ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Got7]Got 2 Survive {BNior,JackJae,MarkBam}

    ลำดับตอนที่ #19 : ตอนที่ 19 : 19th Bullets

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.3K
      23
      8 ส.ค. 57



    ตอนที่ 19 : 19th  Bullets



    ตอนนี้ชื่อเสียงของ
    Got7 กลุ่มนักฆ่าน้องใหม่ของค่าย JYP ถือว่ามาแรงมาก หลังเปิดตัวก็ได้รับ

    ความรัก ความสนใจล้นหลาม จึงมีการจัดงาน แจกลายเซ็น   
    Fansign Event  ขึ้น เป็นครั้งแรก 




     

    จะมีการสุ่มแฟนคลับผู้โชคดี ทั้งหมด 100 คน เข้าร่วมงาน แน่นอนว่า งานพบปะไอดอลนักฆ่า

    มันจะไปเหมือนงานแจกลายเซนต์ทั่วไปได้อย่างไร




     

    แฟนๆจากทั่วทุกมุมโลกที่อยากร่วมงาน  จะต้องส่งประวัติของตนเอง เขียนเรียงความ ทำ

    ข้อสอบ  ส่งคลิป สอบสัมภาษณ์ ตรวจร่างกาย ยื่นใบรับรองแพทย์ ก่อน ถึงจะมีสิทธิ์เข้า

    ร่วม
      
    ยากขนาดนี้ แล้วจะมีคนส่งมาไหม....



     

    ตอบเลยว่า เยอะมาก ทางทีมงานคัดกันอยู่นาน  จึงตกลงจองสถานที่ และจัดงานขึ้น ที่ห้อง

    ประชุมของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง
    ในกรุงโซล





    ทำไมต้องมีการตรวจร่างกายหน่ะเหรอ  ก็เพื่อป้องกัน โรคติดต่อที่สามารถติดกันทางเลือดและ

    สารคัดหลั่งพวกเมือก และน้ำลาย  อ๊ะ ..แต่อย่าคิดลึกนะ เฉพาะเวลามีบาดแผล เพื่อป้องกันเชื้อ

    โรค เช่น
    HIV หรือ พวก Hepatitis B & C 




     

    อ่า... ที่คุณคิดหน่ะถูกต้องแล้ว  ...งานแฟนไซน์ แบบนี้มันต้องมีการหลั่งเลือดกระจาย ( ยัง

    อยากมาอยู่ไหมจ๊ะ อิ อิ )




     

    ตอนนี้สมาชิกทีม Got7 กลับมาอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา และมีการซักซ้อมกันเล็กน้อยก่อน

    ประตูเปิด




     

    "มันจะเป็นอย่างไงเหรอฮะ แบมแบมตื่นเต้นจัง" เด็กน้อยที่วันนี้ยังคงคอนเซพเสื้อสเวตเตอร์แขน

    ยาวสีแดง ดำ กางเกงยีนส์มิดชิด พูดกับสมาชิกคนนั้น คนนี้ ไม่หยุด




     

    จินยองแจกของบางอย่างให้สมาชิก เป็นกล่องกระดาษเล็กๆ พร้อมอธิบาย



     

    "นี่เป็นคาร์บอนเบลด (ใบมีดสำหรับใช้ผ่าตัด) แบบใช้แล้วทิ้งนะ ถึงจะตรวจมาอย่างดีแล้วก็ต้อง

    ปลอดภัยไว้ก่อน
    กล่องหนึ่งมี 100 อัน ถ้าใครไม่พอให้ไปขอเพิ่มได้ที่ เมเนเจอร์" จินยองยิ้มแย้ม

    หน้าตาแจ่มใส่ ดูเหมือนเขาจะหายสนิทแล้ว




     

    "มันเล็กไปนะ" แจ๊กสันจับ ใบมีดขึ้นมาพิจารณา ขนาดของมันกว้างยาวประมาณ flash drive อัน

    เล็กๆ และบางมาก




     

    "นายต้องเอามาใส่กับด้ามมันสิ จะได้จับถนัด" ยองแจ เข้ามาสอนวิธีใช้ให้แจ๊กสันอย่างใกล้ชิด



     

    "กินอะไรหน่อยไหม มาร์คฮยอง" ยูคยอมเอา power bar ให้มาร์ค ที่อยู่ใสชุดเสื้อกันหนาวสีดำ

