ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lover Diary ปิ๊งรักนายซุปตาร์ [ BTOB X YOU ]

    ลำดับตอนที่ #21 : คำสารภาพที่ไม่ได้คำตอบ !!!100% [Sungjae Sangmee Ft.Inhyun]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 837
      1
      7 ม.ค. 57

    ** อันยอง~~~ ได้ฤกษ์ลงตอนใหม่สักทีนะ ต้องขอโทษรีดจริงๆเลยที่ปล่อยให้รอนาน เนื่องจาก ไรท์เกิดเป็นหวัด นอนซมมาหลายวัน เลยไม่ได้แต่งต่อ แต่ตอนนี้กลับมาแข็งแรงแล้ว ฝากติดตามด้วยนะคะ **

    ** ประกาศ Lover Diary BTOB xU จะมีสองภาคนะคะ ภาคนี้จะเน้นความรักของ สี่หนุ่ม ได้แก่ อึนกวัง มินฮยอก อิลฮุน และซองแจ คะ !! ส่วนภาคที่สองจะเป็นของ ชางซอบ ฮยอนซิกและพีเนียลคะ !!!!!! ฝากติดตามด้วยนะคะ ** 

     

    ขอคนละหนึ่งคอมเม้นเพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์ สู้ต่อไปกับ ซังมี น่ะจ้ะ แงแง TT


     

       
    Sungjae part....


    อากาศหนาวตอนกลางคืนและไฟสลัวๆริมถนน กับร้านอาหารที่ผู้คนไม่ค่อยจะพลุกพล่านนัก ปาร์คซังมีกำลังรอคอย บุคคลปลายสายที่โทรนัดให้เธอออกมา เพื่อคุยเรื่องสำคัญอยู่ที่สวนสาธารณะ และทันใดนั่นเองเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นอีกครั้ง



     






    นายอยู่ไหนเนี่ย ฉันมารอนายนานแล้วนะ ซองแจ !!! ’

    [ใกล้จะถึงแล้ว รอสักแปบละกัน เดี๋ยวซื้อของไปฝาก ]

    อื้ม!!! รีบมาแล้วกัน ก่อนที่ยุงจะหามฉันไปก่อน

    [ คร้าบบบบบบบบบ บาย ]

    ร่างบางบ่นอุบอิบ ก่อนที่มือเรียวๆจะกดตัดสายไป ร่มไม้บวกกับลมหนาวโชยมาเบาๆ แต่กลับทำให้หัวใจของเธอหนาวเหน็บดุจน้ำแข็งห่อหุ้ม ความเจ็บปวดความโศกเศร้าทั้งหมดถูกฝังลึกลง เพราะสิ่งเดียวที่เธอคิดตอนนี้ก็คือ สิ่งที่เธอทำมันเป็นสิ่งที่ถูกต้อง ถึงแม้ว่าตัวเองจะต้องเสียสละ

    V

    V

    V

    v

    รอฉันนานหรือป่าว ซังมีอา ?? ”

    ผมเข้ามาด้วยอาการเร่งรีบ พร้อมกับสอบถามบุคคลตรงหน้าที่กำลังทำหน้างัวเงีย แต่คำพูดของผมกลับทำให้เธอถึงกับสะดุ้งเพราะความประหลาดใจ

    นะ..นาย เรียกฉันว่าไงนะ ??? ”

    ก็เรียกชื่อไง ไม่อยากเรียกป้าแล้ว เดี๋ยวซ้ำกับ ยัยป้าอินฮยอน อีกอย่างเดี๋ยวนี้เธอก็แต่งตัวไม่เฉิ่มแล้วนิ !!”

    แต่ฉันแก่กว่านายตั้งหลายปีนะ !!!! นายควรให้เกียรติฉันบ้าง

    ฉันเป็นประเภทชอบตามใจตัวเองนะ อยากเรียกอะไรฉันก็เรียก !!! เอาน่าอายุไม่สำคัญหรอก

    ผมพูดพลางหัวเราะ ก่อนจะยื่มถึงขนมให้ยัยนั่น พร้อมกับนั่งลงยังเก้าอี้ข้างๆทันที ไม่อยากจะเชื่อจริงๆว่ายัยนี่จะ อายุเยอะกว่าผม ทั้งที่หน้าของเธอดูเด็กกว่าผมอีกรวมถึงสมองด้วย เอ๋??นี่เธอแคระ หรือ ฉัน ตัวใหญ่กันแน่นะ

    ชิส์ !!! ว่าแต่โทรเรียกฉัน ออกมาดึกๆแบบนี้ นายมีอะไรหรือป่าว ???  ”

