ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lover Diary ปิ๊งรักนายซุปตาร์ [ BTOB X YOU ]

    ลำดับตอนที่ #31 : ไร้หัวใจ 100~%%%%%%%%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 481
      1
      29 มี.ค. 57

    *** หายไปนานเลยย รีดเดอร์ลืมมกันแล้วละมั้งงงงง มาอัพแล้วนะะะ ฝากติดตาม และคอมเม้นกันด้วย ห้าเม้นขึ้นอัพต่อนะ **

    ข้อตกลง 

    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไรท์แต่งสด บางทีที่หายไปนานๆไม่ใช่ไม่อยากแต่งนะคะ แต่มันไม่ได้พล๊อตเรื่องจริงๆเลยไม่กล้าอัพ

    ต่อไปนี้ไรท์จะมาอัพ ตอนใหม่ๆทุกๆวัน ศุกร์และเสาร์ นะคะ สัญญาๆๆๆๆ










    Minhyuk Part

     

     

     ผมใช้เวลาในการคิดและตัดสินใจอยู่นานพอสมควร เรื่องซองแจกับผู้หญิงคนนั้น  ผมไม่อยากจะเชื่อหรอก ว่าอินฮยอนจะเป็นคนพาซองแจหนีไป แต่สิ่งที่ผมได้ยินมามันไม่ผิด

     

     

     

     

     

    ย้อนไปเมื่อหนึ่งอาทิตย์ก่อนที่ซองแจหนีไป

     

    พวกเราบีทูบีทุกคนเตรียมตัวที่จะไปหาซองแจเหมือนทุกครั้ง พอจอดรถเรียบร้อยพวกเราก็เตรียมจะขึ้นไปบนห้องพักของซองแจ แต่จียงฮยองกับบอกเราว่าจะไปทำธุระเรื่องซองแจ ส่วนอึนกวังก็แยกตัวไปโทรศัพท์ ส่วนน้องๆในวงก็งอแงกันบ่นว่าหิวข้าว เลยแยกกันไปกินอะไร แต่ผมกับเป็นคนที่ไม่หิวแล้วบอกให้พวกนั้นไป ส่วนผมก็แยกตัวขึ้นไปหาซองแจ ผมเคาะประตูสามครั้งเป็นเชิงอนุญาตก่อนจะผลักปรตูเข้ามา แต่สิ่งที่พบนั่นก็คือเตียงนอนสีขาวที่ว่างเปล่า ผมเบิกตาโตด้วยความตกใจก่อนจะวิ่งไปยังจุดเกิดเหตุ สายตาผมเหลือบไปเห็นกุญแจที่ถูกปลดล็อกไว้อย่างดี

     

    บ้าชิบ!”

    ผมสบถคหยาบออกมาเบาๆ พรางกัดฟังกรอดแล้ววิ่งออกไปยังหน้าห้องที่เป็นเคาท์เตอร์ของพยาบาลสาวที่นั่งประจำอยู่

     

    ขอโทษนะครับ คนไข้ห้องนี้ไปไหนครับ เค้าหายไปได้ยังไง !!”

    คำพูดที่เชิงตะหวาดของผมทำให้พยาบาลสะดุ้งโหยงด้วยความตกใจ

    เป็นไปได้ยังไงกันค่ะ เมื่อเช้าฉันยังเข้าไปวัดไข้แล้ว เค้ายังอยู่ อยู่เลยนะ

    ตอนเช้า! กี่โมง? แล้วครั้งสุดท้ายคุณไปดูเค้าอีกทีตอนไหน

    เอ่อ..สะ..สัก แปดโมงเช้า แต่ อ๊ะ..ตอนสายๆ ฉันจะเข้าไปเช็ดตัวคนไข้ แต่มีผู้หญิงคนหนึ่งบอกว่ามีพยาบาลมาเช็ดตัวคนไข้แล้วค่ะ

     พยาบาลพูดต่อจนจบ ทำให้ผมเกิดความสงสัยไปอีก

    ผู้หญิง?? ใคร??”

