ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FICBTS] Secret love of Bangtan รักลับๆของพี่กับผม JINKOOK

    ลำดับตอนที่ #21 : ตอนที่ 20 เจ็บตรงที่ไว้ใจ 100%%% Rewrite2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 314
      2
      23 ก.พ. 58





    ตอนที่ 20 เจ็บตรงที่ไว้ใจ



     


     

     

    ทำไมต้องไปเจอมันอีกด้วย จะทิ้งพี่ไปหามันหรือไง จอนจองกุก


    ไม่ใช่อย่างนั้นนะครับ จีมินเป็นเพื่อนผม

     

    เพื่อนสนิทที่คิดไม่ซื่อ มันคือคนที่คิดจะแย่งหมาน้อยไปจากพี่ พี่ยอมให้นายไปหามันไม่ได้



    แต่ผม


    ไม่รักพี่แล้วใช่ไหม พี่ไม่เคยสบายใจเลยสักครั้งที่เห็นนายต้องอยู่ใกล้มัน

    ผมรักพี่จิน ผมไม่อยากเห็นพี่เป็นแบบนี้

     

    เลิกยุ่งกับมันเพื่อพี่ได้ไหม หมาน้อย


    แต่ผม….’


    นะครับ พี่ขอร้อง


     ผมจะเลิกยุ่งกับจีมินครับ 

     

    คำพูดของคิมซอกจินกำลังทำให้เจ้าหมาน้อยกำลังสับสน ใจนึงก็อยากจะทำอย่างที่คนรักขอร้อง แต่อีกใจก็อึดอัดเพราะคนๆนั้นดันคือเพื่อนคนแรกตั้งแต่ที่มาเรียนที่นี่ อยู่ๆจะมาตัดขาดความสัมพันธ์กันไปเลย มันอาจจะกลายเป็นคนใจแคบเกินไปหน่อย

     

     

    มึงใกล้ถึงหรือยัง กูรออยู่ในร้านแล้ว

    ร้านต๊อกโบกิเล็กๆย่านกลางเมือง ถูกประดับประดาด้วยโคมไฟสวยงามตามรูปแบบสมัยใหม่ จอนจองกุกที่นั่งรอคนนัดมาเกือบสามสิบนาที รีบกรอกเสียงใส่สายที่เพิ่งโทรเข้า หลังจากเพียงแต่มองดูเมนูอาหารไปมาเพื่อฆ่าเวลารอคนใกล้จะถึง

     

     

    รอนานไหมวะ ทำไมยังไม่สั่งอะไรกินอีก

    เวลาไม่นานนัก ปาร์คจีมินก็มาถึงพร้อมกับชุดนักศึกษาที่ดูสะบักสะบอม ก่อนจะนั่งลงตรงข้ามกับคนที่นั่งรอจนเหนื่อย

     

    มึงไปคลุกฝุ่นที่ไหนมาวะ

    ช่างเหอะ สั่งอาหารกันเลยดีกว่า

    ร่างหนาพยายามไม่สนใจคำถามและพลางเปลี่ยนเรื่องไปสั่งอาหารแทน มีเพียงสายตาคู่เล็กที่จ้องมองอย่างสงสัย

     

    มึงบอกว่ามีเรื่องจะคุยกับกู

    อืม..ธุระก็แค่อยากเลี้ยงข้าวมึง กูผิดไหม

    กึก! คำถามย้อนของคนตรงหน้าทำให้จอนจองกุกแอบหน้าชาเล็กน้อย จริงสินะ เพื่อนแค่อยากเลี้ยงข้าวมันผิดตรงไหน ปาร์คจีมินก็ยังคงเป็นปาร์คจีมิน ถึงแม้จะดูเฉยชาไปจากเดิม แต่ยังไงมันก็คือเพื่อน

     

    เงินเยอะหรือไง ถึงพามาเลี้ยง

    เยอะไม่เท่าคนของมึงตอนนี้หรอก แต่คิดว่าดูแลมึงได้ดีกว่า

    กึก! เป็นอีกครั้งที่คำพูดของปาร์คจีมินกัดกินหัวใจ  ไม่ใช่ว่าอยู่กับเขาแล้วไม่ดี แต่สำหรับจอนจองกุกแล้ว การได้อยู่กับพี่จินมันคือความรัก

     

     

     
     

    ต้องใส่เสื้อหนาขนาดนั้นเลยหรือวะ หนาวมากหรือไง

    หลังจากที่เงียบมาสักพัก ปาร์คจีมินก็เริ่มเปิดประเด็นใหม่ขึ้นมาถาม คนที่ใส่เสื้อแขนยาวแล้วยังมีผ้าพันคออีกชั้น

    อื้ม กูไม่ค่อยสบายนิดหน่อย

     

    เป็นอะไรมากไหม กินยาหรือยัง?”