    ยัยนั่นเอ่ยก่อนจะนั่งลงอีกด้านหนึ่ง โดยที่สายตาของเธอจับจ้องไปยังแหวนวงนั้นของผมที่คล้องมันไว้กับสร้อย มุมปากทั้งสองถูกกระตุกด้วยรอยยิ้มเล็กน้อย เหมือนเธอจะดีใจที่เห็นมันนะ มือของผมรีบเก็บมันใส่เสื้อด้านในอย่างรวดเร็ว ทำให้บุคคลตรงหน้าถึงกับถอนหายใจ

    ป่าวหรอก ฉันก็แค่อยากคุยกับเธอเท่านั้น ก็เลยให้เธอมาไง 

    งั้นฉันกลับละ !!! ”

    ยัยซังมียังงอนผมเรื่องสรรพนามใหม่นี่ไม่เลิก พร้อมกับจะหนีกลับบ้านทันที จะอะไรกันนักกันหนา ก็ผมไม่อยากมีผู้หญิงเป็นพี่นิ ผมไม่ใช่ ไอ้อิลนะ ที่จะปากหวานเรียก คนนู้นคนนี้ไปสะหมด แต่แล้วผมก็ต้องง้อเธอ เพราะเธอเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดในตอนนี้

    เออๆ นูน่าก็นูน่า!! คราวนี้ ฉันถามเธอได้หรือยัง ว่า ยัยป้าว่าไงบ้าง ??? ”

    พูดแบบนี้ มันน่าบอกไหมละ ห่ะ ?? ฉันกลับไปนอนดูทีวีดีกว่า

    ยัยนั่นได้ทีเอาใหญ่ แกล้งงอนไม่เลิก  ก่อนจะลุกขึ้นยืนพร้อมกับยืนเชิดหน้าไปอีกด้านหนึ่งทันที ฉันง่อใครไม่เป็นนะเว้ยย !!!

    เออวะ ก็ได้ๆๆ นูน่าสุดที่รักคร้าบบบบ ช่วยบอกผมเกี่ยวกับยัยป้าอินฮยอนหน่อย คร้าบบบ  พอใจยังละ

    อื้ม ถือว่าดีนะ ถ้าตัด ประโยคข้างต้น กับ ประโยคสุดท้ายออก

    ร่างบางตรงหน้า พูดพร้อมกับยิ้มกวนๆเล็กน้อย ก่อนจะนั่งลงที่เดิม

    ฮ่าๆ งั้นตั้งใจฟังนะ ฉันว่านายยังมีสิทธิ์ เพราะอินฮยอนบอกฉันว่า เธอชอบอิลฮุนในฐานะแฟนคลับ และไม่ได้หลงรักมินฮยอกโอปป้า นายก็ลองขายขนมจีบดูละกัน

    อื้ม ขายขนมจีบหรอ ??? แล้วฉันต้องขายซาลาเปาด้วยอะป่าว ??? ^____^ เผื่อผลลัพท์จะเร็วขึ้น 

    ซองแจอา ถ้านายไม่เลิกกวนฉัน ฉันจะกลับแล้วนะ !!”

    ยัยซังมีงอนผมอีกแล้ว ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าผมพูดอะไรผิดไปหรือป่าว ก็ขนมจีบกับซาลาเปา มันต้องคู่กันไง

    และฉันต้องทำไงอีก ???? ”

    ตื้อไง !!! นายรู้จัก คำว่า ตื้อไหม ??? ”

    อื้มม ไม่รู้จัก -_- ”

     ซองแจอา ถ้านายเลิกกวนฉันสัก สามวินาที นายจะตายไหม ??? ”

    ไม่ตายหรอก แค่ชักดิ้นชักงอเฉยๆ ฮ่าๆๆ

    ผมยังคงกวนเบื้องล่างเธอต่อ ทำเอายัยนั่น ขม้วดคิ้ว ก่อนจะถอนหายใจเฮือกใหญ่ออกมา

    เอาน่าๆๆ ฉันขอโทษละกัน ที่กวนเธอ เพราะเธอต้องช่วยฉันอีกเยอะ พรุ่งนี้ฉันวางแผนแล้ว

    ไหนลองว่ามาสิ !! ”                                             

    ผมกระซิบบอกถึงแผนการในการพิชิตใจยัยป้าอินฮยอน ข้างหูของเธอเบาๆ เมื่อพูดเสร็จทำเอาเธอถึงกับรีบเดินหนีผมทันที

    ไม่มีทาง ฉันไม่ชอบโกหก !!! ”

    เหอะน่า !!! ช่วยหน่อยนะ นะนะนะนะ

    บอกไงว่าไม่ !!!!! ”             

    นะนะนะ ถ้าเธอช่วยฉัน คราวหลังถ้าเธอมีปัญหา ฉันก็จะช่วยเธอ  โอเคไหม ??? ”

    “ ทำไมต้องช่วยฉันด้วยละ !!! ”

     ยัยนั่นยังคง เดินต่อไปเรื่อยๆ โดยไม่คิดจะสนใจผมที่กำลังตามเธออยู่เลย  แหมขาสั้นแล้วยังขยันเดินอีกนะ   

