ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lover Diary ปิ๊งรักนายซุปตาร์ [ BTOB X YOU ]

    ลำดับตอนที่ #20 : เธอจุดพิคของเรื่องนี้ 100 %%%%%%%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 700
      1
      14 พ.ค. 58

     

     ซินเจียหยู่อี้ ซินหนี่ฮวดไช้ !!!! เฮ้ยย ไม่ใช่ !!! ไรท์ขอ อวยพร รีดทุกคนนะคะ เนื่องจากวันขึ้นปีใหม่ 2014 ขอให้รีดที่น่ารักของไรท์ทุกคน จงสวยหล่อ เท่ากับไรท์ O.O [ถูกเขวี้ยงมาด้วย สาก !!!! ] ขอให้รวยๆๆ คิดหวังสิ่งใดให้สมปรารถนา อย่าเจ็บอย่าจน และที่สำคัญขอให้ได้ใกล้ชิดศิลปินในโปสเตอร์ที่รีดสะสมและติดไว้ที่ฝาผนัง แบบเม้าท์ทูเม้าท์กันเลยนะ  แฮปปี้นิวเยียร์ จ้าาา












       ตอนนี้ฉัน ปีศาจมิน พร้อมด้วย อิลฮุนนี่ ก็มาถึงร้านอาหารเป็นที่เรียบร้อย เพราะไอ้กระเพาะอันแสนตะกละของฉันมันส่งเสียงดังโครมครามในรถจนเรียกเสียงฮาของบุคคลทั้งสอง แหมมันน่าเจ็บใจจริงๆ ร้านนี้เป็นร้านในโรงแรมหรู ที่ไอ้ปีัศาจมินบอกว่านัดงานกับต้นสังกัดเอาไว้ที่นี่

    ฮ่าๆๆ ผมเคยคิดนะ ว่าเวลาท้องผมร้องนี่มันดังแล้ว แต่วันนี้มาเจอนูน่า โหบอกเลย ว่าของผมนี่ธรรมดามาก ขอคารวะครับ ท่านอาจารย์ !!! ”

    อินฮุนนา แกอย่าไปแซวนูน่าของแกมากดิ ตอนนี้ไม่รู้จะเอาหน้าไปซุกที่ไหนแล้ว !!!! ฮ่าๆ
     




    โอ้แม่เจ้าดูพวกมันทำกับฉันสิ !! มันใช่เรื่องน่าเอามาพูดเล่นไหมห่ะ??? อิลฮุนนี่ของนูน่า นายช่างใจร้ายจริงๆเลย เสียแรงที่นูน่าอุส่าห์รัก แงแง TT
    v
    v
    v
    v
    v
    v
    v
    v
    v



     

    อ้าวอินฮยอนนา มินฮยอก อิลฮุนพวกนายมาทำอะไรกันแถวนี้เนี่ย!!!!! ”

     



    เสียงอึนกวัง ซึ่งอยู่ในร้านมาก่อนแล้วกล่าวทักทายเมื่อพวกฉันเข้ามาถึง แต่ดูเหมือนว่าที่โต๊ะของเขาจะครึกครื้นนะเนี่ย ไม่ว่าจะเป็นพี่จียง ฮยอนซิก และ ก็เอ่อ…. นั่น คังมิยอง หรอ ?? ทำไมเธอถึงมาอยู่กับบีทูบีได้นะ ??? ตัวจริงสวยกว่าในทีวีมากเลย อินฮยอนเอ้ย แกหมองไปเลย

    พวกฉันแวะมาหาอะไรกินนะ ว่าแต่พวกนายพาสาวสวยที่ไหนมาเนี่ย??? ”

    ปีศาจมินตอบทักทาย ก่อนที่สายตาจะละไปทางซุปตาร์คนสวยที่นั่งอยู่ด้านตรงข้าม ท่าทางจะชอบมากนะนั้น มองสะตาเยิ้มเลย งูบนหัวคงจะโผล่มาในไม่ช้า มันน่าหมั่นไส้จริงๆ ชิส์!!!!

