ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ACADEMY CRIMINAL [ { BAI-CHA } ]

    ลำดับตอนที่ #21 : { A.C. } LESSON#7

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 41
      0
      26 พ.ค. 57



    `Snoωωhite™ Animated Blinking Gingerbread Man
     

    เสียงกริ่งภายในสถาบันส่งเสียงดังขึ้นพร้อมกับการปรากฏตัวของหญิงสาวผมสั้นแบบบ๊อบเท ชุดเดรสสีขาวแต้มด้วยจุดสีดำทั้งชุด กระโปรงเดรสทรงสุ่มบาน ๆ พลิ้วไหวตามจังกวะการเดินของเธอ

    ใบชา : "โอย ง่วงจัง" หญิงสาวเลื้อยไปมาบนโต๊ะเรียนของตัวเอง ก่อนจะฟุบหน้าลงไป

    Cruella’s talk : (วางเอกสารการสอนลงบนโต๊ะประจำคลาส) ไฮไคมิเนอร์ (ยกมือทักทาย) ฉัน คูเอลลา คูเอลลา ไซมอน เมธิดา’ ฉันเป็นลูกครึ่งไทย-อิตาลี จะมาทำหน้าที่เป็นโปรเฟสเซอร์ในคลาสแฟชั่นดีไซน์และยังเป็นแอดมินของโทปาสดอมิทอรี่ด้วย ถึงแม้ว่าเซเลปโดมนี้จะตายกันไปเกือบหมด ยังเหลือเพชรเม็ดงามอย่างปารีส ปักษา วีนาอยู่อีกสาม (มอง) และนี่คือแผนการเรียนในปีแรกที่พวกเธอต้องทำความเข้าใจนะจ๊ะ (ขยิบตาให้ หยิบรีโมทเปิดเครื่องโปรเจคเตอร์)

    ใบชา : ZZzzz

    การให้คะแนนวิชาศิลปะการออกแบบ {Fashion by Cruella Y}
    Roll Play 10 คะแนน
    - การบ้าน 50 คะแนน
    - สอบปลายภาค 40 คะแนน
    รวม 100 คะแนน

                ในคลาสเรียนของฉันไม่มีอะไรมากนอกจากการออกแบบและหัวสมองที่ต้องครีเอทในการสร้างสรรค์ชุดเพื่อใช้ในสถานการณ์หรือเหตุการณ์ที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละวัน

    ใบชา : ZZzzz

    แล้วพวกเธอล่ะ คิดว่าตัวเองมีนิสัยการแต่งตัวยังไง?

    ใบชา : ZZzzz

    ฉันชอบแนวคิดนี้นะ มันดู ... เลิศดี คลาสของฉันในวันนี้เหมือนวิชาอิสระ ไม่ให้ไคมิเนอร์ได้เครียดอะไรมากมายนัก สำหรับคนที่ชอบการออกแบบหรือชอบแต่งตัวคงจะรู้สึกผ่อนคลายได้บ้าง

    ใบชา : ZZzzz

    LESSON#7 : การแต่งตัวของนักสืบ (การปลอมตัว)

    เหตุผลที่พวกเราต้องเรียนและทำความเข้าใจเกี่ยวกับการเรียน ทำไมเราต้องเรียนเรื่องการแต่งตัวทั้งที่มันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับการสืบสวนเลย เธอคิดยังงั้นหรือเปล่า? แต่ไม่ใช่เลย การแต่งตัวเองก็มีความสำคัญไม่น้อยไปกว่าการสืบสวนหรือการใช้ตามหาร่องรอยของคนร้ายเลย การออกแบบและการแต่งตัวของพวกเราเองก็สำคัญ เพื่อให้กลืนหรือเข้ากับคนทั่วไปได้โดยที่คนอื่นไม่สามารถจับได้ เราเรียกวิธีนี้ว่า การปลอมตัว

    การปลอมตัวที่พวกเราจะเรียนคือการปลอมตัวเพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ต่าง ๆ ในเส้นทางของไคมิเนอร์หรือการสืบสวน ยกตัวอย่าง Case Study ง่าย ๆ (เลื่อนสไลด์ไปหน้าต่อไปซึ่งเป็นวิดีโอ)