    แขนยาวลายกราฟฟิคสีขาว





    " งานนี้นายอาจจะเหนื่อยหน่อยนะ เพราะแฟนคลับของนายดูเหมือนจะเยอะที่สุด" แจบอมก็เดิน

    มาตบไหล่ให้กำลังใจมาร์ค




     

    หนุ่มผมแดง ลูบผมตัวเองเช็คความหล่ออีกครั้ง  ผิวขาวใส อมชมพู เปล่งปลั่งมีเลือดฝาด  รอย

    ยิ้มกระชากใจ กับเขี้ยวเสน่ห์นั่นยังดูดีไม่เปลี่ยน แม้จะเพิ่งหายป่วย




     

    งานนี้ปลอดอาวุธ และ แอลกอฮอร์ ทั้งฝ่ายแฟนคลับ และ ไอดอล  แถมห้ามบันทึกภาพ ห้ามนำ

    โทรศัพท์เข้ามา โดยมีการตรวจสอบอย่างเข้มงวดตั้งแต่ทางเข้า





    เมื่อเข้ามาในงานแล้วเหล่าแฟนคลับที่ผ่านการคัดเลือกจะต้องมาทำควิซ ตอบคำถามเพื่อจัด

    ลำดับคิว เมนที่ตัวเองต้องการพบ ซึ่งข้อสอบก็ ยากพอๆกับข้อสอบเข้ามหาวิทยาลัย  แฟนคลับ

    ที่เรียนจบหรือทำงานแล้วมักจะทำได้ดีกว่า  แต่เท่านั้นยังไม่พอยังต้องมาทดสอบสมรรถภาพ

    ทางร่างกายอีก ทั้ง วิ่ง กะโดด ซิทอัพ สก๊อทจั๊ม ซึ่งเด็กๆมัธยมมักจะได้เปรียบกว่าตรงนี้
      ยิ่ง

    กว่านั้น ในแฟนคลับ 100 คน ยังมีผู้ชายปนมากว่า 30 คน อีกด้วย




     

    การคัดเมน ตอบคำถามและทดสอบสมรรถภาพ นั้นเป็นไปอย่างสนุกสนาน เพราะมี แบมแบม

    และ แจบอมมาเป็น
    MC คอยเชียร์  คอยแซว  และคอยเกรียนใส่ ตลอด  ถ้าใครอยากพบเมนหลาย

    คน ก็ต้องทำการทดสอบใหม่หลายครั้งเพื่อรันคิวไปเรื่อยๆ




     

    ข้อนี้ง่ายครับ  วันนี้  เมื่อ 3 ปีก่อน ตลาดหลักทรัพย์เกาหลี ปิดที่ดัชนีเท่าไหร่ครับ  ใครคิดไม่

    ออกให้เดาครับ เดา  ใครเดาไม่ออก ลอกคนข้างๆเลยครับ  ใบ้ให้ว่าเลข  5 หลัก
    แจบอมอ่าน

    คำถาม ด้วยรอยยิ้มสดใส เสียงดังฟังชัด





    คิดไม่ออก เอามือซ้ายแตะหูครับ มือขวายื่นนิ้วชี้ออกมาแล้วก้มจิ้มพื้นครับ พอทรงตัวได้แล้ว

    หมุนครับ หมุนๆๆ เลขแรกที่เห็นครับ ตอบเลยครับตอบเลย
    แบมแบมเสริม เชียร์ อย่างออกรส




     

    วัยรุ่นครับ วัยรุ่น ซิทอัพ 100 สก๊อทจั๊ม 100 ยังเฉยๆ ใช่มั๊ยครับ แจบอม หันมาเชียร์ให้กำลัง

    ใจน้องนักเรียนที่กำลังทดสอบสมรรถภาพอยู่อีกฟากต่อเนื่อง





    นูน่าครับ อย่ายอมแพ้เค้านะ  แบมแบมเป็นกำลังใจให้ครับแบมแบมหันไปเชียร์ ขยิบตา ทำท่า

    aegyo ให้สาวออฟฟิตใกล้ๆ เรียกเสียงหัวเราะตลอดเวลา





    ระหว่างรอ คิวครบ ผู้ที่ผ่านการทดสอบก็จะได้มานั่งหน้าเวที ที่อนุญาตให้มีการถามตอบสดๆกับ