    ฉันลืมแนะนำไป นี่ คุณมิยอง วันนี่เราร่วมงานด้วยกันนะ เธอเลยพาพวกเรามาเลี้ยงนิดหน่อย !!! ”

    จียง นี่นายก็เป็นกับเขาไปด้วยหรอเนี่ย สมแล้วที่เป็นเมเน่ของพวกฉัน ฮ่าๆๆ
     



    พี่จียงกับปีศาจมินพูดไปพลางหัวเราะไป เข้ากันดีจริงๆ ไม่ได้สนใจฉันที่กำลังหิวอยู่ตรงนี้เลย

    เชิญนั่งด้วยกันเถอะคะ คุณมินฮยอก คุณอิลฮุน และก็ คุณ เอ่อ … ”

    อินฮยอนคะ ดิฉันยูอินฮยอน เมเนเจอร์ของบีทูบี ^____^ ”

    ฉันตอบด้วยรอยยิ้ม หลังจากที่ คังมิยอง ซุปตาร์สาวเชื้อเชิญพวกเราให้นั่งร่วมนั่งทานด้วยกัน มารยาทของเธอช่างงดงามเหมือนกันหน้าตาจริงไรจริง

     




    แหมต้องขอโทษจริงๆนะคะ ฉันนี่แย่จริงๆเลย ที่ทำการบ้านมาไม่ดี ถึงจำชื่อ คุณอินฮยอนไม่ได้ หวังว่าคงไม่ถือสาฉันนะคะดิฉันคังมิยอง คะ

    ไม่เป็นไรหรอกคะ ดิฉันเพิ่งมาทำงานได้ไม่นาน เป็นเรื่องธรรมดาที่คุณยังไม่รู้จักคะ !!!! ”

    อื้ม เรียนจบในโซลแล้วได้ทำงานกับบีทูบีนี่ดีจริงๆเลยนะคะ ที่บ้านทำธุรกิจอยู่กับค่ายหรอคะเนี่ย??? ”

    ป่าวหรอกคะ ดิฉันมาจากปูซานคะ !!! พ่อดิฉันเป็นชาวประมง

    อะไรนะปูซานบ้านนอกนั่นนะหรอ!!!! เอิ่มโทดทีนะคะ ดิฉันอินกับบทที่กำลังเตรียมแสดงมาเล็กน้อย แหมคนปูซานนี่หน้าตาดีกันจังเลยนะคะ !!! ”

    อ่อๆๆ ค่ะๆๆ =_= ”

    ซุปตาร์สาวส่งเสียงดังเพราะตกใจกับภูมิลำเนาของฉันก่อนจะปรับเสียงเป็นปกติ และแก้ตัวข้างๆคูๆ

    ฉันว่า เราเลิกพูดทางการกันเหอะนะคะ กันเองกันเลยดีกว่า ดีไหมคะ โอปป้า ?? ”

    คังมิยอง พูดอย่างฉะฉานก่อนจะหันไปหาแนวร่วมนั่นก็คือ พี่จียงและพี่ลีดอึนกวัง ทั้งสองต่างพยักหน้ารับด้วยรอยยิ้ม นี่พวกเขาไปร่วมงานกันหนึ่งวาน สนิทกันได้ถึงขนาดนี้เลยแหม โอ้วแม่เจ้าไอ้พวกนี่มันช่างหน้าพาชนะหุงต้มกันจริงๆ เห็นสาวสวยเป็นไม่ได้ มันน่านัก

    อิลฮุนจ้ะ!! สั่งได้เต็มที่เลยนะ เด๋ววันนี้นูน่าเลี้ยงเอง !!! ”

    ขอบคุนคร้าบ มิยองนูน่า ^O^ ”

    ตอนนี้ฮุนนี่ของฉันก็คล้อยตามเพราะอาหารเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ฉันเลือกนั่งที่ติดริมทางเดิน เพื่อให้ คนอื่นได้คุยกันใกล้ขึ้น แต่แล้วปีศาจมินก็มาไล่ฉันให้เข้าไปนั่งตรงกลางทันที โดยมีเขาและฮยอนซิกขนาบฉันอยู่