    เอ่อ ทะ เธอ บอกว่า ชื่อ ยูอินฮยอนค่ะ

    อะไรนะ!! ผมสบถในใจพร้อมเบิกตากว้าง ไม่รอให้พยาบาลพูดจบผมก็ติดตอหาผู้หญิงที่เป็นตัวต้นเหตุของเรื่องทั้งหมดทันที

     

    ขอโทษค่ะ ไม่มีสัญญาณตอบรับจากเลขหมายที่ท่านเรียก

     

    โธ่เว้ยยยยย!! ยูอินฮยอนนน!!”

     

     

    ตั้งแต่วันเกิดเหตุผมก็พยายามติดต่อทั้งซองแจกับอินฮยอนมาตลอด แต่ก็ไม่มีวี่แวว จนวันนี่ที่ผมตัดสินใจแล้วว่าผมจะเดินทางไปยังปูซาน บ้านของอินฮยอน ถ้าเป็นอย่างที่พยาบาลพูดจริง อินฮยอนต้องเอาตัวซองแจไปไว้ที่บ้านเธอแน่ๆ

     

     

    ณ สนามบินปูซาน

     

    ผมหันซ้ายหันขวาพอลงมาจากเครื่องได้สักพัก วันนี้ผมก็ไม่ลืมที่จะพลางตัว เพื่อที่ปิดบังไม่ให้ใครจำผมได้ แต่ผมจะไปหาอินฮยอนได้จากไหนกัน ปูซานก็ไม่ใช่เล็กๆนะ มันจะให้เวลาอีกนานแค่ไหนกันกว่าจะเจอ

     

    เฮ้ออ!”

    ผมถอนหายใจเบาๆ ก่อนจะมานั่งตรงที่พักผู้โดยสารเพราะผมไม่รู้จะไปทางไหนดี อย่างน้อยก็ขอให้ผมได้คิดทบทวนสักนิดก่อนดีกว่า

     

    ผมนั่งคิดอะไรไปเรื่อบเปื่อยไม่นาน ก็มีใครบางคนมาสะดุดขาผมแล้วล้มลงไปนอนแอ้งแม้งไม่เป็นท่า

     

    โอ๊ะ..คุณ

    นี่นายย!!!! นั่งภาษาอะไรย่ะ ยืดขาออกมาขนาดนี้อ่ะ คนเดินไปเดินมา ต้องคอยหลบขาคุณเนี้ยยยย!!”

    หญิงสาวร่างบางพูดพรางท้าวาะเอว ก่อนจะชึ้หนาด่าผมฉอดๆ แต่เดี๋ยวนะนี่ผมเคยเห็นเธอที่ไหนรึป่าวนะ หน้าคุ้นจัง

     

    ใช่แล้ว...

     

    นานะ

    ...

    นานะใข่มั้ย??”

    นี่..โรคจิตรึไงย่ะ หรือเป็นสโตร์กเกอร์ นายรู้จักฉันได้ไง

    หญิงสาวร่างบางถามผมอย่างสงสัย เพราะตอนนี้ผมอยู่ในสภาพที่ไม่ว่าใครก็ไม่สามารถจำผมได้ ถ้ามาร์กปิดปากและแว่นตาขนาดใหญ่ รวมทั้งฮู้ดสีดำที่เอามาคลุมหัวอีก ถ้าใครจำผมได้ก็เก่งเกินไปละ

     

    ผมจีบปากเล็กน้อยก่อนจะเปิดฮู้ดออก พร้อมถอดแว่นตากับมาร์กปิดปากออก

     

    กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด!! มินฮยอกกกกกกกกกก!!”  

    พอผมถอดพร็อบบนใบหน้าออกเท่านั้นแหละ หญิงสาวก็กรีดร้องประหนึ่งว่าจะโดนผมข่มขืน

    ชู้ววววววววว!!!”

