ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ACADEMY CRIMINAL [ { BAI-CHA } ]

    ลำดับตอนที่ #30 : { A.C } นิทรรศการ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 181
      0
      7 มิ.ย. 57







     

    เสียงไวโอลีนบรรเลงขึ้นเรื่อย ๆ ส่งผลให้หลายคนที่เข้ามาในนิทรรศการมหกรรมขายของของควอซเต็มไปด้วยความผ่อนคลาย บนแท่นนักดนตรีด้านซ้านเวทีกลางมีเด็กสาวผมยาวสีน้ำตาล เปียเล็กถูกปัดไว้ด้านหลังอย่างลวก ๆ ดูมีสไตล์ ผมยาวด้านหน้าถูกเสยขึ้นไปและติดกิ๊บเอาไว้เหลือปอยสวาทยาวประบ่า หมวกผ้าบาง ๆ ปิดคลุมบางส่วนเหนือศีรษะเพื่อความสะดวก เธอนั่งอยู่บนเก้าอี้ทรงสูงพร้อมกับกำลังสีไวโอลีนตัวโปรดเพื่อเพิ่มสีสันในงาน ใกล้กันมีเปียโนตั้งไว้หนึ่งหลังรอผู้มาเล่น ซึ่งไม่ใช่ใคร นอกเสียจากเด็กสาวผู้นั้นเอง

    “ฮัลโหล เทส หนึ่ง สอง สาม....” เสียงใสลอดผ่านไมโครโฟนบนเวทีที่ตั้งอยู่กลางโดมค่อนไปทางด้านหลังเพื่อเพิ่มพื้นที่ในการตั้งบูธ ซึ่ง ณ ขณะนี้มีทั้งรุ่นน้องและเพื่อนร่วมคลาสทยอยเข้าชมกันแล้ว เหลือเพียงพิธีเปิดงานจากดีเทคเทอร์ประจำโดมควอซ อัญมณีสีชมพูหายากแห่งแดนตะวันตก พร้อมกันนั้นเสียงบรรเลงไวโอลีนก็หยุดชะงักอยย่างสวยงาม เพื่อให้เกียรติแก่ผู้นำของนักเรียนในควอซ

    “สวัสดีค่ะทุกท่านที่ได้ยินเสียงของดิฉัน ทั้งท่านที่อยู่ภายในโดมและท่านที่กำลังทยอยเข้ามาชมนิทรรศการของโดมเรา...” เด็กสาวผมยาวสีครีมมองเหล่าแขกผู้มาเยือนจากหลากหลายสถานที่ ขนตาสีครีมงอนยาวส่งผลให้เธอดูมีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่คาดผมประกายวาวดั่งเพชรพลอย ปอยผมทั้งสองข้างถูกจัดอย่างเป็นระเบียบเช่นเดียวกับหน้าม้าตรง รับกับผมยาวเหยีดตรงและไม่ชี้ฟู

    “ดิฉันณหทัย หวังวิวัฒนา ดีเทคเทอร์ประจำโดมควอซค่ะ...” เธอเงียบไปสักพักเพื่อรอให้เสียงปรบมือสงบลงเล็กน้อย “เนื่องจากในวันนี้เป็นวันบุษบันนิทรรศ ปลูกผักขายพืช หลายท่านอาจจะงงกับชื่องานนะคะว่ามันจะสื่อถึงอะไร แต่อย่าสนใจชื่องานค่ะ มันเป็นเพียงสิ่งที่สื่อถึงความเป็นควอซเฉย ๆ และจากความต้องการของบุคลากรทางการศึกษาที่มอบหน้าที่ให้พวกเราชาว AC ปี 2 ได้จัดนิทรรศการมหกรรมขายของขึ้น ทั้งนี้เราจำเป็นต้องแยกโดมในการจัดการนิทรรศการ ในส่วนของควอซจะแบ่งเป็นสี่ส่วนหลัก ๆ เลยนะคะ สังเกตุจากแผนที่ด้านบนนี้เลยค่ะ” วา ดีเทคเทอร์ลดเสียงลงเพื่อเปิดแผนภาพขนาดใหญ่บนโปรเจ็คเทอร์ แผนภาพประกอบไปด้วยเส้นต่าง ๆ มากมาย

     


     

      

     

    “ทุกท่านน่าจะเข้าใจในส่วนต่าง ๆ บนแผนที่ในมือแล้วนะคะ เอาล่ะค่ะ เวลานี้ก็เป็นฤกษ์งามยามดีแล้ว ดิฉันขอทำการเปิดนิทรรศการ ณ บัดนี้ค่ะ” เสียงปรบมือดังขึ้นเป็นระลอก ในขณะที่วาก็กำลังเดินลงจากเวทีเพื่อไปประจำหน้าที่ประสานงานกับกาเบรียลลา ซึ่งทางแอดมินกาเบรียลลาติดประชุมที่ออสเตรีย ทำให้วาจำเป็นต้องสื่อสารกับกาเบรียลลาผ่านโซเชียลแทน

    เสียงเปียโนดังขึ้นเป็นจังหวะอันเชื่องช้าก่อนจะเร่งจังหวะขึ้นเรื่อย ๆ แทนไวโอลีนที่วางไว้บนหลังเปียโน ใบชา วิรัสญา ปรากาณุศิตย์ เธอคือหัวหน้าจับสปายของโดมควอซและผ้ทำหน้าที่เพิ่มสีสันในงาน ทำให้มีบรรยากาศที่ดีตลอดตั้งแต่ก่อนเปิดงานจนกระทั่งปิดงาน



    “สายัณห์สวัสดิ์ทุกท่านค่ะ แวะชมดอกไม้สวย ๆ ด้านนี้ก่อนได้นะคะ ดอกกุหลาบสีแดงสดเหล่านี้ได้รับการดูแลจากแรงกายและแรงใจของพวกเราชาวควอซเลยนะคะ แถมยังมีโปรโมชั่นพิเศษอีกด้วยนะคะ เชิญเลยค่ะ” รัตน์ ปวินท์รัตน์ ทิพย์เทวา เด็กสาวมากความสามารถในด้านการเต้นรำเธอใช้เสียงและทักษะในการเชิญชวนให้ร้านดอกไม้ในกระถางซึ่งจัดเตรียมไว้เพื่อขยายพันธุ์กุหลาบในสวนดอกไม้ของควอซในส่วนที่สามนั่นเอง ร่วมกับเมอร์เมด เมลิดา วาส ที่กำลังจัดแต่งกระถางต้นกุหลาบให้สวยงามและคงความแข็งแรงในการเจริญเติบโต ตามสไตล์ของตัวเอง
     


    จึก !

    เสียงของแหลมปักเข้าใจกลางเป้าพร้อมกับเสียงปรบมือแสดงความตื่นเต้น และชื่นชมกับฝีมือในการปามีดของ นารา กษิณารา เวทพิทักษณ์รัตนัย เด็กสาวรุ่นใหญ่ เธอมีดีกรีในการต่อสู้มากมาย รวมทั้งทักษะการปามีดของเธอเองด้วย ส่วนที่สี่ที่นาราดูแลมีแต่อาวุธขนาดพกพา ความรุนแรงดั่งระเบิดนิวเคลียร์


     



     








    `Snoωωhite™ Cute Light Pink Flying Butterfly
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×