ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( XOXO ) EXO X YOU 'shortsic'

    ลำดับตอนที่ #12 : My Daddy to love Forever นี่แหละคือพ่อหนู ( Xiumin X YOU )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 127
      0
      1 มิ.ย. 58

    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r


    My Daddy to love Forever นี่แหละคือพ่อหนู



     


    ตอนที่3

    เช้าวันอาทิตย์ เวลา 8.30.

    ฉันค่อยๆลืมตาขึ้นมามองนาฬิกาแต่ทว่านี่มันเลยเวลาทำงานของฉันไปตั้งครึ่งชั่วโมงแล้ว ฉันลุกพรวดแล้ววิ่งตรงไปที่ห้องน้ำทันที ลืมเล่าไปเลยว่าเมื่อคืนฉันอ่ะส่งคลิปเสียงไปให้ทางบริษัทฉันแล้ว แต่ต้องรอ บก. พิจารณาและวางคิวข่าวว่าจะลงข่าววันไหน ฉันอยากกลับบ้านจะตายอยู่แล้ว แต่ต้องอยู่ต่อเพราะท่าไปต่อนี้นายนั้นต้องสงสัยแน่ว่าทำไมรีบไป โอ๊ยยแล้วทำไมฉันต้องแคร์นายนั้นด้วย

    คุณอามีโซค่ะ อรุณสวัสค่ะ


    จ้า เช่นกันนะมุนอา

    มีโซ วันนี้ฉันจะไปทำงานแต่เช้านะ ฉันพามุนอาไปด้วยซิ่วหมินพูดขึ้น

    ค่ะ ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกค่ะ ฉันจะเฝ้าบ้านเป็นเพื่อนเจ้าไจแอ้นเองค่ะ

    พูดประชดชีวิตที่เหมือนหมาเฝ้าบ้าน หึ ฉันยังไม่ได้เคลีย์กับไอ้เจ้าหมาไจแอ้นที่ทำฉันตกน้ำเลยนะ เจ้าไจแอ้นเป็นสุนัขพันธุ์โกลเด้นที่นายมินซอกเลี้ยงมันไว้

    มีโซ

    ค่ะ

    เธอขับรถเป็นหรือเปล่า นายมินซอกถามทำไมเนี่ย แล้วฉันจะตอบไรดีอ่า ฉันกำลังสวมบทเป็นคนจนอยู่นะ

    เออ คือ ก็เป็นนะค่ะ


    อืม ดีเลย งั้นเธอไปส่งฉันที่บริษัท แล้วพอฉันเลิกงานเธอก็ไปรับฉันด้วย

    อ่าวทำไมล่ะค่ะ ทุกวันฉันก็เห็นคุณขับไปเองนี่ค่ะ

    อืม ใช่แล้ว พอดีวันนี้ฉันต้องไปถ่ายโฆษณาช่วงเช้า พอช่วงเย็นฉันก็ต้องไปอัดรายการเพื่อโปรโมทอัลบั๊มใหม่ ฉันต้องไปรถคันเดียวกับสมาชิกในวง ฉันเลยอยากให้เธอไปรับมันจะง่ายกว่าเพราะไม่ต้องย้อนกลับมาเอารถที่บริษัทหลายรอบ

    อ้อยังงี้เอง โอเครค่ะ

    ซิ่วหมินขับรถมาถึงที่หน้าตึก sm. แล้ว ระหว่างทางเขาก็บอกกับฉันว่าต้องมาทางไหนบ้าง ฉันก็ทำแบบไม่รู้บ้าง เพื่อที่เขาจะได้ไม่ต้องสงสัย

    ถึงแล้ว มุนอาคิดถึงทุกคนจังเลย พ่อค่าเร็วๆหน่อยค่ะ มุนอาจะไปหา คุณอาชานยอล คุณอาเซฮุน คุณอาดีโอ คุณอาแบคฮยอน และก็คุณลุงคริส คุณลุงลู่หาน ทุกๆคนเลย

    มีโซ เธอจะไปด้วยกันไหม

    ไม่ดีกว่าค่ะ ฉันขอกลับบ้านดีกว่า

    น่าเสียดายจัง คุณอามีโซน่าจะไปด้วยกันนะค่ะ แล้วเดี๋ยวค่อยกลับบ้านก็ได้ เอาอีกแล้วไง มุนอาใช้สายตาอ้อนวอนกับฉันอีกแล้ว

    ไปแปปเดียว ขึ้นไปส่งมุนอาแปปเดียวแล้วค่อยขอกลับก็ได้ซิ่วหมินกระซิบที่ข้างหูฉันไม่ให้มุนอาได้ยิน