     ผมวิ่งไปตะครุบปากหญิงสาว เพราะคนไม่น้อยเริ่มมองมาที่ผมพร้อมซุบซิบนินทากัน ผมเลยละมือออกมาจากปากเล็กแล้วเอาฮู้ดคลุมหัวไว้แบบเดิม

    ย่าห์!!!! ฮีมินฮยอกก ฉันนึกว่าแกจะตายไปแล้ว ตั้งแต่เป็นไอดอลอันดับหรนึ่งของเกาหลีก็เงียบหายไปเลยนะ

     นานะพูดจบก่อนจะฟาดผมไปแรงๆที่แขนซ้ายทีนึง

    เธอก็เหมือนกันแหละ..เป็นนางแบบแล้วนี่ ดังแล้วนี่ ไม่ต้องมีเพื่อนก็ได้ใช่มะ

    ผมพูดก่อนจะสะบัดหน้าไปอีกทางอย่างงอนๆเหมือนเด็ก

    อย่างทำปากแบบนั้นนะมินฮยอก เดี๋ยวต่อยปากแตก

    ร่างบางตรงหน้าเตรียมง้างมือจะต่อย แต่ผมกลับจับข้อมือเล็กไว้ทัน

    หึ! แล้วเธอมาทำอะไร ไม่มีการ ไม่มีงานทำรึไง? ช่วงนี้หายไปจากหน้าจอทีวีนะเนี่ย

    เบื่อไง เบื่อนายด้วย ฉันก็เลยหนีมาบริหารโรงพยาบาลของแม่ดีกว่า

    คนหน้าสวย พูดตอบผมก่อนจะหยิบ เครื่องเล่น mp3 เครื่องเก่าที่ผมจำได้ดี ขึ้นมาฟังเพลง

    นี่เธอยังเก็บมันไว้อยู่อีกหรอ ??? ”

    อื้มม เสียดายนะ ไม่อยากทิ้ง ทั้งๆที่เกลียดเจ้าของนะ 5555 ”

    แน่นอนผมกับนานะ เคยเป็นแฟนกันสมัยมัธยมปลาย แต่แล้วเราทั้งสองก็เลิกรากันไม่ค่อยจะดีนัก จนไม่คิดว่าเราจะพูดคุยกันได้เหมือนในตอนนี้

    เธอยังคงไม่ให้อภัยฉันสินะ

    เอ่อช่างเถอะ  แล้วนายทำอะไรถึงที่นี่ละ มีคอนเสิร์ตหรอ ??? ”

    หญิงสาวโบกมือไปมาเพื่อไม่ให้ผมคิดอะไรมาก โดยที่สายตายังคงจับจ้องไปยังหน้าจอโทรศัพท์มือถือ

    ป่าวหรอก ฉันมาตามหาคนนะ

    ใครหรอ แฟนหรอ ??? ”

    นานะเริ่มให้ความสนใจผมอีกครั้ง ก่อนจะวางโทรศัพท์มือถือในมือลง

    ปะ ป่าวหรอก ฉันมาตามหา ยุกซองแจนะ

    อ้าววนั้นเรื่องข่าวที่ว่าซองแจหนีออกไปก็เป็นความจริงสินะ !! ”

    ร่างบางตกใจ และพูดออกมาอย่างเสียงดัง

    ชู่ว์!!! เบาๆสิ  เดี๋ยวคนอื่นก็รู้กันหมดหรอก

    ผมรีบเอามือหนาของตัวเองปิดปากยัยนานะ เพื่อไม่ให้พูดเสียงดังออกมาอีกก

    โอเคๆ  เอามือสกปรกของนายออกไปจากฉันได้แล้วมันเค็ม

    โทษที ฉันยังเพิ่งเข้าน้ำมาไม่ได้ล้างมือ

    หยีไอ้มินฮยอก ไอ้คนสกปรก  อุ๊แหวะ ว่าแต่มีอะไรให้ฉันช่วยก็บอกละกัน

    หลังจากร่างบางเช็ดปากตัวเองเสร็จ ก็หยิบยื่นความช่วยเหลือมาให้ผม

    เอิ่มม ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องตลกนะ แต่ฉันก็ควรจะทำมัน เธอช่วยบอกหน่อยว่าเธอเคยเห็นผู้หญิงสองคนนี้บ้างไหม ??? ”