    ฝ่ามือหนาถูกเลื่อนมาสัมผัสกับหน้าผากสวยตรงหน้าเพื่อเช็คดูอาการด้วยความเป็นห่วง อันที่จริงแล้วเป็นเพราะร่องรอยตามซอกคอและไหล่จากเกมรักเมื่อคืนต่างหาก ที่ทำให้จอนจองกุกต้องใส่มันมาเพื่อปกปิดไม่ให้ใครเห็น

    อื้ออ กูโอเค กินข้าวกันเถอะ

    จอนจองกุกลูบมือหนาของปาร์คจิมินเบาๆ ก่อนที่จะหันไปสนใจกับอาหารที่กำลังมาเสริฟ ต๊อกโบกิร้อนๆกำลังส่งกลิ่นชวนให้น้ำลายไหล ทว่าคนที่สั่งกลับกินมันไม่ลงกันทั้งคู่

     

     

    จีมิน

     “จองกุก

    คนที่เงียบบ่อยทั้งสองเอ่ยเรียกชื่อออกมาพร้อมโดยไม่ได้นัดหมาย มือของปาร์คจีมินที่กำมือถือและกุญแจรถของคิมซอกจินแน่น กะว่าจะเล่าเรื่องราวทุกอย่างที่รู้มาให้คนตรงหน้าได้ตาสว่าง

     

    เมื่อกี้มึงจะพูดอะไรหรอ

     

    ป่าวหรอก..แล้วมึงละ จะพูดอะไร

    คำถามที่ถูกถามขึ้นพร้อมกัน แต่ดูเหมือนว่าปาร์คจีมินจะอยากรู้ในสิ่งที่ถูกถามมากกว่า และถ้าหากสิ่งที่คนตรงหน้ากำลังจะเอ่ยคือการบอกลา เขาคงไม่อยากให้จอนจองกุกพูดออกมา

     

    ป่าวต๊อกร้านนี้อร่อยดี

    จองกุกคนโง่ กูไม่คิดว่ามึงจะหลงความรักขนาดนี้ กูจะทำให้มึงตาสว่างให้ได้ ถึงแม้ว่ากูจะต้องเป็นคนเลวในสายตามึงก็ตาม

     

    ตลอดเวลาที่มึงอยู่กับกู มึงอึดอัดแบบนี้หรือป่าว;t”

    ปาร์คจีมินตัดสินใจถามตรงๆกับคนที่กำลังกระสับกระส่าย ตะเกียบเล็กๆถูกรวบไว้อย่างเบามือ ก่อนที่จอนจองกุกจะเงยขึ้นมามองและคลี่ยิ้มบางๆออกมา

     

    ทุกครั้งที่กูอยู่กับมึง กูมีความสุขดี แล้วมึงละตอนนี้มึงโอเคหรือป่าว

     

    แล้วกูจะเป็นอะไรละ กูก็แค่ชอบมึง ชอบมึงมาก ชอบมึงจนอยากจะแย่งมึงมา

    เป็นสิ!! เป็นมาก สิ่งมึงกำลังจะพูด คือสิ่งที่กูกำลังเจ็บ

     

    เราเลิกเจอกันเถอะ กูรักพี่จิน กูกลัวเขาไม่สบายใจ

    ใบหน้าของปาร์คจีมินเจื่อนลง เมื่อได้ยินสิ่งที่ดูเหมือนว่าเจ้าตัวเล็กจะเก็บไว้ตั้งแต่ตั้น อกข้างซ้ายถูกบีบรัดแทบจะแหลกสลาย จอนจองกุกรู้ดีว่านี่อาจจะเป็นคำพูดที่โหดร้าย แต่ถ้าปล่อยไปปาร์คจีมินอาจจะเจ็บอีกไม่รู้กี่ครั้ง เพราะตัวเขาเองที่ไม่ยอมอยู่ในสถานะของเพื่อนที่จองกุกสามารถให้ได้

     

