ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เพทุบายกามเทพ (สนพ.ทัช)

    ลำดับตอนที่ #47 : แกงเขียวหวาน กับ ปลาสลิดทอด +++++++++++เก็บปลาสลิดกับแกงเขียวหวาน ไว้ให้ชิมค่ะ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.38K
      3
      24 พ.ค. 60


     


    **เก็บปลาสลิดกับแกงเขียวหวานไว้ให้ชิมค่ะ**

    16. เพราะแกงเขียวหวาน กับ ปลาสลิดทอด แท้ๆ
          ทำให้น้องภาต้องเสีย... พี่วัฒน์ได้...
    (1)

                พี่จะบอกว่า...ไม่ต้องรอทานข้าวกลางวัน เพราะพี่กับดลจะทานกับคนงานในไร่ พอดีมีงานติดพัน

                ว้า!” หญิงสาวรู้สึกผิดหวัง ที่ต้องนั่งทานอาหารกลางวันคนเดียว

                แต่เย็นนี้พี่กับดลจะกลับไปทานข้าวเย็นกับน้องภาแน่นอน ฝากบอกป้าอางค์ด้วยนะคะว่า พี่อยากทานแกงเขียวหวานเนื้อกับปลาสลิดทอด

                ได้ค่ะ

                ถ้าอย่างนั้นเย็นนี้เจอกันค่ะ คนสวยภสุวัฒน์ตัดสายไปแล้ว แต่หญิงสาวยังถือสายค้างอยู่
                
               
    ปริวิภารับประทานอาหารกลางวันคนเดียวอย่างเหงาๆ ซึ่งก็รู้สึกแปลกใจตัวเอง เพราะไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน เธออยากให้ภสุวัฒน์อยู่ด้วย ถึงแม้บางทีเขาจะพูดจาไม่ถูกหูหรือยั่วเย้าชวนให้โมโห แต่เธอก็ยังอยากให้เขาอยู่ด้วย

                ป้าอางค์คะ...พี่วัฒน์บอกว่าเย็นนี้อยากจะทานแกงเขียวหวานเนื้อกับปลาสลิดทอดปริวิภาเดินไปหาแม่บ้านในครัวหลังบ้าน

                ได้เลยค่ะคุณภา ถ้าอย่างนั้นป้าจะเตรียมโขกน้ำพริกแกงเลยสอางค์บอกด้วยใบหน้ายิ้มแย้มยินดี

                ให้ภาช่วยนะคะ

                ไม่ต้องหรอกค่ะคุณภา เดี๋ยวให้เนื้อนวลมันทำ

                ไม่เป็นไรค่ะ...ภาช่วยเจ้านายสาวกุลีกุจอช่วยปอกกระเทียมปอกหอมแดง ซึ่งเธอปอกไปน้ำตาก็ไหลพรากไป

                โธ่คุณภา! ป้าบอกว่าไม่ต้องก็ไม่เชื่อ ดูสิน้ำหูน้ำตาไหล หน้าตาแดงไปหมดแล้วหญิงสาวปอกหอมแดงไปใช้หลังมือปาดน้ำตาไป จนผู้สูงวัยกว่าอดขำไม่ได้ พลอยทำให้เธอหัวเราะทั้งน้ำตาไปด้วย 

                ปริวิภาช่วยป้าสอางค์จนถึงขั้นตอนการเตรียมเครื่องแกงเสร็จเรียบร้อย เหลือแต่เฉพาะขั้นตอนการแกงเท่านั้น ซึ่งป้าแม่บ้านบอกว่าจะลงมือแกงใกล้ๆ เวลาที่เจ้านายหนุ่มกลับมาจากไร่ รวมทั้งทอดปลาสลิดด้วย จะได้ร้อนๆพร้อมรับประทาน ซึ่งหญิงสาวก็เห็นด้วย จึงขอตัวขึ้นไปอาบน้ำสระผม เพราะว่าเธอช่วยตำน้ำพริกแกงจนกระเด็นเปรอะเปื้อนเสื้อผ้าเนื้อตัวจนรู้สึกแสบไปหมด และสัญญาว่าจะกลับลงมาช่วยป้าสอางค์แกงหลังอาบน้ำ

