเธอไปฉันจะคืนให้เดี๋ยวนี้แหละ บ้านฉันรวยนะจะบอกให้ยัยแม่มดพูดโอ้อวดยกใหญ่พร้อมควักแบงค์ดอลล่าหนึ่งใบวางลงบนโต๊ะ ตรงหน้ายัยซังมีซึงกำลังทำหน้าเอ๋ออยู่

    “0.0”

    เธอก็เอาเงินนี่ไปแลกเป็นเงินเกาหลีสิ มันคงจะเยอะน่าดู เธอก็เอาไปให้หมดแระ ถือว่าทิปก็แล้วกันยัยแม่มดเพนนีเอาเงินมาฟาดหัวเพื่อนฉัน มันจะมากไปแล้วนะ ยันซังมีทำหน้าจิงจัง ฉันว่ายัยนี่ต้องโกรธเอามากๆแน่ๆเลย
     

     


    มันจะมากไปแล้วนะ นี่เธอนึกว่าเธอเป็นใคร ถึงเอาเงินมาฟาดหัวฉันยัยซังมีโมโหแระตบตะเสียงดัง ปัง !! ทำให้ทุกคนที่อยู่บนโต๊ะรวมถึงตัวฉันสะดุ้งไปตามๆกัน

    ทำไมหรอ ?? หรือว่ามันมากเกินไป ?? อ่อโอเค เดี๋ยวฉันจะไว้ไปแลกเงินเกาหลีมาให้เธอนะยัยเพนนิีทำท่าจะชักเงินกลับ แต่ทว่าไวเท่าความคิด ยัยซังมีรีบคว้าเงินบนโต๊ะและเก็บใส่กระเป๋าอย่างรวดเร็ว

    ฉันให้เธอแค่ครั้งนี่แหละ แต่ถ้ามีครั้งหน้าฉันไม่ยอมเธอแน่ ชิ !!” ยัยซังมีรีบทำตัวเองให้ดูดีพร้อมทั้งตีหน้าใสซื่อ ฉันละเพลียกับยัยนี่จิงๆ

     

    หลังจากนั้น เราทุกคนเริ่มทานอาหารกันต่อ ยัยแม่มดเพนนิส ก็เอาแต่ป้อนอาหารให้แต่ปีศาจมิน ฉันเห็นแล้วรู้สึกรำคาญและไม่พ่อใตอย่างยิ่ง แต่ไม่ใช่เพราะหึง อะไรหรอกนะ ฉันก็แค่รำคาญเท่านั้นเอง พีเนียลน้อยตักอาหารให้ยัยซังมีตามมารยาท แต่ยัยซังมีก็ทำท่าทางเหมือนกับจะโดนขอแต่งงาน  สตินางไปใหนหมด ห๊ะ~~~~~~~

     

    นูน่าทายนี่มั้นครับ เดี๋ยวผมป้อนนะ อ๊ามมม >o<” อิลฮุนนี่ทำเหมือนว่าฉันเป็นเด็กน้อยเพิ่งหัดกิน แต่หน้าตาน่ารักของนายก็ทำให้ฉันอยากกินด้วย ฉันลิ้มรสอาหารจากการป้อนของอิลฮุนโดยไม่ทันสังเกตว่า สายตาคู่หนึ่งจดจ้องและทำสีหน้าเหมือนไม่พอใจ ซึงก็คือ ไอปีศาจมิน นั่นเอง
     


    โอปปร้า อยากทานอีกมั้นค่ะ เดี๋ยวฉันป้อน > <” ยัยแม่มดเพนนิสถามปีศาจมินขึ้นบ้าง ก่อนจะตักอาหารไปป้อนทันที เห็นแล้วอยากจะสำรอกอาหารท้งหมดลงตรงนี้  แต่ถึงแม้ว่าไอหมอนั่นจะกินข้าวที่เพนนิสป้อน แต่สายตากับจดจ้องมาที่ฉัน อย่างกวนประสาท

    นูน่า !! อันนี้ก็น่ากินมากนะครับคราวนี้อิลฮุนตักอาหารและย้ำคำว่า น่ากินอย่างชัดเจน นี่นายหึง ยัยเพนนี หรือ หึง ปีศาจมินก็แน่ ฉันไม่อยากให้นายไปจิ้นกับใครนะย่ะ ~~ ฉันให้นายจิ้นกับฉันได้แค่คนเดียวเท่านั้น   อร๊ายยยย >///<

     

     

    ..เวลาดำเนินต่อไปเรื่อยๆ จนเรารับประทานอาหารกันเสร็จ แล้วกำลังจะกลับหอพัก..