    อ่ออืม

    ใบหน้าคมเงยขึ้นมองเพดานเพื่อบังคับไม่ให้ของเหลวอุ่นๆที่คลอเบ้าตาไหลออกมา เพราะกลัวความอ่อนแอที่ซ่อนลึกเอาไว้จะต้องเผยให้กับจอนจองกุกได้เห็น


     

     
     

    ถ้างั้น วันนี้ก็คงเป็นวันสุดท้ายที่กูกับมึงจะได้กินข้าวด้วยกันแบบนี้สินะ

     

    กูขอโทษ ที่ทำมึงเสียใจ ทั้งๆที่มึงดีกับกูมาตลอด ฮึกแล้ววันนี้กูยังมาบอกให้มึงเลิกยุ่งกับกูอีก

    จอนจองกุกเริ่มระบายความรู้สึกอัดอั้นในใจ น้ำตาอุ่นๆกำลังผลิตออกมาเต็มหน่วยเพราะความรู้สึกผิด

     

    มึงเป็นอะไรวะเนี่ย ร้องไห้หาเตี่ยมึงหรอ บอกลากูเองก็ห้ามร้องไห้สิวะ

    ปาร์คจีมินพยายามข่มเสียงให้เป็นปกติที่สุด พลางยื่นมือไปปลอบเจ้าเด็กน้อยขี้แยตรงหน้า

     

    กูมันเลว กูมันเหี้ย ฮึกกูขอโทษวะ จีมิน

    คนตัวเล็กซึ่งได้แต่โทษตัวเอง เอ่ยพร้อมกับก้มหน้าซบลงกับโต๊ะตรงหน้า เสียงสะอื้นเล็กๆยิ่งทำให้เขาควบคุมอารมณ์ได้อยากกว่าเดิม

     

    ไหนๆวันนี้ก็วันสุดท้ายแล้ว จะมามัวเศร้ากันทำไม กูขอเวลามึงทั้งวันเลยได้ไหม เอาต๊อกไปกินห้องกูกันเถอะ แล้วกูจะบอกให้รู้อะไรบางอย่าง

    คนที่กำลังเก็บซ่อนความอ่อนแอ เอ่ยปากชวนคนตรงหน้า หนึ่งวันนี้จะต้องเป็นวันที่มีค่า เพราะนี่คือโอกาสเดียวที่อาจจะทำให้เรื่องราวมันพลิกผันอีกครั้ง และถ้าแผนวันนี้สำเร็จ คิมซอกจินกับจอนจองกุก จะต้องจบกันแน่นอน

     จอนจองกุกได้แต่พยักหน้ารับทั้งน้ำตา เพราะนี่คือคำขอครั้งสุดท้ายจากเพื่อนสนิท จึงขอปลีกตัวไปเข้าห้องน้ำเพื่อทำความสะอาดใบหน้า ปาร์คจีมินเลยจัดการห่ออาหารทั้งหมดเพื่อเอากลับไปกินที่ห้อง

     

    ก่อนที่มือหนาจะคว้ามือถือมากดสายโทรออกไปหาใครบางคน

    กูคิดผิดหรือป่าวที่ร่วมแผนนี้กับมึง

    อย่าคิดมากนะจีมินนา สิ่งที่นายทำคือสิ่งที่ถูกต้อง นายทำเพื่อปกป้องคนที่นายรัก

    คนปลายสายพยายามพูดปลอบใจคนที่กำลังจะทำในสิ่งที่เรียกว่าเห็นแก่ตัว แน่นอนครั้งนี้เขาอาจจะถูกจอนจองกุกเกลียดไปเลย แต่ยังไงการปกป้องเจ้าเด็กนั่นจากคนเลวอย่างซอกจิน ปาร์คจีมินยอมได้ทุกอย่าง

     

     

     

    กูขอโทษนะ จอนจองกุก ที่กูรักมึงมากเกินไป

     

     

     

     

     

    ต่อ

     

     

     

     

    หอนักกีฬาสีสว่างตั้งอยู่ใกล้กับโรงยิมของมหาวิทยาลัย ดูเงียบๆพิกล เพราะวันนี้ตรงกับวันหยุด นักกีฬาคนอื่นๆจึงลากลับบ้านกันไปหมด

     

    ครื๊ดๆๆๆ

    มือถือสีแดงของจอนจองกุกสั่นเตือนหลายต่อหลายครั้ง จากปลายสายที่ไม่คุ้น เจ้าของจึงรีบต่อสายโทรกลับ