    สมาชิกที่เหลือ โดยมีจินยองกับ ยูคยอมเป็น
    MC




     

    ในหมู่สมาชิก  ถ้ามีแฟนกันแล้ว  ใครมีแนวโน้มจะกลัวแฟนที่สุดคะ?” สาวคนหนึ่งยกมือถาม

    เรียกเสียงหัวเราะจากทั้งห้องประชุม





    จินยอง อมยิ้ม ทวนคำถามออกไมค์ มีคำถามจากแฟนๆ นะครับว่าถ้าสมาชิก Got7 มีแฟน ใคร

    มีแนวโน้มจะกลัวแฟนมากที่สุด




     

    ยูคยอม เดินเอาไมค์ไป จ่อมาร์คคนแรก




    “ .… แจบอมครับมาร์คทำท่าชี้นิ้วไปทางหน้าห้อง ก่อนจะหันกลับมาวิ้งให้แฟนๆ




     

    ไม่ต้องรอให้ถามซ้ำ  แต่ต้องมีลีลานิดนึง




    “ …. อิม แจ บอม ครับ แจ๊กสันตอบ พร้อมแกล้งทำทีเป็นคิดหนัก




     

    เห้ย ไม่ใช้นะโว้ย!!” เสียงแจบอมตะโกนไกลๆ มาจากหน้าห้อง ทำให้ทั้งห้องยิ่งฮาใหญ่



     

    ผมว่า มาร์คฮยองนะครับยองแจตอบไม่เหมือนสองคนแรก เรียกเสียงฮือฮา ต้องการคำ

    อธิบายกันเป็นแถว




     

    จริงๆมาร์คฮยองเป็นคนขี้อายนะครับ  ถ้าเขามีแฟนนี่ เขาคงต้องใช้ความกล้าในการสารภาพรัก

    มากๆ และคงไม่ทำอะไรขัดใจเธอแน่นอนครับ
    ยองแจยิ้ม ยักคิ้วไปทางมาร์ค เป็นเชิงถามว่า ใช่

    เป่าหล่ะ
    ?





    ผมก็ว่า น่าจะเป็นมาร์คนะครับ  เพราะดูแจบอมเขามีความเป็นผู้นำ คงไม่กลัวแฟนหรอกครับ

    จินยองยิ้มคิก คัก จนลีดเดอร์คนชิคหน้าห้องแอบทำแก้มพองเหล่มา อย่างงอลๆ น่าเอ็นดู




     

    ไม่จริงครับผมว่า  แจบอมฮยองนี่แหละน่าจะกลัวแฟนที่สุด เพราะออมม่าจินยองดุมาก 

     ยูคยอมพูดต่อ ดูใสๆ น่าเชื่อถือ เรียกเสียงกรี๊ดถึง ความเรียล ของคู่นี้ อย่างถล่มทลาย




     

    แค่คำถามแรก บรรยากาศก็เป็นไปอย่างคึกคัก



     

    อ่ะคำถามที่สอง เชิญครับ จินยองรอจังหวะเสียงหัวเราะเบาลงแล้วถามต่อ



     

    ในทีม Got7 ใครเป็น S ใครเป็น M คะ ?” ( S = ชอบใช้ความรุนแรง , M = ชอบถูกกระทำ

    รุนแรง
    ) คำถามนี้เรียกเสียงฮา และ กรี๊ดได้ไม่แพ้คำถามแรก




     

    แจ๊กสันครับ  แจ๊กสันเป็น S แน่นอน ถ้าดูตอนเขาแข่งขัน ยองแจฟันธงอย่างมั่นใจ  แต่เสียง

    กริ๊ดยังไม่ดังเท่า
    ..




     

    ดูจากการแข่งอย่างเดียวจริงๆเหรอออออ... แจ๊กสันแกล้งเดินมาโอบไหล่ยองแจ แล้วหันไป

    ส่งสายตาให้อย่างมีความหมาย  เรียกเสียงกรี๊ดดังมากกก จนหอประชุมแทบระเบิด




     

    ผมว่า แบมแบม น่าจะเป็น M นะครับ  แบมแบมชอบทำแฟนเซอวิส  จนได้ฉายา King of fan

    service ( ถ้าสงสัยว่าการเซอวิส มัน M ยังไง ลองอ่านตอนที่ 3 ค่ะ อิ อิ) ยูคยอมตอบ อันนี้

    หลายคนพยักหน้าเห็นด้วย




     

    มีคนนึงนะครับที่ผมยังดูไม่ออก...สุดหล่อผมแดงของเรา ให้เขาตอบเองดีกว่าครับ จินยอง ชง

    ไปทางมาร์ค ให้ยูคยอมรีบเอาไมค์ไปจ่อ 




     

    มาร์คทำหน้าแดง เขิน อย่างอายๆ จนหัวใจคนทั้งหอประชุมเต้นผิดจังหวะ ผม......................

