ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ⓢ ⓐ Ⓥ ⓔ } R O O M ✦

    ลำดับตอนที่ #5 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 99
      0
      6 ก.ย. 57

    HUMAN FORM

    ใบสมัคร

    รูป : 

               

                เธอเป็นสาวน้อยตัวเล็ก ที่มีความสูงเพียง 155 เซนติเมตร เรือนผมสีน้ำตาลอ่อนที่เป็นลอนธรรมชาติ และมักดูยุ่งเหยิง มักจะเข้าได้ดีกับดวงตาสีม่วงหม่นที่ส่อแววเฉยเมินตลอกเวลา ผิวสีขาวอมชมพูหน่อยๆ แต่ไม่ถือว่าขาวมาก

     

    ชื่อ ; เซเท็นส์  แลนกอส. ( Zeten  LANDGOST. )

    ความหมาย ; -

    ชื่อเล่น ; เท็น ( Ten )

    อายุ ; 16 ปี

    เพศ ; หญิง

    คติประจำใจ ; เพราะชีวิตไม่ได้ถูกตั้งค่าไว้ มันจึงมี ร ส ช า ติ ที่ แ ต ก ต่ า ง กันทุกๆวินาที

    บ้าน ; TOPAZ HOME (ชุดขาวฟ้า)

    นิสัย ;

     เซเท็นส์  แลนกอส หรือที่คนอื่นอื่นๆเรียกกันง่ายๆว่า เท็น นั้นเป็นคนที่มี { โลกส่วนตัวสูง } เธอมักไม่ค่อยจะสนใจโลกภายนอกสักเท่าไหร่ แต่ใช่ว่าเธอจะไม่รู้ทุกเรื่อง อย่างข่าวลืมที่มันหนาหูเธอก็รู้บ้างล่ะนา เท็นไม่ชอบมีเรื่องกับใคร แต่ชอบมีคนมาหาเรื่องกับเธอ เพราะโดยส่วนตัวแล้ว นอกจากเท็นจะโลกส่วนตัวสูง ก็ยังมีใบหน้าที่ดูไม่เป็นมิตร*1 (เซเท็นส์ : ฉันเป็นมิตรจะตาย มองตาฉันสิ...(?)) แต่ว่าเท็นก็ไม่เคยตอบโต้ และไม่สนใจเพราะคิดว่าเรื่องมันคงจบไปด้วยดีเอง เท็นไม่ชอบที่จะโกหกใคร มักพูดความจริงตลอดเวลา แต่ว่าการพูดความจริงไม่ใช่การพูดความลับ สองเรื่องนี้จึงแยกออกจากกันอย่างสิ้นเชิง เท็นเป็นวัยรุ่นที่ดูเหมือนจะชอบทำตัวเป็นเด็ก เท็นไปที่ไหนเจ้าตุ๊กตาหมีสีม่วง*2นั้นต้องตามไปด้วยทุกที่ เท็นผูกมิตรกับใครไม่ค่อยเก่ง จึงพยายามเมินและคิดว่าตัวเองไม่มีเพื่อนก็ได้ แต่ว่าลึกๆแล้วเท็นก็อยากมีเพื่อนกับเขาบ้างเหมือนกันนั้นล่ะ เหตุที่เธอผูกมิตรกับคนไม่เก่งคือ หนึ่งเธอโลกส่วนตัวสูง สองเธอเป็นที่ขี้อายเป็นอย่างมาก และมักจะทำตัวไม่ถูกหากได้เจอคนแปลกหน้า

     

    ดอกจันทร์หมายเลข 1 : ที่บอกไว้ว่าหน้าตาของเท็นนั้นดูไม่เป็นมิตร ไม่ใช่เพราะหน้าตาน่ากลัว แต่เธอมักทำหน้าที่เลื่อโลกและเฉยชาจนคนอื่นๆคิดว่าเธอกำลังยั่วโมโหอยู่ค่ะ

    ดอกจันทร์หมายเลข 2 : เจ้าตุ๊กตาหมีสีม่วงมีนามว่า “ ซีฟราน( C-Fran ) ”

     

    ประวัติ ; “ เท็น ” เป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลแลนกอส ซึ่งครอบครัวนี้เป็นครอบครัวของเชฟ แต่ว่าเธอเป็นคนเดียวทีไม่สามารถทำอาหารได้ แต่ว่าครอบครัวของเธอก็ไม่ได้รังเกียจแต่อย่างไร เพราะเขารู้ดีว่ามันเลือกไม่ได้ เท็นจึงก่อนขึ้นมาในครอบครัวที่ดีพอสมควร