     

    10 มิสคอล

     

    สวัสดีครับ

     

    อยู่ไหน ทำไมไม่รับสาย

    กลายเป็นคิมซอกจินที่โทรมา ทำเอาคนโทรไปถึงกับหัวใจกระตุกวูบ

     

    อยู่ห้องครับ เบอร์แปลกผมเลยไม่กล้ารับ

    แน่นอนจอนจองกุกรู้ดี ว่าพี่จินเกลียดคนโกหกแค่ไหน แต่ถ้าบอกไปตรงๆอาจจะทำให้เขาไม่สบายใจ อีกอย่างตัวจองกุกเองก็อยากให้เวลากับเพื่อนคนนี้ตามที่พูดเอาไว้

     

    ไม่กล้ารับแต่โทรกลับนี่หมายความว่าไง พี่จะโทรมาบอกว่าพอดีวันนี้มีธุระต้องไปทำ พี่จะแวะเข้าไปหาตอนดึกๆ ห้ามหลับก่อนนะ

    คิมซอกจินที่กำลังเดินเลือกซื้อของสำคัญสำหรับคนรักอยู่ในห้างสรรพสินค้า พูดสั่งอย่างอารมณ์ดีที่เจ้าหมาน้อยของเขา เชื่อฟังและยอมอยู่แต่ห้องในวันหยุดแบบนี้

     

    เอ่อ พี่จิน..”

     

    หืม?’

    ใจนึงก็อยากจะบอกความจริงว่าวันนี้เขามาพบปาร์คจีมินแล้ว และมันเป็นการพบกันครั้งสุดท้าย แต่หัวใจกลับไม่กล้าพอเมื่อได้ยินเสียงอารมณ์ดีของคนปลายสาย

    ป่าวครับ

     

    มีอะไรปิดบังหรือป่าว เสียงดูมีพิรุธนะเจ้าลูกหมา

     

    ไม่มีจริงๆครับ

     

    ดีแล้วละ พี่ไว้ใจและเชื่อใจจองกุกมาก อย่าทำให้ผิดหวังละ เดี๋ยวพี่ไปทำธุระก่อน แล้วเจอกัน

    คิมซอกจินตัดสายไป ทิ้งไว้เพียงความกระอักกระอวนใจของจอนจองกุก

     ใช่แล้วพี่จินไว้ใจและเชื่อผม แต่ผมกลับไม่กล้าที่จะบอกความจริงกับเขา

     

     

    มึงไม่สะดวกใจหรือป่าว

    เสียงของคนที่เดินนำหันมาถาม จอนจองกุกรีบส่ายหน้าปฏิเสธและพยายามไม่คิดมาก เพราะกลัวคนชวนจะน้อยใจ

    กูบอกแล้วไงวันนี้กูจะอยู่กับมึง

     

    ภายในห้องของปาร์คจีมินที่จองกุกเคยมานอน จากห้องที่เคยสะอาดสะอ้านบัดนี้กลับเต็มไปด้วย ผ้าปูที่นอนและผ้าห่มที่ถูกกองลงเต็มพื้น เหลือเพียงแต่เตียงนอนเปลือยเปล่า  รวมทั้งขยะและกระป๋องเบียร์ที่วางเรียงราย เจ้าของห้องยิ้มแหยๆก่อนจะรีบจัดการทำความสะอาดมันด้วยความว่องไว

     

    กินเบียร์ด้วยหรอมึงอะ

    จอนจองกุกเอ่ยถามด้วยความแปลกใจ เนื่องจากคนอย่างปาร์คจีมินค่อนข้างจะรักสุขภาพและดูแลตัวเอง

     

    แก้เครียดวะ เอานี่รีโมทเปิดทีวีดูไปก่อนละกัน

     

    ขอบใจ

    คนตัวเล็กรับรีโมทสีดำก่อนจะหันไปกดเปิดทีวีพลาสมาเครื่องเล็กตรงปลายเตียง รายการมากมายถูกเลื่อนไปเรื่อยๆ เพราะจอนจองกุกกำลังติดใจในเรื่องที่จีมินพูดก่อนจะออกมาจากร้านมากกว่า

     

     

     

    เบียร์ไหม

    ปาร์คจีมินที่ทำความสะอาดห้องพอเป็นพิธี ยื่นกระป๋องเบียร์ให้กับคนที่นั่งดูทีวีอยู่ จอนจองกุกหันมามองเพื่อนสนิทอย่างไม่อยากจะเชื่อสายตา ที่คนรักสุขภาพจะเปลี่ยนไปจริงๆ

