ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ikon] i love your smile {Junhoe x Donghyuk}

    ลำดับตอนที่ #11 : ILOVEYOURSMILE 10

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 479
      3
      29 ก.ค. 58

    "ไม่ต้องเดินมาส่งก็ได้มั้ง" คนตัวเล็กบ่นให้กับคนตัวสูงข้างๆที่สะพายกระเป๋าให้เขาอยู่

     "เอากระเป๋าฉันมาด้วย" ร่างเล็กพยายามจะแย่งกระเป๋าจากไหล่อีกคนแต่คนตัวโตก็ไม่ยอมปล่อยกลับยกกระเป๋าของอีกคนขึ้นเหนือหัวจนเจ้าของกระเป๋าต้องเขย่งตามแต่ก็ไม่สามารถเอากระเป๋าคืนได้

    "เรียนตึกไหนเดี๋ยวเดินไปส่ง"คนตัวโตว่า

    "นายนี่มัน.."คนตัวเล็กทำหน้ามู่ก่อนจะเดินนำไปโดยไม่สนใจคนข้างหลังเลย

     

    "หวัดดีดงฮยอก"ระหว่างทางก็มีเพื่อนร่วมสาขาเดินมาทักทายคนตัวเล็ก

    "หวัดดี ยูคยอม^^"

    "อ้าว พวกนายมาด้วยกันเหรอ? แล้วนายอยู่คณะวิศวะไม่ใช่เหรอ" ยูคยอมถามขึ้นหลังจากเห็นคนตัวโตมายืนหน้าบูดไม่รับแขกอยู่ข้างๆดงฮยอกพร้อมกระเป๋าเป้2ใบบนไหล่

    "ยุ่ง"ร่างสูงตอบกลับ

    "จุนฮเว เอากระเป๋ามาได้ละ"คนตัวเล็กยื่นมือไปขอกระเป๋าจากอีกคน แต่คนข้างๆกลับไม่ยอมฟังเอาแต่ยืนจ้องยูคยอมนิ่ง

    "จุนฮเว"ดงฮยอกสะกิดเบาๆที่ไหล่อีกคน คนตัวสูงหันมากระซิบอีกคนเบาๆ

    "ฉันไม่ชอบขี้หน้าหมอนั่น"

    "ก็เรื่องของนายปะ"

    "อย่าไปยิ้มให้มันดิ"

    "นายลืมอะไรหรือเปล่าจุนฮเว"

    "ลืม? อะไร"

    "เราไม่ได้เป็นอะไรกัน.เพราะฉะนั้นนายไม่มีสิทธิ์มาสั่งชั้นนะ"

    "ก็มัน... โอ้ยยย ดงฮยอกแม่ง"ร่างสูงบ่นก่อนจะยื่นกระเป๋าให้อีกคนแล้วเดินออกไปทันที

     

     

    (ดงฮยอก)

     

    'สุขสันต์วันเกิดนะดงดง ^^ ตอนเย็นพี่มีของขวัญจะให้นายด้วย' ผมเปิดอ่านข้อความของพี่จินไปยิ้มไป นึกหน้าตอนพี่จินอวยพรออกเลย อยากรู้จริงๆว่าปีนี้พี่จินจะซื้ออะไรให้ผม

    จริงๆแล้วผมเกือบลืมไปเลยนะว่าวันนี้วันเกิดตัวเอง มิน่าหละเมื่อเช้าไอ้ยุนก็พูดอะไรแปลกๆ

     

    'ตอนเย็นมึงจะกินไรวะ'

    'กินแถวคอนโดมั้ง'

    'มึงไม่ฉลองเหรอ'

    'ฉลองอะไรวะ?'