    สายที่เลือกเรียน ; สายเวทย์

    -          ลักษณะเวทย์ เท็นมีพลังในการ รับรู้รสชาติของอารมณ์ความรู้สึกเช่น อารมณ์โกรธรสชาติจะเผ็ด รู้สึกมีความรักจะหวาน รู้สึกเศร้าจะมีรสขม รู้สึกสดใสจะมีรสหวานอมเปรี้ยว อะไรประมาณนั้น

    -          การใช้เวทย์ ในตอนที่เท็นใช้เวทย์นั้น จะมีลูก แอปเปิ้ลโผล่ออกมา ซึ่งเท็นจะต้องกินมัน แต่หากให้คนอื่นกินแอปเปิ้ลลูกนั้นจะเป็น ยาพิษ ดีๆนั้นเอง

    *- ซึ่งเจ้าแอปเปิ้ลนั้นนไซร้ เหมือนกับแอปเปิ้ลธรรมดาทั่วไป สามารถไปทำอาหารได้ทุกรูปแบบ แต่ที่แน่ๆ เท็นกินได้คนเดียว

    -          เวทย์ธาตุ Taste ( การรับรู้รส )

    ความสามารถพิเศษ ; รับรู้รสชาติของอาหารผ่านการกินการได้กลิ่น

    *- ถ้าอาหารไม่มีกลิ่น เท็นจะไม่สามารถรับรสได้ เพราะฉะนั้นเท็นจึงสามารถรับรสชาติของอารมณ์ความรู้สึกได้เพียงอย่างเดียว

    ชอบ /เกลียด / กลัว ; คุกกี้กลิ่นวานิลลาและช็อตโกแลค , อาหารที่มีกลิ่นชวนอร่อย , คนที่มีรอยยิ้มเสมอๆ / อาหารเหม็นเน่า, คนที่ขี้จุกจิก / การที่ไม่ได้กลิ่นอาหาร

    ลักษณะการพูด : 

    -          ในกรณีที่เพิ่งพบเจอกันครั้งแรก เท็นมักจะพูดไม่ค่อยถูก จึงพูดแบบติดๆขัดๆเช่น “ ส...อ่า...เอ่อ...อืม...สวัสดี...อ่าใช่...สวัสดี... ”

    -          ในกรณีที่เริ่มสนิท เท็นจะพูดเร็วขึ้นมานิดนึง(?) “ เอ่อ...สวัสดีนะ ? ”

    -          ในกรณีที่โกรธ “ น่ารำคาญน่า ถ้าพวกนายไม่เงียบฉันจะเอาแอปเปิ้ลยัดปากพวกนายซะ !!!

    -           .ในกรณีที่มึน ? “ อืม...เอ่อ...อะไรอะ... ”

    -          ในกรณีที่เขินอาย ? “ บ...บ้า จะบ้าหรอไงค่ะ !

     เพิ่มเติม ; -

      

    สัมภาษณ์

    สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรเอ่ย ?

    : เต็มเดสสส

    ถ้าไม่ติดให้เป็นตัวประกอบได้มั๊ยคะหรือจะเอากลับ ?

    : ยัดเข้าตัวประกอบ ฮาาาา

    ถ้าไม่ติดไม่ว่านะคะ T=T

    : ไม่ว่าแน่นอนค่ะ

    ติดแล้วก็อย่าทิ้งลูกๆของคุณไว้กับกิ่งนะมาดูแล มาอ่านมาเม้นด้วย ถ้าหายไปเราจะเอาลูกคุณไปปู้ยี่ปู้ยำนะ รับทราบมั๊ยเอ่ย ?

    : รับทราบ :3

    จับจิ้นได้มั๊ยคะ ?

    : เรื่องตามผปค.ยอมค่ะ 5555

    ทำไมถึงเลือกมาสมัครเรื่องนี้ ?

    : มีผู้ช----- เราชอบเรื่องราวในรั้วโรงเรียน ที่มีพลังนะค่ะ =w=;;

    คิดว่าเรื่องนี้จะจบยังไงคะ ?

    : แฮปปี้เอนด์ดิ้ง ?

    ขอบคุณมากๆนะคะที่มาสมัคร T^T

    : ไม่เป็นไรค่า XD

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×