ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เพทุบายกามเทพ (สนพ.ทัช)

    ลำดับตอนที่ #43 : สาวน้อยเล่นน้ำ (1) ++++++++++++++++++++++ เก็บไว้ให้อ่านคร่าาาาา (Special)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.25K
      5
      24 พ.ค. 60


     

    14.สาวน้อยเล่นน้ำ (1)

    “แต่ถ้าพี่วัฒน์มีอะไรให้ภาช่วย บอกได้เลยนะคะ” เธอยิ้มให้กับเขาจนตาหยี นอกจากรูปร่างหน้าตาที่สวยเซ็กซี่เย้ายวนแล้ว นิสัยลุยๆไม่ห่วงสวย มีน้ำใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ รักสัตว์ รักเด็กไม่แพ้นางงามจักรวาล แล้วเขาจะไม่หลงรักผู้หญิงตรงคนนี้จนเกือบจะคลั่งไปได้อย่างไร

              “แล้วนี่อิ่มหรือยังคะ เราะจะได้ไปกันต่อ”

              “ไปสิคะ แล้วช่วยบ่ายเราจะไปไหนกัน”

              “ไปน้ำตก”

               
    น้ำตกหรือคะคุณหมอคนสวยตาโต

               ใช่ค่ะ ที่พี่เคยบอกแล้วไงว่ามีน้ำตกเล็กๆ แบบปิดอยู่ท้ายไร่ ที่เรียกว่าแบบปิดก็เพราะจะไม่มีใครเข้ามายุ่มย่ามวุ่นวายได้เลย ทางเข้ามีเพียงสองทางคือ ทางไร่ของเรา หรืออีกทางก็มาจากบนภูเขาโน่น อันที่จริงไร่มันสำประหลังนี้ราคาไม่แพงเท่าไหร่ แต่ที่ซื้อในราคาสูงมากขนาดนี้ ก็เพราะติดกับน้ำตกนี่ล่ะค่ะ น้ำจากน้ำตกจะช่วยการเพาะปลูกในไร่ของเราได้เป็นอย่างดี ถึงน้ำจะน้อยไปบ้างในช่วงฤดูแล้ง แต่ก็ไม่ต้องอาศัยน้ำบาดาลแต่เพียงอย่างเดียว เดี๋ยวเราไปเที่ยวน้ำตกกัน

                ปริวิภากำลังตื่นเต้นว่ามีน้ำตกอยู่ท้ายไร่
     
                เดี๋ยวจะพาคุณภาไปเที่ยวน้ำตกเสียหน่อย ถ้ามีอะไรก็โทรเข้าโทรศัพท์มือถือนะชิงชีพเขาบอกหัวหน้าคนงาน

                ภสุวัฒน์ขับรถแลนด์โรเวอร์พาปริวิภาไปทางท้ายไร่ที่หมายคือน้ำตก อันที่จริงน้ำตกนี้อยู่ไม่ไกลจากตัวบ้านสักเท่าไหร่ เพราะบ้านพักอยู่ค่อนมาทางท้ายไร่ เขาจอดรถตรงทางขึ้นน้ำตก และพาเดินเท้าขึ้นไปอีกไม่ไกล พอเดินเข้ามาใกล้ก็ได้ยินเสียงน้ำไหล สาวน้อยยิ่งเร่งฝีเท้าเดินล้ำหน้าไปก่อน
     
                ในที่สุดปริวิภาก็มายืนอยู่บนแผ่นหินเรียบกลม เมื่อเงยหน้ามองขึ้นไปก็จะเห็นสายน้ำไหลลงมาจากด้านบนของภูเขา ลดลั่นกันมาตามชั้นหินลงสู่เบื้องล่างที่เป็นแอ่งน้ำขนาดใหญ่อยู่ตรงหน้า แอ่งน้ำนี้เหมือนสระน้ำธรรมชาติมีก้อนหินเล็กใหญ่กระจัดกระจายอยู่โดยทั่ว และยังมีต้นไม้เขียวครึ้มล้อมรอบ ก่อนที่จะมีช่องทางให้น้ำไหลต่อลงไปด้านล่างเป็นลำธารเข้าไปในไร่ ที่ใช้เลี้ยงดูภาคการเกษตร และวิถีชีวิตของคนงาน ก่อนที่จะผ่านออกไปสู่ภายนอกไร่