    วันนี้ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากเลย ที่ได้มาทานข้าวกับเหล่าโอปป้า ดังนั้นฉันขอเลี้ยงอาหารระดับห้าดาว ที่กำลังดังอยู่ในเกาหลีเราในตอนนี้ เป็นอาหารที่ระดับซุปตาร์และผู้บริหารเท่านั้นที่จะได้ลิ้มรส ถ้าเป็นคนธรรมดาๆ คงจะหากินได้ยาก ฮิฮิ

    ยัยนั่นพูดพร้อมกับเรียกบริกรทันที คำพูดของเธอทำให้ตะงิดๆหัวใจ นี่เธอกำลังเตือนอะไรฉันหรือป่าว ?? คำว่าคนธรรมดาคงหากินได้ยาก ที่เธอพูดก็คงจะเป็นฉันสินะ ฉันผู้ที่ไม่สมควรที่จะนั่งอยู่ตรงนี้

    ตังมิยองพูดถูกต้องทั้งหมดมือสองข้างของฉันเริ่มสั่นระรัว จนทำเอาตะเกียบที่วางอยู่ใกล้มือ หล่นจากโต๊ะทันที ทำเอาทุกคนต่างมองมา นี่ฉันกำลังเป็นตัวตลกสำหรับทุกๆคนหรือป่าว ฉันพยายามค่อยๆก้มลงไปเก็บแต่ทว่าปีศาจมินกลับรั้งมือฉันมาไว้บนตักของเขา แล้วเลื่อนตะเกียบของเขามาให้ฉันแทนทันที

    ฉันไม่ชอบใช้ตะเกียบนะ เธอเอาของฉันไปละกัน!!! ”

    เขาพูดขึ้นพร้อมกับตะเกียบที่ถูกเลื่อนมาไว้ที่หน้าฉันเรียบร้อย มือของเขายังคงกำมือฉันไว้แน่น ความอบอุ่นจากมือของเขาแผ่ซ่านมาทั่ว มันทำให้ฉันรู้สึกว่าเขายังคอยปกป้องฉันอยู่ และจะไม่ทอดทิ้งฉันให้เดียวดาย

    “ ออนนี่คงไม่คุ้นกับที่นี่นะคะ ไม่เป็นๆไรนะ เดี๋ยวฉันเก็บให้เอง !!! ”

    คังมิยองพูดด้วยรอยยิ้มที่แฝงไปด้วยเลศนัย ก่อนจะก้มเก็บตะเกียบที่หล่นอยู่ใต้โต๊ะทันที ทำไมผู้หญิงคนนี้ถึงได้น่ากลัวเช่นนี้ มีหลายบุคลิกเหลือเกิน

     


    " อ้า อาหารมาแล้วว เชิญทานให้อร่อยนะคะ โดยเฉพาะ อินฮยอนออนนี่ ต้องทานให้เยอะๆนะคะ "

    เธอพูดพลางเลื่อน อาหารตรงหน้ามาให้ฉัน แต่ทว่าไอ้มืออีกข้างของฉัน ปีศาจมันยังไม่ยอมสักที แล้วยังกำมือของฉันแน่นขึ้นอีก เขาต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ 


    " งั้นพวกเรามาทานกันเหอะนะครับ !!!  ^^ "

    ซิกกี้หลังจากที่เงียบมานาน ก็เรียกทุกคนให้มาสนใจกับอาหารบนโต๊ะ ยัยคังมิยองก็ยังไม่เลิกละที่จะตักอาหารทุกอย่างมากองตรงหน้าฉัน ถึงฉันจะกินเยอะแต่ฉันก็ไม่ใช่หมูนะยะ !!!


