ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เพทุบายกามเทพ (สนพ.ทัช)

    ลำดับตอนที่ #16 : ว้าวุ่น วุ่นรัก (1)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.67K
      8
      14 ก.ย. 59


    6.ว้าวุ่น วุ่นรัก (1)
               

    เย็นวันนั้นปริวิภาเสร็จงานจากคลินิกเล็กๆของตัวเอง ก็ตรงกลับบ้านทันที เธอรู้สึกเหนื่อยๆเพลียๆ เพราะทำงานวุ่นๆมาทั้งวัน แต่ที่หนักยิ่งกว่าเรื่องงาน คือหนักใจ เพราะช่วงบ่ายถึงค่ำมานี้ เธอไม่ค่อยมีสมาธิกับงานสักเท่าไหร่ คอยแต่จะมีใบหน้าของชายหนุ่มจอมกวนประสาทวนเวียนอยู่ในหัวสมองเกือบตลอดเวลา

     

    เธอเฝ้าบอกกับตัวเองว่าเกลียดเขา คนเลวที่ทำลายความบริสุทธิ์ และความฝันของเธอ ที่จะมอบสิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิตสาวให้กับชายคนที่เธอรัก และจะแต่งงานด้วย 
               

     

    แต่พอเขาเข้ามาคลุกเคล้าคลอเคลียใกล้ชิด เธอก็กลับเผลอไผลไปกับเขาทุกที ทั้งๆที่ควรจะรังเกียจและต่อต้านให้ถึงที่สุด แต่นี่อะไรเธอกลับแอบนิยมชมชอบไปกับการกระทำบ้าๆของเขา แล้วอาจจะทำให้เขาดูถูกดูแคลนเธอได้ในภายหลัง ปริวิภานึกโกรธ และโมโหตัวเองอยู่ครามครัน
               

    พอกลับถึงบ้านอาการหนักใจก็ทวีมากขึ้นไปอีก เมื่อเห็นรถโฟร์วีลไดรฟ์ของเขาจอดอยู่หน้าบ้าน และเมื่อขึ้นมาบนบ้านก็เห็นเขากำลังพูดคุยอยู่กับปริมาอย่างสนิทสนมถูกคอ
               

    ยัยภากลับมาแล้วปริมาทักเมื่อเห็นญาติผู้น้องเดินเข้ามา

           

    สวัสดีค่ะน้องภาภสุวัฒน์ทักทายปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนเธอได้แต่ทำหน้าเจื่อนๆ
               

    เย็นนี้พวกผู้ใหญ่ไปทานข้าวที่จวนท่านผู้ว่าฯ กันหมดเหลือแต่เราสองคน แล้วนี่พี่วัฒน์ก็มาขอทานข้าวเย็นด้วยปริมาขยายความเพิ่มเติม
               

    ข้าวที่บ้านตัวไม่มีกินหรืองไงนะ เที่ยวมาขอข้าวเช้าข้าวเย็นบ้านคนอื่นกิน” หญิงสาวบ่นมุบมิบ ภสุวัฒน์พอจับใจความได้คราวๆ ว่าถูกค่อนขอด แต่เขาก็ไม่เดือดร้อนกลับทำหน้าเป็นใส่เธอ โดยที่ปริมาไม่เห็น
               

    ภารีบขึ้นไปอาบน้ำสิจ้ะ เดี๋ยวจะได้ลงมาทานข้าวด้วยกัน
               

    ปริมา และภสุวัฒน์พูดคุยกันอย่างถูกคอระหว่างรับประทานอาหาร ปริมาก็ดูจะแจ่มใสอารมณ์ดีเป็นพิเศษ มีแต่ปริวิภาเท่านั้นที่นั่งหน้าเง้าเขี่ยอาหารในจานมากกว่าทาน

     

                ท่าทางน้องภาจะไม่ค่อยอร่อยนะครับ ทานนิดเดียวเองภสุวัฒน์ทัก เมื่อเห็นสาวสวยรวบช้อน

               

    รู้สึกเลี่ยนๆ พะอืดพะอมอย่างไรชอบกลสาวสวยปรายตามองเขาด้วยหางตา แล้วยกแก้วน้ำขึ้นดื่ม

               

    เอ๊ะ! วันนี้ป้าละม้ายก็ทำอาหารอร่อยนะ พี่ไม่เห็นรู้สึกเลี่ยน หรือมันตรงไหนเลย” ปริมาพาซื่อ “ไม่เป็นไร ถ้าอย่างนั้นพี่จะไปเอาผลไม้มาให้ภาทานแก้เลี่ยนดีกว่า

     

    ว่าแล้วพี่สาวก็ลุกออกไปยกจานผลไม้ด้วยตัวเอง
               

     

    อะไรกันน้องภา ถูกพี่จูบนิดๆหน่อยๆ ถึงกับมีอาการพะอืดพะอมคลื่นไส้แพ้ท้องเชียวหรือ” ภสุวัฒน์อดที่จะยั่วไม่ได้ เมื่ออยู่กันตามลำพังสองคน
               

    คนบ้าเธอหยิบผ้าเช็ดปากที่อยู่ตรงหน้าเขวี้ยงใส่เขา
               

    มาแล้วจ้ะผลไม้แช่เย็น รับรองภาหายเลี่ยนแน่นอนเสียงแจ๋วๆ ทำให้สองหนุ่มสาวสงบศึกลงชั่วคราว
               