    **เปิดเพลง ฟังนะคะ เพื่อความฟิน คิคิ **

     

    " ตกลงเธอจะไม่ช่วยฉันใช่ไหม ?? ใช่สิ ไอ้ฉันมันก็แค่สมาชิกธรรมดา ใครจะเหมือน อึนกวัง   ฮยอง คนโปรดของเธอละ รายนั้นนะ ไม่ต้องเสนอเธอก็คงสนองให้ทันทีใช่ไหม ?? "



    " ย่าห์!!! ยุกซองแจ !! ถ้านายจะพูดมั่วๆผิดๆ นายอย่าพูดเลยดีกว่า "


    ซังมีพูดก่อนจะหยุดเดิน พร้อมกับหันหน้ามาหาผมอย่างเอาเรื่อง

    ทำไม ฉันพูดผิดตรงไหน?? ก็เธอแอบชอบฮยองไม่ใช่หรอ ??? ทำไมฉันจะไม่รู้ ฉันดูคนออกง่ายจะตาย !! เธอนะรักอึนกวังฮยอง ถ้าเธอต้องการจะคบกับเขา ก็บอกฉันสิ ฉันจะได้ช่วยเธอ 

    ผมระเบิดคำพูดออกมาอย่างเสียงดัง แต่ขณะนั้นเองร่างของผมกลับถูกเธอผลักอย่างแรงจนล้มลงกับพื้น  

     

     

     




    ซองแจอา  ฮึกๆ นายมันไม่รู้อะไรเลยจริงๆ นายมักจะคิดว่าตัวเองฉลาด แต่สุดท้าย นายนั่นแหละที่มันโง่ที่สุด !!!  

     เธอพูดปนเสียงสะอื้นออกมา น้ำใสๆที่เอ่อล้นดวงตาทั้งสองค่อยๆไหลอาบทั้งสองแก้ม  ภาพเหล่านั้นมันทำให้ผมรู้สึกแปลกใจขึ้นมาเกี่ยวกับเธอ ผมแค่พูดเรื่องอึนกวังฮยอง แต่กลับทำให้เธอไม่พอใจขนาดนั้นเลยหรอ ?? แต่ทำไมเธอถึงเลือกที่จะร้องไห้แทนที่จะด่าผมแทน เธอเป็นอะไรของเธอกันแน่

    " เธอร้องไห้ทำไม เธอโกรธฉัน เธอก็ด่าฉันสิ เธอก็ตบก็ตีฉันสิ "


    " ..... TT... "

    " ซังมีอา ได้โปรดเถอะ ได้โปรดอย่าร้องไห้ ฉันไม่ชอบเธอเวลาร้องไห้จริงๆ"

    " .....TT...."


    " ขอโทษนะ ที่พูดไม่คิด ขอโทษที่ทำให้เธอเสียใจ "



    ผมเอ่ยเบาๆก่อนลุกขึ้นปลอบร่างบางตรงหน้า มือทั้งสองของผมรั้งเธอเข้ามาในอ้อมกอด โดยที่ใบหน้าของเธอนั้นซบที่อกของผมพอดี น้ำตาอุ่นๆที่ยังคงไหลไม่ขาดสายได้ซึมซับเข้าไปในเสื้อของผม เป็นเครื่องช่วยเตือนให้ผมสำนึกผิดมากขึ้น 

     

    " ฉันเป็นห่วงเธอนะ ซังมีอา "

     

     

     

     

     End sungjae part....


     

     
     

    Sangmee part….



     **เปิดเพลงก่อนนะคะเพื่อความฟิน **

     


    “  ฉันเป็นห่วงเธอนะ ซังมีอา

     

    อ้อมกอดอุ่นๆ ที่ฉันเฝ้าารอมันมาเวลานาน บวกกับคำพูดดีดี ที่ซองแจพูดขึ้นเพื่อปลอบฉัน แต่ตอนนี้มันไม่ได้ช่วยอะไรฉันอีกต่อไปแล้ว

    ซองแจอา นายไม่รักฉัน ฉันไม่ว่า แต่นายได้โปรดอย่าผลักไส อย่าไล่ให้ฉันไปรักกับใคร เพราะมันเป็นสิ่งที่ทำร้ายหัวใจฉันที่สุด TT

    เวลาล่วงเลยไป ในขณะที่ฉันยังอยู่ในอ้อมกอดของเขา ฉันพยายามข่มความเศร้าลงลึกในจิตใจก่อนจะรีบเช็ดน้ำตาทั้งหมดออก และฝืนยิ้มบางๆ

    ย่าห์ !!! ยุกซองแจ นายกอดฉันแบบนี้ไม่กลัวยัยอินฮยอนเข้าใจผิดหรอ ?? ปล่อยฉันได้แล้ว !! ”

