ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ➨ ❝deˋ QLUX ❖Design

    ลำดับตอนที่ #2 : ◤Qd◢ :: ❝Fix❞

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 452
      0
      14 ต.ค. 58




                                    Qlux studio                                
    fix it by yourself ' แก้ปัญหาไอดีดรีมด้วยตัวเอง

    1.ปัญหาหน้าหายไปทั้งหน้า เหลือแต่สีพื้นหลัง
    ลักษณะคือเหมือนแบบเวลาแต่งในwhat's up คือทุกอย่างยังอยู่ครบ แต่พอกดเซฟดูหน้าจริงแล้ว เฮ้ย เหลือแต่พื้นหลัง
    จากอาการนี้เป็นเพราะ 'โค้ดลบ' นะครับผม ซึ่งสามารถแก้ได้โดยลบโค้ดลบเดิมออกแล้วใส่อันใหม่ไปแทน
    แล้วจะรู้ได้ไงว่าลบส่วนไหน? เลื่อนลงไปล่างสุดของโค้ดเลยครัช
    แล้วมันจะมีตรง <!-- METEOR7TH IDDREAM 1302796 | BY CHIMPANZEE --> หรืออะไรประมาณนี้
    มันจะมีบรรทัดแบบนี้อยู่2อันในโค้ด คือบนสุดกับล่างๆ ให้ไปดูบรรทัดข้างล่าง
    'แล้วลบโค้ดหลังข้อความนี้ให้หมด' แล้วใส่โค้ดที่อยู่ในเว็บนี้เข้าไปแทน >>จิ้ม<<
    ขอบคุณโค้ดลบจาก fantasier

    หากทำตามวิธีนี้แล้วยังไม่หาย รบกวนแจ้งที่ไอดีผมเลยครัช >จิ้มมีจิมมี่<

    2.ปัญหาใส่โค้ดเพิ่มแล้วโค้ดไม่แสดงผล
    เหมือนคุณใส่โค้ดอะไรก็แล้วแต่เพิ่มไปแล้วทีนี้มันไม่แสดงผล คือโค้ดยังเป็นปกติเหมือนตอนที่ก็อปโค้ดจากที่นี่ไป
    ให้ย้ายโค้ดที่ใส่เพิ่มไปทั้งหมด 'มาอยู่บนโค้ดลบ'  แล้วกดเซฟอีกทีนะครับผม
    หากทำตามวิธีนี้แล้วยังไม่หาย รบกวนแจ้งที่ไอดีผมเลยครัช >จิ้มมีจิมมี่<

    3.ปัญหามีซากwhat's up หลงเหลืออยู่
    เหมือนเวลาแก้ไขwhat's upคือเป็นเหมือนปกติเลย ไม่มีไรขึ้น
    แต่พอกดเซฟแสดงผลจริง มีซาwhat's upสี่เหลี่ยม ขึ้นมากลางจอ 
    ให้ใส่โค้ดที่อยู่ในเว็บนี้เข้าไปที่ล่างสุดของโค้ด >>จิ้ม<< แล้วกดเซฟใหม่อีกรอบนะครับผม
    ขอบคุณโค้ดลบจาก fantasier
    หากทำตามวิธีนี้แล้วยังไม่หาย รบกวนแจ้งที่ไอดีผมเลยครัช >จิ้มมีจิมมี่<

    4.ปัญหารูปพื้นหลังไอดีไม่ขึ้น หรือขึ้นช้า
    คือหายแค่พื้นหลังนะครับ ข้อความอะไรยังอยู่เหมือนเดิมครบถ้วน
    หากทุกอย่างหายหมดเลยทั้งพื้นหลังทั้งข้อความเพลงไรหายหมด ให้ย้อนไปข้อแรกนะครัช
    จากเคสนี้คือที่ผมคิดไว้สาเหตุมันมีหลายกรณีมากกก ลองดูตามนี้เลยนะครัชผม

    4.1 - ขึ้นแต่ช้ามากก บางทีไม่ขึ้นเลย ต้องรีหน้าซ้ำๆ
    คือตอนหน้าแก้ไขwhat's up ยังเห็นพื้นปกติ แต่พอกดเซฟแล้วพื้นหลังขึ้นมั่งไม่ขึ้นมั่ง บางทีต้องรีหน้าหลายรอบกว่าจะขึ้น
    - จากอันนี้ให้แก้โดยCtrl+f/F3/command+f แล้วไปที่โค้ดส่วนนี้
    body {
         background:#6F0000 url(http://i.imgur.com/บลาบลา);
    ดูตรงที่ผมทำตัวหนาไว้นะครับ แล้วก็อปurlนี้ไปเปิดในบราวเซอร์ เสร็จแล้วเซฟรูปเข้าคอมคุณเลยครับ
    ทีนี้ไปอัพรูปนี้จากคอมลงในเว็บเด็กดีที่ไหนก็ได้  จะได้urlรูปประมาณเทือกๆนี้  http://image.dek-d.com/บลาบลา
    แล้วก็อปurlรูปที่อัพลงเว็บเด็กดี แล้วมาใส่แทนอันเก่า เสร็จแล้วกดเซฟอีกที่ครัชผมม
    หากทำตามวิธีนี้แล้วยังไม่หาย รบกวนแจ้งที่ไอดีผมเลยครัช >จิ้มมีจิมมี่<

    4.2 - รูปแฮ้งค์ทำยังไงก็ไม่ขึ้น
    สภาวะตายด้าน จะตอนไหนรูปก็ไม่ขึ้น พื้นหายไปเลย
    - ในกรณีนี้ให้ติดต่อผมที่ไอดี เพื่อรอรับลิงค์รูปใหม่นะครัชผม
    >จิ้มมีจิมมี่<



    **หากเจอปัญหาอื่นนอกเหนือจากนี้รบกวนติดต่อที่ไอดีผมแล้วแจ้งมาเลยครัช**


                                                                                           






     

     Chimpanzé 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×