ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lover Diary ปิ๊งรักนายซุปตาร์ [ BTOB X YOU ]

    ลำดับตอนที่ #5 : ทาสรับใช้ ของปีศาจทั้งเจ็ด T-T 100% [แก้เรื่องใหม่แล้วนะคะ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.09K
      0
      15 ธ.ค. 56





     

    "อินฮยอนอ่า ขอเป็นฉันนะ ขอฉันเหอะ รอบนี้อ่ะ ฉันอยากไปส่งที่หอพักบีทูบีเอง งะ O.O”

    อะไรงะ แล้วแกไม่อยู่ใครจะช่วยป้าปรุงอาหารละ ให้ฉันปรุงรับรองว่าเจ๊งกันพอดีเลย

    เอาน่า อินอยอนเพื่อนรัก ฉันไม่ทิ้งแกไปนานหรอกน่า แป๊ปเดียวเอง เนอะๆๆ

    เอาอีกแล้วยัยบ้า นี่กะจะชิ่งไปหาผู้ชายแล้วให้ฉันอยู่ร้านใช่ไหม ค่าแรงก็ได้เท่ากันแต่ยัยนี่ชอบอู้ตลอดๆ ฉันพยายามบ่ายเบี่ยง แต่ยัยซังมีก็เดินตามและกระพริบตาถี่ๆยิ่งกว่าขนตาม้าสะอีก เฮ้อ!!!! โอกาสแบบนี้หาไม่ง่ายนะแก =_=

    ก็ได้ๆ รีบไปรีบมา  

    เย้~~~ อินฮยอนเพื่อนรักเธอสวยมากกกกกก  5555 มาจุ๊บบบทีดิ๊!! “

    เห้ยยไปไกลๆเลยนะ พูดแล้วขนหลุด !!“

    ยัยซังมีดีใจยิ่งกว่าถูกราวัลที่หนึ่งว่าแต่ ครั้งนี้สมาชิกคนไหนในวงบีทูบีโทรมาสั่งอาหารอีกเนี่ย?? ทำไมไม่มากินกันที่ร้านนะ ฉันก็อยากเห้นเหมือนกันนะเออ รอคอยยๆๆ





     





     

    Minhyuk part….

     

     

    สวัสดีครับ ผม นายอีมินฮยอกขอรายงานตัว ต่อคุณผู้อ่านที่รัก ผมรู้สึกดีใจมากๆที่ได้มีพาร์ทของตัวเองบ้าง คุณผู้อ่านทุกคนคงคิดว่าเรื่องนี้ใครเป็นพระเอก ก็ต้องเป็นผมแน่นอนละครับ เพราะผมหน้าตาดีสุด ฮิฮิ !! ท้าวความก่อนนะ คือเมื่อวานผมโทรไปสั่งจาจังเมียน 3ที่ กับร้านอาหารปาร์ค แล้วจู่ๆก็มีพนักงานส่งของผู้หญิงท่าทางแปลกๆ เข้ามาในหอพักบีทูบีของเรา แล้วยัยนั่นก็แอบดูผมขณะที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จ นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว ง่า >////////////////<มันน่าอายชะมัด ผู้หญิงอะไรหื่นสุดๆ แล้วเธอยังมาด่าว่าผมอีก

    มินอยอกฮยองนี่!! ผมหิวอ่า เราโทรสั่งอาหารมากินกันดีไหม ???”

    พีเนียล นายโทรสั่งดิ๊ เดี๋ยวฉันลองถามคนอื่นๆ ดูก่อน

    “ OK !!!!!“

    ผมกำลังสนทนา นาย  ชิน ดง กึน หรือ พีเนียล หนุ่มน้อย ชิคาโก้ สมาชิกผู้น้องของวง ลักษณะพิเศษของเขาคือ สามารถพูดทั้งเกาหลีและภาษาอังกฤษได้ในประโยคเดียวกัน 55+ นายเจ่งเป้งเลยย ผมเดินเข้ามายังห้องนอน ซึ่งตอนนี้มี น้องเล็กสุดของเรา  ยุกซองแจ กำลังไฟว้กับเกมอย่างเมามัน และนายฮยอนซิกผู้เงียบขรึม เซ็นเตอร์ของวง กำลังนั่งจดบันทึกอะไรสักอย่าง       ส่วน นายตี๋ชางซอบ ก็คงยังหมกหมุ่นอยู่กับอินเทอร์เน็ต