     

    อื้ม

    ไม่ร้อนหรอวะ มากูถอดผ้าพันคอให้

    คนหวังดีพยายามจะรั้งผ้าพันคอสีพื้นที่ถูกพันไว้หลวมๆเพื่อปกปิดรอยอะไรบางอย่าง

     

    ไม่ต้องมึง กูไม่ร้อน

    จอนจองกุกปรามคนตรงหน้า ก่อนจะกระชับผ้าพันคอผืนเดิมเข้ากับตัว จนปาร์คจีมินเริ่มรับรู้อะไรบางอย่าง

     

     

     

    เวลาผ่านไปสักพัก เบียร์หลายกระเป๋าถูกวางลงกับพื้น ใบหน้าคมเริ่มฉายแววมึนเมา ก่อนที่ปาร์คจีมินจะเอื้อมมือหนามาคล้องคอเพื่อนสนิท

     

    เฮ้อ ทำไมกูถึงรู้สึกโกรธจังวะ

     

    ขอโทษนะ

     

    มันไม่ใช่เรื่องมึงจองกุก แต่กูโกรธตัวกูเองที่กูเอาชนะใจมึงไม่ได้

     

    นั่นแหละกูขอ….”

    ยังไม่ทันที่จอนจองกุกจะพูดจบประโยค ปาร์คจีมินก็เลื่อนมือหนาขึ้นมาปิดมันเอาไว้เพื่อไม่ให้พูดออกมาอีก

     

    บอกแล้วไง มึงไม่ผิด เพราะฉะนั้นไม่ต้องขอโทษ

    เมื่อมั่นใจว่าเจ้าตัวเล็กเงียบลงแล้ว เขาจึงค่อยๆคลายฝ่ามือออก เพื่อให้หายใจสะดวก

     

    อื้ม ขอร้องอย่างนึงได้ไหม ขอแค่ครั้งเดียวที่มึงมองกูเป็นแค่ผู้ชายคนนึงที่รัก ไม่ใช่เพื่อนของมึง

     

    “………………….”

     

     “กูรักมึงมากนะจองกุก รักจวนจะเป็นบ้าเพราะมึง

     

    ปาร์คจีมิน….”

    นาทีนี้คือความสุข เขาควรใช้เวลาอยู่กับเพื่อนคนนี้ให้เต็มที่ เพราะเลือกซอกจินแล้ว ก็ต้องตัดอีกคนออกไป

     

     

    กูถึงยอมให้มึงถูกหลอกแบบนี้ไม่ได้

    ปาร์คจีมินพูดเสียงเข้ม พลางหยิบโทรศัพท์มือถือของคิมซอกจินและกุญแจรถของเขาให้กับคนตรงหน้า เพื่อจะได้ตาสว่างสักที

     

     

    นี่คือสิ่งที่มึงอยากจะให้กูดูใช่ไหม

    จอนจองกุกเอ่ยถาม หลังจากที่พยายามควบคุมความรู้สึกตกใจ มือถือคุ้นตาที่ตั้งรูปโปรไฟล์เป็นรูปคู่ของคนทั้งสอง ถูกสไลด์ปลดล็อคได้อย่างง่ายดาย

     

     

    มึงมีมือถือกับกุญแจรถพี่จินได้ไง

     

     

    แฟนของซอกจินเอามาให้กู มึงถูกมันหลอกแล้วรู้ไหม ไอ้จินไม่เคยจริงใจกับมึง  

     

    พี่จินสัญญาแล้วว่าจะมีเพียงเขาคนเดียว เจ้าตัวเล็กมั่นใจว่าคนรักจะรักษาสัญญาแน่นอน

     

     

    ไม่จริง กูไม่เชื่อ

     

    เลิกโง่สักที ซอกจินมันกำลังหลอกมึงไม่รู้หรือไง

    หลังจากที่ดูเหมือนอีกฝ่ายจะไม่ยอมเชื่อ ปาร์คจีมินจึงจำเป็นต้องขึ้นเสียงกร้าวขึ้นเพื่อเตือนสติจอนจองกุก

     

     “กูรักพี่จิน ต่อให้เขาหลอกกูแต่กูก็ยังรักเขา

    เด็กน้อยยังคงดึงดันอย่างไม่รู้เรื่องราว ทำให้ปาร์คจีมินเริ่มโมโห

     