    " ขอบคุณคะ ดิฉันพอแล้วคะ !!! "

    " ไม่ได้นะคะออนนี่ ซุปถ้วยนี้ทำมาจากเนื้อวัวจากอเมริกาเลยนะคะ หาทานยากมาก เด๋วฉันหยิบให้ออนนี่นะคะ "

    ยัยคังมิยองพูดเสร็จพลางหยิบถ้วยซุปยกมาให้ฉัน แต่ไม่รู้ว่าอุบัติเหตุหรือความตั้งใจของยัยนั่น ทำให้ ซุปในถ้วยหกเลอะเทอะ ลงมาในกระโปรงฉันหมด

    " โอ๊ะ !! ขอโทษนะคะ ออนนี่ ฉันนี่มันซุ่มซ่ามจังเลย ดูสิ เลอะออนนี่ไปหมดแล้ว เดี๋ยวฉันเช็ดให้นะคะ "

    " อ่อไม่เป็นไรคะ เดี๋ยวฉันเช็ดเองดีกว่านะคะ "

    ฉันแย่งทิชชู จากมือยัยนั่น ก่อนจะนำมาเช็ดกระโปรงของตัวเอง นี่มันบ้าอะไรกันเนี่ย ชุดโปรดของฉันด้วยนะยะ ปีศาจมินที่กำมือของฉันไว้แน่น ยืนขึ้น พร้อมกับลากลุกด้วยฉันทันที !!!

    " พวกนายกินกันไปก่อนละกัน เดี๋ยวฉันพายัยนี้ไป ล้างในห้องน้ำก่อน !!!!! "

    เขาพูดเสร็จก็ลากฉันเดินออกมาทันที ทำไมเขาต้อทงำเหมือนไม่พอใจด้วย หรือเขาจะโมโหยัยนั่นแทนฉัน

    " ที่จริง ฉันมาเองก็ได้นะ นายไม่เห็นต้องมาด้วยเลย "

    " เธอนี่มัน โง่แล้วยังจะ ทำตัวเป็นคนดีอีกนะ !!! "

    เขาพูดเสียงดัง ก่อนจะผลักฉันเข้าไปในห้องน้ำทันที

    " ฉันโง่ตอนไหนยะ !!! ส่วนคนดีนะ ฉันเป็นมาตั้งแต่เกิดแล้วยะ !! "

    " นี่เธอไม่รู้ หรือแกล้งไม่รู้กันแน่ ว่ายัยนั่นกำลังแกล้งเธออยู่ !! ห่ะ ??? ปัญญาอ่อนสุดๆไปเลย "

    เขาพูดดังเข้ามาในห้องน้ำทันที ทำเอาฉันเองที่กำลังล้างกระโปรงอยู่ถึงกับสะดุ้ง ย่าห์ !!!! ไอ้ปีศาจมินมันหลอกด่าฉันอีกแล้ว !!!!

    " ย่าห์!!! นายสิ ปัญญาอ่อน ทำไมฉันจะไม่รู้ว่าโดนแกล้ง แต่ฉันแค่ไม่รู้จะทำไงเท่านั้นเอง !!!! นายนั่นแหละที่มันไม่รู้อะไรเลย !!!!! "


    โคร้มมๆๆๆ 

    " นี่ยัยบ้าฉันช่วยเธอนะเนี่ย ยังจะมาปากดีอีก ออกมาจากห้องน้ำเดี๋ยวนี้นะ "

    ปีศาจมินมันกำลังบ้าไปแล้ว  ทั้งทุบทั้งเคาะทั้งเตะ จนประตูห้องน้ำจะพังอยู่แล้ว ใครก็ได้ช่วยหนูทีเหอะ  

    " อร้ายยนายเป็นใครนะ เข้ามาในห้องน้ำผู้หญิงได้ไง ไอ้โรคจิต "

    " กรี๊ดด !!!!! ไอ้โรคจิต ออกไปเด๋วนี้นะ เด๋วแม่ตบกับรองเท้าคว่ำเลย !!!! "