    ย่าห์!!!!! ชางซอบ นี่แก แอบดูหนังโป๊ อีกแล้วหรอ ???? “

    ไอกูๆๆๆๆ ฮยองอ่า เห็นผมเป็นคนอย่างนั้นได้ไง ผม แค่โหลดมาเก็บไว้เท่านั้นเอง ไม่เคยคิดจะดูหรอก ^________^ “

    เฮียชาง แกไม่เคยดูจริงๆนะ ผมเป็นพยานได้ เพราะถ้าแกดู แกต้องชวนผมดิ๊!!!! “ 

    เด็กน้อยซองแจ เอ่ยขึ้นมา

    เฮียชางเคยบอกผมว่า ดูมันวันละนิดจะทำให้หน้าของพวกเราไม่เป็นสิวนะครับ

    ฮยอนซิกเงยหน้าจากสมุดแล้วเสริม

    “ 555555พวกแกนี่นะจริงๆเลยย ฉันกับพีเนียลจะสั่งอาหารมากินกัน พวกนายจะเอาด้วยไหม ?? “
    ผมถาม

    ผมขอบิบิมบับ นะฮยองง “ 

    ชางซอบ+___________^

    น้องเล็กอย่างผมต้อง แนงเมียนเท่านั้น ฮิฮิ

    ส่วนผมขอเป็น ฉับเช ละกัน ฮยอง

    ย่อมได้แน่นอน ถ้าพวกแกจ่ายเงินฉันมา !!!!!!“

    ผมจำเป็นต้องใช้มาตรการเด็ดขาดกับไอ้เด็กพวกนี้ ที่ชอบกินแล้วโบ้ยผมเสมอ ถ้าปกติ เฮียกวังอยู่ผมก็จะรอด แฮ่ๆๆๆๆ เพราเฮียย โง่ !! เอ้ยยย เป็นคนจิตใจดี ฮิฮิ ว่าแต่ ลิงน้อยอิลฮุน ก็ไม่อยู่หอ แอบหนีเที่ยวอีกตามเคยย ~~~~~

    เอ้านี่รายการอาหาร แกสั่งตามนี่ละกัน นะพีเนียล

    พีเนียลรับรายการไปพร้อมทั้งโทรศัพท์ไปยังร้านอาหารปาร์คทันที ร้านนี้เป็นร้านอาหารโปรดของพวกเราเลยก็ว่าได้ ผมหวังว่ายัยพนักงานคนเมื่อวานจะมาส่งอีกนะ ผมจะแกล้งยัยนั่นให้สะใจเลยคอยดู หึหึ

    “ hello ผมขอสั่ง อาหารหน่อยครับ ~~~~~~~~~~~~

    ค่า รับอะไรดีคะ !!!!!

    ทันทีที่พีเนียลพูดทักทายไป เสียงจากปลายสายก้ตอบกลับมาอย่างเสียงหวาน ทั้งสองสนทนากันอยู่สักพักนึง เวลาผ่านไปประมาณ 20 นาทีได้ เสียงกริ่งหน้าประตูหอก็ดังขึ้น

    อาหารมาส่งแล้วคะ !!!!!!! “

    ผมรีบวิ่งไปเปิดประตูทันที ยัยหื่นเธอต้องมาให้ฉันแกล้งคืนสะดีดี 555555

    ว่าไง ยัย หื่.... เอ๊ะ เธอไม่ใช่ยัยหื่นนี่

    คะ ??? หื่นไหนหรอคะ ^_____________^โอปป้า

    อ่อฉันหมายถึงคนที่มาส่งเมื่อวานนะ ไม่ทราบว่าเขาไม่มา เป็นเพราะถูกเลิกจ้างแล้วใช่ไหม !!!! ^____^ “

    อินฮยอนนะหรอคะ ??? เธอยุ่งอยู่ในครัวอะค่ะ : P โอปป้า

    ผมว่ายัยคนเมื่อวานหื่นแล้ว แต่พอมาเจอยัยคนนี้หื่นกว่าอีก ยัยนี่เอาแต่มองผมตั้งแต่หัวจรดเท้า และแอบยิ้ม สายตาหวานเยิ้มที่ถูกยัยนี่ส่งมาให้ทำให้ผมรู้สึก ขนลุกวูบทั้งตัว ยัยนี่เป็นซาแซงรึป่าวเนี่ย?? ผมจะปลอดภัยไหม T-T

    โอปป้าหรอ????  นี่เธอ !!!! ฝากไปบอกเพื่อนเธอด้วย ว่าถ้าเพื่อนเธอไม่มาส่ง ฉันจะไม่รับอาหารพวกนี้