    'ช่างมึงเถอะ - -'

     

    ไม่นานชานอูก็เดินหอบกล่องอะไรไม่รู้เต็มไม้เต็มมือไปหมดเข้ามาในห้องก่อนจะมาวางลงบนโต๊ะผม

    "ของนายอ่ะ"ว่าพลางนั่งลงบนเก้าอี้ข้างๆ

    "หาาา ของฉันหมดนี่เหรอ?"ผมถามพลางมองไปที่ของขวัญหลายกล่องที่วางอยู่บนโต๊ะ

    "ของนายนั่นแหละ ฉันไม่น่ามาสายเลยคนพวกนั้นคิดยังไงถึงไม่เอามาให้เองนะ"

    "ขอบใจนะชานอู"

    "วันนี้วันเกิดนาย?"ชานอูหันมาถาม

    "ใช่แล้ว นายอยากไปปาร์ตี้ที่คอนโดฉันมั้ย"

    "ไปดิ ^^"

     

     

     

     

    "ยุนฮยอง" ร่างสูงที่ยืนรออยู่หน้าห้องเรียนเดินเข้าไปเรียกร่างบางที่เพิ่งจะเดินออกมา แต่อีกคนทำท่าจะเดินหนีเขาเลยต้องจับข้อมือไว้

    "มีอะไรครับ"

    "คุยกันก่อนดิ"ร่างสูงว่าพลางจูงมืออีกคนไปคุยกันที่มุมตึกซึ่งไม่มีผู้คนพลุกพล่าน

     

    "เรื่องวันนั้น.. กูว่าไม่ใช่เพราะกูเมาว่ะ"

    "พี่หมายความว่าไง"

    "กูว่าที่กูทำไปก็เพราะมึงแม่งน่ารัก"

    "อะไรของพี่วะ"ร่างบางตอบไปทั้งๆที่ใบหน้าเรียวเริ่มขึ้นสี

    ร่างสูงไม่ตอบอะไรแต่ขยับใบหน้าเข้าไปใกล้อีกคนที่กำลังหลับตาปี๋ ก่อนจะประกบริมฝีปากลงไปบนริมฝีปากของอีกคนพร้อมดูดดึงเบาๆจนได้รสเชอรี่อ่อนๆบนริมฝีปากคนตรงหน้า ก่อนจะถอนริมฝีปากออก

    "พี่บ็อบแม่งทำไรวะ -\\\\\-" ร่างบางหน้าขึ้นสีทำอะไรไม่ถูก

    "กูว่ากูติดใจมึงแล้วหละ ยุนฮยอง"

     

     

     

    "เฮ้ยเน่ มึงเตรียมของขวัญให้ดงฮยอกยัง?"ชายหนุ่มเจ้าของใบหน้าหล่อเดินมาถามน้องชายขณะพักเที่ยง

    "ของขวัญไรวะพี่"

    "วันนี้วันเกิดดงฮยอกไง มึงไม่รู้เหรอ?"

    "จริงดิ ไม่เห็นหมอนั่นบอกผมเลย"

    "กูก็เพิ่งรู้ พี่จินเพิ่งชวนกูไปงานวันเกิดดงฮยอกเนี่ย"

    "แล้วชวนผมด้วยปะเนี่ย"

    "คิดว่าใครห้ามมึงได้?"

    "งั้นผมไปหาซื้อของขวัญให้ดงดงก่อนละกัน"คนตัวโตบอกพี่ชายก่อนจะเดินออกจากโต๊ะไป

    "ตอนบ่ายมึงไม่มีเรียนเหรอ"

    "โดดสักวันคงไม่เป็นไรหรอก"

     

     

     

    (จุนฮเว)

     

    หลังจากผมไปหาซื้อของขวัญที่สุดแสนน่ารัก(?)ที่เหมาะกับดงดงได้แล้วผมก็มารับเจ้าตัวที่มหาลัยเพื่อไปส่งที่คอนโด คนตัวเล็กก็เดินมากับไอ้เพื่อนตัวโตอีกคนที่ชื่อชานอูพร้อมกับถุงใส่ของขวัญเต็มไม้เต็มมือ มีแฟนน่ารักที่มันไม่ดีเลยนะครับ (เดี๋ยวๆ เค้ายังไม่เป็นแฟนแกนะจุนเน่)

     

    ข้ามมาที่ตอนเย็นเลยแล้วกัน หลังจากถึงคอนโดผมกับชานอูก็ช่วยดงฮยอกถือของขึ้นไปเก็บบนห้อง ก่อนจะไปช่วยคนอื่นๆเตรียมงาน พี่ฮันบินก็ไปเป็นลูกมือช่วยพี่จินทำกับข้าว ส่วนพี่บ็อบกับไอ้ยุนก็เหมือนจะตามง้ออะไรกันสักอย่างเดินตามกันเข้าไปในห้องนอน ส่วนชานอูก็ไปนั่งดูไอ้จินฮยองเปิดเพลง ส่วนผมไม่มีอะไรทำเลยต้องมานั่งแหมะอยู่ที่โซฟาคนเดียว จากที่ปกติห้องนี้ก็กว้างพอสมควรแต่มาวันนี้กลับดูแคบลงไปเลย