    ฉันพยายามเปลี่ยนเสียงให้เป็นปกติ ก่อนจะรีบเอ่ยกับเขาที่กำลังกอดฉันอยู่อย่างแน่น เขาค่อยๆคลายมือออก ก่อนจะมองหน้าฉันด้วยอาการที่เป็นห่วงอยู่

    เธอไม่เป็นไรแล้วใช่ไหม ?? ”

     อืม

    ไม่โกดฉันแล้วใช่ไหม ??? ”

    อืม

    แล้วเธอจะช่วยฉันใช่ไหม ??? ”

    “ ……..อืม

    ฉันแอบเงียบก่อนจะตอบตกลงเขาไป บุคคลตรงหน้ายิ้มอย่างดีใจ ก่อนจะรั้งฉันเข้าไปกอดอีกครั้ง

    ขอแค่ให้ฉันได้อยู่ข้างๆและได้เห็นรอยยิ้มของนาย ฉันก็พอใจแล้ว ซองแจอา

    จริงนะ!!!! ต้องช่วยฉันน่ะ เยเย้ !!! น่ารักจังเลย เมเนเจอร์ของผม ฮิฮิ  ไหนๆๆมาจุ๊บทีดิ !! ”

    ฉันไม่ทันได้หลบ แต่เขาก็ตรงมาประทับริมฝีปากอุ่นๆลงบนแก้มของฉันทันที นายทำอะไรลงไป นายคงไม่รู้สินะ เพราะว่านายไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าฉันคนนี้ ที่อยู่ตรงหน้านาย รักนายมากแค่ไหน มันไม่ใช่แค่รักที่แฟนคลับมอบให้ศิลปิน ไม่ใช่รักของเพื่อนร่วมงาน แต่มันคือความรักที่ผู้หญิงคนหนึ่งที่พร้อมจะอยู่ข้างนายตลอดไป

    ฮ้าววว ฉันง่วงแล้วอ่ะ ขอตัวไปนอนก่อนนะ

    ครับ งั้นผมขอเดินไปส่งนะ

    อืมๆๆ

    เราสองคนเดินออกมาจากสวนสาธารณะอย่างช้าๆ โดยมีแสงไฟริมทางคอยส่องทางให้ มันก็เหมือนกับฉัน ที่ต้องส่องทางให้ซองแจสมหวังกับอินฮยอนให้ได้ ร่างสูงเดินยิ้มอย่างมีความสุขก่อนจะนำหน้าไปเล็กน้อย ส่วนคนตามหลังอย่างฉันก็ทำได้เพียงแอบสะอื้นอยู่เบาๆในใจ ฉันแอบมองเงาของเขาขนาบข้างกับเงาของฉันเพราะแสงไฟ ก่อนจะเอื้อมมือที่สั่นเทาออกไปเพื่อให้เงามือของเราทาบกันพอดี ถ้ามองด้วยตามันก็เหมือนว่าเราเดินจับมือกันไป ถึงความจริงมันจะเป็นเงาแต่แค่นี้หัวใจที่กำลังปวดร้าวของฉันมันก็ชุ่มชื่นแล้ว

     

    อ้า ถึงสักที!!! อากาศเริ่มหนาวแล้วเธอรีบเข้าบ้านเถอะ เด๋วพรุ่งนี้เราจะต้องร่วมมือกันทำภารกิจสำคัญนะ ซองแจ ซังมี ไฟว์ทิ้ง!!!!!! ”

    ซองแจเอ่ยขึ้น เมื่อเดินมาถึงหน้าร้านของป้าฉัน พร้อมกับยกมือขึ้นตั้งท่าไฮไฟว์ ฉันยื่นมือเพื่อตอบรับเขาเบาๆ

    อื้ม ฉันจะพยายาม!! เอ่อที่สำคัญ ต่อไปนี้ นายห้ามเรียกชื่อฉันแบบนี้อีกเข้าใจไหม ?? ถ้านายลำบากใจจะเรียกฉันว่านูน่า นายก็เรียกฉันว่า เมเน่ก็พอ !!! ฝันดีนะซองแจอา

    ครับผม!! ฝันดีครับ ซังมีเมเน่ !!! ”

    เมื่อบอกลาเสร็จ ร่างสูงตรงหน้าก็เดินทางกลับไปยังที่พักทันที มีเพียงฉันที่แอบมองดูเขาจากไปจนหลับตา ฉันเดินเข้ามาในห้อง ซึ่งพบกับยัยเพื่อนรักอินฮยอน ที่นอนหลับปุ๋ยอยู่ ฉันวางสัมภาระก่อนจะเดินไปนั่งตรงที่ยัยเพื่อนรักของฉันนอนหลับอยู่ พร้อมสารภาพความรู้สึกออกไปเบาๆ

    อินฮยอนนา …..แกรู้ไหม ??? แกมักจะโชคดีกว่าฉันเสมอ !!! ”

    “ …zZ …”