    ผมหยิบรูปในกระเป๋าของตัวเองออกมา มันคือรูปของผู้หญิงน่ารักสองคน ยูอินฮยอนกับปาร์คซังมี

    แล้วเรื่องซองแจมันไปเกี่ยวอะไรกับ ผู้หญิงน่ารักๆสองคนนี้ด้วยเนี่ย

    เหอะน่า เธอแค่ตอบมาว่าเคยเห็นบ้างไหม ?? แค่นั้น

    ย่าห์ !! คุณมินฮยอกคะ ครอบครัวดิฉัน ทำงานเกี่ยวกับโรงพยาบาลไม่ใช่ นักสืบนะคะ ฉันไม่รู้จักหรอก

    นานะ ดันรูปในมือของผมออกห่างจากตัว ก่อนจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเล่นเกมส์ต่อ

    ขอร้องละ เธอช่วยดูดีดีอีกครั้งนะ ได้โปรด เธออยู่ที่นี่มานาน น่าจะรู้จักคนเยอะ

    แน่นอนผมรีบยัดภานใบเดิมใส่มือร่างบางอีกครั้ง

    ว้าววว เพิง่เคยเห็นนายจริงจังแบบนี้ครั้งแรกนะเนี่ยย  เอ่อว่าแต่ เธอชื่ออะไรกันบ้างหรอ ?? สวยดีนะ ดาราใหม่หรือว่า เทรนนี่

    ป่าวหรอก เธอเป็นเมเนเจอร์พวกฉันเองแหละ คยขวาปาร์คซังมี ส่วนอีกคน ยูอินฮยอน

    โว๊ะ!! เดี๋ยวคิวบ์มีเจ้าหน้าที่น่ารักแบบนี้แล้วหรอเนี่ย อิจฉาจัง  เอ๊ะ  ฉันคุ้นหน้าคนชื่อปาร์คซังมีจังเลย เหมือนเพิ่งเจอเมื่อวันก่อนที่โรงพยาบาล

    ผมรีบเบิกตาโตอย่างดีใจเมื่อนานะพูดว่าเธอเคยเห็นปาร์คซังมีเมื่อวันก่อน

    เดี๋ยวนะฉันขอนึกก่อนว่า ตอนไหน

    ฉันชื่อปาร์คซังมี เป็นพี่สาวของคนป่วย

    อ๋อออ นึกออกแล้ววววววว เธอพาน้องชายหน้าหล่อของเธอมาหาหมอนี่เอง

    จริงหรอ แล้วเธอค้างหรือว่ากลับบ

    ผมรู้สึกดีใจเข้าไปใหญ่ เพราะถ้าผมพบซังมี เธออาจช่วยผมตามหาซองแจก็เป็นได้

    ค้างสิ !! สรุปนายจะเอาไง จะไปดูไหม ?? ”

    รออะไรอยู่ละ ไปกันเถอะ !! ”

     

     

    ในที่สุดรถคันงามของนานะ ที่ถูกถูกผมขับมาด้วยความเร็วสูงก็จอดตรงหน้าโรงพยาบาลพอดี

    โอ้ยยยจะรีบอะไรกันหนักกันหนาเนี่ยพ่อคุ๊นนน สงสารชีวิตฉันบ้าง

    นานะเริ่มโวยวาย พร้อมกับเปิดประตูลงไป

    แฮ่ๆ โทดทีมันชินมือไปหน่อย ว่าแต่อยู่ตรงไหนละ ฉันอดใจไม่ไหวแล้ว

    ย่าห์!!! อีมินฮยอก ทำเป็นร้อนรน ทั้งๆที่นายก็ยังไม่แน่ใจว่าใช่ ยุกซองแจหรือป่าว ?? และข้อสำคัญ ห้ามเอะอะโวยวายรบกวนคนป่วยที่นี่เด็ดขาดนะ