     

    ครึ่งชั่วโมงผ่านไปคนตัวเล็กเจ้าของวันเกิดก็เดินออกมาจากห้องนอนพร้อมเสื้อยืดสีขาวกับกางเกงขาสั้น ผมเผ้านี่ยังเปียกๆอยู่เลย ผมไม่รอช้ารีบเดินเข้าไปหาทันที แต่ยืนใกล้ๆยิ่งได้กลิ่นหอมอ่อนๆจากสบู่และแชมพูของเจ้าตัว อยากรู้ว่าถ้าได้ทำอย่างอื่นนี่จะหอมขนาดไหน -..- ผมเปล่าหื่นนะ

     

    "ไปกินข้าวสิ"ผมเดินเข้าไปหาคนตัวเล็กพร้อมกอดคออีกคนเดินไปที่โต๊ะ

    "เดินเองก็ได้ปะ "

    "เอ้า นั่ง"ผมกดตัวอีกคนให้นั่งลงที่เก้าอี้ก่อนจะนั่งลงข้างๆ เหลือบไปเห็นสายตาอีกหกคู่ที่กำลังจ้องมาทางพวกเราด้วยสายตาแปลกๆโดยเฉพาะพี่ชายผมเอง

    "มองไรครับ กินข้าวสิ"ผมหันไปบอกทุกคนก่อนจะจิ้มต็อกโบกิข้างหน้าขึ้นมากิน

    "แหมๆ สวีทจังนะครับ"พี่ฮันบินแกล้งแซว

    "อย่าแซวน้องดิ" พี่ชายดงฮยอกว่าพลางตีแขนพี่ฮันบินเบาๆก่อนจะหัวเราะกันคิกคัก ผมว่าสองคนนี้สวีทกว่าคนอื่นอีกนะ

    "พวกพี่คิดอะไรกันเนี่ย"คนตัวเล็กบ่นให้คนที่เอ่ยปากแซว

     

     

     

    "เฮ้ย ตกลงมึงไม่มีของขวัญให้ดงดงเหรอวะ"พี่บ็อบบี้ถามหลังจากคนอื่นให้ของขวัญหมดแล้ว

    "ไม่อ่ะ" ที่จริงผมมีอยู่นะของขวัญน่ะ แต่ผมอยากให้เป็นการส่วนตัวไง

    "นายนี่มันขี้งก มาวันเกิดไม่มีของขวัญได้ไง"ดงฮยอกว่า

    "อะไรของมึงเนี่ย กูนึกว่ามึงจะไปซื้อของให้ดงฮยอก"พี่ฮันบินหันมากระซิบ ผมไม่ได้ตอบอะไรทำได้เพียงยักไหล่ให้

    "มาร้องเกะ'กันดีกว่าคร้าบ"หลังจากไอ้จินฮยองประกาศคนอื่นๆก็ทยอยกันไปที่หน้าทีวีจอใหญ่ที่ห้องโถงทันที

    "เดี๋ยวดงเอาของไปเก็บในห้องก่อนนะครับ เดี๋ยวตามไป" ดงฮยอกหันไปบอกพี่ชายตัวเล็กก่อนจะหอบกล่องของขวัญที่เพิ่งได้เมื่อสักครู่เข้าไปเก็บในห้อง

     
     

    แกร๊ก

     

    ผมเดินตามดงฮยอกเข้าไปในห้องก่อนจะล็อคกลอนที่ประตูลง

     


    "นายเข้ามาทำไมเนี่ย"ดงฮยอกหันมามองด้วยสีหน้าไม่พอใจ

    "มีของขวัญจะให้"

    "แล้วตะกี้ทำไมไม่ให้?"คนตัวเล็กกอดอกมอง

     

    ร่างสูงเดินเข้าไปใกล้คนตัวเล็กเรื่อยๆก่อนจะโน้มใบหน้าคมลงมาประกบริมฝีปากลงบนริมฝีปากบางเบาๆ

     

    "จุนฮเว!!"