    ก็ได้ค่ะ เพื่อน้องมุนอา คุณอามีโซยอมแล้วค่ะ ฉันหันไปยิ้มกับซิ่วหมินอย่างรู้ทัน เพื่อเอาใจมุนอา ยัยเด็กขี้อ้อนซะหน่อย ซิ่วหมินพาฉันเข้ามาในตึกแล้ว ฉันกลัวจังกลัวมีคนจำฉันได้ ตลอดทางที่เราสามคนกำลังเดินตรงไปที่ลิฟต์ พวกพนักงานที่นี้ต่างมองมายังฉันกับซิ่วหมินแล้วซุบซิบอะไรกันไม่รู้ ไอ้พวกที่มองจะคิดยังไงกันนะ

    ติ๋ง!!!!”เสียงลิฟต์ เปิดออกพร้อมกับร่างมุนอาที่วิ่งออกไป เหมือนกับมาที่นี้บ่อยครั้งแล้ว

    มุนอา~ ทุกคนประสานเสียงเรียกพร้อมกันเมื่อเห็นร่างของมุนอาเปิดประตูเข้าและตามมาด้วยซิ่วหมินแล้วก็ฉันที่ตอนนี้มือเย็นและสั่นไปหมดเพราะกลัวคนจำได้

    นี่ฮยองพาใครมาด้วยนะ ร้ายใหญ่แล้วนะเดี๋ยวนี้ น่าจะเป็นเทาที่พูดกับซิ่วหมินถึงฉัน

    อ้อ ขอโทษที่ลืมแนะนำนี่ พัก มี โซ เขามาทำงานอยู่ที่บ้านฉัน

    อ้อ !!อัน ยอง ฮา เซ โยทุกคนโค้งคำนับให้ ฉันเองก็โค้งคำนับกลับไปเช่นกัน

    มุนอา เดี๋ยวคุณอามีโซกลับก่อนนะค่ะ ก่อนที่เรื่องจะบานปลายไปมากกว่านี้ฉันจึงพูดตัดบทกับมุนอาไปแบบนั้น

    คุณอามีโซกลับเร็วจัง มุนอายังไม่ได้แนะนำทุกคนให้คุณอามีโซรู้จักเลย

    อ้อ ไม่เป็นไรหรอกจ้ะ คุณอาว่าคุณอากับexoคงมีโอกาสได้เจอกันอีกแน่นอน

    ให้ผมลงไปส่งที่รถไหมมีโซ ฉันเผลอหันไปเห็นพวกexoกำลังอมยิ้มกันอยู่ ยิ้มอะไรกันนะ

    ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ฉันจำทางได้

    เครงั้นก็ขับรถกลับดีๆแล้วกันนะ ฉันพยักหน้าอันเป็นเข้าใจก่อนจะหันไปกล่าวคำลากับพวกexo




    (บันทึกของซิ่วหมิน)

    ซิ่วหมินฮยองนั่นใครกันหน่ะน่ารักดีเหมือนกันนะ ฮยองนี่ไม่เบาเลยแบคฮยอนพูดและมองผมด้วยสายตาเจ้าเล่ห์ๆ


    ก็บอกแล้วไงเล่าว่าเขามาช่วยทำงานที่บ้านฉัน

    แต่สายตานายมันมากกว่าคำว่าเจ้านายกับลูกจ้างนะคริสพูดในขณะที่ในมือกดโทรศัพท์ไปด้วย

    พอแล้วๆไปขึ้นรถกันได้แล้ว ป่ะมุนอาไปกับพ่อ

    มุนอาจะไปกับคุณอาชานยอลค่ะ

    ฮยองเขิลหน้าแดงแล้วช่วยเก็บอาการหน่อยลีดเดอร์ผู้มีฐานะอย่างซูโฮพูดกับผม อารายกัน อาการผมมันเห็นชัดขนาดนั้นเลยหรอ ก็ได้ๆ ผมยอมรับก็ได้ว่าผมชอบมีโซเข้าแล้วจริงๆ วันแรกที่พบเธอผมก็รู้สึกหวั่นไหวตั้งแต่ตอนนั้นจะไม่ให้หวั่นไหวได้ไงล่ะครับก็เธอหน้าตาน่ารักขนาดนั้น ตาโต ปากนิดจมูกหน่อย ผมก็ต้องหวั่นไหวเป็นธรรมดาตอนแรกก็คิดว่าแค่อารมณ์ชั่ววูบ แต่พอเธอได้เข้ามาอยู่ในบ้านแล้วใกล้ชิดกับผมมากขึ้น มันก็ทำให้ความรู้สึกนี้เป็นความรู้สึกที่จริงจัง เธอไม่เหมือนผู้หญิงคนอื่นเธอสวยอย่างธรรมชาติที่ไม่ได้แต่งแต้มเครื่องสำอาจจัดอย่างผู้หญิงสมัยนี้ นี่แหละยิ่งทำให้ผมหลงใหลในตัวเธอ