    โธ่โอปป้าค่ะ รับหน่อยนะคะ ถ้าโอปป้าไม่รับพวกหนูก็จะต้องจ่ายเงินเองนะคะ

    ฉันบอกแล้วไง ว่าถ้ายัยหื่นคนเมื่อวานไม่เป้นคนมาส่งฉันก็จะไม่รับ เข้าแล้วใช่ไหม ?? งั้นเธอก็รีบกลับไปสะ

    ผมยอมรับว่าผมรู้สึกหงุดหงิดนิดหน่อย เพราะอุส่าห์คิดแผนแกล้งยัยหื่นนั้น  แต่เจ้าตัวกลับส่งเพื่อนมาแทนทำให้แผนผมพังราบคาบหมด ยัยนี่ก็เอาแต่เรียกผมว่าโอปป้าทั้งๆที่เราก็น่าจะรุ่นราวคราวเดียวกัน หรือยัยนี่หน้าแก่ ???สายตาก็ไม่วางจากร่างกายและใบหน้าอันหล่อเหลาของผมเลย ก่อนที่จะรีบวิ่งหอบข้าวของกลับไปอย่างรวดเร็ว ~~~~~~~~~ อินฮยอน หรออ ชื่อ ยัยหื่นช่างไม่เหมาะกับนิสัยยัยนั่นจริงๆ เลย ฮ่าๆๆๆๆๆ เธอต้องมาแน่ยัยหื่น ฉันมั่นใจว่าเธอต้องมา !!!!!!!!!

    …………End Minhyuk part

     






















     

    แกว่าไงนะซังมี พวกเขาไม่รับอาหารจากเธอ หรออ??? ได้ไงอ่ะ ??? “

    ฮือๆๆ T-T ก็ใช่อ่ะดิ ยัยเพื่อนบ้า แถมมินฮยอกโอปป้ายังบอกอีกด้วยว่า ถ้าแกไม่เป็นคนไปส่งพวกเขาก้จะไม่รับของที่สั่งพวกนี้ ฮือๆๆๆๆ

    อะไรเนี่ยยย ???? ฉันบอกแกแล้วว่า บีทูบีที่แสนดี มันตายไปจากใจฉันไปตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ไอ้พวกนั่นนะก็คือ ไอ้อสูรทั้งเจ็ดตนดีดีนี่เอง

    ฮือๆๆ ไหนแกบอกว่า ซิกกี้ และพีเนียล ยังเป็นความหวังของแกได้ไงละ ฮือๆ

    เออก็นั่นแหละ แต่แกไม่เคยได้ยินที่เขาพูดกันว่า คบคนเช่นไร เป็นคนเช่นนั้นหรือไง???  ไม่ได้การแล้ว ฉันจะไม่ยอมให้พวกอนุบาลหมีน้อยพวกนี้ มาทำแบบนี้ไม่ได้ เสียดายเงินค่าคอนที่จ่ายไปจริงๆ เลิกๆพอๆเลิกติ่งวงนี้ ฉันขอถอนตัวออกจากตำแหน่งนายกสมาคม เมโลดี้แห่งปูซานเด๋วนี้เลย ชิ!!“

    ม่ายด้ายยนะ ฮือๆๆ ฉันตัดใจจากน้องแจไม่ได้หรอกก ถึงน้องเขาจะร้ายแค่ไหน ยังไงฉันก็รัก

    โอ้ววพระเจ้าช่วยกล้วยตาก ฉันละเบื่ออาการฟูมฟายและพร่ำเพ้อของยัยซังมีตอนนี้จริงๆเลย เด๋วก็ร้องไห้เด๋วก็หัวเราะ ยัยบ้านี่ต้องเป็นโรคประสาทแน่ๆเลย เริ่มกลัวแล้วแหะ O.O

    โอเคถ้าพวกหมอนั่นอยากให้ฉันไปส่ง ฉันก็จะไป ฉันจะแสดงให้เห็นฤทธิ์ของอินอยอนผู้ยิ่งใหญ่ให้พวกนั่นหงายหลังกันไปเลย เห้อๆ

    “ =_=’ เอิ่ม แกรู้ไหม ?? ว่าตอนนี้หน้าแกโรคจิตมากเลยยย 

    มันใช่เวลามาพูดเล่นไหมยัยบ้าเอ้ยยยยยยยย > < แกไปหยิบวาซาบิมาให้ฉันหน่อยสิ !!!!!!! “

    วาซาบิหรอ??? แกจะเอาไปทำไมเนี่ย ??? “

    เหอะน่า !!!!! ไปหยิบมา

    ยัยซังรีบเดินส่ายตูดเข้าไปในครัวทันที ฉันจะสั่งสอนไอ้พวกเด็กไม่รู้จักโตพวกนี่เอง บังอาจมาท้าทายอำนาจมืดของฉันได้ ฉันจะทำให้พวกนายลืมฉันไม่ลงเลยทีเดียว ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ฉันเดินทางมาในที่สุดก็ถึงหน้าหอพักของเหล่าปีศาจร้ายบีทูบี ในกระเป๋ากางเกงฉันใส่หลอดวาซาบิมาด้วย 55555 รีดเดอร์รู้ใช่ไหมคะว่าฉันคิดจะทำอะไร ????