    ทุกคนรายล้อมแย่งกันที่จะรักแก ต่างกับฉันที่รักเขา แต่ไม่สามารถบอกออกไปได้ TT แม้ว่าหัวใจของฉันมันจะอยากตะโกนออกไปให้ดังสุดเสียง

    “ …zZ …”

    ฮึกๆ ฉันเจ็บมากนะ แกรู้ไหม ?? ฉันเจ็บปวดทุกครั้งที่เขาขอให้ฉันช่วยทำให้แกรักเขา TT ”

    “ …zZ …”

    ดังนั้น อินฮยอนนา ฉันขอร้องละ แกได้โปรด!! อย่าได้ปฏิเสธเขาเลยนะ ความผิดหวังมันเจ็บปวดเหลือเกิน !! ฉันไม่อยากให้เขาได้รับมันเหมือนฉัน !!  ”

    “ …zZ …”

    ฝันดีนะ เพื่อนรักของฉัน !!!!! ”

    ฉันเอื้อมมือไปปิดไฟ พร้อมกับโน้มตัวลงบนเตียงข้างๆยัยอินฮยอน และข่มตาให้หลับลงเพราะ แต่เพราะความมืดมิด ทำให้ฉันไม่ทันสังเกตว่า มีของเหลวอุ่นๆไหลลงมาจากดวงตาทั้งสองของบุคคลที่นอนอยู่ข้างๆฉัน
     

    V

    V

    V

    V

    เอ้ก อิเอ้ก เอ้กกกกกกกก <<< ตื่นกันได้แล้วโว้ยยยย

    เสียงไก่จากไหนไม่รู้มาขันอยู่ข้างๆหูของฉันที่กำลัง นอนหลับอยู่เพราะอาการเพลีย มือเรียวของฉันทั้งสอง รีบค้นหาต้นเสียงนั้นทันที มันก็คือเสียงปลุกจากโทรศัพท์ของฉันนี่เอง

    โอ้ยยยย ไก่ที่ไหนมาขันเนี่ยย เด๋วแม่ก็จับผัดเผ็ดให้เลย !!! คนกำลังง่วงๆ

     

     

    เสียงยัยอินฮยอนลุกขึ้นมา ส่งเสียงดุเจ้าไก่ตัวปัญหา ก่อนจะล้มตัวนอนต่อ ฮ่าๆๆ แกนี่มันบ้าจริงๆ เกือบได้กินโทรศัพท์ผัดเผ็ดแล้วไหมละ ฮ่าๆๆๆ 
     

     

     

     

    เอ้ก อิเอ้ก เอ้กกกกกกกก <<< ตื่นกันได้แล้วโว้ยยยย

     

    เสียงไก่จากไหนไม่รู้มาขันอยู่ข้างๆหูของฉันที่กำลัง นอนหลับอยู่เพราะอาการเพลีย มือเรียวของฉันทั้งสอง รีบค้นหาต้นเสียงนั้นทันที มันก็คือเสียงปลุกจากโทรศัพท์ของฉันนี่เอง

     

    โอ้ยยยย ไก่ที่ไหนมาขันเนี่ยย เด๋วแม่ก็จับผัดเผ็ดให้เลย !!! คนกำลังง่วงๆ

    เสียงยัยอินฮยอนลุกขึ้นมา ส่งเสียงดุเจ้าไก่ตัวปัญหา ก่อนจะล้มตัวนอนต่อ ฮ่าๆๆ แกนี่มันบ้าจริงๆ เกือบได้กินโทรศัพท์ผัดเผ็ดแล้วไหมละ ฮ่าๆๆๆ

    ย่าห์ !!!!! อินฮยอนนา แกควรจะตื่นได้แล้วนะ !!!!! มันสายจนตะวันจะแยงหัวแกแล้ว

    อือออ~~~ วันนี้วันอาทิตย์ไม่ใช่หรอ ไม่มีงานที่ไหนนิ !! ”

    เสียงร่างบางตรงหน้าฉันงัวเงียขึ้นมาตอบ ก่อนจะฟุบหน้านอนลงบนเตียงเดิมต่อ ขี้เซาจริงๆเลยยัยคนนี้

    ใครบอกแกละ !!! วันนี้ เราต้องพาซองแจ ไปถ่ายแบบที่สวนสุนกนะ !! ”

    ฉันเริ่มแผนการที่ได้เตี๊ยมกับซองแจไว้เมื่อคืน ทันที ยัยอินฮยอนจึงค่อยๆโผล่หัวขึ้นมาจากผ้าห่ม ก่อนจะนั่งบ่นพึมพำๆ

    ง่า~~ ได้ไงอ่ะ นี่มันฆ่ากันชัดๆเลย วันหยุดก็ไม่ให้หยุด นี่อะไรกัน ง่า

    เลิกบ่นและไปอาบน้ำแต่งตัวได้แล้ววว แกไม่ได้หยุด แล้วทำเหมือนว่าฉันได้หยุดยังงั้นแหละ