    เสียงเอะอะโวยของบุคคลด้านนอก เอ๋??? นี่มันห้องน้ำผู้หญิง ฮ่าๆๆ ปีศาจมินเข้าห้องน้ำผู้หญิงหรอเนี่ย ฮ่าๆๆๆๆๆ

    " ย่าห์!!!! ยัยหื่นฉันรู้นะว่าเธอกำลังหัวเราะฉันอยู่ !! เธอรีบออกมาเด๋วนี้ ฉันจะออกไปรอด้านนอก"

    ปีศาจมินกระซิบกระซาบฉันหน้าประตู ก่อนจะรีบสะบัดตูด หนีฝีเท้าของสาวๆที่อยู่ในห้องน้ำทันที
    ฉันค่อยๆเปิดประตูออกมา เห็นเพียงสาวๆที่กำลังซุบซิบเกี่ยวกับปีศาจมินกันอยู่ คิดแล้วมันน่าขำชะมัด ไอดอลสุดหล่อ ดันเข้าห้องน้ำผู้หญิง มี่นายจะมีพฤติกรรมเบี่ยงเบนหรือป่าวนะ ???? ฮ่าๆๆ

    " เธอจะขำอีกนานไหมห่ะ ?? ฉันเป็นตัวตลกของเธอหรือไง ???  "


    " ฮ่าๆๆๆ ก็ใครใช้ให้นายทะเล่อทะล่า ไม่ดูตาม้าตาเรือละ ?? ว่าแต่นายชอบผู้หญิงหรือผู้ชายกันแน่นะ มินฮยอกกี้ !!! "

    ฉันพูดกับพร้อมระเบิดหัวเราะออกมาเสียงดัง แต่สีหน้าของบุคคลข้างหน้ากลับตรงกันข้าม คิ้วทั้งสองข้างเริ่มขม้วด ปีศาจมินค่อยๆย่างสามขุมเข้ามาหาฉัน

    " นะ นาย จะทำบ้าอะไรน่ะ ??? "
    ฉันเอ่ยถาม ขณะที่ตอนนี้หน้าของเราห่างกันไม่ถึงคืบ 

    " ก็ฉันจะตอบคำถามของเธอไง  ฮ่าๆ"

    " ฉะ ฉัน ไม่อยากรู้แล้ว นะ นาย ถอยออกไปหน่อยได้ไหม ?? "

    " ไม่ได้ !!! เธอต้องฟัง !! "

    " โธ่ มินฮยอก นายจะชอบใครก็ช่างเหอะนะ แต่ตอนนี้ฉันหิวแล้ว ~~~"

    " ฟังฉันนะ อินฮยอนนา ว่าฉัน ชอบเธอ ชอบเธอ ชอบ เธอ ชอบเธอ ชอบเธอ ชอบเธอ ชอบเธอ ชอบเธอ " 

    เขาพูดประโยคเดิมออกมา ว่าชอบฉัน และยังย้ำมันต่อเรื่อยๆ จนฉันต้องรีบผลักเขาออก และชิ่งเดินหนีมาก่อนทันที มินฮยอกอา ทำไมนายชอบทำให้ฉันใจสั่นแบบนี้ตลอดเลย ฉันเขินเป็นนะ >/////////////<



    " อ้าวกลับมาแล้วหรอ อินฮยอนนา กระโปรงเป็นไงบ้างละ เลอะมากหรือป่าว ??? "


    เสียงพี่จียง ถามฉันด้วยความเป็นห่วง ก่อนที่ยัยคังมิยองจะลุกขึ้นเดินมาหาฉันทันที และแสดงอาการรู้สึกผิด

    " ฉันยังรู้สึกผิดจริงๆนะคะ ออนนี่ ไงก็ขอโทษด้วยนะคะ ที่ทำให้เป็นแบบนี้ ^__^ "

    " ไม่เป็นไรหรอกคะ !!! "

    " งั้นไปนั่งกันเถอะนะคะ ออนนี่ "