                หญิงสาวตรงเข้าห้องน้ำล้างเนื้อตัวจากพริกแกง และสระผมให้สะอาดก่อน เพราะนึกอยากที่จะนอนแช่น้ำผสมเกลือหอมให้สบายเนื้อสบายตัว เธอไขน้ำจนเต็มอ่างผสมเกลือหอมที่ซื้อมาเมื่อตอนที่เข้ากรุงเทพครั้งสุดท้ายกับภสุวัฒน์ แล้วลงนอนแช่อย่างสบายอารมณ์

                เธอนอนหลับตาฮัมเพลงเบาๆ ตามไอพอตที่เสียบหูฟังอยู่อย่างมีความสุข โดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่ามีคนแง้มประตูแอบมองร่างเปลือยเปล่งปลั่งของเธอ จนเลือดในกายเดือดพล่านไปหมด อีกหลายนาทีต่อมาคนในอ่างลืมตาขึ้นเมื่อรู้สึกว่าไม่ได้อยู่คนเดียว

                พี่วัฒน์...หญิงสาวตาเหลือกเมื่อเห็นร่างสูงยืนอยู่ที่หน้าประตูห้องน้ำฝั่งห้องนอนของเขา
                  
                
    ตายแล้ว เขากลับมาตั้งแต่เมื่อไหร่ แล้วนี่เขาเห็นอะไรบ้าง

                 ถึงตอนนี้หญิงสาวในอ่างก็รีบยกแขนขึ้นบังหน้าอกของตัวเองตามสัญชาตญาณ พร้อมกับรีบชันเข่าปิดป้องของสงวนกลางกายจากสายตาคุมคาม นัยน์ตาสีสนิมเป็นประกายโลมลูบไปทั่วทั้งเนื้อทั้งตัวของภรรยาสาวผ่านม่านน้ำเกลือหอมที่ใสแจ๋วในอ่างอาบน้ำ

                พิ...พี่วัฒน์กลับมาตั้งแต่เมื่อไหร่ ภาไม่เห็นได้ยินเสียงเลยเธอถามพร้อมกับเปลี่ยนมาใช้แขนกอดเข่าตัวเองไว้แน่น เพื่อบดบังท่อนบนของตัวเองจนอกอวบขาวเบียดเป็นร่องละมุนสายตา 
              
      
               
    น้องภาจะได้ยินได้ยังไง ในเมื่อน้องภาใส่หูฟังไอพอตอยู่อย่างนี้เขาดึงสายหูฟังออกจากหูเล็กๆ ร่างสูงในชุดเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีเข้มกับกางเกงยีนนั่งยองๆ บนส้นเท้าข้างอ่าง มือใหญ่วักน้ำในอ่างรดหัวไหล่ขาวของเธอเล่น ทำเอาคนที่นั่งกอดเข่าตัวเองแน่นในอ่างใจสั่นหายใจไม่ทั่วท้อง
     

                ชายหนุ่มงอนิ้วไล้เบาๆ ไปตามลาดไหล่บาง ไล่เลยขึ้นมาตามลำคอระหงจนเธอขนลุกเกรียว แล้วไล่กลับลงมาใหม่ทางด้านหน้าผ่านโคนลำคอ แอ่งชีพจรที่กำลังเต้นไม่เป็นร่ำ ระเรื่อยลงมาถึงร่องอกละมุน เขาไล้ปลายนิ้วไปมาตามร่องอกอย่างละเมอ ก่อนที่จะแยกปลายนิ้วเกี่ยวปลายยอดสีสวยที่กำลังตื่นตัวชูชัน เธอหลับตา ห่อปากครางเบาๆ ปล่อยอารมณ์ไปตามความรู้สึกวาบหวาม

                เขาก้มลงจูบใบหูเล็กๆ ปลายลิ้นแตะนิดๆ ก่อนที่จะงับเบาๆ พอให้พอรู้สึก ทำเอาคนในอ่างสะท้านไปทั้งตัว

                ให้พี่อุ้มขึ้นนะคะภสุวัฒน์กระซิบที่ข้างหู แขนแข็งแรงจุ่มลงไปในอ่างอาบน้ำ ไม่สนใจว่าแขนเสื้อเชิ้ตของตัวเองจะเปียก ช้อนเข้าใต้ขาพับ แล้วยกเธอขึ้นทั้งตัว คนถูกอุ้มพูดไม่ออกได้แต่ซบหน้าลงกับอกแกร่งด้วยความขัดเขิน