    ซิ่วหมินฮยองผมพามุนอาไปหาอะไรกินแถวนี้กับเลย์นะครับดีโอเข้ามาบอกผม

    อืมเคร นายก็ระวังพวกนักข่าวบ้างแล้วกันนะ

    ฮัลโหล ฉันเอง

    [อืมว่าไงเลิกงานแล้วหรอ] ผมโทรไปที่บ้านและมีโซรับโทรศัพท์ผมพอดี

    อืมใกล้แล้วล่ะ เหลืออัดรายการย้อนหลังอีกนิดหน่อย

    [แล้วจะให้ฉันไปรับตอนไหน]

    อืม อีกประมาณหนึ่งชั่วโมง มาได้

    [โอเครค่ะ รอที่ที่คุณนัดกับฉันไว้นะค่ะ แล้วจะไปรับในอีกหนึ่งชั่วโมง]

    (จบบันทึกของซิ่วหมิน)



    อะไรของเขานะ อีกตั้งหนึ่งชั่วโมงจะรีบโทรมาทำไม

    ครืดดดๆ~ครืดดดๆ~เสียงโทรศัพท์ฉันสั่นขึ้นฉันจึงมองซ้ายขวาให้แน่ใจว่าไม่มีคนอยู่แถวนี้จริงๆ

    ฮัลโหลว่าไงยัยยูจี นี่ฉันทำงานอยู่นะ เดี๋ยวก็แผนแตกกันพอดี

    [โหยยนี่ยัยมีโซ ถ้าฉันไม่มีข่าวสำคัญจริงๆฉันไม่โทรหาแกหรอก]

    ว่าไงล่ะ ว่ามา

    [คือ บก.รู้เรื่องที่แกลงทุนไปเป็นคนใช้ในบ้านนายมินซอกแล้ว]

    เฮ้ย!แล้วเขาบก.ว่าไง

    [ตอนแรกเขาก็โวยวายใหญ่ แต่ฉันอธิบายให้เขาฟังหมดแล้ว]

    ไงต่อ

    [เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ ก็แค่พูดว่าให้มันคุ้มค่ากับการที่ทำแบบนั้นแล้วกัน]

    แล้วเรื่องคลิปเสียงอ่ะ ฉันส่งไปแล้วนะ

    [ฉันบอกบก.แล้ว เขาบอกว่าจะมาฟังพรุ่งนี้]

    เคร

    [แล้วแกอ่ะ จะกลับมาทำงานเมื่อไร]

    ก็ใกล้แล้วล่ะ จะอยู่อีกแค่สองสามวันก็จะกลับไปแล้ว

    [เคร ยังไงก็ระวังตัวด้วยแล้วกัน]

    จ้าๆแค่นี่นะ

     

              ฉันเดินมานั่งลงบนโซฟาอย่างหมดแรงและสับสน นี่ฉันทำถูกแล้วใช่ไหม ฉันไม่อยากนึกเลยว่าถ้าข่าวนี้ออกมานายมินซอกกับมุนอาจะเป็นอย่างไงแล้วพวกเขาคงเกลียดฉันมากแน่ๆ เฮ้อ ช่างมันเถอะ ไปรับมุนอาดีกว่า

     

    คุณอามีโซมาแล้วค่ะคุณพ่อ คุณลุง คุณอาค่ะมุนอาขอกลับบ้านก่อนนะค่ะ

    จ้า แม่หนูตัวแสบของอาชานยอล


    พรุ่งนี้เดียวอาไปรับที่โรงเรียนนะ

    จริงหรอค่ะคุณอาเซฮุน


    จริงสิค่ะอาขออนุญาตพ่อหมินแล้วด้วย


    ฉันมองนายมินซอกและมุนอาอยู่ในรถสองคนนั้นกำลังยืนคุยและล่ำลาพวกexoกันอยู่สักพักจากนั้นสองพ่อลูกก็เดินมาขึ้นรถ แต่นายมินซอกบอกให้ฉันเปลี่ยนที่นั่งนั้นก็แสดงว่าเขาขอขับเอง


    ไปหาอะไรกินกันก่อน มุนอา มีโซ ไปที่ไหนกันดี


    ทำไมต้องฉันด้วย คุณควรจะไปส่งฉันที่บ้านก่อน


    ก็ไปด้วยกันนี่แหละ


    แต่ฉันเป็นลูกจ้าง


    ฉันไม่เคยคิดแบบนั้นนะ เธอเป็นหนึ่งในสมาชิกครอบครัวฉันเสมอฉันถึงกับอึ่งกับคำพูดของเขา