     

     





    ณ หอพัก BTOB

     

     




    ILHOON PART

     

    หลังจากแยกมาจากร้านอาหารของนูน่า พีเนียลฮยอง มินฮยอกฮยอง และยัยเด็กดาวน์  ก็เดินทวงกันกลับมายังหอพักเพื่อพบกับสมาชิกคนอื่นๆ รวมถึง พี่จียง เมเนเจอร์
     


    อ้าว ! กลับกันมาแล้วหรอ ?? ดีใจที่พบเธอนะ ดาจองอาพี่จียงทักทายยัยเด็กดาวน์อย่างเป็นมิตร พร้อมทั้งส่งยิ้มให้

    เช่นกันค่ะ ! ว่าแต่มาทำไมกันเยอะแยะ ฉันรู้สึกเหมือนจะหายใจไม่ออกเลย ยัยเด็กดาวตอบกวนประสาท ทำให้พี่จียงหน้าเหวอไปเลย แสบจิงๆเลยนะ ยัยนี่

    ฟิลเลอร์เป็นพิษหรอ ?? ถึงหายใจไม่ออกอ่ะ ??!!??” ผมตอบแทนจียงฮยอง ยัยนี่คงประสาทจะแตกน่าดู ผมสังเกตจากเส้นเลือดปูดบนใบหน้า -__________-

    หวัดดี..สบายดีมั้ย...ชิคาโกหน่ะ ??” เฮียซอบเอ่ยทักทายเมื่อเจอยัยแสบ จิงๆแล้วฮียซอบพยยามเปลี่ยนประเด็นไม่ให้ยัยนี่อารวาดต่างหาก

    ก็สบายกว่ามาเป็นไอดอลอย่างพวกนายแหละยัยเด็กดาวพูดแล้วเดินปึงปัง เข้าไปในห้องทันที แต่เอ๊ะนั่นมันห้องนอนของบีทูบีนี่นา ยัยนั่นจะเข้าไปทำอะไรอ่ะ

    ว้ววว >o< จิงหรอ..ฉันอยากไปอยู่ ชิ.คา.โก้ ╭♥ ๑•”  เฮียซอบถึงกับร้องเพลงอย่างคนเสียสติ เพราะพ่ายแพ้กับวาทสินของยัยแม่มด

    เห้ยยย !! ยัยแม่มดอย่าเพิ่งเข้ามา ขอฉันใส่กางเกงก่อนฮยอนชิกฮยองโวยวายเสีงดังลั่นหอ เมื่อเห็นยัยนั่นเปิดประตูเข้าไป เกือบไปแล้วมั้ยหล่ะฮยอง ฟิคเรื่องนี้เกือบมี NC เพราะฮยองซะแล้ว

    คืนนี้ฉันจะนอนที่นี่ !!!” คำพูดนั้นทำให้สมาชิกทุกคนในบีทูบีรวมถึงพี่จียงด้วย ต่างตกใจกันอย่างหนัก

     

    (O ^ ~ ^ O) >> PENIS

    >> BTOB & JIYOUNG MENEGER

     

    ไม่ได้นะ เธอจะมานอนที่นี่ได้ไง ที่นี่มีแต่ผู้ชายทั้งนั้นพีเนียลฮยองเริ่มคัดค้านทันที เมื่อได้ยินนบายที่ยัยแม่มดเสนอมา

    ดาจองอา ~~ โอปปร้าว่า ที่นี่มันเล็กมากเลยอึดอัดจะตาย โอปปร้าว่า เธอไปนอนโรงแรมดีกว่ามั้ยอึนกวังฮยอง พยยามเอาน้ำเย็นเข้าลูบ

    ไม่ได้เด็ดขาด ฉันมีการ์ตูนที่จะต้องดู การ์ตูนของฉัน ไม่น้า~~  ย่าห์ !! เธอไปนอนที่อื่นเดี๋ยวนี้ ซองแจคัดค้านเพื่อเอกราชในการดูการ์ตูนของตัวเอง

    ไม่ไหวนะ ! ฉันคงไม่หลับแน่ ถ้ามีผู้หญิงมานอนด้วย โดยเฉพาะ ผู้หญิงอย่างเธอ GET OUT!!” ฮยอกชิกฮยองพูดพร้อมกับไล่เป็นภาษาอังกฤษ

    ดาจองอา..ถ้าฉันช่วยเธอให้ได้นอนที่นี่ เธอจะต้องพาฉันไปชิคาโก้นะ นะ น้า ~~~ ดังนั้นฉันขอไม่ออกเสียงเฮียซอบคงหลงมัวเมาไปกับชิคาโก้ไปแล้วสินะ -_-

    ไม่เอา !! ฉันจะนอนที่นี่..พวกนายมีใครกล้าคัดค้านอีกมั้ยย ??”  ยัยแม่มดพูดขึ้นพลางท้าวสะเอสอบ่างเอาเรื่อง นี่ฉันไม่มีสิทธิ์พูดสินะ