                เขาอุ้มร่างบางแต่มีพร้อมไปด้วยเลือดเนื้ออุ่นๆ ตรงเข้าห้องนอนของเธอ บรรจงวางร่างเปลือยลงบนเตียงอย่างนุ่มนวล เธอรู้สึกยะเยือกเย็นเมื่อผละออกจากอ้อมอกแข็งแรง หน้าสวยแดงซ่าน ก่อนที่จะช้อนสายตาขึ้นมองคนร่างสูงที่ยืนนิ่งเป็นรูปปั้นอยู่ทางปลายเตียง 

                ปริวิภาเห็นนัยน์ตาวาวลุกด้วยแรงปรารถนาที่กำลังไล้สัมผัสไปตามเรือนร่างของตนด้วยแววตากระหายๆ จนเธอรู้สึกกลัวผสมอาย หญิงสาวใช้ข้อศอกยันตัวขึ้น ปลายเท้าดันไปกับที่นอนกระเถิบถอยหนีไปข้างหลัง  


                 ชายหนุ่มก้มตัวลงช้าๆ ใช้มือใหญ่รวบข้อเท้าบางทั้งสองข้างของเธอออกแรงดึงเข้าหาตัวทางปลายเตียง เธอดิ้นถีบเบาๆ ไม่ยอม

             อย่าค่ะ...พี่วัฒน์คุณหมอคนสวยรู้ถึงเป้าหมายของเขา เพราะเคยโดนมาแล้ว ก็อดไหวสะท้านทั้งตัวไม่ได้ เขาดึงเธอจนสะโพกสวยหมิ่นเม่อยู่ตรงขอบปลายเตียง ร่างแข็งแรงก้มลงคุกเข่ากับพื้น แทรกตัวอยู่ตรงกลางระหว่างหว่างขา  ก่อนที่จะก้มหน้าลงซุกซบกับเนินเนื้อที่ยักย้ายไปมาอย่างเชิญชวน ซึ่งเขาเห็นว่าเซ็กซี่ยั่วอารมณ์ดิบอย่างร้ายพี่วัฒน์ขา...ยะ...อย่าคะ

                หญิงสาวเท้ายันข้อศอกลงบนที่นอน ผงกศีรษะมองกลุ่มเรือนผมดำสนิทเส้นใหญ่สที่กำลังก้มๆ เงยๆ อยู่กลางกายของเธอด้วยความรู้สึกวาบหวามกึ่งทรมาน แต่สะโพกสวยยกขึ้นสู้อย่างลืมตัว


                                                                               to be continue…

                                   ****************************
    คิ คิ พอจะเดากันได้แล้วใช่มั๊ยคร๊ะ
    ว่าใครจะได้อะไร
    ??? แล้วใครจะเสียอะไร ???

    พรุ่งนี้หลังจากจำปีกลับมาจากงานมหกรรมหนังสือ
    จำปีจะมาอัพเดทต่อ ในตอนที่มีชื่อยาวม๊ากมากก อิอิ

     เพราะแกงเขียวหวาน กับ ปลาสลิดทอด แท้ๆ ทำให้น้องภาต้องเสีย... พี่วัฒน์ได้... (2) ครบ 100% ค่ะ 
     

    แต่ถ้าๆๆๆๆๆ ใครไม่อยากรอ พรุ่งนี้ไปเจอกันได้เลยค่ะ ในงานสัปดาห์หนังสือ    
    13 – 24 ตุลาคม 2559 นี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  บูธ ทัช K06 โซน เพลนารีฮอลล์  

    *** พี่วัฒน์ยืนเก๊กหล่อเฟี้ยวรอสาวๆอยู่ที่บูธ ไม่ไปไหนเลยค่ะ***

    ขอย้ำ ภายในงานนิยายของ สนพ.ทัช ทุกเรื่อง ทุกเล่ม สนุกครบทุกรสชาติ ลดสูงสุด ถึง 25% อย่าพลาดนะคะ แล้วเจอกันค่ะ ขอบคุณมากๆๆๆๆค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×