    "ไม่ต้องเรียกชื่อฉันก็ได้น่า"

    "นายมันบ้า ไหนบอกจะให้ของข.."

    ไม่รอให้อีกคนพูดจบร่างสูงก็เข้าประกบริมฝีปากบางอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ยาวนานกว่าครั้งก่อน ลิ้นร้อนสอดเข้าไปดูดดึงเอาความหวานจากโพลงปากอีกคน

    "จุ..จุนฮเว อื้อ.." ร่างสูงยังคงจูบคนตัวเล็กอยู่อย่างนั้นจนเจ้าตัวแทบไม่มีอากาศหายใจ ทุบที่อกคนตัวโตเบาๆจนต้องถอนริมฝีปากออก

     

    "น..นายจูบฉันทำไมห้ะ??"คนตัวเล็กทำเป็นโมโหกลบเกลื่อนทั้งที่แก้มทั้งสองข้างนี่แดงกว่าลูกมะเขือเทศซะอีก

    "ก็ชอบ"ผมตอบหน้านิ่ง"จะว่าไป ปากนายนี่หวานดีนะ"

    "อ..ไอ้บ้า"

    "ว่าเค้าบ้าแต่ตัวเองหน้าแดงหมดแล้วนะนั่น"

    "อะไร ใครหน้าแดง -///-" ดงฮยอกรีบกุมหน้าก่อนจะเดินไปที่ประตูแต่ผมก็คว้าข้อมืออีกคนไว้

    "มีอะไรอีก"

    ผมจับตัวดงฮยอกให้หันหน้ามาก่อนจะใส่สร้อยข้อมือสีเงินที่มีจี้รูปตัว J ให้ คนตัวเล็กมองสร้อยข้อมือด้วยความไม่เข้าใจ

     

    "ตัวเจ?"

    "ตัวJ คือชื่อฉันไง

    "แล้วนายเอามาให้ฉันทำไม - -"

    ผมยกมือของตัวเองที่มีสร้อยข้อมือแบบเดียวกันแต่เป็นจี้รูปตัว D ให้อีกคนดู

    "ก็จี้ชื่อนายอยู่กับฉัน"

    "เราไม่ได้เป็นแฟนกันนะเว้ย"

    "แล้วอยากเป็นปะล่ะ?"

    "ไม่เว้ยยย"

    "โอเค ต่อไปนี้ดงฮยอกเป็นของจุนฮเวนะ"

    "อะ..ไอ้..."

     

    ฟอดดด~ ผมอาศัยทีเผลอหอมแก้มคนตรงหน้าแรงๆ โค-ตรรรรรรหอมเลยคร้าบบ >..<

     

    "เฮ้ยยยย หอมแก้มทำไม"คนตัวเล็กโวยวายพร้อมเอามือปิดแก้มทั้งสองข้างไว้

    "ก็แฟนน่ารัก"

    "ใครเป็นแฟนนาย"

    "ก็ดงดงไง"

    "เมื่อไหร่กัน"

    "ตั้งแต่ตอนนี้แหละ ^^"

    "อย่าคิดเองเออเองดิ"

    "ห้ามถอดสร้อยข้อมือออกหละ ไม่งั้นฉันจูบนายเหมือนตะกี้แน่"

    "นี่นายขู่ฉันใช่มั้ย"

    "ป่าวนะ นายก็รู้ว่าฉันทำจริง ถ้านายถอดมันออกฉันจูบโชว์พวกข้างนอกแน่"

    "ไอ้บ้าจุนฮเว -///-" คนตัวเล็กรีบเดินออกไปจากห้องทันที

     

     

     

    (ดงฮยอก)

     

    "เฮ้ยไอ้ดงมึงไปเก็บของนานจัง มาร้องเพลงกันดีกว่า"ยุนฮยองเดินเข้ามาเรียกพร้อมดึงผมเข้ามาร่วมร้องเพลงกับคนอื่นๆ

    "ดงดงเป็นไรหน้าแดงๆ ไม่สบายเหรอ"พี่จินเดินเข้ามาหาถามพลางเอามือแตะที่หน้าผาก

    "ป่าวครับพี่จิน " ผมพยายามปั้นหน้ายิ้มกับไปให้คนเป็นพี่

     

     

    'ต่อไปนี้ดงฮยอกเป็นของจุนฮเวนะ'

    ผมหละอยากจะกรี๊ดออกมาดังๆ พูดยังกับผมตกเป็นเมียหมอนั่นแล้วยังไงยังงั้น จุนฮเวนะจุนฮเวทำบ้าอะไรของนายเนี่ย กะจะมัดมือชกกันใช่มั้ย??