    เป็น................
    S...............จะดีเหรอครับ  ผมเป็นสุภาพบุรุษ  ไม่ชอบใช้ความรุนแรงนะครับ  แต่

    ถ้าพวกคุณต้องการละก้อ..................
    มาร์คก้มหน้า 45 องศาช้อนสายตามุมหล่อ พร้อมส่งวิ้ง

    ก ระชากใจให้บรรดาแฟนคลับจนหัวใจจะวาย  ไม่เว้นแม้แต่กับผู้ชายด้วยกัน




     

    มาร์คฮยองเป็น M นะครับผม เสียงแบมแบมตะโกนแทรกมาจากหน้าห้อง ทำลายอิมเมจ

    หนุ่มหล่อ จนแฟนคลับหัวเราะครืน




     

    มาที่คำถามต่อไปดีกว่าครับ เชิญ นูน่าชุดสีดำที่ยกมือคนแรกทางซ้ายครับ



     

    อยากถามว่า ใน Got7 ....ของใครใหญ่สุดคะ?” คำถามนี้เล่นเอาคนในห้องประชุม สตั้นไป 3 วิ

    ( คือจริงๆ แล้วเป็นจังหวะที่ไมค์ หวีด พอดี ทำให้ได้ยินคำถามกันไม่ชัด)





    จินยองถึงกับทำหน้าเหรอหรา...ส่วนยูคยอมก็เบิ่งตากว้าง อ้าปากค้าง ไปไม่เป็นเลยทีเดียว




    ผมว่าของผมครับ... หนุ่มผมแดงตอบทำลายความเงียบ พร้อมเก็กหน้าหล่ออย่างมั่นใจ



     

    แต่ยองแจกลับเผลอหัวเราะก๊ากออกมาดังมาก ปากกว้างจนมือปิดแทบไม่มิด  เป็นจุดสนใจของ

    ทุกคน  แล้วเดินไปแย่งไมค์จาก ยูคยอม




     

    โหลๆ.. คือจังหวะที่ไมค์หวีดเมื่อกี้ นูน่าเขาถามว่าห้องนอนของใครใหญ่ที่สุดอ่ะครับ  ผม

    เข้าใจผิดมาตลอดว่า เป็นห้องของแบมแบมกับยูคยอมนะเนี่ย.
    ฮ่า ฮ่า ฮ่า คำถามนี้ เล่นเอาทุก

    คนในห้อง หัวเราะจนแทบขาดอากาศหายใจทีเดียว ส่วนพี่ มาร์คต้วนคนหล่อ อายจนมุดใต้โต๊ะ

    หนีไปแล้วครับ




     

    ก่อนถึงช่วงไฮทัช แจกลายเซ็น มีการเปิด VTR การแข่ง รอบเดบิว และเบื้องหลังการซ้อมต่างๆ

    ให้แฟนๆชม  เรียกเสียงฮือฮาไม่ขาดสาย 




    จากนั้นสมาชิกของ
    Got7 ก็จะมานั่งเรียงกัน เป็นหน้ากระดาน ให้แฟนคลับ ต่อแถวตามคิว เมน

    ตัวเองที่จัดไว้
    …. จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีใครสังเกตเห็นความผิดปรกติอะไร




     

    และก็เป็นไปตามคาด  แถวของมาร์คมีคนต่อยาวที่สุด  รองลงมาก็คือ แจบอมกับจินยอง  ส่วนที่

    เหลือก็พอๆกัน ไม่รู้ว่าเป็นโชคดีหรือโชคร้าย




     

    การเซนต์ชื่อนั้น ไม่ได้เซนต์ลงในกระดาษ แต่ เป็นการใช้ คาร์บอนเบลด กรีดเซนต์ลงบนเนื้อตัว