                น้ำใสใส น่าเล่นจังเธอใช้มือวักน้ำเล่น เย็นดีด้วย

                หญิงสาวหันมาบอกเขาด้วยนัยน์ตาเป็นประกายซุกซน ด้วยอากาศที่อบอ้าวจากดวงตะวันที่ส่องแสงแรงกล้า ทำให้ใช้พลังงานไปพอสมควรกว่าจะเดินขึ้นมาถึงน้ำตก เหงื่อเม็ดเล็กๆผุดขึ้นตามขมับ และหน้าผากเกลี้ยงเกลา เสื้อด้านหลังของเธอชื้นเหงื่อเล็กน้อย

                เล่นน้ำกันไหมคนตัวใหญ่กว่านึกสนุกชวนเล่นน้ำ

                ไม่ได้เตรียมชุดอาบน้ำมานี่หญิงสาวนึกเสียดายที่ไม่รู้มาก่อนหน้านี้

                ก็ไม่เห็นต้องใช้นี่เขาบอกด้วยนัยน์ตาพราวระยับเมื่อคราวที่แล้วพี่ก็เล่นโดยไม่ใส่อะไรเลยสักชิ้น

                บ้า!” หญิงสาวสวนกลับทันควัน หน้าตาแดงลามไปถึงกกหู

                เอ้า! จริงๆ พี่มาถึงร้อนๆ แล้วอย่างที่บอกมันเป็นน้ำตกแบบปิดอยู่ในไร่ของเรา เข้าได้สองทางเท่านั้นคือทางที่เราเดินขึ้นมาเมื่อกี้นี้กับทางภูเขาโน่นไม่มีคนนอกเข้ามาแน่ๆ ส่วนพวกคนงานก็ทำงานอยู่ทางด้านโน้นคนละฝั่งกันเลยถือว่าปลอดภัยมาก สามารถแก้ผ้าเล่นน้ำได้ พี่ต่อให้น้องภาลงก่อนก็ได้ รับรองไม่แอบดูหรอก

                บ้า...ไม่เอาด้วยหรอกเธอส่ายหน้าดิก

                ติ๊ด...ติ๊ด...ติ๊ดเสียงโทรศัพท์มือถือของเขาดังขึ้น

                ฮัลโหล...ว่าไงชิงชีพภสุวัฒน์กรอกเสียงลงไป และหยุดฟังเรื่องราวจากทางปลายสายได้ ถ้าอย่างนั้นฉันจะกลับไปดูเดี๋ยวนี้

                มีอะไรหรือคะ

                เครื่องสูบน้ำที่เพิ่งติดตั้งมีปัญหา พี่ต้องกลับไปดู 

                
    อะไรกันคะ! เราเพิ่งขึ้นมาถึงเดี๋ยวนี้เอง ยังไม่ทันหายเหนื่อยเลย จะกลับเสียแล้วหน้าสวยแสดงออกถึงความผิดหวัง

                ทำไงได้ พี่ต้องรีบกลับไปดูเครื่องสูบน้ำ

                ก็เอาอย่างนี้สิคะ พี่วัฒน์ก็กลับไปคนเดียวก่อน พอเสร็จแล้วค่อยกลับมารับภาหญิงสาวออกความคิด น้ำเสียงออดอ้อนในเมื่อพี่วัฒน์บอกว่าที่นี่ไม่มีใคร ก็คงจะปลอดภัย พี่วัฒน์กลับไปจัดการกับเครื่องสูบน้ำ พอเสร็จแล้วก็รีบกลับมารับภานะคะ นะค้า
                                                                                                                                                 จะเอาอย่างนั้นเหรอ... เจ้าของไร่หนุ่มทำท่าคิด ก่อนที่จะตัดสินใจ ก็ได้! ถ้าอย่างนั้นพี่ขอเวลาสักสี่สิบห้านาที แล้วพี่จะรีบกลับมารับ