    "มานั่งหน้าบูดอะไรตรงนี้" นั่นไงพูดไม่ทันขาดคำ ไอ้คนที่พูดถึงก็มานั่งลงข้างๆผมแล้ว

    "นายเลิกตามฉันสักทีได้มั้ย"

    "นายลืมที่ฉันบอกไปแล้วหรือไง"

    "อะไร?"

    "ก็ที่บอกว่าคิมดงฮยอกเป็นของก..." ผมรีบเอามือปิดปากอีกคนทันที ขืนมีใครได้ยินเข้าคงไม่ดีแน่

    "ปิดปากฉันทำไม"

    "แล้วนายจะพูดอะไรของนาย"

    "ก็นายเป็นแฟนฉันแล้วนิ"

    "คิดจะขอกันดีๆไม่เป็นรึไงห้ะ?"

    "ถ้าฉันขอนายคบนายจะคบกับฉันปะล่ะ"

    "ไม่" ไม่แน่ใจเหมือนกัน

    "เห็นมะ"

    "มาบังคับกันแบบนี้มันใช้ได้ที่ไหน"ผมพูดพลางถอดสร้อยข้อมือคืนอีกคน

     

    ฟอด~

     

    "เฮ้ยยย" ไอ้จุนฮเวบ้า มาหอมแก้มผมทำไมเนี่ย

    "บอกแล้วว่าห้ามถอด" คนตัวโตส่งสายตาดุๆมาให้ก่อนจะเอาสร้อยข้อมือมาใส่ที่ข้อมือผมตามเดิม

    "แต่ฉันไม่อยากเป็นแฟนนายนะเว้ย"ผมพยายามดิ้นแต่ก็ไม่เป็นผล

    "หรืออยากให้ฉันจูบโชว์"คนตัวโตพูดพร้อมชี้ไปที่คนอื่นๆที่กำลังยืนร้องเพลงกันอยู่

    "คนไม่ได้ชอบกันจะคบกันได้ไง"

    "แต่ฉันชอบนาย"

    "หือ? ว่าไงนะ" เขาชอบผมเหรอ นี่ผมหูไม่ฝาดใช่มั้ย โอ้ยยไอ้หมอนี่ทำใจผมเต้นแรงอีกแล้ว ใจเย็นๆสิดงฮยอก

    "ถ้านายไม่ชอบฉันนายก็คงไม่จูบตอบหรอก"ว่าพลางยักคิ้วกวน

    "อะ..ไอ้บ้า ฉันทำแบบนั้นตอนไหนกัน"

    "หรือจะลองอีกสักรอบมั้ย"คนตรงหน้าขยับเข้ามาชิดพร้อมกอดเอวผมไว้แน่นก่อนจะโน้มหน้าเข้ามาใกล้เรื่อยๆจนผมต้องรีบมุดหน้าหนี ทำไมหมอนี่มันหื่นแบบนี้เนี่ย

    "อะแฮ่มๆ" เสียงจากผู้มาใหม่ทำให้คนตัวโตต้องหยุดการกระทำทันที

    "อะไรวะพี่"คนตัวโตหันไปมองพี่ชายด้วยสายตาไม่พอใจ ผมจึงรีบลุกขึ้นไปหาพี่ฮันบินทันที

    "ทำอะไรเกรงใจพวกกูหน่อย"พี่ฮันบินว่า

    "น้องพี่มันหื่นอ่ะ"ผมฟ้อง

    "หื่นกับนายคนเดียวแหละเฟ้ย"

    "มึงทำไรดงฮยอก ดูดิหน้าแดงหมดแล้วเนี่ย"

    "ก็แค่จะจ.."