    ยัยคังมิยอง พูดเชิญก่อนจะพยายามลากฉันไปนั่งที่เดิม แต่ทว่า มือของปีศาจมินกลับรั้งฉันไว้ก่อน

    " ผมต้องขอโทษคุณคังมิยอง ด้วยนะครับ พอดีผมกับยัยนี่มีงานด่วนต้องไปทำก่อน ไว้คราวหลังค่อยเจอกันใหม่นะครับ พวกนายกินกันต่อให้สนุกนะ ส่วนนาย อิลฮุน !!! นายก็กลับกับจียง ละกัน ไปละ !!!!! "

    " บายครับฮยอง "

     



    ปีศาจมินยิ้มรับซิกกี้ที่กล่าวลา ก่อนจะลากฉันไปกับเขาทันที ทำไมต้องพาฉันไปด้วยเนี่ย กำลังจะได้กินอยู่แล้วเชียว คนมันหิวนายรู้ไหม ??? 
    v
    v
    v
    v
    v
    v
    v
    v


    " ทำไม ??? ไม่พอใจหรือไง !!! ที่มากับฉัน "

     




    เสียงปีศาจมินที่กำลังหาเรื่อง และยัดฉันเข้าไปในรถคันเดิม

    " นายก็รู้นี่ว่าฉันหิว -_- ว่าแต่ทำไมไม่เอาฮุนนี่ไปกับเราด้วยละ ?? "

    " ก็เพราะฉันไม่ชอบมันเวลาที่อยู่กับเธอไงละ ??? ฉันหึง !!!! "


    ห่ะ ??? นี่เขาพูดอะไรออกมา เขาหึงฉัน หรอเนี่ย อิอิ >//////////<
    เอ๋?? แต่ทำไมฉันต้องเขินขนาดนี่ด้วยเนี่ย

    ~~~~รถของเราเดินทางกันมาสักพัก บรรยากาศในรถกันยังคงเงียบสงัด มีแต่เสียงท้องของฉันที่ร้องยิ่งกว่าเพลงของเลดี้ คาค้า สะอีก  ก่อนที่รถจะจอดตรงหน้าร้านค้าทันที

    " เธอรอฉันอยู่ที่นี่ละกัน เด๋วฉันมา !!!!! "

    ปีศาจมินพูดก่อนที่จะกระโดลงรถและตรงเข้าไปในร้านนั้นทันที ทำไมต้องห้ามฉันลงไปด้วยนะ คนกำลังหิวๆ ได้กินขนมสักนิดก็ยังดี เวลาผ่านไปสักพัก เขาก็กลับมาพร้อมกับ บะหมี่ในคัพ ชามโต

    " เอ้า กินสะ ฉันกลัวเธอจะตายสะก่อน !!!!! "

    บะหมี่ชามนั้นถูกยัดใส่มือฉันทันที แต่ดูเหมือนคำพูดของเขาจะไม่ดูดีเลย แต่ก็ช่างเหอะ นี่ไม่ใช่เวลาจะมาทะเลาะกับเขา แต่มันเป็นเวลากินเพื่อความอยู่รอดของพยาธิเล็กๆในท้องของฉัน

    "เฮ้ นี่เธอไม่คิดจะป้อนฉันบ้างหรือไง ???  ฉันก็ไม่ได้กินอะไรเหมือนกันนะ !!!! "

    " แล้วทำไมนายไม่ซื้อของนายมาละ อ้า อาหย่อย ~~~~~~~~ "

    " ก็ ก็ ฉันไม่มีเงินติดตัวอ่ะ ฉันมีเท่านั้นแหละ แบ่งฉันกินมั้งดิ "

    " ไม่ได้นะ นายเชิญอดต่อไปเหอะ แบร่ๆๆๆๆๆ "

    ฉันพูดพร้อมกับ กินมันต่อทันที โดยไม่ทันสังเกตุ ร่างสูงข้างๆที่กำลังอมยิ้มอย่างมีความสุข รถของเรายังคงเดินทางต่อเนื่องก่อนจะมาแวะที่ สวนแห่งหนึ่ง หญ้าสีเขียวที่ปูไกลสุดลูกหูลูกตา มีน้ำพุใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่กลางสวนนั้น รอบข้าง มีร้านขายเสื้อผ้า อาหารเต็มไปหมด