    ผิวหนัง ตามจุดที่แฟนคลับจะต้องการ ซึ่งมีกฎเพื่อความปลอดภัยกำกับห้ามอยู่ไม่กี่ข้อ คือ



     

    1.     1.  ห้ามกรีด ในที่ลับ


     

    2.      2. ห้ามกรีดบริเวณใบหน้ายกเว้น แฟนคลับของดีวิชั่น ระดับ S และ E เท่านั้น


     

    3.      3.ห้ามกรีดลึก และกว้างเกินที่กำหนด โดย แฟนคลับของ ทีมที่อยู่ใน ดีวิชั่นระดับ D กรีดได้

    ห้ามลึกเกิน 0.5
    cm และ ห้ามกว้างเกิน 3*5 นิ้ว  ระดับ C กรีดได้ห้ามลึกเกิน 0.7 cm กว้างไม่

    เกิน 4*6 นิ้ว ระดับ
    B ห้ามลึกเกิน 0.9 cm กว้างได้ไม่เกิน 5*7 นิ้ว  ระดับ A  ลึกไม่เกิน 1.2 cm.

    กว้างไม่เกิน 7*10 นิ้ว ระดับ S และ E จะกรีดลึกและ กว้างเท่าไหร่ก็ได้

     


     

    ส่วนใหญ่แฟนๆ จะขอให้กรีด ชื่อของ เมนที่ตัวเองชอบ หรือไม่ก็ชื่อทีม  บางคนโชคร้ายหน่อยที่

    เมนตัวเอง กรีดไม่สวย ก็เป็นแผลเป็นไม่สวยกันไป




     

    แต่ในทีม Got7 นั้น แบมแบมนับว่ามีฝีมือด้านนี้มากที่สุด  และเป็นเรื่องที่แบมแบมเสียใจทีสุดที่

    ไม่สามารถแสดงความสามารถได้เต็มที่  เพราะรอยกรีดของ ทีมระดับ
    D นั้น อนุญาตให้ลึกได้

    แค่ 0.5
    cm ซึ่ง อาจจะแค่ผิวๆหนังกำพร้า หรือ ผิวหนังชั้นนอก เลือดออกไม่เยอะมาก และไม่ลึก

    พอจะทำให้เป็นแผลเป็น  เมื่อเวลาผ่านไป มันก็จะจางหายไป  ยกเว้นจะมา กรีดซ้ำๆ บ่อยๆ แถม

    กรีดได้ขนาดเล็กนิดเดียว ประมาณหน้าจอมือถือเท่านั้น 




     

    "อยากเป็น ระดับ S ไวๆจัง จะได้ ฝากรอยเซนต์ไว้ตามร่างกายแฟนคลับให้แผลใหญ่ๆ สวยๆได้

    บ้าง
    " แบมแบมคิด พร้อมเอาเบลดจรดที่ท้องแขนของเด็กสาววัยมัธยม แล้วบรรจงลากเส้นเป็น

    รูปที่คิดไว้





    เลือดสีแดงเข้มค่อยๆซึมออกมาตัดกับเนื้อขาวๆเป็น รูปดาว Got7 และมีชื่อ BamX2 เด็กสาวคน

    นั้นถึงจะเจ็บจนน้ำตาไหล แต่ก็ร้องดีใจ รีบจับมือขอบใจ แบมแบม แล้ววิ่งไปอวดเพื่อนที่มาด้วย

    กันทันที
     




     

    บางคนเป็นแฟนคลับหลายวง ตามตัวก็จะมีรอยเซนต์กรีดหลายชื่อ หลายขนาด หลายตำแหน่ง

    ก็เป็นไปตามดีวิชั่นของวงนั้นๆ แต่มีอยู่คนหนึ่งที่แบมแบมสะดุดตาเป็นพิเศษ





    นูน่า สาวสวย ใส่เกาะอกหนังสีดำ มีเสื้อแจ๊กเก๊ตหนังสีดำเงาวับเจาะหมุดคลุมทับอีกชั้น ถอด

    เสื้อออก โชว์รอยแผลที่หน้าอก ผิวหนังนูนเป็นแผลเป็นจากรอยกรีด สุดเทห์บริเวณหน้าอกซ้าย

