ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [End] เมื่อสิ้นกำแพงชิน่า - Attack on Titan [Yuri] [Mikannie]

    ลำดับตอนที่ #25 : ***สนทนาภาษาไรท์เตอร์***

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.56K
      31
      14 พ.ค. 57

    สนทนาภาษาไรท์เตอร์

    ก่อนอื่นก็ขอโทษสำหรับรีดเดอร์คนไหนที่แว่บเข้ามาแล้วคิดว่านี่เป็นนิยายตอนต่อไป

    พอดีไรท์อยากรู้มากว่ารีดเดอร์ทั้งหลายที่เข้ามาอ่านเรื่อง "เมื่อสิ้นกำแพงชิน่า" เป็นคนแบบไหนกันบ้าง

    ทีแรกก็จะทำโพลเพื่อโหวต แต่ไม่รู้เป็นอะไรมันเลยขึ้นแปลกๆ //ช่างหัวมัน

    ชาช่า : อ้าวไรท์ ช่างหัวมันไม่ได้นะ หัวมันน่ะออกจากอร่อย ของดีแบบนี้ห้ามเมินสิ

    เอ่อ...ชาช่า ไรท์คิดว่าเธอเข้าใจผิดเรื่องนะ

    เอาล่ะกลับมาเข้าเรื่อง...เมื่อกี้เราคุยเรื่องอะไรค้างไว้นะ

    ชาช่า : หัวมันไงล่ะ หัวมันสุดแสนอร่อย!!!

    โคนี่ ช่วยเอาคู่ติงต๊องปัญญาอ่อนของนายไปทีซิ

    โคนี่ : //ทำแบบในภาพ



    ไม่ได้ช่วยกันเลยให้ตายสิ //กุมขมับ

    เมื่อกี้เราพูดเรื่องรีดเดอร์เป็นคนแบบไหนกันบ้างสินะ

    ชาช่า : หัวมัน!

    งั้นไรท์ขอถามก่อนเลยว่ามีใครที่หลุดมาอ่านเรื่องนี้โดยไม่ได้อวยคู่แอนนี่xมิคาสะรึเปล่า

    ชาช่า :หัวมัน!

    คำถามต่อไป มีใครอยากอวยคู่รองบ้างไหม รีไวล์xเอเลน/ฮันซี่ หรือแจน...

    ชาช่า : หัวมัน!

    อาร์มิน : ไรท์ลืมเก็บผมไว้สินะ //วิญญาณล่องลอย

    ชะอุ๋ย...ลืมจริงๆด้วย เอเลนก็ด้วยนี่นา...เอ๊ะ ว่าแต่ทำไมไม่มีวิญญาณโผล่มาเลย

    อาร์มิน : สงสัยจะไปสู่สุขคติไม่ก็นรกภูมิแล้วน่ะฮะ

    ชาช่า : หัวมัน!

    อ้อ อย่างนั้นเองน่ะเหรอ

    ชาช่า : หัวมัน!

    งั้นคำถามต่อไป ถ้าไรท์จะจบฟิคเรื่องนี้แบบ Bad Ending ไรท์จะโดนกระทืบรึเปล่า

    ชาช่า : หัวมัน!

    อ๊ากกก!!!!! ใครก็ได้เอายัยหัวมันไปเก็บที!!!!!!!!!!

    แจน : ออกไปทั้งคู่เลย //ลากโคนี่กับชาช่าออกไป

    ขอบใจมาก //รู้สึกโล่งขึ้นมาทันตา

    แล้วก็คำถามสุดท้าย หลังจากที่รีดเดอร์ได้อ่านมาราธอนแบบตอนละวัน วันละตอน

    ท่านทั้งหลายจะทนรอได้ไหม หากภาค 2 ที่ไรท์คิดจะเก็บมาแต่งให้จบนั้นต้องเว้นช่วงไป 1 ปีเต็ม

    ที่ถามนี้ไม่ได้เกี่ยวกับหัวข้อเรื่องแล้วสินะ //มองกลับขึ้นไปเรื่องที่เกริ่นไว้

    แต่ที่ถามนี่เพราะกลัวว่าจะไม่มีคนอ่านตรงหน้าปกที่ขึ้นตัวอักษรแดงๆไว้ แล้วลงมาอ่านตอนใหม่เลย

    คือถ้ารอไม่ไหว จะพยายามเอาให้เนื้อเรื่องจบในทีเดียว นั่นคือ Bad Ending

    ก็...คิดว่าไม่มีคำถามอะไรแล้วล่ะ ถ้ามีก็จะถามท้ายตอนในตอนต่อๆไปแล้วกัน

    โคนี่ : มีถั่วไหม

    ชาช่า : หัวมัน!

    โอเค นึกคำถามออกแล้ว ใครอยากส่ง 2 คนนี้ไปหาอาร์มินยกมือขึ้น //ถ้ายกมือ 5 คนขึ้นไปจะจัดให้

    อาร์มิน : ผมมีเพื่อนแล้วนะ

    มิคาสะ : เอเลนเหรอ

    อาร์มิน : เปล่าหรอก ไรเนอร์น่ะ

    ไรเนอร์ : ฉันยังไม่ตาย!!! ทำไมพวกนายแช่งฉันกันจังเลยฮะ!!!

    คริสต้า : น่าสงสาร ชะตาขาดแล้วยังไม่รู้ตัว เฮ้อ...

    ไรเนอร์ : ต้องให้บอกอีกกี่ครั้ง! ฉันยังไม่ตาย!!!!!

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×