    อาหารมาส่งแล้วววเจ้าค่า !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! “

    ฉันส่งเสียงทักทาย พร้อมทั้งกดกริ่งเป้นร้อยครั้ง ทันใดนั้นเองประตูก็เปิดออก อุ๊!!! นั่น ชินดงกึน พีเนียลชิคาโก้นี่ !! แม่งน่ารักเป็นบ้า เลยยยยย ^_______________^

    เข้ามาข้างในเลยครับ เด๋วผมขอตัวเอาไปใส่จานแป๊ปนึงนะครับ

    ค่า !!!!!!!!!!!!! “

    เห้ยยยย ยัยป้า ข้างถังขยะนี่ !!!! ทำงานร้านอาหารหรอป้า ??? “ ป้าบ้านแกสิ ไอ้เด็กยุก ฉันออกจะหน้าอ่อนและเยาว์วัย ตาแกทึ่มที่สุด

    โว๊ะๆๆๆๆ นี่มันยัยเนื้อคู่ มินอยอกฮยองนี่น่า ชางซอบบบ นายกลับไปนอนสะไป ชิ!!!!

     ขอบคุณสำหรับอาหารนะครับ ว่าที่พี่สะใภ้ ฮยอนซิกเอ้ยยนายมักจะพูดดีแต่ไม่ถูกเวลาเอาจริงๆ ตามชางซอบไปนอนสะ

    พวกแกพอได้แหละ สเปคฉันสูงกว่ายัยนี่เยอะ และแกพีเนียลแกไม่ต้องไป แกอยู่เฉยๆเลย ส่วนเธอยัยหื่น เอ้ยย!! ไม่สิ ยัยอินฮยอน เธอควรจะบริการลูกค้าให้ถึงที่สุดสิ เคยได้ยินไหม ลูกค้าคือพระเจ้า ดังนั้นเธอต้องไปเอาจานมาให้พวกฉัน

    ห่ะ ???? ทำไมฉันต้องไปเอาด้วย ฉันมีหน้าที่แค่ส่งของ ดังนั้นจ่ายเงินฉันมาเด่วนี้เลย

     แล้วถ้าฉันไม่จ่ายละ เธอจะว่าไง???? “

    ฮยองนี่ ผมว่า ฮยองอย่าแกล้ง ป้าเขาเลยย ป้าดูน่าสงสารออก วันนั้นเห็นแอบไปหาอะไรกินข้างกองขยะด้วย  ปากคอเราะร้ายมากคะ ไอ้แจตุ๊ด คำก็ป้าสองคำก็ป้า แกไม่แกบ้างให้รู้ไป

    หรือแกจะ เป็นคนไปเอง ห่ะ?? ซองแจ

     

     

    แน่นอนว่าไม่สมควรอย่างยิ่ง งั้นป้านั่นแหละเหมาะสมที่สุด ^____________^ “
    ไอ้เด็กแจสับกลับทันทีเมื่อรู้ว่าตัวเองจะโดนใช้

     

    ก็ได้ฉันจะไปคะ ครัวอยู่ทางไหนคะ ???? “

    เลี้ยวซ้ายเลยครับ นูน่า

    ฉันถามหาครัว โดยมีพีเนียลเป็นคนบอกพร้อมกับชี้มือนำทางให้ฉัน ได้เลยคะ ถ้าอยากให้ฉันใส่จานให้ก็เข้าทางฉันพอดี ฮิฮิ รอก่อน อีกไม่ช้า นรกร้อนๆกำลังรอพวกนายอยู่ ฉันแอบยิ้มไป แกะ อาหารใส่จานไป เมื่อเสร็จเรียบร้อย ฉันจะหยิบหลอดวาซาบิออกมาจากกระเป๋าทันที แล้วค่อยบีบมันลงไปอย่างเมามัน การแก้แค้นครั้งอาจทำให้คนดีๆอย่างพีเนียลและฮยอนซิก ต้องพลอยรับกรรมไปด้วย นูน่าขอประทานอภัยจิงๆ