    ตรงหัวใจ ใหญ่มาก เป็นอักษรว่า
    S J พร้อมมีมงกุฏเล็กๆอยู่ด้านบน รอยแผลประณีตสวยจนต้อง

    ตะลึง เพราะต้องใช้ฝีมือมากกว่าจะทำออกมาได้ขอบเรียบสนิท และลึกพอดีไม่เป็นอันตรายกับ

    คนโดนกรีด แถมแฟนคลับเองก็ต้องอดทนกับความเจ็บปวดมากกว่าจะได้รอยแผลที่สวยงาม

    ขนาดนี้มาครอบครอง





    ฝีมือของระดับ E นี่ยอดเยี่ยมจริงๆ สักวัน แบมแบมจะต้องทำให้ได้อย่างนี้บ้าง เด็กน้อยตั้ง

    ปณิธานแน่วแน่





    " แบมแบม จะทำยังไงดี ในเมื่อหัวใจของนูน่า สลักคำว่า S J ไว้ เต็มพื้นที่ขนาดนี้ ไม่มีที่ว่างให้

    ผมเลยอ่ะครับ
    " เด็กน้อยออดอ้อน ทำตาละห้อย บวกมารยาและ สกิลอ้อนแม่ยก ระดับ เต็ม 10 ที่

    ใครเห็นก็ต้องรักหลง รักหลง ใส่แฟนคลับคนนั้น





    " งั้นแบมแบม ขออนุญาตสลักชื่อ Got7 และ BamX2 น้อยๆ ฝากไว้ใกล้ๆหัวใจนูน่า อีกสักคนนะ

    ครับ ช่วยรักและสนับสนุนพวกผมไปพร้อมๆกับพี่ๆ
    S J ด้วยนะครับ" แบมแบมตั้งใจกรีดดาว

    Got7 ให้สวยเป็นพิเศษ ลงบน หัวไหล่ด้านซ้าย ของแฟนคลับคนนี้ เพราะโดยมารยาทในวงการ

    แล้วจะไม่มีการกรีดทับรอยกันอยู่แล้ว  ยกเว้นแฟนคลับจะต้องการให้ทำจริงๆ





    มีแฟนคลับผู้ชาย(แฟนบอย) บางคน มาขอให้แบมแบมกรีดรูปหัวใจ ล้อมรอบชื่อของเขากับแบม

    แบม ก็มี  บางคนก็ทำโน๊ทมาให้ แบมแบมกรีดตามตัวหนังสือเป็นภาษาจีนบ้าง ญี่ปุ่นบ้าง อารบิก

    บ้าง สนุกสนาน




     

    บางคนเป็นเมนหลายคน วันนี้ก็โดนหลายแผลหน่อย  บางคนโดนกรีด ครบ 7 แผลเลยก็มี ( ทน

    มากอ่ะคุณ)




     

    แต่ก็มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันมาทำลายความสนุกลงจนได้



     

    เมื่อมีแฟนคลับผมม้าทรงบ๊อบย้อมสีทอง เข้ามายืนเบียดใกล้จนแทบจะขี่คอสิงมาร์คอยู่แล้ว

    พร้อมพวก3-4 คน มาบังและกันคนอื่นไม่ให้เข้าใกล้มาร์ค จนคนอื่นเริ่มโวยวาย กลายเป็น

    จลาจล ย่อยๆ




     

    ไม่ใช่แค่มาร์คเท่านั้น แจบอมก็เหมือนจะมีแฟนคลับฮาร์ดคอ อยากจะสิงเช่นกัน ทำให้

    บรรยากาศเริ่มไม่ดี




     

    มาร์คส่งสายตาขอความช่วยเหลือไปทางแจ๊กสัน  แต่แจ๊กสันส่งซิก กลับไปว่าให้แกล้งตายซะ



     

    เหอะ!!....แมร่ง...ไม่ได้ช่วยอะไรเลย  มาร์คอย่างเซ็ง พร้อมกับปั้นหน้าไม่ถูก  จะทำอะไรรุนแรง

    ก็ไม่ได้ เพราะพวกนี้ก็คือแฟนคลับ และก็เป็นผู้หญิง




     

    แถวของแบมแบม เซนต์เสร็จก่อน แบมแบมจึงรีบไปบอกจินยองให้มาช่วยแก้สถานการณ์ก่อนที่

    แฟนคลับจะลงไม้ลงมือกันเอง
    และมาร์คอาจจะได้รับอันตรายไปด้วย




     