                ภสุวัฒน์ทิ้งเธอไว้ที่น้ำตก แล้วกลับไปดูเครื่องสูบน้ำที่มีปัญหา ส่วนสาวที่ถูกทิ้งถลกขากางเกงเดินลุยน้ำเล่น น้ำในแอ่งใสไหลเย็นชวนให้เล่นเสียจริง

                ปริวิภาเริ่มคำนวณเวลาในหัวสมอง เขาขอเวลากลับไปดูเครื่องสูบน้ำที่มีปัญหาสี่สิบห้านาที แถวนี้ก็ปลอดภัยไม่มีใคร ถ้าเธอขอลงเล่นน้ำเย็นๆ นี้สักยี่สิบนาทีก็ไม่น่าจะมีปัญหา กว่าเขาจะกลับมา เธอก็ได้เล่นน้ำสบายใจไปแล้ว

                 เมื่อคิดสะระตะดีแล้ว ร่างอรชรก็ตรงเข้าหลังโขดหินใหญ่ หันซ้ายหันขวาให้แน่ใจว่าไม่มีใคร แล้วรีบถอดเสื้อกางเกงพับวางไว้บนโขดหิน แล้ววิ่งกระมิดกระเมี้ยนลุยลงน้ำลึกไปเรื่อยๆจนถึงระดับเอว ก่อนที่จะย่อตัวลงแช่น้ำรู้สึกเย็นสบายสุดๆ จนอยากจะร้องกรีดร้องออกมา

              ปริวิภาเพลิดเพลินกับน้ำใสไหลเย็นในสระธรรมชาติ หญิงสาวดำผุดดำว่ายอย่างสนุกสนาน แต่ไม่กล้าออกไปลึก เพราะไม่คุ้นกับสถานที่เกรงว่าจะเกิดอันตราย เธอเพลินไปกับการเล่นน้ำจนเวลาล่วงเลยไปนานเท่าไหร่ไม่ทราบ มารู้สึกตัวอีกทีก็ต้องตกใจ เมื่อได้ยินเสียงเหมือนกับมีคนกระโดดพุ่งลงมาในน้ำ

                 หญิงสาวหันกลับไปมองยังต้นเสียงก็รู้สึกตระหนก เมื่อเห็นท่วงท่าว่ายน้ำแข็งแรงกำลังตรงเข้ามาทางเธอ แล้วรู้สึกเย็นยะเยือกกลัวขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก เร็วเท่าใจคิดเธอว่ายน้ำหนีไปอีกด้านหนึ่งของสระ นึกบริภาษตัวเองในใจว่า ไม่ควรพิเรนริลงเล่นน้ำคนเดียวด้วยเนื้อตัวเปล่าเปลือยอย่างนี้เลย

                                   

    “กรี๊ดดดดดดดดดด!

    To be continue…

    ********************************

    กรี๊ดดดดดด! แย่แล้วน้องภา ทำไมเล่นพิเรนอย่างนี้
             แล้วจะทำยังไงล่ะนี่ พี่วัฒน์ก็ไม่อยู่ซะด้วย จะเป็นพวกโจรห้าร้อยหรือป่าวก็ไม่รู้      
             
    พรุ่งนี้มาดูกันค่ะว่าจะเป็น โจรห้าร้อย หรือ โจรหื่นล่าสวาท หวาดเจี๋ยวๆ
             ใน
    สาวน้อยเล่นน้ำ (2) ครบ (100%) ค่ะ


     
    เพื่อนๆสามารถพบกับ พี่วัฒน์ VS น้องภา เพทุบายกามเทพ
           ในแบบรูปเล่มฉบับเต็มสวยใสไฉไล
           ได้ที่งานสัปดาห์หนังสือ
    13-24 ตุลาคมนี้ และ ร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป
           จำปีรับรองความสนุกจริงจริ๊งค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ         
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×