    แกต้องไปด้วยนะซังมี ไม่งั้นฉันโกรธแกแน่ !!!! ”

    เอ่อ เอิ่ม อื้มมม ไปจ้ะ ๆๆ แกรีบเข้าไปในห้องน้ำเหอะ ไปๆๆ

    ฉันเอ่ยขึ้น หลังจากใช้มือดึงร่างยัยอินฮยอนที่กำลัง สลึมสลือ ก่อนจะจัดการถีบส่งเข้าไปในห้องน้ำทันที จู่ๆเสียงโทรศัพท์ของฉันก็ดัง ขึ้น เบอร์โชว์หรา ก็คือบุคคลที่กำลังเจอกันในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า

    นายโทรมาทำไมเนี่ย ??? ”

    [ เอิ่ม ฉันแค่อยากรู้ว่า แผนของเราเป็นไงบ้าง ??? ]

    อื้มม โอเค

    [ แล้วยัยป้ามาคนเดียวใช่ไหม ??? อยากให้ใครรู้เรื่องนี้เด็ดขาดนื่ โดยเฉพาะมินอยอกฮยอง กับ ไอ้อิล ]

    ไม่มีใครรู้หรอกน่า แต่อินฮยอนไม่ได้ไปคนเดียวนะ เพราะยัยนั่น บังคับให้ฉันไปด้วย

    [ โดว์!!!!                อุส่าห์นึกว่าได้อยู่กันสองคนมีเธอมาเป็นก้างสะงั้น  ฮ่าๆ แล้วทำไมเธอไม่พยายามปฎิเสธไปละ ปฎิเสธไปสะ !! สามคน แล้วอย่างนี้เขาจะเรียกว่าเดทได้ไง ]

    นายไม่ต้องกลัวหรอก ซองแจอา  พอฉันพาอินฮยอนไปส่งให้นายเสร็จ ฉันก็จะรีบหายไปให้ไวเลย จะไม่อยู่ให้นายรำคาญใจแน่นอน  

    [ เอิ่ม เธอก็อย่าคิดมากละกัน ฉันไม่ได้หมายความอย่างที่พูดหรอกนะ งั้นแค่นี้ก่อนนะ แล้วเจอกัน !! ]

     

    ตรู๊ดดๆๆๆ

    ทันทีที่สิ้นเสียงของเขา โทรศัพท์ที่แนบหูของฉันอยู่ก็ร่วงลงสู่พื้นทันที เพราะมือที่สั่นเทาของฉันทั้งสองตอนนี้มันไม่มีแรงพอที่จะทำอะไรได้อีกแล้ว ร่างของฉันถูกปล่อยตามแรงโน้มถ่วงของโลกก่อนจะล้มลงยังเตียงนอน รวมถึงดวงตาทั้งสองข้างที่ชื้นไปด้วยของเหลวอุ่นๆที่กำลังเอ่อล้น หัวใจของฉันกำลังปวดร้าวแทบขาดใจ ราวกับโดนเข็มนับร้อยพันมาทิ่มแทง

    ~~~ฉันคงไร้ค่า เมื่อฉันหมดประโยชน์กับนายสินะ ซองแจอา~~

    V

    V

    V

    V

    ฉันและอินฮยอน เดินทางกันมาสักพัก เราก็ถึงยังจุดหมายปลายทางที่ซองแจกำหนดไว้ โดยที่ฉันกุมมือของเธอมา      ตลอดทาง   อินฮยอนนา แกจะมองว่าฉันเห็นแก่ตัวไปหรือป่าว ??? นี่ฉันกำลังส่งแกไปหาซองแจ ทั้งๆที่ใจของแกตอนนี้ได้มอบให้คนอื่นไปแล้ว ถึงแม้เธอจะปฎิเสธว่าไม่ได้ รักมินฮยอกโอปป้า เท่าไหร่  แต่ทำไมฉันถึงจะมองแววตาคู่นั้นของแกไม่ออก ต้องฉันก็ทนเห็นเขาเจ็บปวดไม่ได้เช่นกัน ฉันหวังว่าแกคงเข้าใจฉัน

    .ซังมีอา แกเป็นอะไรไปหรือป่าว ??? มือแกเย็นมากเลยนะ

    ป่าวหรอก แค่ปวดหัวนิดหน่อย ฉันว่าเราเข้าไปข้างในกันดีกว่านะ !!!! ”

    อื้มม ว่าแต่ทีมงานอยู่ข้างในใช่ไหม ??? ”

    ฉันได้แต่พยักหน้ารับ ก่อนจะเดินตามร่างบางข้างไปด้านในของสวนสนุกทันที ซองแจอา นายจะมาหรือยังนะ ???

     

    จ๊ะเอ๋ !!! ยัยป้า !!!!!! ”

    ย่าห์!!! ยุกซองแจ นายเล่นอะไรของนายเนี่ย ???”
     