    ใช่ค่ะ มุนอารักคุณอามีโซที่สุดเลยฉันยิ้มและจับมุนอามาหอมแก้มที่หนึ่ง


    คุณอยากกินที่ไหนล่ะแล้วแต่คุณเลย


    งั้นก็ที่นี่เลยนะ”  เขาขับรถจอดข้างทางแล้วก่อนที่จะลงจากรถเขาไม่ลืมที่จะสวมหมวกเพื่ออำพลางตัวตนที่แทนจริงว่าเขาเป็นใคร


    คุณมากินร้านแบบนี้ด้วยหรอ


    หมายถึงร้านข้างทางนะหรอ


    อืม ก็นายเป็นถึงซุปตาร์ดังนะ


    หึหึ ฉันไม่ได้ดังแล้วลืมว่าเมื่อก่อนตัวเองเคยเป็นยังไง เมื่อก่อนตอนเรียนมอต้นฉันก็มานั่งกินข้างทางแบบนี้เป็นประจำ ฉันไม่อยากเป็นคนที่หลงอยู่กับชื่อเสียง


    อืม นายนี้เป็นคนดีจัง สมแล้วที่เป็นผู้อวุโสของวงexo”


    แล้วเธอล่ะ ไม่รังเกลียดร้านแบบนี้ใช่ไหม


    เฮ้ยไม่เลยฉันกินออกบ่อยจะตาย อร่อย และก็ถูกกว่าอีก


    ฉันชอบผู้หญิงแบบเธอนะ


    ห้ะ!!!!ว่าไงนะน้ำที่ฉันกินพลางรออาหารมาเสริฟแทบพุ่งออกจากปากฉันเมื่อได้ยินเขาพูดอะไรแบบนั้น


    เฮ้ยๆไม่ใช่หมายความแบบนั้นคือ คือ คือฉันหมายความว่าผู้หญิงแบบเธอหายากแล้วไง


    ฉันงงนะเนี่ย


    คือผู้หญิงสมัยนี้ชอบทำตัวหรูหรา แล้วแต่งตัวตามค่านิยม แต่งหน้าหลอกตาคนอื่น แต่เธอกลับแตกต่างเป็นผู้หญิงง่ายๆสวยแบบธรรมชาติ


    เออ พูดมาซะขนาดนี้ ฉันก็เขินเป็นนะ ขอบคุณที่ชมแล้วกัน หน้าฉันแดงไปหมดแล้วเนี่ยเล่นพูดมาแบบนี้ฉันทำอะไรไม่ถูกเลย และเหมือนโชคชะตากลั่นแกล้งเมื่อฉันกลับเขาเผลอสบตากันโดยไม่ตั้งใจ เขาเองก็มองฉันด้วยสายตาที่หลากหลายความรู้สึกจนฉันเดาไม่ออกเลยว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่กันแน่


    ได้แล้วครับ ต็อกโบกิ3ที่ เผ็ด2 ไม่เผ็ด1 แล้วก็ซุปกิมจิร้อนๆเราทั้งคู่เลิกสบตากันทันที


    อ่าว มุนอามาแล้วลูก


    ค่ะมุนอาหิวพอดีเลย


    พักสายตาบ้างนะค่ะ เล่นเกมขนาดนี้เสียสายตานะรู้ไหมฉันบอกมุนอาที่กำลังเล่นเกมในiPadอย่างสนุกสนาน


    ค่ะ มุนอาเลิกเล่นแล้วค่ะ


    กินกันได้แล้วนะทั้งคุณอาและคุณหลาน


    ค่า~~~พ่อหมินฉันกับมุนอาพูดออกมาพร้อมกันเพื่อแกล้งนายซิ่วหมิน


    “555++ทั้งเขาและฉันและก็มุนอาหลุดขำออกมากันยกใหญ่


    แม่สองเสือสาว ร้ายนักนะอย่าให้เอาคืนบ้างแล้วกัน






                                           


                                                                     >พ่อหมินกับคุณอาชานยอล<

















     

    ลงตอนที่3ให้เเล้วน่าาาา~  ต้องขอโทษลีดเดอร์ทุกคนที่ลงช้า (มาก)
    เป็นเพราะว่าเหล่าบรรดาไรท์ทั้งหลายเปิดเทอมกันเเล้ว ( เหนื่อยมากกก)
    งานเยอะจริงๆ ก็เลยไม่มีเวลามาลงเลย ต้องขอโทษอีกรอบ
    เเอบบอกนิดนึงว่า... ไรท์เเต่งจบเเล้วล่ะ ลีดเดอร์รออ่านกันได้เลย
    เเถมมีเรื่องใหม่มารอต่อคิวเป็นขบวน 555555
    ยังไงก็ฝากติดตามฟิคของไรท์ทุกคนด้วยนะค่ะ 
    สัญญาว่าถ้าว่างจากการเรียนเมื่อไหร่จะเข้ามาอัพทันทีเลย
    รักลีดเดอร์ที่สุด จุ๊ฟๆ

    #ไรท์มายเนมอีสซิ่วหมิน

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×