    ติ๊ดดดดๆๆๆๆๆ

    หลังจากที่ผมกำลังฟังยัยนานะ บรรยายกฎระเบียบอยู่นั้น เสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้นทันที  ซออึนกวังนี่เอง

    ฉันอยู่โรงพยาบาล คิดว่าน่าจะเจอซํงมีที่นี่  นายตามมาได้เลยที่ โรงพยาบาล

    [ จริงสินะ ซังมีน่าจะให้ข้อมูลอะไรกับเราได้ หรือไม่ซองแจกับอินฮยอนก็อาจจะอยู่ที่นี้ เดี๋ยวฉันกับทุกคนจะรีบไป ]

     

    นายไปถามเคาน์เตอร์เอาละกันนะ คนป่วยชื่อปาร์คซองแจ ฉันขอตัวไปทำงานก่อนนะ ไว้เจอกันละ  

    นานะชี้บอกทาง ก่อนที่เราสองคนจะแยกกันทันที

    บายครับ

     

    ภายในโรงพยาบาลขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยคนป่วยมากหน้าหลายตา ถึงแม้ว่าผมจะอยากจะเจอเจ้าซองแจมากแค่ไหน แต่ภายในใจลึกๆก็ได้แต่ภาวณาว่าไม่ให้เขาอยู่กับเธอ ภาวณาให้เรื่องทุกอย่างที่ผมฟังมามันไม่ใช่ความจริง เพราะผมคงทำใจไม่ได้ ถ้าเธอเป็นคนผิดตามที่ทุกคนกล่าวหา

    คุณมินฮยอกคะ ห้อง207 คนไข้ ปาร์คซองแจคะ

    ครับ ขอบคุณมากครับ

    ผมเอ่ยขอบคุณพนักงานสาวตรงเคาน์เตอร์ ปาร์คซองแจหรอ ??? มันจะใช่อย่างที่ผมคิดหรือป่าว หรือจะเป็นชื่อน้องชายของปาร์คซังมีจริงๆ เอาวะ ถือว่าเสี่ยงละกัน

    ผมเดินมาอย่างใจสั่นไหว และหยุดนิ่งตรงห้องที่เขียนว่า 207 อย่างประหม่า ก่อนจะเคาะประตูและเปิดมันเข้าไปทันที

     

    ซองแจอา นายกินประสาอะไรของนายเนี่ย เลอะหมดเลยเห็นไหม มานี่เดี๋ยวฉันเช็ดให้

    ไม่เป็นไรครับนูน่า !! ”

     

    มันไม่จริงใช่ไหม ???? ภาพที่ผมเห็นตอนนี้ ผมกำลังฝันไปใช่ไหม ?? ยูอินฮยอน เธอเป็นคนพาซองแจหนีมาจริงๆหรอ เธอเป็นคนผิดจริงหรอ ??? มือทั้งสองข้างถึงกับอ่อนแรงจนมือถือร่วงลงสู่พื้นเมื่อเห็นในสิ่งที่ผมไม่อยากให้มันเกิดขึ้น

    ฮยอง !! ”

    อีมินฮยอกก !!!! ”

    ทั้งคู๋ตกใจเมื่อเห็นผมเดินเข้ามา

    แกคิดว่าแกจะหนีฉันพ้นหรอฮะ ??? ”

    ผมเริ่มระเบิดอารมณ์ ก่อนจะเดินเข้าไปหาไอ้ยุกซองแจทันที

    พลั่ก !!!!