    ซองแจออกมาทักทายยัยอินฮยอนที่กำลังมองหากองถ่ายอยู่ ก่อนจะแอบยักคิ้วให้ฉันเล็กน้อยและหันไปคุยกับยัย

    อินฮยอนต่อ

    โธ่ป้า มาสวนสุนกก็ต้องเล่นเครื่องเล่นสิ ป่ะๆไปกันเหอะ !!! ”

    อะไร น่ะ!!! เล่นเครื่องเล่นหรอ ??? แล้วเรื่องถ่ายแบบ นี่แกโกหกฉันหรอหะ ???  ยัยซังมี

    ยัยอินฮยอนตกใจสักพัก ก่อนจะหันมาถามฉันอย่าเอาเรื่อง  ซึ่งซองแจที่อยู่ด้านหลังก็พยายามชูไม้ชูมือ ให้ฉันช่วยหาเรื่องโกหกต่ออีก

    อ่อ เอิ่ม พอดีฉันอยากมาเที่ยวนะ แต่ไม่กล้าชวนแกมา เพราะกลัวแกหาว่าฉันปัญญาอ่อน แหะๆ

    ฉันพยายามไหลไปตามน้ำ พร้อมกับทำหน้าใสซื้อต่อไป อินอยอนนา แกอย่าสงสัยอะไรอีกเลยเถอะ ฉันไปต่อไม่ถูกแล้ว

    ทำไมไม่บอกฉันดีดีละ ฉันไม่ชอบเวลาแกโกหกเลยรู้ไหม ??? ”

    ฉันขอโทษนะ ที่ไม่บอกกับแกไปตรงๆ แกเลิกโกรธฉันเหอะนะ นะนะนะนะนะ  ต่อไปฉันจะไม่โกหกอะไรแกอีกเลย ฉันสัญญา

    ผมสัญญาด้วยคน อิอิ

    ซองแจ พูดเสริมฉันขึ้นมา พร้อมส่งสายตาอ้อนวอนไปทางยัยอินฮยอน

    นายเกี่ยวอะไรด้วยยะ ฮ่าๆๆๆ งั้นจะมาเศร้ากันอยู่ทำไม  ไหนๆก็มาละ งั้นไปเล่นกันให้สนุกสุดกันเลยดีกว่า !! ”
     

     

    เมื่ออินฮยอนพูดจบ เราทั้งสามก็หัวเราะออกมาพร้อมกัน ก่อนจะเดินไปเล่นเครื่องเล่นต่างๆในสวนสนุก ฉันพยายามที่จะเดินช้าๆเพื่อให้ ซองแจกับยัยอินฮยอนได้เดินใกล้ชิดกัน แต่ยัยเพื่อนสาวก็กลับมารั้งฉันให้ตามติดอยู่เสมอ หลายครั้งที่ฉันปฎิเสธที่จะเล่นเครื่องเล่นกับพวกเขา เพราะอ้างว่าปวดหัว ด้วยความจงใจของฉันที่อยากให้ซองแจได้สารภาพความรู้สึกออกไปกับอินฮยอน

    อ้า สายไหม มันเป็นของโปรดของแกนิ สนใจไหม อินฮยอน

    ไม่เอาดีกว่า ฉันเพิ่งกินที่บ้านหมดไปไม่กี่วันนี่เอง ก็ไอ้ปีศาจมินอะดิ ซื้อสะฉันนึกว่าจะไปเปิดร้านขาย ฉันกินจนฟันจะผุแล้ว !!! ”

    อินฮยอนพูดปฎิเสธฉัน แต่กลับคายความลับของตัวเองออกมา ทำให้ซองแจตกใจเป็นอย่างมาก ต่างกับตัวฉันที่รู้ตั้งแต่วันนั้นอยู่แล้ว

    ฮะ !! นี่ป้าไปเที่ยวกับฮยองมาหรอ ??? ”

    ปะป่าวหรอก ปีศาจมินแค่ซื้อมาเยอะเกิน จนไม่รู้จะเอาไปทิ้งที่ไหน เลยเอามาทิ้งที่ฉัน ก็แค่นี้แหละ

    เอ๋?? ปกติมินฮยอกฮยองเกลียดสายไหมจะเป็นจะตาย แต่กลับซื้อมาเยอะแยะเนี่ยนะ แปลกจริงๆเลย

    ซองแจอา ฉันอยากเล่นอันนั้นจัง !!! ”

    ยัยอินฮยอนพูดเปลี่ยนเรื่องทันที พลางชี้มือไปยัง ชิงเช้าสวรรค์ขนาดยักษ์ที่สูงเด่นเป็นสง่าของสวนสนุกแห่งนี้ ส่วนฉันเองก็ได้แต่แอบยิ้มเล็กน้อย กับเหลี่ยมอันแพรวพราวของเพื่อนสาว ก่อนที่เราจะมุ่งหน้าไปยังที่นั่นทันที