    " ย่าห์ !!! ไหนนายบอกฉันว่าจะพามาทำธุระไง แต่ไหงพามาสวนนี่ได้ห่ะ ??? "

    " ยัยหื่น นี่พอเธอกินอิ่มเธอก็มีแรงด่าฉันทันทีเลยนะ ธุระของฉัน ก็คือ มาเที่ยวกับเธอนี่แหละ "

    ปีศาจพูดพูดเสร็จ ก่อนจะหยิบแว่นดำหรู มาใส่ปิดบังตนเองทันที เออ!!!เที่ยวก็เที่ยววะ ไหนๆก็มาแล้ว
    ฉันและเขา เดินมุ่งสู่สวนสุขภาพทันที ฮ้าๆๆๆ ไม่คิดเลยนะ ตัวเมืองโซลจะมีที่แบบนี้ด้วย อากาศดีชะมัด แต่ดูเหมือนว่าไอ้ปีศาจมินจะมีความสุขมากกว่าฉันอีกนะ เดินไปยิ้มไป เหมือนกับคนบ้า

     




    " ไปซื้อของกันเถอะ ยัยหื่น "

    จู่ๆเขาก็ชวนฉัน ไปทางด้านร้านค้าเยอะทันที ไหนบอกว่าไม่มีเงินไง ???? 

    ร้านแต่ละร้านประดับประดาด้วยสีสันมากมาย ทำให้ดูเหมือนดินแดนมหัศจรรย์ในนิทานเลย เสื้อผ้าก็สวย ของกินก็น่าอร่อย แต่ว่าราคานี่ไม่สวยด้วยเลย ฉันเดินหยุดอยู่ร้านหนึ่ง ที่ผู้คนกำลังหนาแน่น นั่นก็คือร้านที่ขายสายไหมนั่นเอง เด็กน้อยๆที่กำลังร้องขอให้พ่อแม่ซื้อมันให้เยอะแยะไปหมด

    " เธอชอบกินมันหรอ ??? "
    " อื้มใช่!!!! ตอนเด็กๆฉันจนกินฟันผุเลยแหละ !!"

    ปีศาจมินพยายามผ่าฝูงคนเข้าไป ก่อนจะซื้อมาเยอะแยะไปหมด เขานี่ก็น่ารักดีเหมือนกันนะ ฮิฮิ

    " อ่ะ ฉันให้เธอ "

    " ห่ะ ?? หมดนี่เลยหรอ มันเยอะมากเลยนะ ฉันกินไม่หมดหรอก "

    " เก็บไว้กินที่บ้านบ้างละกัน กินให้ฟันหลอไปเลยนะ ฮ่าๆๆๆ เด็กน้อยฟันหลอ !!! "

    " ย่าห์ !!! "

    เขาพูดพลางเอามือมาดึงแก้มฉันทั้งสอง เหมือนเป็นเด็กน้อยอย่างที่เขาพูด นี่มันเป้นครั้งแรกที่ฉันเห็น หัวเราะ และมีความสุขขนาดนี้ น้ำแข็งที่เกาะใจของเขาค่อยๆละลายลงไป เหลือเพียงผู้ชายคนนึงที่น่ารักมากๆ เราสองคนเที่ยวเล่นกันอย่างสนุกสนาน จนเวลาล่วงเลยมา ตะวันค่อยๆลับขอบฟ้าเป็นสัญญานว่า หมดไปแล้วอีกหนึ่งวัน ปีศาจมิน แอบไปคุยโทรศัพท์ก่อนจะกลับมาฉัน

    " เธอกลับไปที่รถก่อนละกัน เด๋วฉันขอตัวไปซื้อของก่อน " 
    " อื้ม !!! "