    ผมปล่อยหมัดใส่คนป่วยไปหนึ่งหมัด เพื่อระบายความโกรธ จนยุกซองแจ ล้มลงไป

    หยุดนะ นายได้โปรดฟังซองแจก่อน

    เธอด้วย เธอมันเลวที่สุด ฉันบอกให้เลิกยุ่งกับมันแล้ว แต่สุดท้ายเธอด็พามันหนี หลบไปเดี๋ยวนี้นะ ฉันไม่อยากทำร้ายผู้หญิง !! ”

    ผมจัดการผลักยูอินฮยอน ไปอีกด้านนึง จนหน้าผากของเธอไปกระแทกกับขอบโต๊ะ จนเกิดของเหลวสีแดงสดไหลออกมา แต่ผมก็ยังคงจัดการกับไอ้ซองแจต่อ

    มึงรู้ไหม ว่าพวกกูเดือดร้อนกันแค่ไหน ห่ะ ไอ้น้องเวร

    ผมกระชากคอเสื้อของยุกซองแจขึ้น พร้อมกับเขย่าร่างของมันไปมา

    ฮยองอยากจะต่อยผม ตีผมก็เชิญ แต่ฮยองจะทำร้าย อินฮยอนนูน่าไม่ได้ เพราะ ผมเป็นคนหนีมาเอง ไม่เกี่ยวกับเธอ.

    หึ !! นี่มึงยังจะปกป้องผู้หญิงคนนั้นอีกใช่ไหม ?? ฮะ

    พลั้กกก !!!!

    ผมยังคงปล่อยหมัดใส่ยุกซองแจไม่ยั้ง ยูอินฮยอนที่มือเต็มไปด้วยเลือดที่หน้าผาก พยายามเดินเข้ามารั้งผมไว้

    มินฮยอกอา พอเถอะ อย่าทำซองแจเลย

    ฉันบอกแล้วไง ว่าอย่ามายุ่งกับพวกฉัน  เธอมันคนน่ารังเกียจ เธอมันตัวปัญหา ออกไปจากชีวิตพวกฉันสะ !!!!!!”

    ผมผลักร่างของอินฮยอนออกไปครั้ง  พร้อมส่งเสียงตวาด

     ถ้าฮยองทำร้ายเธออีก ผมจะสู้ฮยองแล้วนะ !!! ”.

    มึงอย่าดีแต่ปากเลยดีกว่า ไอลูกหมา !!! ”

    และแล้วก็เกิดสงครามระหว่างผมกับ ยุกซองแจขึ้นทันที เราทั้งสองผลัดกันรุกและรับ ถึงแม้ว่าซองแจจะเด็กกว่าผม แต่ด้วยร่างที่สูงใหญ่ของเขาก็ทำให้เราสองคนสู้กันได้อยู่สักพัก

     

    พวกนายยย หยุดสักที่ได้ม้ายยยยย !!!!! ”

    เสียงตวาดของปาร์คซังมีที่เดินเข้ามาทำให้เราสองคน หยุดชะงักทันที มือทั้งสองข้างเธอถือเหยือกน้ำ และจัดการสาดมันใส่ผมและซองแจทันที

    เลิกกัดกันได้หรือยัง ??   อินฮยอนแกเป็นอะไรหรือไป ทำไมแกเลือดไหลไม่หยุด พวกนายทำอะไรเพื่อนฉันห่ะ

    ปาร์คซังมีวางสัมภาระทั้งหมดก่อนจะวิ่งกรูเข้าไปพยุงเพื่อนตัวเองขึ้น รวมถึงสมาชิกบีทูบีคนอื่นๆที่เข้ามาพอดี

    คุณอินฮยอน ครับ คุณโดนจับข้อหาลักพาตัว ขอเชิญตัวไปสถานีตำรวจตอนนี้เลยครับ

    เจ้าหน้าที่ตำรวจตามเข้ามาพร้อมกับคังมิยอง

    ห่ะ ?? ”

    ไม่นะ !!! ”