    มองอะไรไออ้วน.!!.ยัยแม่มดหันมาถามผม ที่กำลังจดจ้องเธออยู่ หึ !! นึกว่าจะไม่รู้ตัวซะแล้วว

    เปล๊า !!!!!!!!” ผมขึ้นเสียงสูง ฉันไม่กล้ามีปัญหากับเธอหรอก กลัวโดนสาป

    ย่าห์ !!!! นายว่าฉันเป็นแม่มดหรอ ??!!??  ฉันออกจะสวยขนาดนี้  นายนี่มัน  STUPID จิงๆเลย -_-” ยัยนี่สาดภาษาอังกฤษใส่ผม ถึงผทจะเรียนมา แต่ไอคำนี้มันแปลว่าอะไรนะ ..ผมหยิบสมาร์ทโฟนคู่ใจก่อนจะเปิด ดิกชั่นนารี อังกฤษ เกาหลี พอผมได้รู้ความหมายเท่านั้นแหละ ย่าห์ !!!!!!!!!!!


    เธอว่าฉันโง่หรอ ??” ผมสวนกลับยัยนี่ ที่กำลังยิ้มมุมปากอย่างน่าหมั่นใส้ ก่อนยัยนี่จะยักคิ้วอย่างกวนบาทา

    เอาหล่ะๆๆ ฟังนะดาจองงี้ โอปปร้าก็อยากให้เธอนอนที่นี่หรอกนะ แต่ตอนนี้เธอโตเป็นสาวแล้ว จะมานอนแบบนี้กับผู้ชายตั้งเจ็ดคนได้ไง คนอื่นมองไม่ดีนะมินฮยอกพยายามไกล่เกลี่ย แต่ยัยนี่กลับทำหน้าเคลิบเคลื้มเหมือนหลงไหลในหน้าตาอันแสนจะหล่อ และน่ารักของฮยอง หึ!! ขัดหูขัดตาจิงๆ

    โอปปร้า ~~~~ จะให้ฉันทำไงหล่ะ ขอฉันค้างที่นี่สักคืนไม่ได้หรอ ? ฉันรีบมากระทันหันหน่ะ ? มันไม่มีโรงแรมใหนว่างหรอกนะ ? ◕__◕ความเครียดเริ่มตกมาที่มินฮยอกฮยอง เอาไงหล่ะทีนี้ ห้ามยอมนะฮยอง  ยัยนี่มันมาก่วนชัดๆ

    รู้แล้วหน่า ?? คือเดียวเท่านั้นนะ ดาจองงี้พอได้ยินดังนั้นยัยนี่ก็กระโดดกอดเฮียมินอย่างกับปลิงทะเล พร้อมหอมแก้มทั้งสองข้าง น่าหมั่นใส้จิงๆ นี่ผมไม่ได้หึงเธอนะ จิงๆนะ แต่แค่หมั่นใส้เฉยๆ เหอะๆ แล้วยัยนั่นก็วิ่งดุ๊กๆ เข้าห้องไปพร้อมกระเป๋าใบโตที่แบกมาจากชิคาโก้

    งั้นฉันขอเสียสละเองแล้วกัน คืนนี้ฉันขอไปนอนที่บ้านน่ะ ไปละทุกคนจียงฮยองพูดขึ้นแล้วเดินออกจากหอไป ทิ้งความหายนะให้แก่พวกเรา นี่ผมต้องทนนอนกับยัยแม่มดนี่จิงๆหรอ

    ฮยอง..อย่าปายยยยยยย T____________T” ทั้งอึนกวังฮยอง ซองแจ เฮียซอบ พีเนียลฮยอง และ ฮยอนชิก เอ่ยพร้อมกันอย่างมิได้คาดหมาย

     

    โครม!! คราม!!

     

    มันคือเสียงที่ดังออกมาขจากในห้อง เหล่าบีทูบีทุกคนจึงรึบวิ่งเข้าไปดูเหตุการณ์ทันที

    ย่าห์ !! เธอทำไรของเธอหน่ะ ? เธอทำแบบนี้ไม่ได้นะ ?” ผมบอกยัยนี่ขณะกำลังนั่งรื้อค้นของ ของพวกผมออกมา มันจะมากไปแล้ว

    ก็พวกนายบอกฉันเองหนิ ว่าฉันโตเป็นสาวแล้ว ไม่ควรนอนร่วมกับผู้ชายเยอะๆ ดังนั้น คนแรก ซออึนกวัง ..ยัยแม่มดเริ่มใช้อำนาจทันทีที่สามารถยึดพื้นที่ได้

