ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เพทุบายกามเทพ (สนพ.ทัช)

    ลำดับตอนที่ #2 : อัศวินม้าขาว (2)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.28K
      12
      1 ก.ย. 59

    1. อัศวินม้าขาว  (2)

     

    วู้! ภา! ทางนี้เพื่อนที่กลางฟลอร์โบกมือเป่าปากเรียก

             ปริวิภาออกไปสมทบกับเพื่อนๆ รู้สึกสนุกสนานไปกับดนตรีที่มีจังหวะเร้าใจ ต้นตระกูลก็ตามประกบเธอแจไม่ยอมห่าง แล้วขยันส่งเครื่องดื่มให้สาวน้อยมิได้ขาด หญิงสาวก็เพลินเผลอตัวดื่มเข้าไปหลายแก้วจนออกอาการมึนๆ
     


               

    ส่วนนิธิก็พยายามเข้าใกล้ปริวิภา แต่ก็โดนตติยาดึงตัวไว้ตลอดเวลา จนไม่สามารถเข้าถึงตัวสาวรุ่นน้องที่ตนเองแอบชอบได้เลย 

     


     

              นิธิ จิรมณีสิน  หรือ โอมเป็นรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัยของสามสาว เขาเรียนคณะเกษตร ส่วนปริวิภา ตติยา และเข็มสิริเรียนคณะสัตวแพทย์ เขารู้จักกับสามสาวเมื่อตอนที่เรียนอยู่ปีสอง แล้วไปรับเฟรชชี่ปีหนึ่งที่ต่างจังหวัด 

     

     

     นิธิสนิทสนมกับสามสาวตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา ถึงแม้จะเรียนกันคนละคณะ แล้วตอนนี้เขาก็สำเร็จการศึกษาไปก่อนล่วงหน้าแล้วสามปี เพราะคณะเกษตรที่เขาศึกษานั้นเรียนแค่สี่ปี ส่วนคณะสัตวแพทย์เรียนถึงหกปี

     

    พี่โอมคะ ตาลรู้สึกอึดอัดมึนหัวชอบกล ช่วยพาตาลไปสูดอากาศข้างนอกหน่อยเถอะคะตติยาก็รู้สึกมึนๆ จนต้องขอให้รุ่นพี่หนุ่มพาเธอออกไปด้านนอก 

     

               ด้วยผับแห่งนี้เป็นสถานบันเทิงชื่อดังได้รับความนิยม จึงมีวัยรุ่นหนุ่มสาวจำนวนมากมาเที่ยวหาความบันเทิงในยามค่ำคืน ภายในผับมีแสงไฟสลัวประกอบกับผู้คนมากหน้าหลายตา ยิ่งดึกคนก็ยิ่งเยอะ จนไม่รู้ใครเป็นใคร นิธิพยายามมองหาปริวิภา แต่ก็ไม่เห็น ครั้งสุดท้ายเขาเห็นเธอดื่ม และเต้นรำอยู่กับกลุ่มเพื่อน

     

                ส่วนปริวิภาขณะนี้มีอาการมึนเมามาก เพราะสาวน้อยนึกสนุกจนทุกข์ขนัด นึกไม่ถึงว่าภัยจะมาถึงตัว เธอดื่มเหล้าเข้าไปหลายแก้วด้วยความที่เป็นคนคออ่อนอยู่แล้ว บวกกับความเจ้าเล่ห์ของเพลย์บอยหนุ่มที่ตั้งใจจะทำให้เพื่อนของน้องสาวมึนเมาจนไม่มีสติ เพื่อประสงค์ร้ายบางอย่างที่แอบแฝงอยู่ 

     

     


                 แล้วทุกอย่างก็ดำเนินไปตามแผนที่วางไว้ เมื่อปริวิภาเมาได้ที่ ร่างอรชรโงนเงนทรงตัวแทบไม่อยู่ แต่เหตุการณ์ทั้งหมดก็ตกอยู่ภายใต้สายตาคมเข้มของชายหนุ่มอีกคนที่เฝ้ามองจากมุมหนึ่งของผับด้วยความสุขุมเยือกเย็น แต่ภายใต้ความเยือกเย็นนั้น ก็กำลังร้อนปะทุไปด้วยแรงโทสะ

     

    พี่ว่าน้องภาเมามากแล้ว เราไปหาที่เงียบๆ นั่งพักกันก่อนเถอะจ้ะ

     

     

             ปริวิภาร้องอื้ออ้าไม่รู้เรื่อง ต้นตระกูลเข้าประคองกอดร่างที่อ่อนไปทั้งตัวด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์ฝ่ากลุ่มหนุ่มสาวที่เข้ามาหาความสำราญในยามค่ำคืน ออกไปที่รถสปอตร์ที่จอดอยู่ในช่องวีไอพี


              ต้นตระกูลจัดให้หญิงสาวนอนลงบนที่นั่งด้านหน้าข้างคนขับ ที่ปรับเบาะให้เอียงลาดลงไป                  

     

    อื้อ...ปวด...หัว...จังคนเมาครางกระสับกระส่ายไปมา

     

     

     

             “เดี๋ยวก็หายจ้ะน้องภา พี่ต้นจะทำให้น้องภาหายปวดเป็นปลิดทิ้ง เหลือไว้แต่ความสนุกที่จะต้องจดจำต้นตระกูลยิ้มแสยะอย่างน่าเกลียด เขาเหยียบคันเร่งเครื่องยนต์ตรงไปยังคอนโดหรูที่อยู่ไม่ไกลจากผับดัง

     

     

              ต้นตระกูลประคองร่างที่ไม่มีสติขึ้นคอนโดมิเนียมระดับไฮเอ็น ซึ่งเป็นเรื่องปกติธรรมดาที่ รปภ.จะเห็นต้นตระกูลพาหญิงสาวรูปร่างหน้าตาดีๆมานอนค้างที่คอนโดแห่งนี้แบบไม่ซ้ำหน้า เพราะต้นตระกูลได้ชื่อว่าเป็นเพลย์บอยตัวยง

     

     

               คืนนี้ก็เช่นกัน ลุง รปภ. ที่ปฏิบัติหน้าที่ในคืนนี้ได้แต่ส่ายหัว อนาถใจไปกับพฤติกรรมของหนุ่มๆสาวๆสมัยนี้ แล้วก็นึกเห็นอกเห็นใจคนเป็นพ่อเป็นแม่

     

               ภสุวัฒน์ ชวัลกร เจ้าของสายตาคู่คมที่เฝ้ามองเหตุการณ์อยู่ในผับอย่างสงบ เขาขับรถตามติดต้นตระกูลมาที่คอนโดมิเนียมหรู ทันได้เห็นเพลย์บอยหนุ่มไฮโซประคองร่างที่มึนเมาไม่ได้สติเข้าไปด้านใน 

     

                                                              To be continue...

     

    เข้ามาอ่านกันเยอะๆนะคะ

    คนเขียนจะได้มีกำลังใจ

    ขอบคุณมากค่าา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×