    ทุกคนในห้องต่างพากันตกใจ ที่จู่ๆอินฮยอน ถูกนำตัวไปโรงพัก

    พวกฮยองทำอะไรลงไปห่ะ ?? อินฮยองนูน่าไม่ได้ลักพาตัวผมมานะ พวกฮยองเป็นบ้ากันไปแล้วหรอ ปล่อยดิวะ

    ยุกซองแจ สลัดผมออก ก่อนจะรีบวิ่งบังยูอินฮยอนไว้ทันที

    คังมิยอง คุณแจ้งตำรวจหรอ ??? ”

    ผมเอ่ยถามหญิงสาวที่กำลังยืนยิ้มอย่างพอใจอยู่

    ป่าวนะคะ

    ผมได้รับสายจากท่านประธานยุกยองฮวาครับ ซึ่งท่านได้แจ้งความไว้ตั้งแต่เมื่อวานแล้วพวกผมก็แค่ให้คุณคังมิยองนำทางมาเท่านั้นเองครับ

    ตำรวจนายหนึ่งตอบขึ้นมา

    คุณตำรวจครับ ผมว่า ท่านประธานคงเข้าใจผิดนะครับ เราไม่เอาความจะได้ไหม ?? ”

    อีชางซอบเอ่ยถามขึ้น ด้วยน้ำเสียงอ้อนวอน

    ผมเกรงว่าจะไม่ได้นะครับ คนจะยอมความได้ต้องเป็นคนแจ้งความเท่านั้นนะครับ

    แต่ก็ไม่มีหลักฐานนิครับที่ อินฮยอนนูน่าเป็นคนผิด

    พีเนียลพูดเสริมทัพ

    ก็ฉันไงคะ พยายาน และการที่ซองแจอยู่กับยูอินฮยอนที่นี่มันก็คือหลักฐานไงคะ

    แต่แล้วก็ถูกคังมิยองแย้งมาจนได้ ผู้หญิงคนนี้ช่างน่ากลัวจริงๆ เธอช่างร้ายกาจกว่าที่ผมคิดไว้

    ย่าห์!! คังมิยอง เธอพูดอะไรของเธอ ตามโอปป้า มาเดี๋ยวนี้นะ

    ซออึนกวังที่ยืนฟังอยู่นาน ทนไม่ได้จนรีบลากร่างบางออกไปด้านนอกทันที

    .ขอโทษด้วยนะครับ ผมมีความจำเป็นต้องพาคุณยูอินฮยอนไปตอนนี้เลยครับ

    ตำรวจนายหนึ่งพูดพร้อมกับเดินเข้าไปหายูอินฮยอนทันที

    ไม่นะครับ !! ผมเป็นคนผิด ผมหนีมาเอง ดังนั้นเอาตัวผมไปเถอะนะครับ คุณตำรวจ

    ยุกซองแจพยายามปรามไม่ให้ตำรวจเข้าไปหายูอินฮยอน

    ฉันเองคะ ฉันปาร์คซังมี เป็นสาเหตุที่ทำให้เขามาที่นี่ เขาตามฉันมาเอง จับฉันเลย จับฉัน

    ปาร์คซังมีอีกคนเธอพยายามจะเบี่ยงอินฮยอนไปอีกด้านและเอาตัวเธอเองไปหาตำรวจ

    คุณตำรวจครับ เราจะไม่เอาความเลยไม่ได้หรอครับ เจ้าตัวก็สารภาพแล้วว่าหนีมาเอง  

    อิมฮยอนซิกพยายามต่อรองอีกครั้ง แต่เหมือนว่าจะไม่เป็นผล

     

    พวกนายพอกันเสียที !!! คุณตำรวจคะ ฉันพร้อมแล้วคะ

    ยูอินฮยอนที่ดูเหตุการณ์มานาน เอ่ยขึ้น ก่อนจะเดินมาหาตำรวจทันที มือคู่สวยทั้งสองถูกล็อคด้วยกุญแจมือ ดวงตาทั้งคู่เอ่อนองไปด้วยความโศกเศร้าหันมามองที่ผม มันยิ่งทำให้ผมเจ็บปวดราวกับหัวใจแทบจะขาดออกมา

