ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ACADEMY CRIMINAL [ { BAI-CHA } ]

    ลำดับตอนที่ #6 : { A.C } Secret Mission : New Comer! [2]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 49
      0
      26 พ.ค. 57




    APPLE PIE★



    Secret Mission : New Comer!

     

    ใบชา : "..." เด็กสาวผมเปียน้ำตาลยาวเดินจงกรมเข้ามาภายในที่ที่คุ้นเคย

    ชายหนุ่มร่างสูงนั่งอยู่บนโซฟา ในปากคาบแอปเปิ้ลเขียวเคี้ยวตุ้ย ๆ จนแก้มป่อง เมื่อเห็นการมาเยือนของใครบางคนที่เข้ามาในห้อง เขาถึงกับยิ้มจนแอปเปิ้ลร่วงลงพื้น

    Champ’s Talk : เจอตัวผมจนได้สินะ ^^

    ใบชา : "..." เธอพนมมือไหว้เจ้าของห้องอย่างสุภาพ 

    เชิญนั่งก่อนสิ ผมอยากคุยกับเธอสักแปป อ่ะนี่ คลินดาใจดีปลอกผลไม้ไว้เต็มจานเลย กินด้วยกันนะ

    ใบชา : "..." ไร้เสียงตอบรับ เด็กสาวนั่งในที่ที่ควรตามคำบอกของเจ้าของห้อง เธอมองแอปเปิลในจานแล้วส่ายหน้าเบาๆ

    ก่อนอื่นของแนะนำตัวหน่อยนะ ผมชื่อ แชมป์ เป็นผู้ก่อตั้งชมรมหลังเลิกเรียนรุ่นแรก จะมาทำหน้าที่เป็นรองผู้บริหาร AC ตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไป ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ

    ใบชา : "..." เด็กสาวพยักหน้าเข้าใจ ยิ้มตอบเล็กน้อย

    ว่าแต่เก่งมากเลยนะที่ตามคำใบ้มาจนเจอผมเนี่ย สุดยอดเลย ว่าแต่ตามหาผมเจอได้ยังไงอ่ะ แกะรอยมาได้ยังไง ผมอยากรู้ (ทำตาโตก่อนจะคั้นเอาคำตอบ)

    ใบชา : "...บอกก็รู้น่ะสิ" เป็นประโยคแรกที่ใบชาเอื้อนเอ่ยออกมาตั้งแต่รับภารกิจ

    ว่าแต่ที่ AC มีอะไรที่น่าสนใจบ้างล่ะ คน หรือสถานที่ไหนที่คิดว่าเจ๋ง ลองแนะนำผมมาสักอย่างนึงสิ

    ใบชา : "...บอกก็รู้น่ะสิ" เหมือนหุ่นยนต์ ใบชาพูดประโยคเดิมเป็นครั้งที่สอง

    เก่งแบบเธอ เอารางวัลไปเลย เดี๋ยวผมจะให้สิ่งที่ผมบอกไว้ในวันพรุ่งนี้ ช่วงค่ำ ๆ ไปเช็ค Skill ของเธอได้เลย ว่าแต่เธอชื่ออะไรล่ะ เดี๋ยวผมจะได้จดเอาไว้

    ใบชา : ใบชาพยักหน้าเข้าใจโดยไม่ปริปากพูดอะไรออกมาอีกครั้ง ก่อนจะลุกขึ้นยืนเพื่อเตรียมตัวออกจากที่นี่

    ถ้างั้นก่อนออกจากห้อง รายงานตัวทิ้งไว้ให้ผมหน่อยนะ (กางสมุดรายงานตัว)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×