    ทำไมมึงไม่ตาสว่างสักทีวะ หลงเหี้ยอะไรมันนักหนา

     

    จีมินนา กูกลับก่อนละกัน มึงคงเมามากแล้ว

    จอนจองกุกไม่อยากจะฟังคำพูดของคนเมาต่อเพราะคิดว่ายิ่งสนทนาก็ยิ่งเถียงกัน

     

    แต่ในขณะที่คนตัวเล็กกำลังจะลุกขึ้นเดินนั้น มือหนาของปาร์คจีมินก็ฉวยผ้าพันคอเอาไว้เสียก่อน จนเผยให้เห็นลำคอขาวที่แต่งแต้มไปด้วรอยรักสีกุหลาบประปราย

     

    นี่สินะ ที่ทำให้มึงมั่นใจในตัวไอจิน เพราะมึงเป็นของมันแล้ว

    ปาร์คจีมินที่แอบสะเทือนใจ เมื่อเห็นว่าคนที่รักกลายเป็นของคนอื่น เอ่ยขึ้นด้วยถ้อยคำที่ถากถาง

     

    ใช่กูเป็นของพี่จินแล้ว และพี่จินก็เป็นของกูด้วย

     

    ติดใจรสรักไอ้จินจนงอหัวไม่ขึ้นสินะ

     

    ผลั๊วะ!!!!!!!!!!!!!!!!

    แน่นอนจอนจองกุกที่ไม่พอใจตั้งแต่ประโยคแรกของอีกฝ่ายจึงปล่อยหมัดเล็กไปสัมผัสกับใบหน้าของปาร์คจีมินเพื่อเรียกสติทันที

    มีสติสักที คำพูดต่ำๆของมึงเมื่อกี้ กูจะคิดว่ากูไม่ได้ยิน

     

    ถุ้ยย!!! มึงมันเด็กใจแตก หน้าโง่ มึงก็เป็นได้แค่นางบำเรอของมัน

    ปาร์คจีมินถ่มน้ำลายที่ปนเลือดออกมาเล็กน้อยออก พร้อมกับต่อว่าจอนจองกุกด้วยคำที่หยาบคายกว่าเดิม

     

    ผลั๊วะ!!!!!

    ซึ่งจอนจองกุกก็เลยปล่อยหมัดใส่คนเมาอีกครั้ง คำพูดของปาร์คจีมินมันต่ำเกินจะรับได้

    คนตัวสูงที่โดนทำร้ายอยู่หลายครั้ง ก็ลุกขึ้นสู้ โดยที่มือหนาก็เข้าบีบลำแขนเล็กแน่นจนเกิดเป็นรอยแดงตามมือ

     

    ปล่อยกูนะจีมิน มึงมันบ้าไปแล้ว

    ร่างเล็กของจอนจองกุก ถูกซัดลงบนเตียงนอนสีทึบ ปาร์คจีมินที่อารมณ์คลุ้มคลั่งกระชากเสื้อของตัวเองออกเป็นส่วนๆ ก่อนจะก้าวสามขุมเข้ามาอย่างกับปีศาจร้ายคร่อมร่างเล็กนั้นทันที

     

    มาดูกันดีกว่า ว่ารสรักของกูจะสู้ไอ้จินได้ไหม ไม่แน่นะมึงอาจจะเปลี่ยนใจเลยก็ได้

     

    ไอ้เหี้ยยยย

    จอนจองกุกที่โดนขืนใจพยายามจะดิ้นพล่านเพื่อต่อต้านการกระทำอันไร้ความปราณี เสื้อแขนยาวตัวเล็กถูกกระชากออกจากตัวด้วยแรงของคนด้านบน เผยให้เห็นแผ่นอกบางที่เคยเป็นของคิมซอกจินมาก่อน

     

    ปล่อยกู!!”