    โชคดีนะ ฉันจะไม่เข้าไปยุ่งกับชีวิตพวกนายอีก ฉันสัญญา

    ประโยคสุดท้าย พร้อมน้ำตาที่ไหลอาบลงบนแก้มเธอนั้น กำลังบาดลึกขั้วหัวใจของผม ก่อนที่เธอจะถูกนำตัวไปสถานีตำรวจทันที

     

    สะใจฮยองหรือยังวะ !!! ฮะ

    เห้ยย ซองแจใจเย็นก่อนนะ !!”

    ทุกคนช่วยกันรั้งซองแจที่กำลังจะเอาเรื่องผมที่กำลังยืนนิ่งทำอะไรไม่ถูกอยู่ตอนนี้

    เอ่อ.. คือ..ฉัน

    เอาไงต่อดีครับฮยอง

    พีเนียลถามผมขึ้น พร้อมกับคนอื่นที่กำลังสับสนมึนงง

    พวกนายกลับไปโซลวันนี้เลยละกัน เดี๋ยวฉันจะตามไปบอกลุงจางกับพี่จียงไม่ต้องเป็นห่วง

    ผมจะไม่กลับไปกับฮยองแน่นอน ต่อให้ฮยองจะลากผมกลับไป ผมก็จะหนีออกมาอีก จำไว้ !!!! ”

    ยุกซองแจที่กำลังโมโหรีบปฏิเสธทันที

    ย่าห์ !!!! ยุกซองแจนายใจเย็นๆก่อนสิ !! ”

    ปาร์คซังมีพยายามปราม และรั้งเขาไว้ไม่ให้ตรงเข้ามาทำร้ายผม

    ฟังฉันนะ ไอ้เด็กโง่ ทางเดียวที่จะช่วยอินฮยอนได้ก็คือ แกต้องไปบอกให้ลุงแก ถอนแจ้งความสะ !!!!  ปาร์คซังมี ฉันขอคุยอะไรกับเธอหน่อย ตามฉันมา

    หลังจากที่บอกวิธีให้กับซองแจเสร็จผมก็เดินออกด้านนอกพร้อมกับ ซังมีทันที ซึ่งซออึนกวัง กับ คังมิยองก็ขอตัวกลับกันไปก่อน

     

    นายมีอะไรก็ว่ามา ฉันไม่อยากคุยกับคนที่ขึ้นชื่อว่าทำร้ายเพื่อนฉัน

    ฉันอยากให้เธอกลับ โซลไปกับซองแจตอนนี้ เพราะฉันกลัวว่าเขาจะหนีไปอีก และที่สำคัญ พยายามให้เขาอยู่ห่างจากคังมิยองไว้ ผู้หญิงคนนี้ อันตรายกว่าที่พวกเราคิด ซึ่งฉันรู้ว่าเธอก็เคยสัมผัสมาแล้ว

    นายรู้ ?? ”

    ใช่ ฉันรู้ ฉันกำลังสืบอยู่ว่าคังมิยองมีจุดประสงค์อะไรกันแน่ ส่วนเรื่องอินฮยอนเธอไม่ต้องเป็นห่วง ฉันจะดูแลเพื่อนเธอเอง และที่สำคัญ โทรบอกครอบครัวเธอและอินฮยอนให้เรียบร้อยด้วย เก็บเรื่องนี้เป็นความลับไว้ ระหว่างเราสองคนนะ !! ”

    ผมบอกแผนการทั้งหมดให้กับปาร์คซังมีฟัง ซึ่งเธอก็ตกลง ถึงเวลาแล้วที่เราจะได้รู้จริงๆว่าความวุ่นวายทั้งหมดมันเกิดขึ้นจากใครกันแน่

     

    End Minhyuk part ……………

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     



    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×