ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ACADEMY CRIMINAL [ { BAI-CHA } ]

    ลำดับตอนที่ #35 : { A.C } SPY FESTIVAL 2nd

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 30
      0
      21 มิ.ย. 57





    ACADEMY CRIMINAL

    สถาบันนัก(ฆ่า)ล่าอาชญากร

    เทศกาลจับสปายครั้งที่ 2

    (SPY FESTIVAL 2nd)

     

    Clinda’s Talk : มาถึงเทศกาลที่ทุกคนรอคอยกันแล้วนะคะ ขอต้อนรับ Criminors ทุกท่านสู่เทศกาลจับสปายครั้งที่ 2 ของ AC (เสียงพลุดังขึ้นท้องฟ้าเป็นสีของแต่ละโดมอย่างยิ่งใหญ่)

    ใบชา : เด็กสาวมองพลุพร้อมกับนำมือปิดหูไปด้วยกลัวมันจะอื้อเพราะเสียงประทัดวันตรุษจีน

    นับจากนี้เป็นต้นไป จะมีสปายจากแต่ละโดมแฝงตัวเข้าไปสร้างความวุ่นวายให้พวกคุณนับจากนี้ หัวหน้าสปายต้องพาทีมค้นหาหลักฐานและเบาะแสเพิ่มเติมเพื่อล้มแผนการการทำภารกิจของสปายให้ได้

     ใบชา : “งานหยาบแล้วไงคราวนี้” เด้กสาวพูดในฐานะที่ตนเอ็นหัวหน้าจับสปาย

    เทศกาลนี้จะมีทั้งหมด 4 สัปดาห์ สปายมีเวลาในทำภารกิจสัปดาห์ละ 1 ภารกิจ พวกเราต้องขัดขวางการทำภารกิจของเขาให้สำเร็จเพื่อแลกกับคะแนน ซึ่งเราจะไม่บอกว่าแต่ละโดมโดนสปายจากโดมใดบุก บางทีอาจจะเป็นเพื่อนในโดมที่ทำลายโดมตัวเองก็ได้ หาหลักฐานสาวตัวสปายให้เจอ

    ใบชา  : “ไม่ส่งสักภารกิจเราจะถูกฆ่ามั้ยนะ ?” เด็กสาวว่าเพราะปีที่แล้วเธอก่อเรื่องเอาไว้ด้วยการไม่ส่งหนึ่งภารกิจ

    ที่พวกเราเห็นธงที่อยู่กลางสนามใช่ไหม?

    ใบชา  : “ธงสีสวยดีนะคะ ของปีที่แล้วป่ะเนี่ย”

    แต่ละโดมจะได้ธงโดมละ 3 ผืน ธงคือเกียรติยศและศักดิ์ศรีของโดม เมื่อใดก็ตามที่สปายทำภารกิจสำเร็จ ธงจะถูกลดลงจากยอดเสา เพราะฉะนั้น ผืนธงมีความสำคัญมาก รักษามันไว้ให้ดีล่ะ ต่อไป คือกฎและกติกาในการจับสปายครั้งนี้ค่ะ

     

    กฎ กติกา สำหรับเทศกาลจับสปายครั้งที่ 2

    สำหรับทีมล่าสปาย

    1.    สปายจะทำภารกิจเพื่อทำลายโดมของพวกคุณ

    2.    สืบหาเบาะแสให้ได้ว่าใครเป็นสปาย

    3.    บางวันสปายอาจจะไปป่วนโดมของท่าน เพราะฉะนั้น ระวังตัวด้วย

    4.    ถ้าทำภารกิจสำเร็จ 1 ภารกิจจะได้หลักฐานเพิ่มเติมที่สปายทิ้งไว้ พวกคุณมีสิทธิ์ถามคนใน AC ได้ 2 คนยกเว้นคลินกับท่านรอง ถ้าถามถูกคนจะได้เบาะแสเพิ่มเติมเพื่อสาวตัวสปายตัวจริง

    5.    ทุกวันเสาร์ หัวหน้าสปายจะต้องกรอกแบบฟอร์มที่อยู่หน้าเทศกาลก่อนเวลา 21.00 น.

    6.    วันอาทิตย์ จะประกาศผลในทำภารกิจของสปายพร้อมประกาศคะแนนในแต่ละรอบ คะแนนจะสะสมไปเรื่อย ๆ เมื่อถึงสัปดาห์สุดท้ายคะแนนและของรางวัลจะโอนเข้าห้องและห้องวัดผลอัตโนมัติ ประกาศผลไม่เกิน 19.00 น.

    7.    ห้ามทำร้ายสปายถึงตาย

    8.    อาทิตย์นี้จะได้หลักฐานวันพฤหัสดี ใช้หลักฐานนั้นตามหาสปายด้วยตัวเอง ห้ามถามคนอื่นใน AC

    9.    ใช้เบาะแสให้เป็นประโยชน์ คิดให้เยอะ เพราะบางทีของชิ้นนั้น อาจจะเป็นหลักฐานหลอกก็ได้ ช่วยเหลือกันให้มากในโดม เพราะเราไม่รู้ว่าใครใน 30 คนที่เหลือคือสปาย หึหึ

    สำหรับ SPY

    1.    เช็คที่ข้อความลับได้เลย

     

    ของรางวัลสำหรับผู้ชนะ

    โล่เกียรติคุณสำหรับเทศกาลจับสปาย

    Skill หลัก+20/Skill ทั่วไป+10

    V!P Card ที่เข้าออก V!P ZONE ของทุกโดมได้

    และของรางวัลใหม่ที่ได้ คือ Move Skill {ทักษะการเคลื่อนไหว}

     

    ของรางวัลในสัปดาห์์แรก

    SKILL+7 / 1 คะแนน / หลักฐานเพิ่มเติม

     

    ของรางวัลเมื่อตอบถูก 4 โดมพร้อมกันในสัปดาห์แรก!

    ทาง AC จะตัดผู้ต้องสงสัยออกให้ 4 คน!
     

    ถ้าทำไม่สำเร็จ

    SKILL-5 / ไม่ได้คะแนน+หลักฐาน

     

    ถ้าพร้อมแล้ว SPY FESTIVAL IS START!!

     

    U_________________________________________U

    HINT MISSION#1

    -PLACE-

    U_________________________________________U










    `Snoωωhite™ Heart Lucky Charms

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×