    "พี่ฮันบินไปร้องเพลงต่อเถอะครับ"ผมรีบลากพี่ฮันบินออกมาทันทีก่อนที่ไอ้ตัวโตข้างหน้าจะเล่าอะไรให้พี่ชายฟัง

     

     

     

    "สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังนะดงฮยอก"ยูคยอมเพื่อนร่วมคลาสของผมในวันนี้กล่าวทักทาย

    "ขอบใจนะ"

    "อ่ะนี่ของขวัญ"ว่าพลางยื่นกล่องของขวัญมาให้

    "ขอบคุณมาแต่นี่อะไรเหรอ"ผมถามไปแกะกล่องของขวัญไป

     

    ตุ๊กตางั้นเหรอ? นี่นายเห็นฉันเป็นเด็กผู้หญิงที่ชอบเล่นตุ๊กตารึไงห้ะ - -

    ผมฝืนยิ้มให้ตุ๊กตาหมีตัวเล็กตรงหน้าก่อนจะหันไปยิ้มให้ยูคยอมเป็นการขอบคุณ

    "ฉันไม่รู้นายชอบรึเปล่า แต่ว่าแบมแบม เอ่อ เพื่อนฉันเป็นคนช่วยเลือกน่ะ เขาบอกว่าคนน่ารักแบบนายน่าจะเหมาะกับของแบบนี้"

     

    ฉันว่านายเข้าใจผิดแล้วหละแบมแบม - -

     

    "ขอบใจอีกครั้งนะ ^^"

     

     

     

    กูจุนเฮวเอง -

    อยู่ไหน พักเที่ยงรึยัง?

                                                    - ดงฮยอกกี้ -

                                                    เกี่ยวไรกับนาย

     

    - กูจุนฮเวเอง -

    เดี๋ยวไปหา

                                                    - ดงฮยอกกี้ -

                                                    ไม่ต้อง

                                                    Read

     

     

    หมอนั่นอ่านแล้วแต่ไม่ตอบครับ มีลางสังหรว่าหมอนั่นจะมาที่นี่ในไม่ช้านี้ ผมรีบกินข้าวรีบสวาปามข้าวในจานให้หมดทันที ผมไม่มีความจำเป็นต้องเจอหมอนั่นเลยจริงๆนะ หมอนั่นคิดเองเออเองว่าผมเป็นแฟนมัน เห้อมม คนหล่อเพลีย

     

    "ดงฮยอก เห็นจุนฮเวตามหานายอยู่นะ"ชานอูพูดขึ้นหลังจากเห็นคนตัวโตเดินมองหาใครสักคนอยู่ในโรงอาหาร

    "บอกไปว่าฉันไปเรียนแล้วนะ"

    ว่าแล้วผมก็รีบเดินออกมาจากโรงอาหารทันที โชคดีที่หมอนั่นมองไม่เห็นผม ^^

     

     

     

    "เตี้ย" เสียงทุ้มๆดังขึ้นที่ข้างหูตอนที่ผมเดินออกมาจากคณะ หนียังไงก็หลบไม่พ้นสินะ หนีตอนเที่ยง ตอนเย็นก็ต้องมาเจอกันอยู่ดี

    "อันยอง"ผมหันไปทักทาย แต่อีกคนดูท่าทางอารมณ์ไม่ดีซะด้วย

    "เมื่อเช้าทำไมไม่รอให้ไปรับ"อีกคนถามหน้านิ่ง

    "ก็เอ่อ.."

    "แล้วตอนเที่ยงหนีฉันทำไม"

    "คือว่า..." โอ้ยย ผมจะกลัวหมอนี่ทำไมเนี่ย

    "แล้วสร้อยข้อมือไปไหน?"ว่าพลางมองจับข้อมือข้างซ้ายของผมที่ว่างเปล่าขึ้นมาดู

     

     

     

     

    "หรืออยากโดนลงโทษ?"

     



     

    ซวยแล้วคิมดงฮยอก TT






    จุนฮเวรุกเร็วไปมั้ยลูก? 5555 ยังไงก็ช่วยคอมเม้นติชมให้ด้วยนะคะ
    ขอบคุณทุกคนที่ติดตามด้วยน้า ^^












     
    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×