     

    เอาไงดีละ ในตั๋วบอกว่า กระเช้านึงนั่งได้สองคนอ่ะ ต้องมีคนนึงนั่งไปคนเดียว !!! ”

    ซองแจที่เพิ่งเดินเข้ามาพร้อมกับตั๋วในมือ พูดขึ้นเสียงดัง

    ได้ไงอา เรามากันสามคนจะเล่นกันสองคนได้ไง ??? นายไปเคลียร์กับเจ้าหน้าที่ให้รู้เรื่องเดี๋ยวนี่

    เอาน่าๆๆ อินอยอนนา ฉันรู้สึกปวดหัวพอดีนะ เธอกับซองแจเล่นไปกันเถอะ เดี๋ยวฉันจะรออยู่แถวนี้แหละ

    ฉันพยายามปรามยัยอินฮยอนที่กำลัง วู่วามอยู่ ก่อนที่จะเอาอาการปวดหัวมาเป็นข้ออ้างอีกตามเคย ที่นี่แหละน่าจะเป็นที่ที่ซองแจเหมาะสำหรับบอกรักยัยอินฮยอนที่สุด  และเมื่อส่งทั้งสองสู่ฝั่งฝัน ก็คงถึงเวลาที่สะพานอย่างฉันจะหมดหน้าที่แล้วสินะ

    ไปเหอะป้า เร้ว เห็นไหมว่าคนอื่นเขารออยู่นะ !!!!

    ซังมีอา แกอยู่คนเดียวได้ใช่ไหม ?? ”

    ฉันพยักหน้ารับ ก่อนที่ยัยซังมี กับซองแจจะเดินไปยังตัวชิงช้า

    ขอให้พวกเธอทั้งสองคนมีความสุขกันมากๆนะ



    เสียงเอ่ยเบาๆของฉันลอยขึ้น หลังจากได้เพียงแต่มองเขาทั้งสองเดินจากไปตรงหน้าอย่างช้า เห็นรอยยิ้มของซองแจที่ส่งมาให้ฉันเพื่อขอบคุณ ฉันจึงฝืนยิ้มจางๆพร้อมกับโบกมือตอบกลับไป เห็น ชิงช้าของเขาและเธอเริ่มค่อยๆเคลื่อนที่ขึ้นไป คล้ายกับหัวใจของฉันที่กำลังแตกสลายไปทีละชิ้นเช่นกัน  

     



    อินฮยอนนา.......

    สำหรับฉันแล้ว แกมีความสำคัญกับฉันมาก

     แกเป็นทั้งเพื่อน

    พี่สาวที่แสนดี

    และครอบครัวของฉัน  

    ถึงแม้หัวใจของฉันมันจะทรมานมากแค่ไหน แต่ฉันก็ยังดีใจที่เขารักแกนะ โชคดีนะเพื่อนรักของฉัน .........

     

    น้ำตาทั้งสองข้างไหลรินลงมาอาบแก้มทั้งสอง อย่างไม่หยุดสาย ยิ่งฉันเงยหน้ามองใบหน้าคุ้นๆของเขามันก็ยิ่งทิ่มแทงจนเจ็บปวดสุดพรรณา

     

     

    ซองแจอา....

    ฉันอยากให้นายรู้จังเลย ว่าฉันคนนี้เจ็บปวดทุกครั้งที่แกล้งทำเป็นไม่คิดอะไร

    ฉันเจ็บปวดทุกครั้งที่ ต้องมองใบหน้าของนาย

    และแทบขาดใจทุกครั้งที่ได้ยินนายผลักไสฉันให้เป็นรักกับคนอื่น  

     ฉันรัก นาย...... และจะรักคนเดียวตลอดไป นี่คือ ประโยคที่ฉันอยากมอบให้นายมากที่สุด

    นี่คือความในใจทั้งหมด ที่หลั่งรินมาพร้อมกับน้ำตา นี่คือความจริงทั้งหมดที่ฉันต้องแอบซ่อนมันไว้

     

     

     
     

     ฮึกๆ แกนี่มันโง่จริงๆนะซังมี  แกควรจะมีความสุข แทนที่จะมานั่งร้องไห้แบบนี้ไม่ใช่หรอ??? ฮือๆ TT “

    ถึงแม้จะพยายามหาคำเป็นร้อยพันมาปลอบใจ ก็ไม่เป็นผล เพราะตอนนี้ฉันไม่สามารถควบคุมมันได้อีกต่อไปแล้ว  คงต้องปล่อยให้ความเสียใจถามโถมร่างกายให้สาสม ก่อนจะเลือกที่จะเดินจากไปเพียงลำพัง..............

     

     

     

     

    เพราะฉันได้เลือกแล้ว ฉันเลือกที่จะที่จะเฝ้าแต่คอยมองดูนายจากที่ไกลๆ และมองนายมีความสุข



     

    End Sangmee part....

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×