    ฉันพยักหน้ารับ ก่อนที่เขาจะรีบวิ่งไปทันที ฮ่า วันนี้ฉันรู้สึกดีจังเลยที่ได้อยู่กับเขา ถึงแม้ว่าภายนอกอาจจะดู แข็งแกร่ง แต่สำหรับในใจแล้ว เขาเป็นผู้ชายคนนึงที่อ่อนไหวมากๆ

    เวลาไม่นาน เขาก็กลับมองพร้อมกับถุงในมือ แต่กลับถูกยัดลงบนตักฉัน

    " ฉันซื้อมันให้เธอ ดังนั้นเธอจะต้องใส่มันนะ เข้าใจไหม ??? "

    ฉันค่อยๆแกะถุงดูตามคำพูดของเขา ว้าวว มันคือ ชุดนอนลาย หมีน้อยคุมะ นี่!!!

    " ขอบใจนะ ว่าแต่ทำไมนายถึงชอบ หมีคุมะจังเลยห่ะ ?? "

    " ก็เพราะมันน่ารักไง ??? ถามแปลกๆ "

    " อื้มม ขอบใจนะ ฉันจะใส่มันแน่นอน ฮ่าๆๆ "

    เราทั้งสองต่างคุยและหัวเราะออกมาตลอดทาง ถึงแม้ตอนนี้ ถนนทั้งสองข้างจะมืดมิดและหนาวเย็น แต่ภายในรถของเรากลับสว่างและอบอุ่นจริงๆ ในที่สุดก็กลับมาถึง ร้านของป้าซังมีสะที ป่านนี้ยัยซังมีคงรอฉันอยู่แน่นอน 

    " ขอบใจนายมากนะวันนี้ "

    " เปลี่ยนจากคำขอบคุณ เป็นจุ๊บที่แก้มที่นึงได้ป่ะคร้าบบบ ??? ฮ่าๆๆ "

    " เอาฝ่ามืออรหันต์ของฉันก่อนไหม ไปได้แล้ว นายนี่ทะลึ่งจริงๆ !!!!! "

    " ไปก็ได้ ไงก็อย่าลืมคิดถึงฉันบ้างนะ ฝันดีละยัยหื่น !!! "

    " หลงตัวเอง ใครจะไปคิดถึงนาย เชอะ !!!! "

    ทันทีที่ฉันพูดจบเขาก็ถอยรถกลับทันที ส่วนฉันก็เดินเข้าบ้านมาอย่างอารมณ์ดี

    " อารมณ์ดีจังเลยนะแก !!!!! ไปไหนมาห่ะ ??? "
    ยัยซังมีที่กำลังดำดิ่งอยู่กับโลกทวิตเตอร์ เงยหน้าขึ้นจากจอก่อนจะจ้องมาที่ฉัีนด้วยความสงสัย

     





    " ไม่บอก ~~~~~~~~ ฮ่าๆๆๆๆ "
    " ฮ่าๆๆ  แกนี่ชอบมีความลับจริงๆ"

     

     

    ฉันฟังยัยซังมีบ่นเสร็จก็ขึ้นห้องไป อาบน้ำทันที

    ภาพของเหตุการณ์วันนี้ผุดขึ้นมาในหัวมากมาย ไหนจะเรื่องยัยคังมิยองที่มาสนิทกับ บีทูบี และไหนจะความน่ารักของปีศาจมินในวันนี้ มันทำให้ฉันรู้สึกมีความสุขมากๆ ฉันค่อยๆหยิบชุดนอนที่เขาซื้อให้ฉันมาใส่ทันที ถึงแม้มันจะยังไม่ซักก็เถอะ แต่ยังไงฉันก็อยากใส่มัน ก่อนจะหยิบ สายไหมที่เขาซื้อให้มันกินเล่นก่อนนอน 

     




    ' มินฮยอกอ่า ทำไมนายน่ารักแบบนี้นะ นายทำให้ฉันคิดถึงนายจังเลย นายรู้ไหม ??? '






     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×