    มาแล้วคะ !!!! “

    “ OO โว้ววว น่ากินจริงๆนะเนี่ย !!!! “  ชางซอบพูดพร้อมกับตบมือใหญ่เชียว เด็กน้อยมาก =_=’ แฮ่ๆ

    ฝีมือร้านนี้สุดยอดอยู่แล้ว คริคริ ฮยอนชิก พูดไปพลางค้นหาอะไรบางอย่างไป

    นี่ป้าทำไมมันไม่มีช้อน อ่า แล้วผมจะกินได้ยังไง แหมซองแจ แกนี่มันเด็กมีปัญหาเยอะจริงๆเลยนะเนี่ย!!!!!! > <

    เด่วไปเอาให้ you เองก็ได้ ซองแจ น้านไง ในหมู่โจรก้ย่อมต้องมีคนดี พีเนียลผู้เสียสละ นายเป้นคนดีจริงๆ

    .นายเลิกทำดีสักทีได้ไหม ?? ฉันจะให้ยัยนี่เป็นคนไปเอา   และแล้วก็มีตัวมารมินอยอกมาขัด อ่อยๆ จองล้างจองผลาญกันมาแต่ชาติปางไหน ห่ะ?????

    ฉันไม่ได้ตอบอะไร แล้วก็เดินเข้าไปหยิบช้อนในครัวอย่างช้าๆ แล้วก้เดินกลับมาส่งให้พวกบีทูบี  นี่ฉันเป้นนางทาสของพวกนายหรือไง??? ฉันเห็นรอยยิ้มของพวกนั้นด้วยท่าทางสะใจที่ฉันโดนแกล้ง ประสาทชัดๆ

    เอ้านี่หมดหน้าที่ฉันแล้ว !!!! จ่ายตังฉันได้แล้วนะ ฉันมีงานต้องไปทำ

    มินอยอกไม่พูดอะไร ได้แต่จ้องหน้าฉันสักพัก แล้วก็หยิบเงินส่งให้ฉัน เยสส!!!! ได้เงินมาสะที กลับร้านได้แล้วอินอยอนเอ้ยย แต่ขณะที่ฉันกำลังจะเก็บของกลับนั้นเอง

    โอ้ยยยยยยยยยยยยยยย ยัยป้าใส่อะไรลงไปในอาหารผมเนี่ยย โอ้ววววเผ็ดดด ซื๊ดดดดด !!!! “ ซองแจผู้โดนสังหารลำดับที่หนึ่ง เพราะความหิวแกแท้ๆ555555

    โอ้วววว ของฉันก็เผ็ด ฮ่ะ เผ็ดมากกด้วยยย ฮยอนซิกผู้โดนสังหารลำดับที่สอง  ขอดทาน้ะ ฉันไม่อยากทำนายแต่ฉันไม่มีทางเลือกจริงๆ

    ย่าห์ ยัยหื่นนนนน !!!!!!!!!!!!!! เธอ อะไรในอาหารพวกฉันนี้  ห่ะ???? โอ้ยย เผ็ดดดดด และแล้วบอสใหญ่มินฮยอกก็โดนสังหาร เยี่ยมจิงๆ

    ผมว่า กลิ่นมันเหมือน วาซาบินะครับ ฮยองง พีเนียลผู้รอดชีวิตทำหน้าที่พิสูจน์หลักฐานทันที เพราะความดีของนายแท้ๆเลยรอดไปได้นะ

    ทันทีที่พวกบีทูบีโดนออกอาการฉันก็รีบวิ่งออกจากห้องทันที โดยที่มีเสียงเอะอะโวยวายตามหลังมาติดๆ สมาชิกบางคนก็ถึงต้องรีบวิ่งเข้าห้องน้ำทันที ลองดูว่าชางซอบจะดดนหนักสุดเพราะ ดันกินเข้าไปสะเต้มคำ ฮ่าๆ ในที่สุดฉันก็เอาคืนพวกนายได้สำเร็จ จำไว้ว่าวันหลังอย่ามาแหยมกับเจ๊อีก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ฉันขอให้พวกนายลิ้มรสชาติความอร่อยของวาซาบิให้สนุกนะ 55555555 ^o^ “

     

     

     




    ~~~~อินฮยอนยัยบ้า อย่าให้ฉันเจอเธออีกนะ เธอตายแน่  โอ้ยยยย เผ็ด ~~~~~~~~~~~~

    อีมินอยอก 

     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×