     

    ไอ้จินมันทำมึงตรงไหน กูจะลบแม่งออกให้หมด

    ริมฝีปากหนาบดขยี้ไปบนปากบางของคนตัวเล็กอย่างรุนแรง ลิ้นอุ่นๆถูกดันเข้ามาโดยที่ไม่เต็มใจ ความรุนแรงของจูบทำให้อีกฝ่ายขอบปากฉีกออกจนมีเลือดซึม คนตัวเล็กจึงร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด

    ยอดทับทิมสีอ่อนทั้งสอง ถูกมือหนาคลึงไปมาเพื่อกระตุ้นอารมณ์ แต่มือเล็กของจอนจองกุกยังคงพยายามปัดป้องตัวเอง ทั้งทุบทั้งหยิก แต่ก็ไม่สามารถทานแรงที่เยอะกว่าของอีกคนได้

     

    อย่าทำกูเลย จีมินกูขอร้อง

     

    เป็นของกูเถอะ กูจะให้มึงเป็นคนที่โชคดีและมีความสุขที่สุด

    ปาร์คจีมินพูดด้วยน้ำเสียงแหบพร่าพร้อมกับดวงตาฉ่ำเยิ้มเนื่องจากความเมาและอารมณ์กามที่พลุ่งพล่าน

     

     

    ปัง!!!!!

     

    จองกุก  ไอ้จีมิน!!

    พี่จินน!!!

     

    เสียงประตูที่ถูกถีบจนพัง ทำให้เหตุการณ์ทั้งหมดหยุดชะงัก คิมซอกจินปรากฎตัวขึ้น พร้อมกับจองโฮซอกที่ยืนอยู่ด้วย

     

     


     

    พี่อย่าเข้าใจผมผิดนะ ผมอธิบายเรื่องนี้ได้ ปล่อยสิวะ ไอ้จีมิน

    จอนจองกุกจัดการผลักร่างของปาร์คจีมินที่กำลังเผลอตัวกระเด็นออกไป ก่อนที่เจ้าตัวเล็กจะรีบวิ่งเข้าไปหาคนรักที่ยืนอยู่ด้านนอก

    ยังจะต้องอธิบายอะไรอีกหรอ พี่เข้าใจทุกอย่างดีด้วยตาทั้งสอง

    ไม่ใช่อย่างที่พี่คิดนะครับ พี่ฟังผมอธิบายได้นะ

     

    ขอโทษที่มาขัดจังหวะ และขอบใจสำหรับสิ่งตอบแทนความไว้ใจของพี่ สนุกต่อเถอะจอนจองกุก!!!

    เหมือนมีมีดนับพันมาแทง ความเจ็บปวดครั้งนี้มันเกินกว่าจะได้รับ คิมซอกจินผิดหวังในตัวจอนจองกุกจริงๆ แต่ที่เจ็บมากกว่าคือ การที่เจ้าหมาน้อยโกหกเขา

    คิมซอกจินจัดการโยนสร้อยข้อมือทองคำขาวสลักชื่อไว้ ด้วยตัวอักษรย่อ เจ เค ที่เขาตั้งใจจะมอบให้กับเจ้าเด็กน้อยทิ้งลงกับพื้นตรงหน้า เพราะมันไร้ค่ายิ่งกว่าเศษก้อนกรวดเสียอีก

     

    พี่จิน อย่าไปนะครับ ฟังผมก่อน

    มือเล็กรีบคว้าแขนใหญ่ของคนที่กำลังจะเดินออกไป เพื่อฉุดรั้งให้ฟังความจริง 

     

    ปล่อย

    ซอกจินรู้แค่ว่าอยากจะซัดหน้าทั้งสองคนที่ทำให้เขารู้สึกเจ็บแบบนี้ให้รู้แล้วรู้รอด แต่ตอนนี้ไม่ว่าจะคำอธิบายใดๆ มันก็เหมือนคำแก้ตัวไปหมด

     

    ฮึกไม่ปล่อยครับ ฮือ พี่ต้องฟังผมเท่านั้น

    เจ้าหมาน้อยถึงกับหลั่งน้ำตาอย่างหนัก เพราะคนเป็นพี่ไม่ยอมรับฟังสิ่งที่เขาต้องการพูดต้องการอธิบาย

     

    กูบอกให้ปล่อยไงวะ

    คิมซอกจินเงื้อหมัดเตรียมกระแทกใส่ใบหน้าเล็กของคนตรงหน้า แต่กลับทำมันไม่ลง เพราะใบหน้าที่เต็มไปด้วยน้ำตาของจอนจองกุกมันกำลังทำให้เขากลายเป็นคนอ่อนแอ

    ถึงแม้จะเจ็บตรงที่ไม่คิดเลยว่าคนมีอิทธิพลอย่างเขาจะต้องมาเสียท่าให้เด็กอย่างจอนจองกุกและไอ้เพื่อนเก่าวารเลวรวมหัวกันหลอกก็ตาม

     

    ผมรักพี่ ผมจะไม่ยอมให้พี่ไปไหน

     

    คำว่ารักของมึงคงพูดง่ายสินะ ต่าสำหรับกูมันเจ็บตรงนี้ เจ็บตรงที่ไว้ใจมึง

    คิมซอกจินพูดด้วยเสียงสั่น ก่อนจะใช้ฝ่ามือทุบลงตรงอกหนาแรงๆหลายครั้ง

     

    ปล่อยแขนกูสะ

     

    พี่จิน……..”