    จินยองรีบเร่งมือ เซนต์แถวของตัวเองจนหมด แล้วเข้าไปประเมินเหตุการณ์



     

    "ดูเหมือนแถวของมาร์ค และแจบอมจะยังยาวอยู่นะครับ เดี๋ยวอาจจะไม่ทันเวลา ต้องขอโทษ

    แฟนคลับของทั้งสองคนที่ยังไม่ได้รอยเซนต์นะครับ  เดี๋ยวเชิญ มาร์ค แจมบอม กับแฟนคลับที่

    ยังไม่ได้เซนต์มากลางเวทีเลยครับ พวกเขาจะโชว์ทักษะพิเศษ เซนต์ แฟนๆที่เหลือ อีก 20 กว่า

    คนพร้อมกันทีเดียว
    " จินยองประกาศเรียกเสียงปรบมือ เชียร์จากแฟนคลับคนอื่นๆ เกือบทั้งห้อง

    กดดันให้พวกนั้น ต้องปล่อยให้มาร์ค และแจบอม เดินออกมาได้




     

    แจบอมกับมาร์ค มองหน้ากันเลิกลัก ( ทักษะอะไรของนายวะ จินยอง พวกเราไปฝึกกันตอนไหน

    - มาร์คประท้วงในใจ )




     

    "คนที่จะเซนต์เชิญเข้าแถวตอนเรียง 1  แล้วกางแขนออกเลยนะครับ" พอจินยองประกาศให้เข้า

    แถว มาร์คถึงเข้าใจ




     

    มารค์ที่อยู่ทางขวาของแฟนคลับค่อยๆจับมือของแฟนคลับมาจูบตรงหลังแหวน แล้วกรีดหลังมือ

    เป็นอักษร
    MT ทีละคน ละคน 





    ส่วน แจบอม ด้านซ้าย จับมือแฟนคลับมาวางที่แก้มของเขาพร้อมกรีดข้อมือด้านในเป็น อักษร

    JB ทีละคนเหมือนกัน





    งานนี้แฟนคลับ 20 คนสุดท้าย หันซ้ายหันขวากันแทบไม่ถูก แต่ละคนบอกได้เลยว่าฟินมากที่

    สองหนุ่มหล่อของ Got7 มาจับมือพร้อมกัน 
    แม้จะใช้เวลาไม่นานก็ตาม 




     

    พอเสร็จแล้ว สมาชิกคนอื่นในทีม Got7 รีบเข้ามาประกบ มาร์ค กับแจบอม แล้วพากัน ไปยืนรวม

    กันกลางเวทีเพื่อกล่าวอำลาแฟนๆ
    โดยมีพวกผีที่จ้องจะสิงมาร์คกับแจบอม มองอยู่ไม่ไกลด้วย

    สายตาละห้อยปนเสียดาย




     

    "พวกเราจะทำงานหนัก และพยายามให้มากขึ้น เพื่อที่จะสามารถตอบแทนความรักและเข้าไป

    อยู่ในใจแฟนๆทุกคนนะครับ ขอบคุณที่มาเจอกันในวันนี้
    " แจบอมเป็นตัวแทนกล่าวปิดงาน

     

     

    ......

     


     

    ระหว่างทางกลับหอ  ผู้จัดการได้บอกหมายกำหนดการต่อไปของกลุ่ม Got7 ก็คือ เรื่องการสอบ

    license นักฆ่า  ภาคภาษาอังกฤษ ( คล้ายๆใบประกอบโรคศิลป์ หรือใบประกอบวิชาชีพนักฆ่า

    อย่างถูกกฎหมายนั่นเอง ) เพราะพวกเขาต้อง เตรียมตัวโกอินเตอร์ ไปสู่ระดับดิวิชั่น
    E (ซึ่ง

    ทำงานนอกประเทศส่วนใหญ่) ในอนาคตอยู่แล้ว
    โดยมีเวลาเตรียมตัว อีกแค่  1 เดือน เพราะเปิด

    สอบเพียงปีละ 1 ครั้งเท่านั้น ถ้าไม่ผ่านก็ต้องรอปีต่อไป แผนงานต่างๆก็จะไม่เป็นไปตามที่

    กำหนดไว้....

     

     

     












     

    ............................


     





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×