    เน ~~~~” “ อึนกวังฮยองโดนคำสาปของยัยนี่เข้าให้แล้ว

    นายมารับ ผ้าห่ม อันแสนสปรก รวมถึงเป็ดน้อยที่กำลังเปลี่ยนสิ และโชยกลิ่นของนายเดี๋ยวนี้อึนกวังฮยองค่อยๆเดินไปรับของอย่างกับผู้ประสบภัยรับของน้ำท่วม

    คนต่อไป อีชางซอบ นายมารับซีดีการ์ตูน 18+ ของนายพร้อมกับที่คาดผมแต๋วแตกนี่ด้วย..นายนี่มันหื่นจิงๆเล๊ยยเฮียซอบฮยองคือผู้โชคร้ายอันดับที่สอง

    เน ~~~~” “และแล้วเฮียซอบก็โดนคำสาปไปด้วย น่ากลัวชะมัด

    คนต่อไป อิมฮยอนชิก นายจะเอาผ้าห่มนายไปหมักเหล้าโซขูรึไง กลิ่นไม่ไหวจิงๆยัยแม่มดเริ่มชี้มายังผ้าห่ม ว่าแต่ยัยนี่รู้ได้ไง จมูกดีชะมัด -_-

    เน ~~~~” “ ฮยองชิกฮยองโดนคำสาปเข้าให้อีกคน

    คนต่อไป นี่ฉันรู้ดียันนิสัย ชิน ดงกึน อ่อ ไม่ใช่สิ คนใช้ชิน !! กางเกงในนายเอามาพาดไว้หัวนอนอย่างนี้เนี๊ยะอ่ะนะ สกประที่สุด !! ” ยัยนี่พูดขึ้นก่อนจะใช้ไม้กวาดที่ไว้กวาดเพดาน เขี่ยบ็อกเซอร์ตัวนั้นของพีเนียลฮยองลงมา เค้าเรียกบ๊กเซอร์ต่างหากหล่ะ !! โง่จิงๆ -_-

    คนต่อไป ยูกซองแจ ซีดีเกมส์ของนายมันจะท่วมเตียงอยู่แล้ว ใหนจะหมอนกล้วยอันแสนสกปรกนี่อีก มารับมันไปซะมักเน่ยักษ์ของวงค่อยๆเงยหน้าขึ้นมาจากจอมือถือ ก่อนจะทำหน้าเซงสุดชีวิต

    รู้แล้วหน่า !! ไม่เห็นจะต้องพูดออกสื่อเลยซองแจนีบกอบโกย ทุกๆอย่างออกจากเตียง และออกไปเล่นเกมส์ข้างนอกต่อ

    และ นาย จอง อิลฮุน ! นี่มันกล่องคุกกี้ที่ฉันส่งมาจากชิคาโกให้มินฮยอกโอปปร้านี่ !! ย๊าห์ !! นายแอบขโมยมาใช่มะ ??” ยัยนี่เริ่มมาอารวาดที่ผมต่อ อะไรกันเล่าผมไม่ได้ขโมยสักหน่อย

    .มาเก็บของๆ นายออกไปซะ ชิ !!” ยัยนั้นเควี้ยงผ้าห่มของผมลงมาจากเตียงทันที ผมอยากจะฆ่ายัยนี่ทิ้งซะ

    ส่วนมินฮยอกโอปปร๊า ! ไม่ต้องย้ายไปใหนเลย ! แค่อยู่ข้างๆฉันก็พอ ^-----^” ยัยนี่หันไปยิ้มหวานให้มินฮยอกฮยองทำให้ผมเริ่มหมั่นใส้ขึ้นมาตงิด ออกตัวแรงซะเหลือเกิน

    โอปปร้าว่า...เออ...โอปปร้าไปนอนข้างนอกกับคนอื่นๆ ข้างนอกดีกว่า เพราะถ้า ไม่ได้ยินเสียงอิลฮุนกรนโอปปร้านอนไม่หลับหน่ะ !” มินฮยอกฮยองบ่ายเบี่ยงข้อเสนอที่ยัยนั่นเสนอมา ผมแอบหัวเราะในใจ สมน้ำหน้าจิงๆ

    โถ่ ! โอปร๊า ! ก็ได้ค่ะ ! งั้น ..ย๊าห์ บีทูบี ทั้งหมดฟังฉัน ตอนนี้ฉันเหนื่อยและง่วงมาก พวกนายออกกันได้แล้วว ยัยนี่สั่งการครั้งสุดท้ายก่อนจะปิดประตูห้องเสียงดัง ปัง !!!!~~~

     

    และผลกรรมก็มาตกที่ผม และเหล่าฮยอง ที่ต้องมานอนเบียดกันหน้าทีวี ยัยแม่มด !!!!!!!! ฉันจะยอมเธอแค่ครั้งนี้ครั้งเดียวครั้งหน้าฉันไม่ปล่อยเธอไว้แน่

     

    END ILHOON PART

     

    #############################################
    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×