     

    กูไม่อยากเห็นหน้ามึงอีก!!!!!!!!!!!!!!!!!”

    คำพูดสุดท้ายก่อนที่ซอกจินจะเดินจากไป โดยไม่สนใจว่าคนด้านหลังจะร้องไห้แทบขาดใจแค่ไหน หมดสิ้นแล้วสำหรับความรักที่พวกเขาสร้างกันมา ต่อจากนี้จอนจองกุก คือคนอื่น  สำหรับเขา





     

    ###########################################################################


    ตัวอย่างตอนต่อไป ตอนที่ 21 I'm sorry NC


    "ไหวไหมซอกจิน"

    'เมิงเปนครายยยวะ!!'
    น้ำเสียงของคนเมาเอ่ยขึ้น พร้อมกับใบหน้าที่แดงก่ำเพราะฤทธิ์แอลกอฮอลล์ปริมาณมาก จึงทำให้เสี่ยน้อยอย่างคิมซอกจินเมาหัวราน้ำ

    "จองโฮซอก คนที่ภักดีกับนายเสมอมา"

    "โลกเน้ มีคนนนนแบบเมิงงด้วยยหรืองายยย คนภักดี คนนจริงจายยยย ถุ้ยย โกหกสิ้นนนดี!!!"


    "มองหน้าฉันสิ แล้วนายจะรู้ว่าฉันจริงใจกับนายแค่ไหน"

    "จองกุกอา จอนจองกุกก"

    ถึงแม้ว่าจองโฮซอกจะไม่ใช่คนที่คิมซอกจินเพ้อหา แต่ตอนนี้ร่างสูงก็อยู่กับเขา ถึงเวลาแล้วที่เจ้าของตัวจริงจะกลับมาเสียที

    จอนจองกุก ต่อจากนี้มึง
    มันคืออดีต    คิมซอกจินต้องเป็นของกู


     




     










    ครบแล้วค่าา!!!!!!!!!!!!!!!!


    ไม่อยากจะบอกว่าตอนนี้ เป็นตอนที่รีไรท์แล้วรีไรท์อีก เพราะไม่ค่อยถนัดดราม่าเลยจริงๆ ตอนนี้ก็เลยใช้เวลาทั้งวันเพื่อเรียกฟิลมา ฮ่าๆๆๆ //แลดูยิ่งใหญ่   ยอมรับคะว่าแต่งดราม่าแล้วเหนื่อยและเครียดมาก ไรท์ถึงกับต้องไปสัมภาษณ์เพื่อนๆเลยว่าถ้าเป็บแบบนี้ควรทำไง  แล้วในที่สุดก็รอดมาได้  เอาเป็นว่า อยากให้ติชม หรืออยากจะแนะนำอะไรเกี่ยวกับตัวละคร เชิญได้เลยนะคะ จะนำไปปรับปรุงให้ฟิค ชช เรื่องแรกของไรท์ดีที่สุดคะ ผ่านแท๊กนี้นะคะ อยากอ่านความเห็นของทุกคนจริงๆนะ   
    #secretloveBTS 

    และสุดท้ายก็ต้องขอขอบคุณรีดเดอร์ทุกคนด้วยนะคะ ที่สนับสนุนนักเขียนมือใหม่คนนี้ ไรท์ทราบดีว่างานเขียนยังมีข้อผิดพลาดอยู่เยอะ แต่ยังไงก็จะไม่ท้อคะ จะฝึกฝนตัวเองต่อไปให้ดีขึ้น ยังไงก็ฝากติดตามฟิคเรื่องนี้ต่อไปด้วยนะ รัก โซชิ รักสิก้า รักบีทูบี รักมินฮยอก รักรีดเดอร์ทุกคนนน!!!!!!!!!!!!!!!!!
    i

    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×