    ภายในงานเลี้ยงแบบย้อนยุคแห่งหนึ่ง ทางสถาบันให้เราเข้าไปสืบเรื่องวัตถุโบราณหรือเหล้าชั้นดีที่ถูกคนร้ายขโมยไปในช่วงประมูลสินค้า จะแต่งตัวอย่างไรเพื่อให้กลมกลืนกับบรรยากาศและสิ่งแวดล้อมภายในงาน ฉันเลือกเดรสสีครีมแบบวินเทจนิด ๆ ชายกระโปรงมีระบายแบบลูกไม้เพื่อไม่ให้เด่นจนเกินไป ประดับด้วยไข่มุกและกำไลมุกสีขาวครีมเพื่อให้กลืนกับเดรสที่ใช้ ผมหน้าม้าดัดเป็นลอนมัดรวบไว้ที่ข้างซ้าย บวกกับเข็มขัดสีดำที่ตัดกับชุด แต่งหน้าอ่อน ๆ ใส่ถุงน่องสีเนื้อ แค่นี้ฉันก็สามารถเข้าไปร่วมงานในฐานะ ผู้ร่วมงาน’ ได้อย่างไม่มีใครสงสัยแล้ว

    ใบชา : ZZzzz

    นี่เป็นแค่น้ำจิ้มย่อย ๆ ในการเลือกใส่ชุดให้เหมาะกับการสถานการณ์ของการสืบสวน ต่อปคือหน้าที่ของพวกเธอที่จะต้องใช้หัวสมองครีเอทเสื้อผ้าและชุดสุดเลิศมาส่งฉัน

    การบ้านวิชาศิลปะการออกแบบ

    คำสั่ง ให้ Criminors ทุกคนไปยังร้าน Sherbel Shop เพื่อจัดหาเสื้อผ้าสำหรับสถานการณ์ที่ทาง AC ได้ส่งตัวไปดังต่อไปนี้ (ทางไปร้าน Sherbel Shop >>> http://elouai.com/candybar5/dress-up-girls.php)

    Spinel Dormitory : ทาง AC ได้รับเชิญเข้าร่วมงานประกวดสัตว์เลี้ยงของไฮโซ คนที่จะเข้างานนี้ได้ต้องแต่งตัวให้ดูดีสมฐานะและที่สำคัญต้องมีสัตว์เลี้ยงเข้าร่วมด้วย

    Canalian Dormitory : ทาง AC ได้รับเชิญเข้าร่วมงานสัปดาห์หนังสือหายากของห้องสมุดแห่งชาติ คนที่ได้รับเชิญส่วนใหญ่จะเป็นเด็กระดับหัวกะทิหรืออัจฉริยะแต่ละแขนง

    Topaz Dormitory : ทาง AC ได้รับเชิญเข้าร่วมงานหน้ากากในชุดราตรีฟู่ฟ่า เพราะในงานกำลังจะมีการขโมยเพชรจากบรรดาเซเลปไฮโซเกิดขึ้น

    Quartz Dormitory : ทาง AC ได้รับเชิญเข้าร่วมงานแฟนตาซีมีชีวิต ผู้ร่วมงานจำเป็นต้องมีความรู้เรื่องจินตนาการแฟนตาซีอยู่มาก ในนี้มีชุดคอสราคาหลายแสนที่จะเปิดการประมูล

    เงื่อนไข
    - เลือกเสื้อผ้าตามสถานการณ์ที่กำหนด
    - คะแนนที่ได้ขึ้นอยู่กับเนื้องานของแต่ละคน

    กำหนดส่งวันที่ 17 มีนาคม – 22 มีนาคม เวลา 21.00 น.
    - ส่งงานที่ Minimall เท่านั้น

    ค่าตอบแทนเมื่อทำงานสำเร็จ
    Tact Skill +20
    - Body Skill + 20
    - Note Skill + 15
    - Decision Skill +15
    - Life +10
    คะแนนงานที่ได้ (ได้ไม่เท่ากัน)

    เมื่อทำงานไม่สำเร็จ!
    - Life-20
    โดนขึ้นป้ายรายงานที่หน้ากระดานคะแนน (เกิน 3 ครั้ง ตาย!)

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×