    ขอบคุณมากค่ะพี่ปริม แต่ภาอิ่มแล้วขอตัวขึ้นข้างบนก่อนดีกว่าปริวิภาบอกญาติผู้พี่ ซึ่งก็ไม่ทันได้ทัดทาน เธอก็ลุกขึ้นเดินเชิดหน้าออกไป ชายหนุ่มได้แต่มองตาม และกลั้นยิ้ม
               

    หลังจากแยกตัวเข้าห้องนอนมาแล้ว ปริวิภานอนไม่หลับจิตใจว้าวุ่นสับสน จึงหาหนังสือมาอ่านเพื่อดับความฟุ้งซ่าน แต่ก็ไม่ได้ผลเพราะเธอไม่มีสมาธิ ทำให้อ่านไม่รู้เรื่องแถมปวดหัวหนักเข้าไปอีก

               

    กรอยเอามาให้ฉัน เดี๋ยวฉันจะเอาไปให้คุณภาเองเสียงปริมาพูดกับเด็กรับใช้อยู่หน้าห้องนอน
               

    ภาจ๋า...ปริมาเคาะประตูแล้วเปิดเข้ามาทันที หลังจากที่ญาติผู้น้องบอกอนุญาต
               

    แขกของพี่ปริมกลับไปแล้วหรือคะปริวิภาถาม แล้วทำเป็นสนใจหนังสือในมือมากกว่า
               

    พี่วัฒน์น่ะหรือจ๊ะ กลับไปแล้ว
               

    อ้าว! แล้วพี่ปริมถือถุงอะไรเข้ามาคะนั่น
               

    เด็กกรอยบอกว่าพี่วัฒน์ฝากมาให้ภาจ้ะปริมาส่งถุงกระดาษให้กับเธอ
               

    ฝากให้ภา! เข้าใจอะไรผิดหรือเปล่าคะเธอสงสัย และรับไปพิจารณา

               

    ไม่ผิดหรอกจ้ะ เด็กกรอยยืนยันว่าพี่วัฒน์ฝากให้ภาจริงๆ แต่พี่วัฒน์ให้อะไรภา รีบแกะดูสิจ้ะญาติผู้พี่ทั้งยืนยันทั้งเร่ง
               

    เอ่อ...น้องสาวอึกอัก ก่อนที่จะแกะถุง ภายในถุงเป็นผ้าพันคอสีเบจเรียบๆหนึ่งผืน
               

    โอ้โห! พี่วัฒน์นี่เทสดีนะ สีคลาสสิก ผ้าเนื้อเนียนนิ่มน่าจะอุ่นเวลาที่พันคอ” ปริมาดูจะตื่นเต้นกว่าน้องสาวใช้มือลูบไล้ผ้าพันคอผืนสวย แล้วทำสายตาครุ่นคิด
               

    ถ้าเขา...จะอ่อนโยน แล้วโรแมนติกกับพี่บ้างอย่างนี้ก็ดีสิ” ปริมาไพล่ไปนึกถึงโดมผู้จองหองของเธอ แล้วเผลอพูดความในใจออกมาด้วยสีหน้าเศร้าหมอง

               

    พี่ปริม!” ปริวิภาเข้าใจผิด คิดว่าญาติผู้พี่ของเธอหมายถึงภสุวัฒน์ และกำลังน้อยใจเขาอยู่
               

    หญิงสาวรู้สึกขุ่นเคืองเขาอยู่ในใจที่ทำให้ปริมาเสียใจและน้อยใจ แล้วนี่เขาจะเอาอย่างไรกันแน่ เขาทำตัวใกล้ชิดสนิทสนมกับปริมา จนอาจทำให้ญาติผู้พี่ของเธอเข้าใจว่าเขามีใจให้ เพราะปริมาเธอเป็นผู้หญิงโรแมนติกอ่อนหวานอ่อนโยน เชื่อมั่นในความรักอยู่แล้ว 
               

    แต่ในขณะเดียวกันเขาก็ยังมาทำตัวรุ่มร่ามถึงเนื้อถึงตัวกับเธออีก เหมือนผู้ชายเจ้าชู้ยักษ์ปากว่ามือถึงตลอดเวลา แล้วที่สำคัญใจเธอก็ไม่รักดีพลอยวาบหวามหวั่นไหวไปกับเขาด้วย


                เสียงโทรศัพท์มือถือของปริวิภาดังขึ้น เธอมองนาฬิกาที่หัวเตียงบอกเวลาสี่ทุ่มครึ่ง แล้วสงสัยว่าใครโทรมาดึกดื่นป่านนี้มีเรื่องด่วนอะไรหรือเปล่า ยิ่งเห็นหมายเลขที่โชว์บนจอหน้าปัดยิ่งไม่คุ้นใหญ่

    To be continue…

    **************************************


    แหม! แหม! แหม! พี่วัฒน์ขาาาาาา จูบๆ กัดๆ
    เอ๊ย
    ! ไม่ใช่ หยิกแกล้มหยอกไปเรื่อยๆ
    เดี๋ยวน้องภาก็ระทวย เอ๊ย
    ! เดี๋ยวก็ใจอ่อนคร่า ฮิฮิ

    แล้วพบกันครั้งหน้า ว้าวุ่น วุ่นรัก (2) นะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×